“Trách nhiệm, minh bạch” trong công tác dịch vụ khách hàng
Đảm bảo cấp điện an toàn phục vụ Đại hội Đảng bộ Thành phố | |
EVN HANOI mang tết Trung thu đến với trẻ em hoàn cảnh đặc biệt |
Đây là dịp để ngành điện Thủ đô gặp gỡ, cảm ơn sự hỗ trợ, hợp tác nhiệt tình của khách hàng trong thời gian qua đã góp phần không nhỏ trong việc giúp ngành điện hoàn thành nhiệm vụ được giao, đồng thời lắng nghe các ý kiến, góp ý của khách hàng để giúp ngành điện ngày một hoàn thiện, xây dựng tốt hơn hình ảnh người thợ điện Thủ đô “Chuyên nghiệp – Văn minh – Hiệu quả” trong con mắt cộng đồng.
Công ty Điện lực Hoàn Kiếm trao tặng giấy khen và quà cho các hộ sử dụng điện tiết kiệm tiêu biểu năm 2015. |
Theo EVN Hà Nội, thông tin các dịch vụ khách hàng sẽ được triển khai, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng theo phương châm 3 dễ “Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát”. EVN Hà Nội cũng đề nghị khách hàng tham gia giám sát đối với các dịch vụ của ngành.
Với thông điệp “ Trách nhiệm, minh bạch” EVN Hà Nội sẽ giải quyết nhanh nhất thời gian mất điện khi có sự cố bất khả kháng, trả điện đúng giờ khi có lịch cắt điện công tác theo kế hoạch; triển khai xây dựng và ứng dụng công tác chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động, mở rộng điểm thu tiền điện, đa dạng hình thức thanh toán tiền điện chủ động, thuận tiện cho khách hàng…
Công nhân công ty Điện lực Sóc Sơn thay mới đường dây và bóng đèn cho hộ nghèo |
Trong tháng tri ân khách hàng (tháng 12/2015) các công ty Điện lực cũng tiến hành tổ chức sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn tiết kiệm điện cho 577 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; bảo dưỡng điều hòa cho 5.400 hộ gia đình có thành tích trong công tác phối hợp hiệu quả về sử dụng điện và tiết kiệm điện trên địa bàn; miễn chi phí nhân công lắp đặt dây ra sau công tơ 1 pha và 3 pha khi đăng ký cấp điện mới; triển khai các dịch vụ nhắn tin giúp khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin về lịch ghi chỉ số công tơ, sản lượng và thanh toán tiền điện hàng tháng…
Những hoạt động trong tháng tri ân khách hàng của EVN Hà Nội đã nhận được sự đồng lòng của chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn.
Công ty Điện lực Ứng Hòa tổ chức trao quà và thay dây dẫn, bóng đèn trong gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Bằng, thôn Nhân Trai, xã Đông Lỗ, huyện Ứng Hòa |
Tại Hội nghị, đa số khách hàng tham dự đã gửi lời cảm ơn, đánh giá cao, ghi nhận những nỗ lực của EVN Hà Nội trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung ứng điện chất lượng, luôn quan tâm tổ chức nhiều buổi tư vấn khách hàng cách sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, an toàn.
Các khách hàng cũng bày tỏ sự tin tưởng vào EVN Hà Nội và các công ty Điện lực trong việc không ngừng nỗ lực nâng cao tinh thần “Trách nhiệm, minh bạch” trong công tác dịch vụ khách hàng với phương châm “Khách hàng sử dụng điện luôn là người bạn đồng hành, là động lực phát triển” của Tổng công ty.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hà Nội thí điểm mô hình thu gom rác trực tiếp
Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Tây Hồ toả sáng”
Thanh Trì: Triển khai cho vay ưu đãi gần 700 triệu đồng tháng 12
Lần đầu tiên ngành Thuế thu đạt 1,7 triệu tỷ đồng
Luật Thủ đô 2024: Cơ hội để Hà Nội phát triển thương mại văn hóa
Triển lãm “Thiên Quang”: Tôn vinh nghề thủ công truyền thống
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?
Tin khác
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?
Thông tin doanh nghiệp 23/12/2024 08:59
Ngắm tận mắt vườn cam Xã Đoài có diện tích lớn hàng đầu Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2024 10:25
Ấn tượng Trung Nguyên E-Coffee tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Thông tin doanh nghiệp 21/12/2024 19:05
MIK Group đưa “tiêu chuẩn căn hộ khách sạn quốc tế” vào dự án The Continental tại Cổ Loa
Thông tin doanh nghiệp 21/12/2024 09:14
Người tiêu dùng Việt Nam lạc quan hơn về Tết 2025
Thông tin doanh nghiệp 20/12/2024 22:27
Khám phá 3 tầng tiện ích tạo nên phong cách sống đẳng cấp tại The Continental
Thông tin doanh nghiệp 19/12/2024 15:02
Viettel trình diễn những công nghệ hiện đại nhất tại Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 15:32
Trải nghiệm ưu đãi mùa lễ hội khi săn vé máy bay cùng gia đình, bạn bè từ Vietjet
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 14:00
Focus Media Việt Nam mở văn phòng tại TP.HCM
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 13:18
LPBank bổ nhiệm thêm thành viên Ban điều hành, củng cố sức mạnh tạo chiến lược phát triển toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2024 08:00