Sẽ xuất hiện màn ảo thuật nguy hiểm chưa từng có trong Chung kết Ảo thuật siêu phàm

Đêm thi cuối cùng của vòng Chung kết “Ảo thuật siêu phàm” với phần tranh tài của 4 ảo thuật gia xuất sắc Đức Joker (Trần Anh Đức), J (Nguyễn Việt Hoàng), Lư Phong và Nguyễn Duy Anh sẽ lên sóng với khán giả trên kênh VTV3 vào 20h00 hôm nay, Chủ nhật, 22/7/2018.
se xuat hien man ao thuat nguy hiem chua tung co trong chung ket ao thuat sieu pham Gameshow quy tụ những gương mặt nổi bật của giới ảo thuật Việt

Đây cũng là đêm thi quyết định để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất giành ngôi Quán quân của Ảo thuật siêu phàm, sau khi cả 4 thí sinh vào Chung kết đều đã trải qua lượt thi đầu tiên. Chính vì vậy, chương trình sẽ cực kỳ gay cấn và hấp dẫn nhất khi cả 4 thí sinh đều dồn hết mọi năng lượng để khẳng định mình.

Mỗi tiết mục của các thí sinh Top 4 Ảo thuật siêu phàm đều là những màn trình diễn chưa từng có trên sân khấu ảo thuật Việt từ trước tới nay. 4 thí sinh mang đến 4 màu sắc khác nhau cho đêm Chung kết, nhưng đều gặp nhau ở điểm chung là tài năng và khát khao sáng tạo, khát khao thúc đẩy sự phát triển của ảo thuật Việt.

se xuat hien man ao thuat nguy hiem chua tung co trong chung ket ao thuat sieu pham

Bộ 3 giám khảo Petey Majik, Lý Nhã Kỳ, Palmas Nguyên

se xuat hien man ao thuat nguy hiem chua tung co trong chung ket ao thuat sieu pham

4 ảo thuật gia xuất sắc Đức Joker (Trần Anh Đức), J (Nguyễn Việt Hoàng), Lư Phong và Nguyễn Duy Anh của vòng Chung kết “Ảo thuật siêu phàm”

Để có mặt trong vòng thi cuối cùng này, 4 ảo thuật gia Đức Joker, Duy Anh, J và Lư Phong đã phải trải qua một quá trình dài để chứng tỏ tài năng của mình trên sân khấu. Lọt vào vòng Chung kết của sân chơi ảo thuật quy mô nhất từ trước tới nay trên sóng truyền hình, họ xứng đáng là những cái tên nổi bật trong giới ảo thuật Việt Nam.

Thí sinh được gọi là “soái ca ảo thuật” Đức Joker tên thật là Trần Anh Đức, sinh năm 1988 ở Hải Phòng. Anh được ảo thuật gia nổi tiếng người Pháp Henry nhận làm học trò khi mới 9 tuổi và bài học đầu tiên anh được người thầy truyền dạy là ảo thuật với những đồng xu.

Tốt nghiệp Đại học Hàng Hải, chàng trai thành phố cảng không chọn rong ruổi theo những con tàu mà quyết tâm theo đuổi, khám phá “vùng đất” phiêu lưu, bí ẩn hơn là ảo thuật. Từ Hải Phòng, anh khăn gói vào TPHCM - nơi có môi trường ảo thuật sôi động nhất nước – để được thỏa chí đam mê. Đẹp trai, tài năng, lại còn thành thạo tiếng Pháp, Đức Joker thực sự “đốn tim” nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả nữ.

se xuat hien man ao thuat nguy hiem chua tung co trong chung ket ao thuat sieu pham

Bước vào Ảo thuật siêu phàm, Đức Joker là thí sinh mang đến cho người xem nhiều bất ngờ. Là một ảo thuật gia tên tuổi, từng xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình, nhưng ở tập 1 Ảo thuật siêu phàm, Đức Joker trong vai một chiến binh La Mã với các trò đâm kiếm xuyên người, làm biến mất người… lại chưa thuyết phục được người xem. Tuy nhiên, ban giám khảo vẫn quyết định giành cho Đức Joker chiếc “vé vớt” vào bán kết bởi nhìn thấy tài năng thực sự đang ẩn giấu của anh.

