Trao giải thưởng tới 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em
| Sun Life Việt Nam triển khai thêm hai kênh thu phí mới | |
| Trao tặng xe đạp tới trẻ em tại Làng Hòa Bình, tỉnh Quảng Nam | |
| SUN – Sống chủ động với 3 quyền lợi nổi bật |
“Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” là chương trình thường niên do Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em và Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng phối hợp tổ chức.
Theo Ban Tổ chức, năm nay, có 98 sản phẩm, dịch vụ của 63 doanh nghiệp đạt "TOP - 100", có 8 doanh nghiệp 3 năm liền tham gia đều lọt Top đã được Ban tổ chức tặng Bảng Vàng: "Doanh nghiệp chất lượng Vàng vì gia đình Việt”. Đó là kết quả do người tiêu dùng cả nước bầu chọn.
Theo bình chọn, năm nay là năm thứ ba liên tiếp (2017, 2018 & 2019) Sun Life vinh dự nhận giải thưởng "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em".
![]() |
| Đây là lần thứ ba liên tiếp (2017, 2018 & 2019) Sun Life vinh dự nhận giải thưởng này. |
Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn.
Sun Life Việt Nam luôn nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu, đặc điểm của người dân và các doanh nghiệp tại Việt Nam để cho ra đời những dòng sản phẩm bảo hiểm đa dạng từ bảo vệ tài chính trọn đời, chăm sóc sức khỏe cho đến các giải pháp về bảo hiểm giáo dục cho các gia đình, trẻ em, cũng như những chương trình hưu trí tự nguyện cho người lao động tại các tập đoàn, doanh nghiệp trên cả nước.
Sự ghi nhận về các sản phẩm, dịch vụ lần này cho thấy các sản phẩm, dịch vụ của Sun Life từ các giải pháp về bảo vệ, tiết kiệm, giáo dục, sức khỏe, hưu trí… đã và đang đáp ứng các kỳ vọng, nhu cầu khác nhau từ khách hàng, từ các gia đình Việt Nam.
Trong hai năm liên tiếp, 2017 và 2018, Sun Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam do Tạp chí Tài chính Quốc tế (IMF) uy tín của Vương Quốc Anh bình chọn.
Hiện nay, Sun Life Việt Nam có vốn điều lệ 2.570 tỷ đồng, có mạng lưới 55 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cùng với sự hỗ trợ về công nghệ để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hà Nội hướng dẫn chi tiết quy trình ứng cử HĐND Thành phố, nhiệm kỳ 2026 - 2031
Điểm tựa thúc đẩy chuyển đổi số trong dạy và học
Vingroup công bố mô hình giáo dục phi lợi nhuận dành cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt
“Người giữ lửa” phong trào tại khu dân cư
Đại hội Công đoàn lần thứ XVIII - Ngày hội lớn của cán bộ, đoàn viên, người lao động Thủ đô
Không ngừng đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn
Sinh viên trải nghiệm “mưa tuyết” Noel giữa lòng Thủ đô
Tin khác
Vinatex: Phát triển sản xuất kinh doanh, chăm lo cho người lao động
Doanh nghiệp 23/12/2025 20:41
Khẳng định vị thế thương hiệu UDIC với TOP 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025
Doanh nghiệp 19/12/2025 17:12
Quy định mới nhất về những trường hợp được ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp
Doanh nghiệp 18/12/2025 16:22
EVNHANOI khẳng định vai trò trong công tác cung ứng điện cho Thủ đô
Doanh nghiệp 17/12/2025 15:28
Các chuyên gia hiến kế đưa Phú Quốc cất cánh cùng APEC
Doanh nghiệp 15/12/2025 16:58
Blockchain: Bài toán hạ tầng số và cuộc đua giữ chân nhân tài
Doanh nghiệp 13/12/2025 12:54
400 doanh nghiệp tham gia triển lãm ngành Sơn phủ, Giấy, Cao su, Nhựa và Hóa chất năm 2026
Doanh nghiệp 10/12/2025 21:16
Giảm rủi ro tài sản số: Việt Nam cần hệ thống truy vết on-chain quốc gia
Doanh nghiệp 09/12/2025 18:19
Herbalife Việt Nam được VCCI vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025
Doanh nghiệp 08/12/2025 14:54
Định hình chiến lược chuyển đổi kép, tạo bứt phá cho ngành Công Thương giai đoạn 2025 - 2030
Doanh nghiệp 03/12/2025 13:36
