Giải bóng đá công nhân viên chức lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VI, năm 2020

Hấp dẫn và kịch tính tranh suất vào tứ kết

(LĐTĐ) Khởi động từ ngày 11/11, Giải bóng đá công nhân viên chức lao động - Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VI năm 2020 đã trải qua chặng đường 6 ngày thi đấu sôi nổi, với 30 trận đấu loại vòng bảng và 8 trận tranh suất vào vòng tứ kết. Tại sân bóng Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Đống Đa, 22 đội bóng đã cống hiến những trận cầu đầy căng thẳng, kịch tính, thể hiện đẳng cấp chuyên nghiệp của giải đấu.
Những hình ảnh ấn tượng ngày thi đấu thứ 3 Giải Bóng đá Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VI Kịch tính ngày thi đấu thứ hai giải bóng đá công nhân viên chức lao động Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ VI

Hấp dẫn vòng đấu bảng

Ngay sau Lễ Khai mạc giải, các đội lập tức bước vào trận tranh hùng tại các vòng đấu bảng. Loạt trận khai mạc rất quan trọng, là sự “khởi đầu” tạo nên khí thế và sự may mắn cho toàn đội, vì thế hầu hết các đội đều thi đấu với tinh thần quyết thắng.

Hấp dẫn và kịch tính tranh suất vào tứ kết
Các cầu thủ cạnh tranh quyết liệt. Ảnh: Cao Tiến

Kết thúc ngày thi đấu thứ nhất, Liên đoàn lao động huyện Hoài Đức dành chiến thắng đậm 4-0 trước Công ty xây dựng ZYF, cùng tỷ số này, Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC) cũng hạ đo ván Bệnh viện đa khoa Gia Lâm trong cơn mưa bàn thắng. Đặc biệt, với tỷ số cách biệt 4 bàn, Công ty Cổ phần thiết kế và xây dựng Giza Việt Nam đã giành chiến thắng 5-1 trước đội yếu hơn là Công ty Điện tử Bình Anh. Tuy nhiên, các đội chưa ghi điểm tại loạt trận đấu ngày thứ nhất đều thi đấu hết mình và cống hiến những trận cầu đẹp mắt.

Ngày thi đấu thứ hai, trong thời tiết khá thuận lợi, các đội tiếp tục thi đấu cống hiến hết mình, qua đó dần lộ diện nhiều ứng viên cho chức vô địch. Mở đầu cho ngày thi đấu thứ hai là loạt trận các bảng A, B, C. Tại bảng A, đội Ủy ban nhân dân huyện Thanh Oai đã sớm phải nhận một trận thua trước đội Cơ sở cai nghiện ma túy 3+6 với tỉ số 0 - 2. Tại bảng B, mặc dù ghi được 1 bàn thắng vào lưới của đội Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội thế nhưng với những gì đã thể hiện trên sân, đội Công ty Cổ phần Dệt 10/10 đành chấp nhận thất bại với tỉ số 1 - 3 trong tiếc nuối. Bảng C đội Công ty trách nhiệm hữu hạn LIXIL Việt Nam giành chiến thắng với tỉ số 2 - 1 không hề dễ dàng trước Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy.

Hấp dẫn và kịch tính tranh suất vào tứ kết
Ảnh: Cao Tiến

Loạt trận các bảng D ,E, F có nhiều diễn biến hết sức bất ngờ. Hai đội bóng Tổng Công ty Vận tải Hà Nội và Công ty trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thoát nước Hà Nội được đánh giá ứng viên vô địch ngang tài, ngang sức đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn về chuyên môn. Kết thúc trận đấu Công ty trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thoát nước Hà Nội đã thắng sát nút với tỉ số 3 - 2 trước Tổng Công ty Vận tải Hà Nội.

Tại bảng E, lần đầu tiên tham gia giải bóng đá Cup báo Lao động Thủ đô, lại được thi đấu ngay trên sân nhà nhưng Đội Quản lý trật tự xây dựng đô thị quận Đống Đa đã không phát huy được lợi thế khi để thua 0 - 2 trước đội bóng mạnh Công ty trách nhiệm hữu hạn Phụ tùng Xe máy - Ô tô Goshi - Thăng Long.

