“Trách nhiệm, minh bạch” trong công tác dịch vụ khách hàng
| Đảm bảo cấp điện an toàn phục vụ Đại hội Đảng bộ Thành phố | |
| EVN HANOI mang tết Trung thu đến với trẻ em hoàn cảnh đặc biệt |
Đây là dịp để ngành điện Thủ đô gặp gỡ, cảm ơn sự hỗ trợ, hợp tác nhiệt tình của khách hàng trong thời gian qua đã góp phần không nhỏ trong việc giúp ngành điện hoàn thành nhiệm vụ được giao, đồng thời lắng nghe các ý kiến, góp ý của khách hàng để giúp ngành điện ngày một hoàn thiện, xây dựng tốt hơn hình ảnh người thợ điện Thủ đô “Chuyên nghiệp – Văn minh – Hiệu quả” trong con mắt cộng đồng.
![]() |
| Công ty Điện lực Hoàn Kiếm trao tặng giấy khen và quà cho các hộ sử dụng điện tiết kiệm tiêu biểu năm 2015. |
Theo EVN Hà Nội, thông tin các dịch vụ khách hàng sẽ được triển khai, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng theo phương châm 3 dễ “Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát”. EVN Hà Nội cũng đề nghị khách hàng tham gia giám sát đối với các dịch vụ của ngành.
Với thông điệp “ Trách nhiệm, minh bạch” EVN Hà Nội sẽ giải quyết nhanh nhất thời gian mất điện khi có sự cố bất khả kháng, trả điện đúng giờ khi có lịch cắt điện công tác theo kế hoạch; triển khai xây dựng và ứng dụng công tác chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động, mở rộng điểm thu tiền điện, đa dạng hình thức thanh toán tiền điện chủ động, thuận tiện cho khách hàng…
![]() |
| Công nhân công ty Điện lực Sóc Sơn thay mới đường dây và bóng đèn cho hộ nghèo |
Trong tháng tri ân khách hàng (tháng 12/2015) các công ty Điện lực cũng tiến hành tổ chức sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn tiết kiệm điện cho 577 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; bảo dưỡng điều hòa cho 5.400 hộ gia đình có thành tích trong công tác phối hợp hiệu quả về sử dụng điện và tiết kiệm điện trên địa bàn; miễn chi phí nhân công lắp đặt dây ra sau công tơ 1 pha và 3 pha khi đăng ký cấp điện mới; triển khai các dịch vụ nhắn tin giúp khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin về lịch ghi chỉ số công tơ, sản lượng và thanh toán tiền điện hàng tháng…
Những hoạt động trong tháng tri ân khách hàng của EVN Hà Nội đã nhận được sự đồng lòng của chính quyền địa phương và nhân dân trên địa bàn.
![]() |
| Công ty Điện lực Ứng Hòa tổ chức trao quà và thay dây dẫn, bóng đèn trong gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Đỗ Thị Bằng, thôn Nhân Trai, xã Đông Lỗ, huyện Ứng Hòa |
Tại Hội nghị, đa số khách hàng tham dự đã gửi lời cảm ơn, đánh giá cao, ghi nhận những nỗ lực của EVN Hà Nội trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đảm bảo cung ứng điện chất lượng, luôn quan tâm tổ chức nhiều buổi tư vấn khách hàng cách sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, an toàn.
Các khách hàng cũng bày tỏ sự tin tưởng vào EVN Hà Nội và các công ty Điện lực trong việc không ngừng nỗ lực nâng cao tinh thần “Trách nhiệm, minh bạch” trong công tác dịch vụ khách hàng với phương châm “Khách hàng sử dụng điện luôn là người bạn đồng hành, là động lực phát triển” của Tổng công ty.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Giải thưởng Chính VinFuture 2025 vinh danh những khám phá và phát triển vaccine HPV
Phường Thượng Cát phát động phong trào thi đua năm 2026
Đồng hành gìn giữ di sản, nâng tầm chất lượng phục vụ du khách
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Hà Nội: Đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý thuế
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1
Tin khác
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Thông tin doanh nghiệp 05/12/2025 21:26
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:38
Chung sức, đồng lòng cùng Phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp, sáng tạo, phát triển kinh tế
Thông tin doanh nghiệp 01/12/2025 18:37
Grab hợp tác với EBOOST thúc đẩy sử dụng xe điện tại Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 28/11/2025 22:01
VIB lập cú đúp giải thưởng quốc tế về giải pháp vay tốt nhất cho khách hàng cá nhân
Thông tin doanh nghiệp 27/11/2025 09:18
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh
Thông tin doanh nghiệp 26/11/2025 14:04
Tập đoàn BRG và Ngân hàng SeABank trao 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai
Thông tin doanh nghiệp 25/11/2025 09:08
"Thần tốc" thi công, nhiều hạng mục của sân bay Phú Quốc sẽ hoàn thành từ 2026
Thông tin doanh nghiệp 24/11/2025 20:12
Những tác phẩm xuất sắc tại cuộc thi “Du lịch cùng Mường Thanh - Việt Nam trong mắt em”
Thông tin doanh nghiệp 23/11/2025 08:04
Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2025 21:26



