Prudential cam kết hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) vừa tổ chức kỷ niệm chặng đường 20 năm đồng hành cùng cuộc sống với cam kết “Hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng".
Triển khai Giáo trình quản lý tài chính Cha-Ching tại 31 trường Tiểu học tại Hà Nội
Prudential ra mắt 2 sản phẩm bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro
Prudential triển khai chương trình khuyến mại với tổng giải thưởng 19 tỷ đồng

20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam và 95 năm tại châu Á, Prudential không ngừng góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành bảo hiểm cũng như của nền kinh tế tại Việt Nam.

Prudential cam kết hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng
Ông Clive Darren Baker - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam đón nhận Bằng khen Ghi nhận thành tích đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam từ đại diện Bộ Tài chính

Với vị thế của doanh nghiệp tiên phong, Prudential đưa ra tầm nhìn chiến lược hướng đến cung cấp những giải pháp toàn diện nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khoẻ với chi phí hợp lý cho người dân Việt Nam, giảm thiểu gánh nặng tài chính do những chi phí y tế phát sinh ngoài dự tính, Prudential đã chạm đến con số 36 tỷ USD trong năm 2018. Từ đó, Prudential đặt mục tiêu vượt khỏi giới hạn cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính để trở thành đối tác đáng tin cậy của các cơ quan chính phủ, góp phần thúc đẩy xã hội phát triển, vì một cộng đồng người Việt khoẻ mạnh và thịnh vượng.

Nắm bắt xu hướng phát triển nhanh chóng của ứng dụng công nghệ di động, Prudential đã và đang tiên phong đẩy mạnh quá trình số hóa dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Với chiến lược được đặt ra, Prudential sẽ tận dụng những lợi thế đang sở hữu từ nguồn dữ liệu sâu rộng về hành vi người dùng, kinh nghiệm đúc kết từ quá trình hoạt động tại các thị trường phát triển, hệ thống giải pháp và sản phẩm trải rộng, để kết hợp với các đối tác hàng đầu về trí tuệ nhân tạo và ứng dụng công nghệ cùng sự hỗ trợ của các cơ quan chính phủ.

Từ đó, doanh nghiệp đến từ Anh Quốc này đã tiên phong triển khai ứng dụng chăm sóc sức khoẻ tích hợp mang tên Pulse - dựa trên nền tảng ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) và hệ thống dịch vụ được cá nhân hóa. Ứng dụng mang đến cơ hội để người dân tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khoẻ 24/7.

Prudential cam kết hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng
Ông Nic Nicandrou - Tổng Giám đốc Điều hành Prudential Châu Á phát biểu tại sự kiện

Bằng việc triển khai Pulse tại Việt Nam, Prudential mong muốn giúp người dân có thể chủ động theo dõi tình trạng sức khỏe, có cách chăm sóc bản thân tốt hơn, có kế hoạch dự phòng chu đáo để giảm thiểu chi phí điều trị y tế phát sinh. Ứng dụng đã được chính thức ra mắt tại Malaysia vào tháng 8 vừa qua, và sẽ tiếp tục ra mắt 11 thị trường của Prudential tại châu Á, bao gồm Việt Nam vào đầu năm 2020.

Chưa dừng lại ở đó, Prudential đã và đang tiếp tục xây dựng những giải pháp nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội làm chủ “sức khoẻ tài chính” của bản thân và gia đình. Các sản phẩm mới được phát triển dựa trên những nghiên cứu về nhu cầu, cũng như sự nắm bắt các mối quan tâm hàng đầu của khách hàng trong quá trình chăm sóc sức khoẻ hiện nay. Điển hình là sản phẩm PRU – Bảo vệ tối ưu vừa được ra mắt vào tháng 10 vừa qua; bên cạnh quyền lợi tích lũy, sản phẩm còn giúp khách hàng được bảo vệ trước 99 bệnh lý nghiêm trọng khác nhau.

Ông Nic Nicandrou - Tổng Giám đốc Điều hành Prudential Châu Á - chia sẻ: “Là doanh nghiệp bảo hiểm đến từ Anh Quốc đầu tiên đi vào hoạt động tại Việt Nam, Prudential tin tưởng vững chắc vào tiềm năng phát triển dịch vụ tài chính của thị trường này. Trong hai thập kỷ qua, Prudential Việt Nam đã và đang đóng góp một phần quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường tại Châu Á và xây dựng hệ thống kinh doanh hiệu quả với khách hàng là trọng tâm của chúng tôi. Trong vai trò thương hiệu bảo hiểm và quản lý tài sản dẫn đầu tại 14 thị trường Châu Á, Prudential sẽ tiếp tục tận dụng tối ưu lợi thế và tiềm lực tài chính của mình giúp khách hàng đạt được mục tiêu sống khỏe mạnh hơn và sống thọ hơn, bên cạnh đó đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế.”