Đáng chú ý, ở bảng F, năm nay khán giả tiếp tục được chứng kiến những "lão tướng" U40 thi đấu trong đội hình Công ty trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Vườn thú Hà Nội. Kinh nghiệm chinh chiến dày dạn và sức mạnh tập thể đồng đều, một chút tiểu xảo là thế mạnh của đội bóng này đã giúp đội Công ty trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Vườn thú Hà Nội có chiến thắng đậm đà 4 -1 trước đội Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam. Nhiều nhận định, đội Công ty trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Vườn thú Hà Nội sẽ là ứng cử viên vô địch của giải.

Ở ngày thi đấu thứ 3 của Giải, các đội bóng thể hiện quyết tâm rất cao để cạnh tranh vị trí đầu bảng cũng như vào vòng sau, khán giả trên sân được chứng kiến nhiều trận cầu đẹp mắt, nhiều pha bóng ấn tượng cùng những tình huống ghi bàn đầy cảm xúc. Đáng chú ý, ở lượt trận thứ 2, đội bóng của Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đã thắng đậm Công ty trách nhiệm hữu hạn Xây dựng ZYF Việt Nam.

Dù lần đầu tiên tham dự giải đấu, Công đoàn ngành Giáo dục vẫn đặt quyết tâm rất cao cho mục tiêu vô địch. Sở hữu những cầu thủ nhiều kinh nghiệm ở lứa U40, đội bóng ngành Giáo dục tung vào sân đội hình xuất phát gồm Nguyễn Công Sở, Nguyễn Mạnh Hà, Nguyễn Văn Hoàn hay Nguyễn Văn Nghiệp… đây là những cái tên khá nổi bật trên sân đấu.

Kết thúc loạt trận thi đấu vòng bảng, 16 đội bóng vào Vòng 1/8:Cơ sở Cai nghiện ma túy số 3+6; Công ty cổ phần đầu tư Phát triển nhà Hà Nội; Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên đường sắt Hà Nội; Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội; Công ty cổ phần quốc tế TIC – Hoài Đức; Công ty cổ phần dệt 10/10; Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Linh kiện điện tử SEI; Công đoàn công ty Hanwa; Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thoát nước Hà Nội; Tổng công ty Đầu tư Phát triển hạ tầng đô thị UDIC; Tổng công ty Vận tải Hà Nội; Công ty Trách nhiệm hữu hạn Phụ tùng xe máy ô tô GOSHI Thăng Long; Đội quản lý trật tự xây dựng đô thị Đống Đa; Công ty Trách nhiệm hữu hạn một thành viên Vườn thú Hà Nội; Công ty cổ phần Thiết kế và Xây dựng GIZA.

Trong khi đó, bên phần sân đối diện, Công ty trách nhiệm hữu hạn Xây dựng ZYF lại có lợi thế về thể hình, thể lực khi sở hữu những cầu thủ đang ở độ tuổi sung mãn nhất. Tuy nhiên, sức trẻ của ZYF vẫn không thể mang lại cơ hội cho đội nhà, trong khi đó, các lão tướng của Công đoàn ngành Giáo dục tiếp tục có bàn thắng thứ 5 từ pha bóng thể hiện sự xuất sắc của cầu thủ “gừng già” Thiều Đình Tuân. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số 5-0 của trận đấu.

Các trận đấu cùng giờ giữa Công ty Hanwa với Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy kết thúc với tỉ số 0-3 nghiêng về Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy. Trong khi đó, Công ty trách nhiệm hữu hạn Lixil Việt Nam để thua trước Công ty trách nhiệm hữu hạn Linh kiện điện tử SEI 2 bàn không gỡ.

Lượt trận đấu sớm cùng ngày diễn ra trước đó cũng chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của đội Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội với Cơ sở cai nghiện ma túy số 3+6. Đây là một trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, khi cả 2 đều có những pha bóng đẹp mắt và đều ghi được 3 bàn thắng về cầu môn đối phương.

Với kinh nghiệm thi đấu qua nhiều giải đấu uy tín và được rèn luyện một cách bài bản, chuyên nghiệp FC Uỷ ban nhân dân huyện Thanh Oai cũng đã có chiến thắng lừng lẫy trước Công ty trách nhiệm một thành viên đường sắt Hà Nội với tỉ số 3-0.

Bên sân còn lại, cuộc đối đầu giữa Công ty cổ phần quốc tế TIC Hoài Đức với Công ty cổ phần dệt 10/10 cũng đem về chiến thắng 3-1 cho đội bóng đến từ Hoài Đức.

