Tuyển 1.000 tình nguyện viên điều hành chặng đua công thức 1 Việt Nam

(LĐTĐ) Từ ngày 3/9/2019, Hiệp hội Thể thao Xe động cơ Việt Nam (VMA) sẽ bắt đầu tiếp nhận đơn đăng ký trở thành tình nguyện viên điều hành chặng đua Vietnam Grand Prix 2020 tại Hà Nội. Cơ hội đặc biệt này dành cho 1.000 cá nhân muốn được trực tiếp tham gia công tác tổ chức, đóng góp vào thành công của chặng đua công thức 1 lần đầu tiên diễn ra tại Việt Nam.
tuyen 1000 tinh nguyen vien dieu hanh chang dua cong thuc 1 viet nam Tay đua Im Jaeyeon - đội Korail Cyling xuất sắc giành áo Vàng chặng 1
tuyen 1000 tinh nguyen vien dieu hanh chang dua cong thuc 1 viet nam Phát động phong trào thi đua về phát triển đối tượng tham gia

Tất cả công dân Việt Nam và quốc tế, từ 18 tuổi trở lên, có kiến thức đam mê với môn thể thao tốc độ, có tinh thần học hỏi, trách nhiệm với vị trí đảm nhận và đủ điều kiện sức khỏe để tham gia các hoạt động điều hành giải đua đều có thể tham gia ứng tuyển.

Các tình nguyện viên sẽ được trực tiếp phụ trách 20 vị trí khác nhau trên đường đua như nhân viên phụ trách cờ hiệu, cân xe, dọn dẹp đường đua đến nhân viên cứu hộ, cứu hỏa, y tế, hậu cần… - những vai trò vô cùng quan trọng trong việc tổ chức thành công giải đua.

tuyen 1000 tinh nguyen vien dieu hanh chang dua cong thuc 1 viet nam
Cơ hội hấp dẫn dành cho 1.000 người trực tiếp tham gia điều hành chặng đua Vietnam Grand Prix 2020 tại Hà Nội

Tất cả các vị trí này đều phải cam kết tuân thủ kỉ luật và các quy tắc an toàn đặt ra bởi FIA để hạn chế tối đa nguy cơ xảy ra tai nạn với những người có mặt trên đường đua, đảm bảo sự an toàn cho các tay đua cũng như đảm bảo tính công bằng của một trong những giải đua cạnh tranh và kịch tính nhất thế giới.

Sau khi được tuyển chọn, 1.000 tình nguyện viên sẽ được tham gia 02 khóa đào tạo trong nước diễn ra vào tháng 11/2019 và tháng 03/2020 dưới sự hướng dẫn trực tiếp của các chuyên gia hàng đầu thế giới đến từ Liên Đoàn Xe động cơ Úc (CAMS).

tuyen 1000 tinh nguyen vien dieu hanh chang dua cong thuc 1 viet nam
1.000 tình nguyện viên sẽ là những người tiếp cận gần nhất với đường đua, đảm bảo sự an toàn cho các tay đua cũng như đảm bảo tính công bằng của một trong những giải đua cạnh tranh và kịch tính nhất thế giới.

Các tình nguyện viên sẽ được cung cấp đồng phục, nhu yếu phẩm, trang thiết bị và thẻ ra vào các khu vực theo chức năng và nhiệm vụ trong giải đua. Đặc biệt, khi hoàn thành sự kiện, tình nguyện viên sẽ được cấp giấy chứng nhận tham gia vào công tác tổ chức và điều hành Giải đua Công thức 1.

Gia nhập đội ngũ điều hành Giải đua F1 Vietnam Grand Prix 2020 chính là cơ hội để các Tình nguyện viên Việt Nam lần đầu tiên được gặp gỡ và giao lưu với hàng trăm các tình nguyện viên đến từ khắp nơi trên thế giới – những “tín đồ chính hiệu” của môn thể thao tốc độ.

Theo thông lệ, các nhân sự phục vụ trên đường đua đều là tình nguyện viên và họ sẵn sàng tự bỏ chi phí đi vòng quanh thế giới để tham gia các giải đua F1. Bên cạnh đó, việc được trực tiếp tham gia vào công tác tổ chức một trong những sự kiện thể thao hấp dẫn nhất hành tinh, được tận mắt chứng kiến những màn phô diễn tốc độ nghẹt thở, những pha cạnh tranh gay gấn của các tay đua trong chặng đua Công thức 1 lần đầu tiên đăng cai tại Việt Nam chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời và không thể quên đối với bất cứ ai có cơ hội.

tuyen 1000 tinh nguyen vien dieu hanh chang dua cong thuc 1 viet nam
Các tình nguyện viên đang trực tiếp điều hành tại đường giải đua Australian Grand Prix

Tháng 4/2020 sẽ là lần đầu tiên giải đua công thức 1 được tổ chức tại Việt Nam với tên gọi chặng đua Formula 1 Vietnam Grand Prix. Đường đua công thức 1 Hà Nội được kế thừa và lấy cảm hứng từ những đường đua hấp dẫn nhất thế giới chắc chắn sẽ trở thành một trong những đường đua độc đáo được mong chờ nhất trong mùa giải 2020, hứa hẹn mang đến những thách thức gay cấn nhất với các tay đua lừng danh và thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả trong nước và quốc tế đến với Hà Nội – Việt Nam.