Và ảo thuật gia này đã không làm mọi người thất vọng ở vòng bán kết khi có một cú “lội ngược dòng” ngoạn mục, tỏa sáng bất ngờ. Hóa thành một “Mr Bitcoin” với giấc mơ tỉ phú, anh đã chinh phục được khán giả bằng câu chuyện hấp dẫn và những màn ảo thuật mãn nhãn. Tiếp đó, ở đêm thi đầu tiên trong vòng Chung kết, Đức Joker cũng “hút” người xem với vai diễn tên kẻ cắp lãng mạn trong tiệm nữ trang – tiết mục chịu ảnh hưởng từ thần tượng của anh là ảo thuật gia huyền thoại David Copperfield.

Trong đêm thi quyết định lên sóng tối 22/7/2018, ảo thuật gia Đức Joker kể câu chuyện về một chàng ảo thuật gia trong quán bar, nhưng bằng tiết mục cực kỳ mạo hiểm mà trên thế giới rất hiếm người dám thực hiện. Đây là một màn trình diễn khiến bất cứ người xem nào cũng phải đứng tim thì sợ, bởi chỉ cần chậm trễ vài tích tắc thôi, tai nạn chắc chắn sẽ ập đến và ảo thuật gia sẽ gặp nguy hiểm khôn lường…

Với nụ cười hiền lành, thân thiện, ảo thuật gia Lư Phong luôn mang lại cho người đối diện cảm giác dễ chịu, kể cả khi anh vào những vai diễn kỳ dị. Lư Phong học ngành công tác xã hội, sau khi ra trường anh về làm ở phòng xét nghiệm sinh hóa cho một công ty giày da xuất khẩu. Năm 2012, công ty anh tổ chức văn nghệ, mời ảo thuật gia về diễn. Chứng kiến các màn biến hóa, anh mê quá, mày mò làm theo, rồi tìm thầy học ảo thuật. Năm 2015, anh dứt hẳn công việc đang mang lại cho mình thu nhập ổn định để theo con đường ảo thuật chuyên nghiệp. Năm 2016, anh giành được Huy chương Vàng Liên hoan Ảo thuật trẻ TP HCM và giải thưởng này càng khiến anh “say” hơn ngả rẽ của cuộc đời mình.

Ở vòng thi đầu tiên, Lư Phong hóa thân vào một anh chàng “Hai Lúa” suốt ngày say xỉn và anh chàng nát rượu đã “dụ” người xem bằng những màn ảo thuật “nửa say nửa tỉnh”, đưa khán giả đắm mình trong một không gian đậm đặc chất miệt vườn Nam bộ với những hình ảnh gần gũi, dân giã như úp cá, bắt vịt, nuôi heo…

se xuat hien man ao thuat nguy hiem chua tung co trong chung ket ao thuat sieu pham

Sang vòng Bán kết, Lư Phong đã khiến khán giả không khỏi… rùng mình khi hóa thân vào người đàn ông Tây Nguyên bị dính bùa chú nên quay sang hãm hại người vợ của mình. Trong vai người chồng “quỷ ám”, Lư Phong đã có những giây phút xuất thần trên sân khấu, mang đến một tiết mục đầy tính giải trí, sáng tạo và kỹ thuật tốt.

Bước vào Chung kết, ở đêm thi đầu tiên, ảo thuật gia Lư Phong vào vai một ông bác sĩ kỳ dị, có sở thích... cắt ghép, di chuyển các bộ phận khác nhau trên cơ thể người. Những màn trình diễn kinh dị của Lư Phong như cắt đầu người, ép người… khiến khán giả thót tim phải thót tim. Nhưng dù khá rùng rợn, Lư Phong lại không mang đến cho người xem cảm giác ghê sợ bởi lối diễn hóm hỉnh của mình.