Sáng 14/11, tiếp tục diễn ra các trận đấu ở lượt trận thứ 3 của các bảng A và B. Cùng với đó là lượt thứ 2 của các bảng E và F. Tâm điểm của ngày thi đấu thứ 4 là cuộc đối đầu trên sân số 1. Đây thực sự là chảo lửa khi Công ty cổ phần quốc tế TIC Hoài Đức gặp Công đoàn ngành Giáo Dục Hà Nội. Xét về tương quan lực lượng, đội Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đang sở hữu những lão tướng chất lượng bởi từng chinh chiến qua nhiều đấu trường. Trong khi đó, Công ty cổ phần quốc tế TIC Hoài Đức lại mang trong mình sức mạnh hủy diệt của lứa cầu thủ đang kỳ sung sức.

Nếu Công ty cổ phần quốc tế TIC Hoài Đức đã có chuỗi 2 trận bất bại trước Công ty trách nhiệm hữu hạn ZYF Việt Nam và Công ty cổ phần dệt 10/10, thì Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội cũng đã có 2 chiến thắng giòn giã với hiệu số ngất ngưởng +7, dẫn đầu bảng B.

Tiếp theo, loạt trận đấu diễn ra sáng 15/11 với 6 cái tên đại diện cho 6 bảng đấu phải hẹn mùa giải sau. Cuộc cạnh tranh giữa Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy với Công ty Trách nhiệm hữu hạn Linh kiện điện tử SEI có kết quả 1-0 nghiêng về Liên đoàn Lao động quận Cầu Giấy, với 3 điểm giành được ở lượt trận cuối cùng đã đưa họ lên vị trí đầu bảng với 6 điểm.

Loạt trận diễn ra sau đó ở bảng D giữa Tổng công ty Đầu tư Phát triển hạ tầng đô thị UDIC và Tổng công ty Vận tải Hà Nội kết thúc với tỉ số hòa 2-2. Chiến thắng này giúp UDIC chiếm giữ vị trí thứ 2 của bảng đấu với 5 điểm có được sau 1 trận thắng và 2 trận hòa. Trong khi Vận tải Hà Nội kém 1 điểm và xếp sau 1 bậc.

Diễn ra cùng thời điểm là trận đấu giữa Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên thoát nước Hà Nội và Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm. Bước vào cuộc chiến này, Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm đặt quyết tâm có điểm mang về. Tuy nhiên, do đối thủ quá mạnh và một phần do thời tiết không ủng hộ, đội bóng của Công đoàn ngành Y tế đã chịu thất bại 1-5 trước đội Thoát nước Hà Nội.

Kịch tính tranh suất vào tứ kết

Loạt trận Vòng 1/8 đã diễn ra sôi nổi vào sáng 16/11 với 8 cặp đấu loại trực tiếp để chọn ra 8 đội vào vòng tứ kết.

Diễn ra trên sân số 1, Cơ sở cai nghiện ma túy 3+6 có cuộc chạm trán với Đội quản lý trật tự xây dựng đô thị Đống Đa. Không khó để hình dung diễn biến của trận đấu, khi mà Cơ sở cai nghiện ma túy số 3+6 đang có trong tay 5 điểm và xếp đầu bảng A, trong khi Đội chủ nhà của sân Đống Đa chỉ giành được 1 điểm sau 2 lượt trận ở vòng bảng. Dù vậy, với quyết tâm rất cao cho cuộc đua vào tứ kết, Đội quản lý trật tự xây dựng Đống Đa đã thi đấu sòng phẳng, ăn miếng trả miếng trước đối thủ được đánh giá cao hơn. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, cuối cùng, loạt sút luân lưu đầy may rủi đã đưa Cơ sở cai nghiện ma túy số 3+6 vào vòng trong với tỉ số chung cuộc 3-0.

Hấp dẫn và kịch tính tranh suất vào tứ kết
Ảnh: Cao Tiến

Cùng giờ thi đấu, trên sân số 3, Liên đoàn lao động quận Cầu Giấy, đội đang đứng vị trí đầu bảng C với thành tích 2/3 trận thắng tại vòng loại, cạnh tranh suất vào tứ kết với Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội. Trận đấu đã cho thấy sức mạnh của Liên đoàn lao động quận Cầu Giấy khi đội này đã tiễn đoàn quân của Huấn luyện viên Trịnh Hữu Long ra về với tỉ số 4-2.