Thông tin chi tiết về việc ứng tuyển tại địa chỉ trực tuyến:

https://vietnammotorsports.rosterfy.co/register?b=386&i=60993jr749f7e

Liên đoàn Ô-tô quốc tế (FIA) là cơ quan chủ quản của các môn thể thao xe cơ giới và đại diện cho các tổ chức và tay đua mô-tô hàng đầu thế giới. Kể từ khi thành lập vào năm 1904 đến nay, FIA đã tập hợp 245 tổ chức thể thao và mô-tô từ 143 quốc gia trên khắp các châu lục.

Công ty TNHH Hiệp hội Thể thao Xe động cơ Việt Nam (VMA) là cơ quan đại diện cho các câu lạc bộ đua xe và tay đua chuyên nghiệp của Việt Nam, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực thể thao xe cơ giới với mục tiêu thúc đẩy một cách toàn diện sự phát triển của môn thể thao này. Được Liên đoàn Ô-tô Quốc tế (FIA) ủy quyền trong việc tổ chức điều hành chặng đua Công thức 1 tại Hà Nội, Công ty Hiệp hội Thể thao Xe động cơ Việt Nam (VMA) có trách nhiệm đảm bảo tính công bằng cũng như duy trì sự an toàn trên đường đua ở mức cao nhất.

Liên đoàn Thể thao Xe động cơ Úc (CAMS) là cơ quan quản lý thể thao Quốc gia (ASN) đối với môn thể thao xe cơ giới tại Úc. Được thành lập vào năm 1953, dưới sự ủy quyền của FIA, CAMS trở thành cơ quan đại diện và quản lý chính thức các hoạt động thể thao xe cơ giới tại Úc. CAMS có kinh nghiệm 23 năm điều hành F1 Grand Prix, tư vấn, đào tạo các cơ quan quản lý thể thao của hơn 50 quốc gia và đào tạo, phát triển nguồn nhân lực điều hành thành công Giải đua Công thức 1 tại 6 quốc gia trong đó có Singapore, Hàn Quốc, Nga, Abu Dhabi.

P.N

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Công đoàn Thủ đô luôn sát cánh, chăm lo đời sống công nhân lao động

Công đoàn Thủ đô luôn sát cánh, chăm lo đời sống công nhân lao động

(LĐTĐ) Thời gian qua, các cấp Công đoàn Hà Nội luôn sát cánh, đồng hành cùng chính quyền, doanh nghiệp tích cực triển khai các phong trào thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo. Đồng thời tiếp tục làm tốt công tác chăm lo cho đời sống công nhân lao động, đặc biệt là nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ).
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

(LĐTĐ) Trong quý 2/2024, các cấp Công đoàn quận Thanh Xuân sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm lo, bảo vệ, kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách liên quan đến lao động nữ; chủ động tham mưu xây dựng Thỏa ước lao động tập thể, đề xuất những chính sách có lợi hơn quy định pháp luật cho lao động nữ.
Sôi nổi Vòng Chung kết cuộc thi “Sàn đấu Anh ngữ V - Champions 2024"

Sôi nổi Vòng Chung kết cuộc thi “Sàn đấu Anh ngữ V - Champions 2024"

(LĐTĐ) Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào Thiếu nhi Thủ đô năm học 2023-2024; thiết thực chào mừng kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941-15/5/2024), 70 chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2024), Hội đồng Đội thành phố Hà Nội phối hợp với Anh văn Hội Việt Mỹ VUS miền Bắc tổ chức Vòng chung kết cuộc thi Sàn đấu Anh ngữ V - Champions năm 2024.
Nâng cao vai trò đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội

Nâng cao vai trò đổi mới sáng tạo trong phát triển kinh tế - xã hội

(LĐTĐ) Sáng 19/4, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ hưởng ứng Ngày Sáng tạo và Đổi mới sáng tạo thế giới năm 2024.
LĐLĐ huyện Đông Sơn tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

LĐLĐ huyện Đông Sơn tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 19/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Sơn (tỉnh Thanh Hoá) đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho 150 cán bộ Công đoàn cơ sở trực thuộc.
Nội Bài lần thứ 6 có mặt trong “Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới”

Nội Bài lần thứ 6 có mặt trong “Top 100 Sân bay tốt nhất thế giới”

