Tăng cường quảng bá du lịch Việt Nam trên mạng internet
Giao diện chuyên trang "Điểm đến du lịch" bầng tiếng Anh được thiết kế hiện đại, thân thiện. |
Giao diện mới này được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao hiệu quả quảng báo về du lịch Việt Nam trên mạng internet, tạo sự mới lạ, hiện đại về tính năng và giao diện, lấy khách du lịch làm trung tâm để thay đổi cách tiếp cận, cung cấp thông tin cho du khách.
Theo đó, với hai phiên bản trên máy tính và trên các thiết bị di động, website cung cấp các thông tin, hình ảnh về các điểm đến, điểm tham quan du lịch tiêu biểu chia theo 7 vùng du lịch và 5 loại hình du lịch đặc trưng của Việt Nam.
Bên cạnh đó, trang web này thường xuyên cập nhật các tin tức, sự kiện du lịch, thông tin cần biết, các lễ hội truyền thống, sự kiện nổi bật diễn ra trong năm và danh sách các khách sạn, công ty du lịch, tour du lịch, di sản thế giới ở Việt Nam…
Với giao diện đẹp mắt, nội dung và hình ảnh đa dạng, những công cụ và tính năng tìm kiếm mới, website giúp người xem thuận tiện hơn trong việc tra cứu thông tin về những điểm đến hấp dẫn tại 63 tỉnh, thành phố của Việt Nam, qua đó cung cấp cho người xem cái nhìn tổng quan về du lịch Việt Nam.
Khai trương từ tháng 12/1997, website vietnamtourism.com của Tổng cục Du lịch có nội dung phong phú, giới thiệu văn hóa, đất nước, con người Việt Nam, các tour, tuyến, điểm du lịch cùng nhiều tin tức, sự kiện, hoạt động du lịch tiêu biểu trên cả nước. Qua quá trình phát triển, đến nay, website cung cấp thông tin cho du khách với 7 ngôn ngữ gồm tiếng Việt, Anh, Pháp, Trung, Nhật, Hàn và Nga.
Việc nâng cấp, thay đổi giao diện chuyên trang Điểm đến du lịch (tiếng Anh) của website vietnamtourism.com có ý nghĩa thiết thực hướng tới kỷ niệm 20 năm ra đời website, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến đông đảo du khách và bạn bè quốc tế.
Ngày 5/7 tới đây, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) phối hợp với Tổng cục Du lịch và Cục Thương mại điện tử sẽ tổ chức “Ngày Du lịch trực tuyến” lần đầu tiên tại TPHCM. Sự kiện này được tổ chức với mong muốn thu hút sự quan tâm của các cơ quan, tổ chức và doanh nghiệp tới du lịch trực tuyến, thúc đẩy sự liên kết giữa doanh nghiệp du lịch với doanh nghiệp trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, tiếp thị trực tuyến, thanh toán trực tuyến, bảo hiểm...
Theo Phương Liên/Báo điện tử Chính phủ
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Tủ sách Công đoàn góp phần nâng cao đời sống văn hóa cho công nhân lao động
Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh vào top 10 bệnh viện chất lượng nhất Thành phố Hồ Chí Minh
Hà Nội: Tổ chức Tết Trung thu cho trẻ em an toàn, thiết thực
Tăng mức trợ cấp một lần khi nghỉ hưu cho người lao động
Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024
Tin khác
Phát động Chương trình “Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam năm 2024”
Cộng đồng 16/07/2024 20:27
Quý vật tìm quý nhân
Cộng đồng 16/07/2024 16:02
Khúc biến tấu của nắng
Cộng đồng 11/07/2024 11:49
Hành trình lấy “ngọc của trời”
Cộng đồng 11/07/2024 11:13
Nhiều dấu ấn đậm nét trong hoạt động đào tạo sau đại học
Cộng đồng 10/07/2024 14:47
Những ai thuộc trường hợp tiếp xúc gần với người mắc bệnh bạch hầu?
Cộng đồng 10/07/2024 09:53
Sống tỉnh thức
Cộng đồng 10/07/2024 06:48
Vũ khúc hoa dâm bụt
Cộng đồng 09/07/2024 08:52
Để Côn Đảo mãi xanh
Cộng đồng 09/07/2024 08:52
Hương vị đoàn viên
Cộng đồng 04/07/2024 10:02