Bất ngờ nhất có lẽ là cuộc đối đầu giữa Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội và Công ty cổ phần Thiết kế và Xây dựng GIZA trên sân số 2. Bước vào trận đối kháng ở vòng 1/8, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội đang chễm chệ ngồi trên đỉnh bảng B, hơn thế, đây là đội bóng có thành tích tốt nhất tại vòng bảng với chuỗi 3 trận toàn thắng, ghi 10 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 bàn duy nhất. Bên phần sân đối diện, Công ty cổ phần Thiết kế và Xây dựng GIZA chỉ mới có được 3 điểm sau 1 trận thắng. Dù vậy, trận đấu đã cho thấy, kết quả ở vòng đấu bảng không có nhiều ý nghĩa, khi mà đội hình của Huấn luyện viên trưởng Đinh Quang Huy đang có trong tay những gương mặt ưu tú thuộc thế hệ 9x như Đinh Công Huy, Nguyễn Đình Thái, Phạm Văn Mậu… thì việc vượt qua những lão tướng dù nhiều kinh nghiệm nhưng thể lực phần nhiều đã đi xuống cũng là điều dễ hiểu. Khi hồi còi kết thúc trận đấu vang lên, cũng là lúc Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội rời sân với 2 lần thủng lưới mà không ghi được bàn nào. Dù không thể đi tiếp, nhưng những ấn tượng của đội bóng ngành Giáo dục để lại trong lòng người hâm mộ thật không thể quên.

Ở loạt trận thứ 2, trên sân số 2 diễn ra trận đấu giữa Công ty trách nhiệm hữu hạn phụ tùng Xe máy – Ô tô GOSHI Thăng Long với Công đoàn công ty Hanwa, trên sân đấu lúc này như chảo lửa, mặc dù trời có mưa to. Mặc dù được đánh giá thấp hơn khi vượt qua vòng bảng vớt thành tích bết bát, nhưng với quyết tâm cao cho cuộc đua vào tứ kết, Hanwa triển khai lối chơi tấn công ngay từ những phút đầu trận đấu. Đoàn quân của Huấn luyện viên Phùng Văn Hoàn liên tiếp có những pha hãm thành, buộc GOSHI phải lui về chống đỡ. Khi hiệp 1 trôi dần về những phút cuối, Hanwa đã có bàn mở tỉ số do công của cầu thủ Nguyễn Văn Ngọ. Dù vậy, tỉ số này lại không giữ được lâu, khi mà chỉ ít phút sau, Vũ Xuân Vượng bên phía GOSHI đã kịp gỡ hòa trước khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên. Hiệp 2 của trận đấu này trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết, Hanwa lại có bàn nâng tỉ số lên 2-1, ngay ở những phút đầu của hiệp đấu. Kịch bản lặp lại như ở hiệp đấu trước khi GOSHI có bàn san bằng cách biệt. Hai bên chơi ăn miếng trả miếng sòng phẳng khiến cả người hâm mộ lẫn giới chuyên môn đã nghĩ đến một kết quả hòa và loạt sút luân lưu sau đó. Tuy nhiên, thời gian ít ỏi còn lại đã khiến Hanwa phải chịu thêm một bàn thua bất ngờ từ cú sút như kẻ chỉ của Nguyễn Ngọc Sơn bên phía GOSHI. Đây cũng là bàn thắng ấn định tỉ số 3-2 của trận đấu, nghiêng về GOSHI Thăng Long.

Kết thúc trận đấu, ông Nguyễn Văn Trường, Lãnh đội Công ty trách nhiệm hữu hạn Phụ tùng Xe máy - Ô tô Goshi - Thăng Long chia sẻ: “Để chuẩn bị cho giải đấu này, công ty đã tuyển chọn từ 1000 nhân viên, chọn ra cầu thủ cho 8 đội, chia thành 2 bảng để thi đấu, đội mạnh nhất sẽ đại diện cho công ty để tham gia Giải. Trận đấu với đội Hanwa vừa qua, mặc dù bị dẫn trước nhưng với quyết tâm cao, chúng tôi đã lội ngược dòng với chiến thắng ngoạn mục 3-2. Điều này khiến tinh thần của các cầu thủ đội nhà vô cùng phấn chấn, đồng thời tỏ rõ quyết tâm chiến thắng. Chúng tôi hy vọng, tinh thần này sẽ đưa đội tiếp tục vào sâu tới trận chung kết”.