(LĐTĐ) Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài vừa được Tổ chức Skytrax bình chọn là sân bay tốt nhất thế giới năm 2024 (World’s Top 100 Airports 2024, tại đường link: https://www.worldairportawards.com/worlds-top-100-airports-2024) xếp thứ 96, tăng 31 bậc so với năm 2023.
Ngày thi đấu thứ 2, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX: Kịch tính đến tận phút cuối

Ngày thi đấu thứ 2, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX: Kịch tính đến tận phút cuối

(LĐTĐ) Ngày 19/4, ngày thi đấu thứ 2 của Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX tiếp tục diễn ra trên sân vận động quận Tây Hồ. Trong lượt trận thứ 2 này, các đội tiếp tục thi đấu sôi nổi với tinh thần trung thực, giao lưu và học hỏi.

Tin khác

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai đã nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XI) Đồng Nai diễn ra vừa qua.
Bình Dương: Trao nhiều chứng nhận đầu tư tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

Bình Dương: Trao nhiều chứng nhận đầu tư tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

(LĐTĐ) Ngày 15/4, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 với chủ đề “Cùng phát triển hướng đến tương lai” đã chính thức khai mạc tại tỉnh Bình Dương.
“Gỡ nút thắt cơ chế” tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển

“Gỡ nút thắt cơ chế” tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển

(LĐTĐ) Đó là nhận định của các doanh nghiệp, chuyên gia tại “Diễn đàn doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới” do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Trong đó, các chuyên gia cũng cho rằng, mặc dù những báo cáo, tổng kết từ các cơ quan quản lý đều cho thấy nền kinh tế có sự tăng trưởng tốt, tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn còn nhiều khó khăn, vướng mắc, đòi hỏi cần có những giải pháp khơi thông…
Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)

Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)

(LĐTĐ) Hôm nay (10/4), tại Diễn đàn chính sách, luật về thúc đẩy hợp tác đầu tư và thương mại Việt Nam - Trung Quốc, hãng hàng không VietJet long trọng kỷ niệm 10 năm mở đường bay.
Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán

Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán

(LĐTĐ) Tấn công mạng không phải gần đây mới xảy ra mà đã diễn ra nhiều vụ việc trước đó. Nhưng tới vụ việc VnDirect bị tấn công mới thực sự được chú ý do tầm ảnh hưởng tới thị trường lớn, số lượng nhà đầu tư bị ảnh hưởng nhiều. Có thể thấy rằng rủi ro đang ngày càng gia tăng với khối tài chính ngân hàng, vì vậy đòi hỏi các công ty chứng khoán, tài chính không thể chủ quan với vấn đề bảo mật.
Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại

Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại

(LĐTĐ) Hệ thống công nghệ thông tin của Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) bị tấn công có chủ đích theo hình thức mã hóa dữ liệu (ransomware) đã hoạt động trở lại.
Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn

Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn

Trong 3 tháng đầu năm 2024, cùng với sự phục hồi của thị trường thế giới, các đơn hàng xuất khẩu gia tăng, tạo đà cho xuất nhập khẩu hàng hóa. Mặc dù các kết quả đạt được trong quý I rất khả quan tạo đà bứt phá cả năm, song Tổng cục Thống kê cũng nhận định, từ nay đến cuối năm, khó khăn và thách thức còn tiềm ẩn.
Edupia Business - Tiếng Anh doanh nghiệp được Vinatex, VNPAY, Mobifone Global lựa chọn

Edupia Business - Tiếng Anh doanh nghiệp được Vinatex, VNPAY, Mobifone Global lựa chọn

(LĐTĐ) Edupia Business là giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện đến từ Educa Corporation - doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục Tiếng Anh và nằm trong top 50 Ed-tech Châu Á. Chính vì lý do này, có rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn tin tưởng và lựa chọn Edupia Business, trong đó có Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY), Công ty cổ phần công nghệ Mobifone toàn cầu (Mobifone Global)...
Doanh nghiệp FDI “tố” Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” hồ sơ

Doanh nghiệp FDI “tố” Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” hồ sơ

(LĐTĐ) Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI) cho rằng, theo quy định của pháp luật trong thời gian 5 ngày cơ quan nhà nước phải giải quyết hồ sơ cho doanh nghiệp (DN) nhưng Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” từ 2 đến 3 tháng.
Công ty Mẹ Tổng Công ty UDIC: Chú trọng đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động

Công ty Mẹ Tổng Công ty UDIC: Chú trọng đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động

(LĐTĐ) Năm 2024, Công ty Mẹ - Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC tập trung đẩy mạnh cơ cấu lại, tinh gọn lĩnh vực xây lắp nhằm duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh; đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động, đạt mức bình quân 15,5 triệu đồng/người/tháng.
Xem thêm
Phiên bản di động