Vietnam Airlines và Vinamilk hợp tác chiến lược cùng phát triển thương hiệu

Ngày 6/8, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố chương trình hợp tác chiến lược với mục tiêu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế cho khách hàng toàn cầu và cùng phát triển thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới.
vietnam airlines va vinamilk hop tac chien luoc cung phat trien thuong hieu Vinamilk mở rộng đầu tư vào miền Tây Nam Bộ
vietnam airlines va vinamilk hop tac chien luoc cung phat trien thuong hieu Phát huy đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” – Vinamilk trồng 100.000 cây xanh tại tỉnh Bắc Kạn
vietnam airlines va vinamilk hop tac chien luoc cung phat trien thuong hieu Vinamilk 3 năm liền đứng đầu danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam
vietnam airlines va vinamilk hop tac chien luoc cung phat trien thuong hieu
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Vietnam Airlines và Vinamilk.

Thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Vietnam Airlines và Vinamilk có hiệu lực trong thời gian 5 năm (2018 - 2023). Các sản phẩm của Vinamilk sẽ xuất hiện với bao bì được thiết kế riêng mang hình ảnh đồng thương hiệu trên các chuyến bay của Vietnam Airlines xuất phát từ Việt Nam, đảm bảo chất lượng để phục vụ cho Hãng hàng không đạt chuẩn 4 sao quốc tế duy nhất của Việt Nam. Tổng giá trị sản phẩm của Vinamilk cung cấp lên máy bay của Vietnam Airlines dự kiến tăng trưởng 10% mỗi năm, thể hiện sự hợp tác hiệu quả và bền chặt giữa hai hãng.

Với thỏa thuận này, ngoài việc Vinamilk cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho Vietnam Airlines và các công ty con của Vietnam Airlines, hai công ty sẽ tiến hành hợp tác trong các lĩnh vực khác, bao gồm: Hợp tác về thương hiệu trong một số sự kiện, chương trình co-branding, marketing; chia sẻ các kinh nghiệm quản lý và vận hành chuỗi cung ứng, hệ thống kho bãi, các thông tin liên quan đến thị trường tiêu dùng và các báo cáo đánh giá về thương hiệu. Đặc biệt có ý nghĩa hơn, hợp tác sẽ là cơ sở để hai bên cùng cam kết thực hiện các chiến dịch hỗ trợ cộng đồng, chắp cánh cho những giấc mơ Việt ngày càng vươn cao.

vietnam airlines va vinamilk hop tac chien luoc cung phat trien thuong hieu
Ông Dương Trí Thành - Tổng Giám đốc Vietnam Airlines phát biểu tại lễ ký kết

Việc hợp tác chiến lược với công ty sữa số 1 Việt Nam - Vinamilk đã tiếp tục khẳng định nỗ lực của Vietnam Airlines đưa các sản phẩm văn hóa truyền thống, các sản phẩm tốt nhất mang thương hiệu Việt đến với thế giới. Hành trình gắn kết chặt chẽ và lâu dài với Vinamilk trên các chuyến bay của Vietnam Airlines không những góp phần nâng tầm thương hiệu Việt tại thị trường trong nước mà còn đưa thương hiệu Việt vươn xa trên trường quốc tế.

Ông Dương Trí Thành - Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ thỏa thuận hợp tác chiến lược lần này giữa hai doanh nghiệp lớn đầu ngành của Việt Nam là bước đi tạo cảm hứng cho chuỗi cung ứng kết nối thương hiệu Việt trong quá trình vươn ra thế giới. “Vinamilk là đối tác gắn bó đã làm việc với Vietnam Airlines trong nhiều năm qua, vì vậy chúng tôi đều hiểu những thế mạnh của nhau trong việc cùng nhau phát triển những giá trị Việt.

