M
21:31 | 11/03/2019

Prudential trao giải thưởng trị giá 11 tỷ đồng tới các khách hàng may mắn

(LĐTĐ) Prudential vừa tổ chức thành công chuỗi lễ trao giải chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” với tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng tại 3 tỉnh, thành phố là Bạc Liêu, Lâm Đồng và TP Hà Nội.

Prudential triển khai dịch vụ xử lý và phát hành hợp đồng tự động
Prudential lần thứ ba được vinh danh 'Top 50 doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc'
Prudential-VIB: Mô hình kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng hiệu quả

Thông qua chương trình, Prudential muốn bày tỏ lòng tri ân đến các khách hàng đã đặt niềm tin và đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt 20 năm qua.

Prudential trao giải thưởng tới các khách hàng may mắn

Trước đó, từ ngày 9/10/2018 đến 31/12/2018, Prudential đã triển khai chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” trên toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 11 tỷ đồng. Cụ thể, khi mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential trong thời gian này, khách hàng có cơ hội nhận ngay “Quà tặng liền tay” là những chiếc lò nướng cho những dịp sum vầy ấm cúng, và tham gia chương trình “Quay số trúng thưởng” hấp dẫn với giá trị giải thưởng cao nhất lên đến 500 triệu đồng/giải.

Sau lễ quay số trúng thưởng tại TP Hồ Chí Minh, Prudential đã xác định chủ nhân của các giải thưởng lớn bao gồm 5 suất học bổng (trị giá 500 triệu đồng/suất); 100 máy lọc nước Unilever (trị giá 12,5 triệu/máy).

Chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” được Prudential mang đến cho khách hàng trên cơ sở thấu hiểu tình cảm gia đình là điều vô cùng thiêng liêng và quan trọng đối với mỗi người Việt.

Bà Tô Thuỳ Trang - Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị & Trải nghiệm khách hàng của Prudential chia sẻ: “20 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt, Prudential mong muốn chia sẻ với khách hàng những kế hoạch mang đến tương lai được bảo vệ tài chính trọn vẹn để họ an tâm vun tròn những lời hứa yêu thương với người thân của mình. Chương trình ‘Quà trọn yêu thương’ là món quà dành tặng khách hàng, góp phần cùng họ bày tỏ tình cảm đến những người thân yêu nhất”.

Bà Trang cũng cho biết, năm 2019 Prudential sẽ tiếp tục thực hiện “Cam kết yêu thương từ lắng nghe và thấu hiểu” bằng những giải pháp tài chính an toàn, hiệu quả dành cho khách hàng.

P.V

Nguồn :