Sang đêm thi quyết định sẽ lên sóng truyền hình tối 22/7/2018, ảo thuật gia Lư Phong nhập vai một khoa học gia với những thử nghiệm, sáng chế kỳ quái. Anh mang lên sân khấu ảo thuật những đạo cụ lớn, trình diễn những màn cắt người, đâm xuyên người..., đồng thời vẫn phát huy lợi thế diễn xuất tự nhiên, diễn như không diễn của mình để chinh phục khán giả.

Thí sinh thứ 3, ảo thuật gia J, luôn gây ấn tượng mạnh cho bất cứ ai gặp anh lần đầu, dù là ở ngoài đời hay trên sân khấu. Sở hữu một phong cách đậm chất ảo thuật, J có một sức hút đặc biệt với khán giả và không ai ngạc nhiên khi anh có một lượng fans hùng hậu nhất trong giới ảo thuật Việt. J tên thật là Nguyễn Việt Hoàng, sinh năm 1991 tại Hà Nội. Anh đã giành được nhiều thành tích trong nghệ thuật, gần đây nhất là Cúp Vô địch Liên hoan ảo thuật châu Á 2017 tổ chức tại Bangkok (Thái Lan).

Nếu như ở vòng thi đầu tiên, J hóa thân thành một chàng trai Pháp với vẻ ngoài lịch lãm, kể câu chuyện tình yêu lãng mạn theo cách riêng của mình thì vòng Bán kết, anh lại vào vai một hoàng tử bóng đêm lạnh lùng, ma mị, điều khiển một đội thây ma tung hoành khắp chốn. Đặc biệt, vị hoàng tử này còn có một màn trình diễn ghê rợn và bất ngờ đến nỗi giám khảo Lý Nhã Kỳ phải kêu thét lên, nhảy khỏi “ghế nóng”.

Tiếp đó, ở đêm thi thứ nhất của vòng Chung kết, J chọn cho mình vai diễn Kitsune – hồ ly tinh trong văn hóa dân gian Nhật Bản. Để vào vai này, J phải mất 3 tiếng đồng hồ hóa trang. Với trang phục nặng nề, cồng kềnh, “hồ ly tinh 9 đuôi” J phải di chuyển rất khó khăn. Thế nhưng anh vẫn có màn trình diễn biến ảo rất mau lẹ, thuyết phục người xem. Mỗi động tác của J, từ ánh mắt sáng quắc, đôi tay thoăn thoắt với những quân bài như múa hay những màn đâm kiếm Origami, biến quỷ dữ thành cô gái xinh đẹp trong chiếc kinomo… đều khiến người xem mê mẩn. Đặc biệt, khán giả không khỏi ồ lên thích thú khi kết thúc màn biểu diễn, J “hô biến” ra một chú đà điểu khổng lồ trên sân khấu.

Trong đêm thi quyết định ở vòng Chung kết, J sẽ vào vai người ngoài hành tinh với câu chuyện tình yêu rất lãng mạn và đầy kịch tính. Xuất hiện bất ngờ trên sân khấu với chiếc xe phân khối lớn, J sẽ dẫn dắt người xem bước vào một thế giới tình yêu khác lạ và đặc biệt là rất hấp dẫn với sự hỗ trợ của cô bạn diễn cực kỳ sexy.

