Tăng cường quảng bá du lịch Việt Nam trên mạng internet
Giao diện chuyên trang "Điểm đến du lịch" bầng tiếng Anh được thiết kế hiện đại, thân thiện. |
Giao diện mới này được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao hiệu quả quảng báo về du lịch Việt Nam trên mạng internet, tạo sự mới lạ, hiện đại về tính năng và giao diện, lấy khách du lịch làm trung tâm để thay đổi cách tiếp cận, cung cấp thông tin cho du khách.
Theo đó, với hai phiên bản trên máy tính và trên các thiết bị di động, website cung cấp các thông tin, hình ảnh về các điểm đến, điểm tham quan du lịch tiêu biểu chia theo 7 vùng du lịch và 5 loại hình du lịch đặc trưng của Việt Nam.
Bên cạnh đó, trang web này thường xuyên cập nhật các tin tức, sự kiện du lịch, thông tin cần biết, các lễ hội truyền thống, sự kiện nổi bật diễn ra trong năm và danh sách các khách sạn, công ty du lịch, tour du lịch, di sản thế giới ở Việt Nam…
Với giao diện đẹp mắt, nội dung và hình ảnh đa dạng, những công cụ và tính năng tìm kiếm mới, website giúp người xem thuận tiện hơn trong việc tra cứu thông tin về những điểm đến hấp dẫn tại 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam, qua đó cung cấp cho người xem cái nhìn tổng quan về du lịch Việt Nam.
Khai trương từ tháng 12/1997, website vietnamtourism.com của Tổng cục Du lịch có nội dung phong phú, giới thiệu văn hóa, đất nước, con người Việt Nam, các tour, tuyến, điểm du lịch cùng nhiều tin tức, sự kiện, hoạt động du lịch tiêu biểu trên cả nước. Qua quá trình phát triển, đến nay, website cung cấp thông tin cho du khách với 7 ngôn ngữ gồm tiếng Việt, Anh, Pháp, Trung, Nhật, Hàn và Nga.
Việc nâng cấp, thay đổi giao diện chuyên trang Điểm đến du lịch (tiếng Anh) của website vietnamtourism.com có ý nghĩa thiết thực hướng tới kỷ niệm 20 năm ra đời website, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến đông đảo du khách và bạn bè quốc tế.
Ngày 5/7 tới đây, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp với Tổng cục Du lịch và Cục Thương mại điện tử sẽ tổ chức “Ngày Du lịch trực tuyến” lần đầu tiên tại TPHCM. Sự kiện này được tổ chức với mong muốn thu hút sự quan tâm của các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp tới du lịch trực tuyến, thúc đẩy sự liên kết giữa doanh nghiệp du lịch với doanh nghiệp trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, tiếp thị trực tuyến, thanh toán trực tuyến, bảo hiểm...
Theo Phương Liên/Báo điện tử Chính phủ
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hà Nội thí điểm mô hình thu gom rác trực tiếp
Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Tây Hồ toả sáng”
Thanh Trì: Triển khai cho vay ưu đãi gần 700 triệu đồng tháng 12
Lần đầu tiên ngành Thuế thu đạt 1,7 triệu tỷ đồng
Luật Thủ đô 2024: Cơ hội để Hà Nội phát triển thương mại văn hóa
Triển lãm “Thiên Quang”: Tôn vinh nghề thủ công truyền thống
Ăn thử xúc xích Cocktail của TH true FOOD: Tên nghe “wow”, còn hương vị thì sao?
Tin khác
Tạo điều kiện để trẻ em khiếm thị tiếp cận công nghệ
Cộng đồng 22/12/2024 06:53
Nhân lên niềm tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng
Cộng đồng 21/12/2024 11:47
Quận Thanh Xuân biểu dương cán bộ làm công tác dân số
Xã hội 21/12/2024 10:19
Ra mắt tính năng nhận diện “Ứng dụng chính thức của Chính phủ” trên Google Play
Xã hội 20/12/2024 12:24
Tập huấn kỹ năng truyền thông về sàng lọc trước sinh, sơ sinh cho cộng tác viên dân số
Xã hội 20/12/2024 06:53
Tiếp nhận hơn 107 tỷ đồng dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong năm 2025
Cộng đồng 19/12/2024 23:11
Quận Thanh Xuân hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia về dân số
Xã hội 19/12/2024 20:52
Xuân đẹp nhất khi còn bên bố mẹ
Cộng đồng 19/12/2024 17:42
Độc đáo nghề làm hoa tre
Cộng đồng 19/12/2024 16:30
Phát động chiến dịch “Những mùa xuân nguyên vẹn”
Cộng đồng 19/12/2024 13:21