Trao giải thưởng tới 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em
Sun Life Việt Nam triển khai thêm hai kênh thu phí mới | |
Trao tặng xe đạp tới trẻ em tại Làng Hòa Bình, tỉnh Quảng Nam | |
SUN – Sống chủ động với 3 quyền lợi nổi bật |
“Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” là chương trình thường niên do Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân Sinh phối hợp với Tạp chí Gia đình và Trẻ em và Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng phối hợp tổ chức.
Theo Ban Tổ chức, năm nay, có 98 sản phẩm, dịch vụ của 63 doanh nghiệp đạt "TOP - 100", có 8 doanh nghiệp 3 năm liền tham gia đều lọt Top đã được Ban tổ chức tặng Bảng Vàng: "Doanh nghiệp chất lượng Vàng vì gia đình Việt”. Đó là kết quả do người tiêu dùng cả nước bầu chọn.
Theo bình chọn, năm nay là năm thứ ba liên tiếp (2017, 2018 & 2019) Sun Life vinh dự nhận giải thưởng "Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em".
Đây là lần thứ ba liên tiếp (2017, 2018 & 2019) Sun Life vinh dự nhận giải thưởng này. |
Với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động, Sun Life Việt Nam luôn hướng đến mục đích giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn.
Sun Life Việt Nam luôn nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu, đặc điểm của người dân và các doanh nghiệp tại Việt Nam để cho ra đời những dòng sản phẩm bảo hiểm đa dạng từ bảo vệ tài chính trọn đời, chăm sóc sức khỏe cho đến các giải pháp về bảo hiểm giáo dục cho các gia đình, trẻ em, cũng như những chương trình hưu trí tự nguyện cho người lao động tại các tập đoàn, doanh nghiệp trên cả nước.
Sự ghi nhận về các sản phẩm, dịch vụ lần này cho thấy các sản phẩm, dịch vụ của Sun Life từ các giải pháp về bảo vệ, tiết kiệm, giáo dục, sức khỏe, hưu trí… đã và đang đáp ứng các kỳ vọng, nhu cầu khác nhau từ khách hàng, từ các gia đình Việt Nam.
Trong hai năm liên tiếp, 2017 và 2018, Sun Life Việt Nam vinh dự đạt danh hiệu “Công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam do Tạp chí Tài chính Quốc tế (IMF) uy tín của Vương Quốc Anh bình chọn.
Hiện nay, Sun Life Việt Nam có vốn điều lệ 2.570 tỷ đồng, có mạng lưới 55 văn phòng kinh doanh và dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước với trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cùng với sự hỗ trợ về công nghệ để giúp khách hàng dễ dàng hơn trong việc tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hà Nội thí điểm mô hình thu gom rác trực tiếp
Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Tây Hồ toả sáng”
Thanh Trì: Triển khai cho vay ưu đãi gần 700 triệu đồng tháng 12
Lần đầu tiên ngành Thuế thu đạt 1,7 triệu tỷ đồng
Luật Thủ đô 2024: Cơ hội để Hà Nội phát triển thương mại văn hóa
Triển lãm “Thiên Quang”: Tôn vinh nghề thủ công truyền thống
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?
Tin khác
Hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh phía Nam tặng 1.000 vé xe cho công nhân, sinh viên về quê đón Tết
Doanh nghiệp 21/12/2024 08:42
Hạn nộp báo cáo tài chính năm 2024
Doanh nghiệp 20/12/2024 14:19
3 doanh nghiệp bị phạt do vi phạm báo cáo về tài chính và trái phiếu
Doanh nghiệp 15/12/2024 21:01
Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ: 14 năm một chặng đường phát triển
Doanh nghiệp 15/12/2024 10:56
Những sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024
Infographic 15/12/2024 10:53
Thêm doanh nghiệp bị xử phạt do vi phạm về lĩnh vực chứng khoán
Doanh nghiệp 14/12/2024 10:31
Hộp quà Tết SONA - Thương hiệu của doanh nghiệp
Doanh nghiệp 12/12/2024 16:04
Nghệ An chú trọng nâng tầm sản phẩm OCOP
Doanh nghiệp 12/12/2024 14:00
Doanh nghiệp cơ khí cần “sếu đầu đàn” để lớn mạnh
Doanh nghiệp 12/12/2024 14:00
Cùng Vietjet trải nghiệm lễ hội khắp Trung Quốc với ưu đãi hấp dẫn
Doanh nghiệp 10/12/2024 09:58