Nếu xét về điểm sáng tạo và không ngại tìm tòi, khám phá, có lẽ ít ảo thuật gia nào vượt được Duy Anh. Tham gia các sân chơi trên sóng truyền hình, Duy Anh không đặt nặng chuyện ngôi vị, giải thưởng mà chú trọng cơ hội được thể hiện cái mới trên sân khấu. Duy Anh sinh năm 1991 ở Hà Nội, theo ảo thuật đã hơn 10 năm. Ngoài trình diễn ảo thuật, anh từng là giảng viên dạy ảo thuật của trường Xiếc Việt Nam và nhiều trung tâm ảo thuật khác. Duy Anh hiện là một trong những thành viên trẻ tuổi nhất của Việt Nam được Hiệp hội Ảo thuật gia Quốc tế IBM công nhận. CLB Ảo thuật Angles do anh sáng lập và làm chủ nhiệm là nơi quy tụ hàng ngàn bạn trẻ đam mê ảo thuật.

Các tiết mục ảo thuật mà Duy Anh mang đến sân chơi Ảo thuật siêu phàm hoàn toàn là những tiết mục mới, anh chưa từng diễn ở đâu trước đó. Ở vòng ngoài, với màn biến hóa ra các loại hải sản và cả một nàng tiên cá xinh đẹp nằm gọn trong chiếc bể cả lớn, Duy Anh đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo và giành được điểm 10 đầu tiên trong chương trình từ giám khảo Lý Nhã Kỳ. Ở vòng bán kết, Duy Anh kể câu chuyện Cô bé bán diêm với màn biểu diễn khiến những người ngồi ghế nóng vốn là ảo thuật gia kỳ cựu cũng phải bất ngờ bởi đây là lần đầu tiên chúng xuất hiện trên sân khấu ảo thuật.

se xuat hien man ao thuat nguy hiem chua tung co trong chung ket ao thuat sieu pham

Ở đêm thi thứ nhất vòng Chung kết, Duy Anh đã cho khán giả được mãn nhãn thực sự khi mang lên sân khấu hẳn một Iron Man khổng lồ có chiều cao tới 3,5m. Không chỉ kể một câu chuyện rất hấp dẫn với trending của giới trẻ, anh còn áp dụng nhiều công nghệ hiện đại vào ảo thuật, mang đến màn trình diễn ấn tượng. Duy Anh đã mạo hiểm chọn một bài diễn khó chưa ai từng thử ở Việt Nam khi trình diễn tương tác với màn hình tivi.

Sang đêm thi thứ 2 ở vòng Chung kết diễn ra vào tối 22/7/2018 tới đây, Duy Anh sẽ hóa thành pháp sư gọi hồn với câu chuyện đầy ma mị, ám ảnh. Những chuyện như yểm bùa, gọi hồn hay hình ảnh của xác ướp đội mồ sống dậy được lồng trong các màn ảo thuật sẽ khiến người xem trải qua nhiều cung bậc cảm xúc.

Cùng các tiết mục gay cấn, mãn nhãn của thí sinh, đêm thi cuối cùng vòng Chung kết Ảo thuật siêu phàm còn thêm phần thú vị bởi màn tung hứng hài hước của MC Nguyên Khang và bộ ba giám khảo Palmas Nguyên, Lý Nhã Kỳ và Petey Majik.

Vòng Chung kết của Ảo thuật siêu phàm gồm 3 tập, trong đó 4 ảo thuật gia chia thành 2 nhóm thi ở tập 10 (phát sóng trên kênh VTV3 vào 20h Chủ nhật 8/7/2018 với thí sinh Đức Joker và J) và tập 11 (phát sóng vào 20h00 Chủ nhật 15/7/2018 với Lư Phong và Duy Anh).

Ở tập cuối cùng phát sóng 20h00 Chủ nhật 22/7/2018, cả 4 thí sinh sẽ cùng tranh tài và điểm của vòng Chung kết được cộng từ 2 đêm thi của mỗi thí sinh. Thí sinh có tổng điểm cao nhất sẽ giành ngôi Quán quân với phần thưởng 200 triệu đồng.