Hấp dẫn và kịch tính tranh suất vào tứ kết
Ảnh: Cao Tiến

Diễn ra đồng thời, trên sân số 1, Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Thoát nước Hà Nội đã mang cả tinh thần quyết liệt và chuyên môn cao của một đội bóng giàu truyền thống đến để tiễn đội bóng của Công ty cổ phần dệt 10/10 ra về với tỉ số áp đảo 3-1.

Loạt trận diễn ra sau đó diễn ra giữa Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên đường sắt Hà Nội với Công ty trách nhiệm hữu hạn Linh kiện điện tử SEI; Công ty cổ phần quốc tế TIC Hoài Đức và Tổng công ty Đầu tư Phát triển hạ tầng đô thị UDIC. Cuộc thủy chiến của Một thành viên đường sắt với Linh kiện điện tử SEI đã đánh dấu mốc kỷ lục về tỉ số tính từ đầu mùa giải, Linh kiện điện tử SEI đã có chiến thắng tâm phục khẩu phục trước Một thành viên đường sắt Hà Nội với tỉ số 6-0. Chưa hết, đây cũng là trận đầu tiên trọng tài buộc phải rút ra chiếc thẻ đỏ, thẻ phạt này dành cho thủ môn bên phía Một thành viên đường sắt Hà Nội sau một pha cản phá gây nguy hiểm cho tiền đạo đội bạn.

Phấn chấn sau chiến thắng của đội nhà, tiền đạo Bùi Trung Hiếu của Linh kiện điện tử SEI cho biết: “Tôi rất vui vì hôm nay đội SEI giành chiến thắng đậm đà 6-0 trước đội Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên đường sắt Hà Nội. Theo tôi, không riêng gì những đối thủ của chúng tôi từ đầu mùa giải, mà tất cả các đội khác đều được đánh giá rất cao. Tôi hy vọng đội nhà sẽ tiến đến trận chung kết, và mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch của giải đấu năm nay”./.

Bảo Thoa – Cao Tiến

Nên xem

Một tiền đạo U23 Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại U23 châu Á 2024

Một tiền đạo U23 Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại U23 châu Á 2024

(LĐTĐ) Tiền đạo Bùi Vĩ Hào đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau lượt trận đầu tiên của vòng bảng.
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt nhiều cá nhân, doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt nhiều cá nhân, doanh nghiệp

(LĐTĐ) Mới đây, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước vừa ban hành một loạt quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với cá nhân, doanh nghiệp liên quan đến việc thao túng cổ phiếu, công bố thông tin không đúng thời hạn,...
Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

Khởi công dự án cấp nước khu vực phía Nam thành phố Hà Nội và tỉnh Hòa Bình

(LĐTĐ) Chiều 18/4, tại xã Mông Hóa, Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Hòa Bình và Công ty TNHH Nước sạch Hòa Bình - Xuân Mai (đơn vị thành viên của Công ty cổ phần nước AquaOne) tổ chức Lễ khởi công giai đoạn 1 Dự án đầu tư xây dựng Hệ thống cấp nước Xuân Mai - Hòa Bình.
Lãi suất tiết kiệm tăng tại một số ngân hàng

Lãi suất tiết kiệm tăng tại một số ngân hàng

(LĐTĐ) Từ đầu tháng 4, xu hướng tăng lãi suất tiết kiệm ở một số ngân hàng nhen nhóm trở lại với mức tăng 0,1-0,2% tại các kỳ hạn khác nhau. Theo các chuyên gia nguyên nhân bởi đang có xu hướng dòng tiền rút ra khỏi ngân hàng tìm đến các kênh đầu tư khác trong khi đó tín dụng bắt đầu khởi sắc.
Thí điểm chi trả lương hưu qua tài khoản từ tháng 5/2024

Thí điểm chi trả lương hưu qua tài khoản từ tháng 5/2024

(LĐTĐ) Theo Bảo hiểm xã hội Việt Nam, dự kiến trong tháng 5/2024, sẽ cùng với Bộ Công an triển khai thí điểm chi trả các chế độ bảo hiểm tại 5 tỉnh, thành phố gồm: Nam Định, Điện Biên, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) và Sóc Trăng, trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc…
Ronaldo thắng kiện Juventus

Ronaldo thắng kiện Juventus

(LĐTĐ) Theo The Athletic, Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) yêu cầu Juventus trả cho Cristiano Ronaldo 9,7 triệu euro.
Hà Nội giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn đạt 99,7%

Hà Nội giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn đạt 99,7%

(LĐTĐ) Việc thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông đã được Thành phố chỉ đạo đổi mới; việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ cao, chiếm 99,7%.