Những hệ sinh thái nông nghiệp sạch, sản phẩm dinh dưỡng sạch và an toàn thực phẩm của Việt Nam cần được hỗ trợ nhiều hơn nữa trong việc quảng bá ra thế giới. Trên con đường liên tục được cải thiện sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt yêu cầu của thị trường quốc tế, chúng tôi vui mừng khi có thể cùng các doanh nghiệp trong nước cam kết phát triển cho các mục tiêu xa hơn, vươn ra tầm thế giới.”

vietnam airlines va vinamilk hop tac chien luoc cung phat trien thuong hieu
Bà Mai Kiều Liên - Tổng Giám đốc Vinamilk phát biểu tại lễ ký kết

Bà Mai Kiều Liên - Tổng giám đốc Vinamilk cho biết: “Mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Vinamilk và Vietnam Airlines đã được đưa lên một tầm cao mới. Thỏa thuận hợp tác chiến lược cùng Vietnam Airlines thể hiện tầm nhìn xa của Vinamilk và cả Vietnam Airlines khi sự liên kết này không chỉ giúp hai đơn vị trong việc phát triển thương mại mà còn nâng tầm quốc tế của cả hai thương hiệu.

Về lâu dài sẽ giúp cho các thương hiệu Việt Nam nói chung được nhận biết rộng rãi hơn trên các thị trường ngoài nước từ sự tiên phong của Vietnam Airlines và Vinamilk ngày hôm nay. Sự liên kết chặt chẽ trên nền tảng thấu hiểu giữa hai doanh nghiệp sẽ góp phần giúp cả hai cùng nhau vươn xa”. Vinamilk - công ty dinh dưỡng số 1 với giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam 3 năm liền (theo Forbes Việt Nam) đã và đang là đối tác tin cậy, chuyên nghiệp trong việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng cho các chuyến bay của Vietnam Airlines từ năm 1996, bao gồm các sản phẩm nước trái cây đóng hộp, các loại sữa tươi đóng hộp, các loại sữa tươi thanh trùng, các loại sữa chua.

Đây đều là các sản phẩm được các khách hàng của hãng hàng không quốc tế 4 sao 3 năm liên tiếp đánh giá rất cao trong thời gian qua. Các hoạt động phát triển kinh doanh của Vinamilk trong thời gian gần đây cũng định hướng mở rộng ra các thị trường thế giới.

Hiện tại, ngoài 10 trang trại và 13 nhà máy trong nước, Vinamilk còn có nhà máy sản xuất tại Mỹ, New Zealand, Campuchia, công ty con ở Ba Lan, văn phòng đại diện tại Thái Lan để mở rộng mạng lưới sản xuất và tận dụng các thị trường nguyên liệu chất lượng cao. Các hoạt động mua bán sáp nhập phát triển thương hiệu cũng hướng đến việc vươn ra các thị trường châu Á, châu Mỹ có nhu cầu cao về nhu cầu dinh dưỡng và sử dụng sữa.

vietnam airlines va vinamilk hop tac chien luoc cung phat trien thuong hieuvietnam airlines va vinamilk hop tac chien luoc cung phat trien thuong hieu
Lãnh đạo hai đơn vị tặng quà lưu niệm đặc trưng cho đơn vị đối tác.

Quá trình hợp tác với Vinamilk cũng góp phần tạo thành một chuỗi cung ứng khép kín, đảm bảo tốt nhất từ chất lượng tới phục vụ, đáp ứng yêu cầu ngày một khắt khe của các khách hàng của Vietnam Airlines, trong đó có gần 10.000 khách hàng là cán bộ - công nhân viên của Vinamilk đang sử dụng dịch vụ bay của Vietnam Airlines.

Năm 2018 đánh dấu giai đoạn thành công về nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines khi năm thứ 3 liên tiếp tiếp nhận tiếp nhận chứng chỉ hãng hàng không quốc tế 4 sao do Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh Quốc Skytrax trao tặng sau thành tích các năm 2016, 2017.

Sự ghi nhận của khách hàng, của các tổ chức trong nước và quốc tế cho thấy những đầu tư đúng hướng, đáp ứng tốt những kỳ vọng của khách hàng từ mặt đất đến trên không của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam và cũng là tiền đề vững chắc để Vietnam Airlines vươn lên mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao trong thời gian tới.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là thương hiệu Quốc gia

Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là thương hiệu Quốc gia

(LĐTĐ) Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Hà Nội sẵn sàng cho Liên hoan phim quốc tế Hà Nội HANIFF VII

Hà Nội sẵn sàng cho Liên hoan phim quốc tế Hà Nội HANIFF VII

(LĐTĐ) Sáng 5/11, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội chỉ đạo Cục Điện ảnh chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao thành phố Hà Nội tổ chức họp báo giới thiệu Liên hoan phim quốc tế Hà Nội HANIFF VII.
Sắc màu hầu đồng trong nghệ thuật trang điểm