Theo Ngọc Linh/vnmedia.vn

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để người dân, doanh nghiệp lo lắng về điện

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để người dân, doanh nghiệp lo lắng về điện

(LĐTĐ) Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, trong năm 2024, phải tập trung cho công tác điều hành và củng cố năng lực truyền tải điện; tăng cường rà soát, kiểm tra, đôn đốc, không để tình trạng "nước đến chân mới nhảy".
Cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận với thị trường lao động

Cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ tiếp cận với thị trường lao động

(LĐTĐ) Với 742 chỉ tiêu tuyển dụng, chiếm 39,8% tổng chỉ tiêu tuyển dụng, Phiên giao dịch việc làm lưu động huyện Mê Linh năm 2024 thực sự là cơ hội tốt để lực lượng lao động trẻ trên địa bàn huyện Mê Linh và các vùng lân cận tiếp cận với thị trường lao động.
Chăm lo sức khỏe cho nữ công nhân lao động

Chăm lo sức khỏe cho nữ công nhân lao động

(LĐTĐ) Ngày 20/4, tại Khu Công nghiệp Nội Bài, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội đã diễn ra chương trình Khám sức khỏe, tầm soát phát hiện sớm ung thư; tư vấn, truyền thông kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản; phát thuốc miễn phí; trao tặng áo dài cho nữ công nhân lao động tại các Khu Công nghiệp và Chế xuất Hà Nội.
Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

Công ty WPP bị xử phạt hành chính do vi phạm hoạt động quảng cáo

(LĐTĐ) Ngày 17/4/2024, Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính số 55/QĐ-XPVPHC đối với Công ty TNHH Truyền thông WPP (Công ty WPP) do có nhiều sai phạm trong hoạt động quảng cáo.
TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

TP.HCM: Gia tăng hoạt động "xe dù, bến cóc"

(LĐTĐ) Thanh tra Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) phát hiện 87 vị trí có hoạt động đón, trả khách không đúng quy định (xe dù, bến cóc) trên địa bàn, tăng 17 điểm so với tháng 10/2023.
TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

TP.HCM: Đảm bảo an toàn giao thông dịp Lễ 30/4 và 1/5

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) sẽ triển khai các giải pháp, từ duy tu, bảo trì hệ thống đường bộ đến phân luồng giao thông nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn dịp Lễ 30/4 và 1/5.
Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

Đáp ứng nhu cầu thông tin về tuyển sinh, định hướng nghề

(LĐTĐ) Tại chương trình “Đối thoại, tư vấn, hướng nghiệp về khối ngành Luật - Kinh tế”, hơn 1.000 học sinh Trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đã được tiếp cận với nhiều thông tin bổ ích, thiết thực về tuyển sinh, định hướng nghề…

Tin khác

Đặc sắc Lễ kỷ niệm 1085 năm đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939-2024)

Đặc sắc Lễ kỷ niệm 1085 năm đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939-2024)

(LĐTĐ) Tối 19/4, tại huyện Đông Anh, đã diễn ra Lễ kỷ niệm 1085 năm đức vua Ngô Quyền xưng vương và định đô ở Cổ Loa (939 - 2024), nhằm tìm về cội nguồn, tôn vinh và lan tỏa những giá trị lịch sử văn hóa truyền thống.
Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

(LĐTĐ) Chiều ngày 19/4/2024, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội đã diễn ra buổi khai mạc chuỗi các hoạt động văn hóa với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".
Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại: Kỳ tích về sức mạnh chiến đấu của dân tộc

Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại: Kỳ tích về sức mạnh chiến đấu của dân tộc

(LĐTĐ) Kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024); 65 năm ngày mở đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh (19/5/1959 - 19/5/2024), Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội tổ chức triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại".
Khơi dậy niềm đam mê, hứng thú đọc sách trong mỗi người dân

