“Trách nhiệm, minh bạch” trong công tác dịch vụ khách hàng
Đảm bảo cấp điện an toàn phục vụ Đại hội Đảng bộ Thành phố | |
EVN HANOI mang tết Trung thu đến với trẻ em hoàn cảnh đặc biệt |
Đây là dịp để ngành điện Thủ đô gặp gỡ, cảm ơn sự hỗ trợ, hợp tác nhiệt tình của khách hàng trong thời gian qua đã góp phần không nhỏ trong việc giúp ngành điện hoàn thành nhiệm vụ được giao, đồng thời lắng nghe các ý kiến, góp ý của khách hàng để giúp ngành điện ngày một hoàn thiện, xây dựng tốt hơn hình ảnh người thợ điện Thủ đô “Chuyên nghiệp – Văn minh – Hiệu quả” trong con mắt cộng đồng.
Công ty Điện lực Hoàn Kiếm trao tặng giấy khen và quà cho các hộ sử dụng điện tiết kiệm tiêu biểu năm 2015. |
Theo EVN Hà Nội, thông tin các dịch vụ khách hàng sẽ được triển khai, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng theo phương châm 3 dễ “Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát”. EVN Hà Nội cũng đề nghị khách hàng tham gia giám sát đối với các dịch vụ của ngành.
Với thông điệp “ Trách nhiệm, minh bạch” EVN Hà Nội sẽ giải quyết nhanh nhất thời gian mất điện khi có sự cố bất khả kháng, trả điện đúng giờ khi có lịch cắt điện công tác theo kế hoạch; triển khai xây dựng và ứng dụng công tác chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động, mở rộng điểm thu tiền điện, đa dạng hình thức thanh toán tiền điện chủ động, thuận tiện cho khách hàng…
Công nhân công ty Điện lực Sóc Sơn thay mới đường dây và bóng đèn cho hộ nghèo |
Trong tháng tri ân khách hàng (tháng 12/2015) các công ty Điện lực cũng tiến hành tổ chức sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn tiết kiệm điện cho 577 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; bảo dưỡng điều hòa cho 5.400 hộ gia đình có thành tích trong công tác phối hợp hiệu quả về sử dụng điện và tiết kiệm điện trên địa bàn; miễn chi phí nhân công lắp đặt dây ra sau công tơ 1 pha và 3 pha khi đăng ký cấp điện mới; triển khai các dịch vụ nhắn tin giúp khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin về lịch ghi chỉ số công tơ, sản lượng và thanh toán tiền điện hàng tháng…
Những hoạt động trong tháng tri ân khách hàng của EVN Hà Nội đã nhận được sự đồng lòng của chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn.
Công ty Điện lực Ứng Hòa tổ chức trao quà và thay dây dẫn, bóng đèn trong gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Bằng, thôn Nhân Trai, xã Đông Lỗ, huyện Ứng Hòa |
Tại Hội nghị, đa số khách hàng tham dự đã gửi lời cảm ơn, đánh giá cao, ghi nhận những nỗ lực của EVN Hà Nội trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung ứng điện chất lượng, luôn quan tâm tổ chức nhiều buổi tư vấn khách hàng cách sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, an toàn.
Các khách hàng cũng bày tỏ sự tin tưởng vào EVN Hà Nội và các công ty Điện lực trong việc không ngừng nỗ lực nâng cao tinh thần “Trách nhiệm, minh bạch” trong công tác dịch vụ khách hàng với phương châm “Khách hàng sử dụng điện luôn là người bạn đồng hành, là động lực phát triển” của Tổng công ty.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10
Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện
Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”
Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô
Tin khác
Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB
Thông tin doanh nghiệp 04/11/2024 10:23
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng
Thông tin doanh nghiệp 02/11/2024 11:32
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 01/11/2024 18:00
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:30
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:25
Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:23
Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%
Thông tin doanh nghiệp 30/10/2024 18:43
Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 14:31
VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 10:01
Cháo tươi TH true FOOD mang giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho những bà mẹ bận rộn
Thông tin doanh nghiệp 28/10/2024 20:33