Sắc màu hầu đồng trong nghệ thuật trang điểm

(LĐTĐ) Hầu đồng là một nghi lễ trong tín ngưỡng thờ Mẫu tam phủ, cuối năm 2016, "Thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu tam phủ của người Việt" đã được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể. Với tình yêu mãnh liệt đối với văn hóa, tín ngưỡng của người Việt, Makeup Artist Trần Quỳnh Hoa đã thổi hồn vào từng nét cọ, mang đến cho khán giả một cái nhìn đầy màu sắc về nghệ thuật hầu đồng.
Sơn Tây: Thông tin về vụ sập nhà ở phường Quang Trung

Sơn Tây: Thông tin về vụ sập nhà ở phường Quang Trung

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) phường Quang Trung đã kịp thời chỉ đạo các lực lượng và tuyên truyền vận động các hộ dân di chuyển ra khỏi nhà. Do đó, khi nhà sập không có thương vong về người.
Quận Bắc Từ Liêm trao Huy hiệu Đảng tặng 220 đảng viên lão thành cách mạng

Quận Bắc Từ Liêm trao Huy hiệu Đảng tặng 220 đảng viên lão thành cách mạng

(LĐTĐ) Ngày 5/11, Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm tổ chức Lễ kỷ niệm 107 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2024) và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho các đảng viên lão thành cách mạng.
Huyện Thường Tín nỗ lực chuyển đổi số để phát triển toàn diện

Huyện Thường Tín nỗ lực chuyển đổi số để phát triển toàn diện

(LĐTĐ) Trong những năm qua, huyện Thường Tín (Hà Nội) đẩy mạnh đầu tư hạ tầng công nghệ, ứng dụng toàn diện chuyển đổi số trong hoạt động của bộ máy hành chính, an sinh xã hội và phát triển kinh tế; góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả, chất lượng phục vụ người dân.
TP.HCM: Nhiều vướng mắc về thanh toán không dùng tiền mặt để chi trả BHXH

TP.HCM: Nhiều vướng mắc về thanh toán không dùng tiền mặt để chi trả BHXH

(LĐTĐ) Bên cạnh kết quả đạt được cũng như những ưu điểm của phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đối với chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội (BHXH), trợ cấp thất nghiệp (TCTN) tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) cũng đã xuất hiện nhiều tồn tại, vướng mắc cần kịp thời tháo gỡ.

Tin khác

Doanh thu 9 tháng đầu năm 2024 của Bamboo Capital đạt 3.238 tỷ đồng

Doanh thu 9 tháng đầu năm 2024 của Bamboo Capital đạt 3.238 tỷ đồng

(LĐTĐ) Ngày 30/10, Công ty Cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) công bố báo cáo tài chính quý 3/2024 với doanh thu 1.137,9 tỷ đồng, tăng 11,8% so với cùng kỳ năm 2023; lợi nhuận sau thuế quý 3/2024 đạt 331,2 tỷ đồng, tăng mạnh 3.521,8% so với cùng kỳ. Lũy kế 9 tháng đầu năm 2024, doanh thu thuần hợp nhất đạt của BCG đạt 3.238,1 tỷ đồng, tăng 14,3%; lợi nhuận sau thuế đạt 748,3 tỷ đồng, tăng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm 2023.
Vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ năm 2024

Vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ năm 2024

(LĐTĐ) Ngày 24/10, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietNamNet tổ chức Lễ công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ - Tài chính - Bao bì năm 2024.
Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty CP May Minh Anh – Kim Liên

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty CP May Minh Anh – Kim Liên

(LĐTĐ) Ngày 19/10, Công ty CP May Minh Anh – Kim Liên (đóng tại Khu công nghiệp Bắc Vinh, tỉnh Nghệ An) đã tổ chức chuỗi hoạt động vui chơi, giải trí sôi nổi cho đông đảo công nhân lao động nhân dịp kỷ niệm 15 năm thành lập công ty (1/10/2009 -1/10/2024) và kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10.
Phát huy vai trò tiên phong của các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp chủ lực

Phát huy vai trò tiên phong của các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp chủ lực