Tin khác

Một tiền đạo U23 Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại U23 châu Á 2024

Một tiền đạo U23 Việt Nam dẫn đầu danh sách ghi bàn tại U23 châu Á 2024

(LĐTĐ) Tiền đạo Bùi Vĩ Hào đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới vòng chung kết U23 châu Á 2024 sau lượt trận đầu tiên của vòng bảng.
Ronaldo thắng kiện Juventus

Ronaldo thắng kiện Juventus

(LĐTĐ) Theo The Athletic, Liên đoàn Bóng đá Italy (FIGC) yêu cầu Juventus trả cho Cristiano Ronaldo 9,7 triệu euro.
U23 Indonesia đánh bại U23 Australia

U23 Indonesia đánh bại U23 Australia

(LĐTĐ) U23 Indonesia tạo cú sốc khi giành chiến thắng 1-0 trước ứng viên vô địch U23 Australia.
Man City và Arsenal cả hai cùng bị loại

Man City và Arsenal cả hai cùng bị loại

(LĐTĐ) Real biến Man City thành cựu vương Champions League. Trong khi đó, Arsenal cũng bị loại bởi Bayern.
Real Madrid đấu với Bayern Munich ở bán kết Champions League

Real Madrid đấu với Bayern Munich ở bán kết Champions League

(LĐTĐ) Lượt về tứ kết Cúp C1 - Champions League 2023/2024, Real Madrid thắng Manchester City ở loạt luân lưu “cân não”, còn Bayern Munich đánh bại Arsenal tại Allianz Arena. Như vậy trận bán kết Cúp C1, Real Madrid đấu với Bayern Munich.
Man City, Arsenal - liệu có làm nên chuyện?

Man City, Arsenal - liệu có làm nên chuyện?

(LĐTĐ) Rạng sáng mai (18/4) sẽ diễn ra 2 trận đấu tứ kết lượt về Champions League 2023/24, Man City sẽ gặp Real Madrid và Bayern sẽ gặp Arsenal. Cả hai trận đều được đánh giá là những trận cầu nảy lửa, những “cuộc chiến sống còn”.
HLV Hoàng Anh Tuấn: Toàn đội cần tập trung tối đa tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024

HLV Hoàng Anh Tuấn: Toàn đội cần tập trung tối đa tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024

(LĐTĐ) Chiều nay, tại Qatar, Huấn luyện viên (HLV) trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn đã tham dự buổi họp báo trước Vòng chung kết U23 châu Á 2024. HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh giải đấu này là cơ hội tốt đối với các cầu thủ trẻ để hướng đến tương lai, vì vậy, toàn đội cần tập trung tối đa để thể hiện màn trình diễn tốt tại Qatar.
Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự Vòng chung kết U23 châu Á năm 2024

Công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự Vòng chung kết U23 châu Á năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 15/4, Huấn luyện viên trưởng Hoàng Anh Tuấn đã chính thức đưa ra quyết định cuối cùng về danh sách 23 cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024.
Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh “biến động” khi Arsenal thua Aston Villa

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh “biến động” khi Arsenal thua Aston Villa

(LĐTĐ) Thất bại của Liverpool trong trận đấu sớm tiếp thêm động lực cho Arsenal. Tuy nhiên, huấn luyện viên Mikel Arteta và các học trò lại đi vào “vết xe đổ” của chính đối thủ. Arsenal bị Aston Villa đánh bại ngay trên sân nhà. Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh, top đầu đã thay đổi sau vòng 33.
Xabi Alonso giúp Leverkusen vô địch Bundesliga sớm 5 vòng đấu

Xabi Alonso giúp Leverkusen vô địch Bundesliga sớm 5 vòng đấu

(LĐTĐ) Bayer Leverkusen đối đầu Werder Bremen tại vòng 29 Bundesliga đêm 14/4 (theo giờ Việt Nam). Với chiến thắng tưng bừng 5-0, huấn luyện viên Xabi Alonso và Leverkusen vô địch Bundesliga 2023 - 2024 sớm 5 vòng đấu.
Xem thêm
Phiên bản di động