Khơi dậy niềm đam mê, hứng thú đọc sách trong mỗi người dân

(LĐTĐ) Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba, trên địa bàn quận Tây Hồ đã và đang diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi. Không chỉ giới thiệu, đưa sách đến gần hơn với mọi người, các hoạt động này còn góp phần lan tỏa, phát triển văn hóa đọc trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tôn vinh nền Văn hóa Đông Sơn qua trưng bày "Tiếng vọng"

Tôn vinh nền Văn hóa Đông Sơn qua trưng bày "Tiếng vọng"

(LĐTĐ) Ngày 18/4, Bảo tàng Hà Nội đã khai mạc trưng bày chuyên đề "Tiếng vọng" nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024 và kỷ niệm 100 năm nghiên cứu Văn hóa Đông Sơn tại Việt Nam.
Những kỷ vật truyền lửa tới thế hệ mai sau

Những kỷ vật truyền lửa tới thế hệ mai sau

(LĐTĐ) Vừa qua, Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh phối hợp với Ban Quản lý Nhà lưu niệm Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện tổ chức Lễ trao tặng và tiếp nhận bức phù điêu bằng đồng và kỷ vật kháng chiến của đồng chí Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện để trưng bày phục vụ khách tham quan tại Bảo tàng và tri ân những cống hiến của vị tướng đối với “Con đường Trường Sơn huyền thoại”.
Mưa đầu mùa

Mưa đầu mùa

(LĐTĐ) Ai đã từng sống ở Phương Nam, mới thấm hết niềm vui và cảm xúc đặc biệt khi gặp cơn mưa đầu mùa. Sáu tháng trời đằng đẵng mùa khô. Nắng khét tóc, khét da. Nắng đốt khô cong cả đất và người. Nắng hút cạn sông hồ kênh rạch. Đến rêu trên mái ngói cũng tưởng như hóa thạch. Nơi phố thị, những hàng cây, lá phổi thành phố trân mình trong nắng. Tán lá oằn mình chịu phết tầng tầng lớp bụi. Bụi phủ lên màu xanh, bụi chui vào từng gân lá. Lá thinh lặng hít thở như hấp hối...Sáu tháng, khát mưa, nhớ mưa...
Giỗ tổ Hùng Vương - biểu tượng của tinh thần đại đoàn kết dân tộc

Giỗ tổ Hùng Vương - biểu tượng của tinh thần đại đoàn kết dân tộc

Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương còn được gọi là Lễ hội Đền Hùng hoặc Quốc giỗ, là ngày để người dân Việt Nam tưởng nhớ đến công lao dựng nước của các vị Vua Hùng và các bậc tiền nhân đã có công dựng nước.
Trao tặng kỷ vật kháng chiến gắn với Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện

Trao tặng kỷ vật kháng chiến gắn với Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện

(LĐTĐ) Ngày 16/4, Bảo tàng Đường Hồ Chí Minh phối hợp với Ban Quản lý Nhà lưu niệm Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện tổ chức Lễ trao tặng và tiếp nhận bức phù điêu bằng đồng và kỷ vật kháng chiến của đồng chí Thiếu tướng Hoàng Thế Thiện để trưng bày phục vụ khách tham quan tại Bảo tàng và tri ân những cống hiến của vị tướng đối với “Con đường Trường Sơn huyền thoại”.
Những đêm hè đom đóm

Những đêm hè đom đóm

(LĐTĐ) Bóng hoàng hôn loang dần về phía chân trời, nhuộm những bồng bềnh sóng lúa lấp lánh đến mênh mông. Những chú cò trắng không còn mải miết men sông lượm lặt con tôm, cái tép mà cũng vội cõng ánh hoàng hôn bay về. Những ngọn cây đằm mình đung đưa trên nền trời xâm xấp bóng như vẫy chào tạm biệt một ngày sắp qua. Đêm khe khẽ buông, đôi mi dần khép lại… cho đến khi tôi chỉ bé bằng đứa trẻ tung tăng chân sáo trở về…
Xem thêm
Phiên bản di động