(LĐTĐ) Thời gian qua, hoạt động sản xuất công nghiệp, công nghiệp chủ lực, đặc biệt là lĩnh vực sản xuất các sản phẩm công nghiệp chủ lực như chế biến, chế tạo trên địa bàn Hà Nội đã có nhiều khởi sắc. Trong đó, các doanh nghiệp của Thủ đô đã phát huy được vai trò tiên phong; luôn chủ động, sáng tạo, tận dụng các cơ hội để tìm kiếm khách hàng và đổi mới công nghệ, thiết bị… Qua đó, góp phần tăng khả năng hội nhập kinh tế quốc tế, tham gia vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu.
VCCI lấy ý kiến liên quan đến các dự án luật về tài chính, thuế

VCCI lấy ý kiến liên quan đến các dự án luật về tài chính, thuế

(LĐTĐ) Ngày 17/10, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức hội thảo lấy ý kiến doanh nghiệp cho Dự thảo Luật sửa đổi 7 luật của Bộ Tài chính soạn thảo.
Hợp đồng điện tử an toàn: Thúc đẩy xây dựng hệ sinh thái số bền vững

Hợp đồng điện tử an toàn: Thúc đẩy xây dựng hệ sinh thái số bền vững

(LĐTĐ) Để nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững cho doanh nghiệp Việt, yếu tố then chốt được xác định chính là chuyển đổi số. Trong đó, hợp đồng điện tử đóng vai trò “nút thắt” cuối cùng, đảm bảo sự minh bạch và tự động hóa giữa các bên tham gia. Vì vậy, cần thúc đẩy triển khai hợp đồng điện tử an toàn, sẽ xây dựng được một hệ sinh thái số phát triển một cách bền vững.
Nâng cao kỹ năng quản lý mô hình hợp tác xã nông nghiệp ở huyện Gia Lâm

Nâng cao kỹ năng quản lý mô hình hợp tác xã nông nghiệp ở huyện Gia Lâm

(LĐTĐ) Đặng Xá là một xã thuần nông nằm ven sông Đuống thuộc huyện Gia Lâm. Với tiềm năng về phát triển các loại rau củ, quả an toàn, nhân dân trong xã đã tiếp cận nhanh các tiến bộ khoa học kỹ thuật ứng dụng vào sản xuất. Hội phụ nữ các cấp huyện Gia Lâm liên tục đào tạo nâng cao kỹ năng, hỗ trợ phụ nữ làm chủ mô hình kinh tế hợp tác xã, giải quyết lao động nông thôn.
Doanh nghiệp cần trợ lực, tiếp sức

Doanh nghiệp cần trợ lực, tiếp sức

(LĐTĐ) Thời điểm này, dưới sự tác động mạnh mẽ của khoa học công nghệ hiện đại, nhiều ngành công nghiệp mới ra đời; các nền kinh tế lớn liên tục điều chỉnh chính sách khiến các dòng vốn đầu tư dịch chuyển, cấu trúc đầu tư thương mại thay đổi. Thực tế này vừa đặt ra các nguy cơ, thách thức vừa mang đến thời cơ, vận hội mới cho các quốc gia, nền kinh tế và cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có Việt Nam.
Tạo cơ hội đón làn sóng đầu tư thế hệ mới

Tạo cơ hội đón làn sóng đầu tư thế hệ mới

(LĐTĐ) Dự kiến năm 2024 Hà Nội sẽ thu hút vốn đầu tư nước ngoài (FDI) đạt 3,13 tỷ USD. Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh khẳng định, Hà Nội không chỉ là trung tâm kinh tế, tài chính quan trọng của khu vực và cả nước mà còn là điểm đến hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nước ngoài.
Ra mắt giải pháp quảng cáo bằng Snapchat dành cho doanh nghiệp

Ra mắt giải pháp quảng cáo bằng Snapchat dành cho doanh nghiệp

(LĐTĐ) Ngày 10/10, Công ty công nghệ Snap ra mắt giải pháp Snapchat for Business (quảng cáo trên Snapchat dành cho doanh nghiệp) ở thị trường Việt Nam. Với các công cụ quảng cáo hiện đại, giải pháp này giúp các doanh nghiệp, thương hiệu, và các nhà tiếp thị ở Việt Nam tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ tuổi trên toàn thế giới thông qua nền tảng Snapchat, từ đó thúc đẩy thương mại xuyên biên giới.
Xem thêm
Phiên bản di động