Prudential cam kết hành động vì một cộng đồng người Việt khỏe mạnh và thịnh vượng
Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam Clive Baker chia sẻ : “20 năm qua, Prudential đã tiên phong mang đến nhiều giải pháp bảo vệ tài chính đồng thời gia tăng tài sản cho khách hàng Việt...".

Còn Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam Clive Baker chia sẻ : “20 năm qua, Prudential đã tiên phong mang đến nhiều giải pháp bảo vệ tài chính đồng thời gia tăng tài sản cho khách hàng Việt. Trước những nhu cầu về sức khỏe ngày càng gia tăng, tôi tin rằng bảo hiểm cần đóng vai trò hỗ trợ chính phủ đạt được các mục tiêu về chăm sóc sức khỏe cho người dân. Đây là thời điểm các doanh nghiệp cần phát triển từ việc cung cấp dịch vụ chi trả quyền lợi bảo hiểm đơn thuần để trở thành “đối tác lâu dài” của khách hàng trong việc đưa ra chỉ dẫn để cải thiện sức khoẻ và phòng ngừa bệnh tật, bên cạnh các giải pháp tài chính hỗ trợ trong quá trình điều trị và hồi phục sau khi sự kiện xảy đến”.

Với nỗ lực không ngừng, Prudential đã vinh hạnh nhận được bằng khen từ Bộ Tài chính, ghi nhận những đóng góp cho sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam trong 20 qua.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Ngô Việt Trung - Phó Cục trưởng Cục Quản lý Giám sát Bảo hiểm (IAS) khẳng định: “Với tinh thần và kết quả đạt được trong suốt 20 năm qua, với sự đầu tư chuyên nghiệp, lâu dài, với đội ngũ cán bộ giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, tôi tin tưởng rằng, Prudential sẽ tiếp tục nắm bắt tốt cơ hội, tận dụng và khai thác tối đa tiềm năng của thị trường để phát triển và hoạt động kinh doanh có hiệu quả, đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường bảo hiểm nói riêng, và nền kinh tế Việt Nam nói chung”.

Thành lập và hoạt động tại Việt Nam trong 20 năm, Prudential là một trong những doanh nghiệp tiên phong mở rộng thị trường và thay đổi nhận thức của người dân về bảo hiểm.

Năm 2019, Prudential đạt cột mốc hơn 200.000 tư vấn viên, 360 văn phòng giao dịch, phục vụ 1,5 triệu khách hàng, quản lý khối tài sản hơn 100 nghìn tỷ đồng, tăng vốn điều lệ lên 4.128 tỷ đồng và cho ra mắt hàng loạt những ứng dụng công nghệ nhằm tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng. Prudential đã và đang từng ngày mang bảo hiểm đến gần hơn với cộng đồng, tái định hình tư duy tài chính của người Việt.

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã tiếp xúc cử tri huyện Chương Mỹ sau Kỳ họp thứ 17, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

(LĐTĐ) Ngày 16/7, tại Quận ủy Hai Bà Trưng, Cụm thi đua số 1 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.
Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Trung tâm Văn hoá - Thông tin, Thể thao và Du lịch quận Cầu Giấy, Hội khoẻ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024 chính thức bế mạc. Hội khỏe đã để lại dấu ấn, khơi dậy khí thế, nhiệt huyết của đông đảo đoàn viên, người lao động quận Cầu Giấy.
Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

(LĐTĐ) Tính đến ngày 15/7/2024, ứng dụng iHanoi đã hơn 52.000 tài khoản, tiếp nhận 338 phản ánh kiến nghị của người dân. Hiện ứng dụng đã lọt top 7 trên Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Apple và top 12 Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Android.
Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ban Chỉ đạo Chương trình số 01-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội (khóa XVII) về “Tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị thành phố trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh cải cách hành chính giai đoạn 2021 - 2025”, tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Hoài Đức tổ chức Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 45 năm thành lập Công đoàn huyện Hoài Đức (28/7/1979 - 28/7/2024) và phát hành cuốn "Lịch sử phong trào công nhân viên chức lao động và Công đoàn huyện Hoài Đức giai đoạn 1979 - 2024".
Công an điều tra nguyên nhân vụ tai nạn làm 4 người tử vong tại huyện Hoài Đức

Công an điều tra nguyên nhân vụ tai nạn làm 4 người tử vong tại huyện Hoài Đức

(LĐTĐ) Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Công an huyện Hoài Đức phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn làm 4 người tử vong tại xã Dương Liễu, huyện Hoài Đức; đồng thời đề nghị lái xe điều khiển xe ô tô BKS 88H-288.49 đến cơ quan Công an trình diện để giải quyết vụ việc theo quy định pháp luật.

Tin khác

Hiện thực khát vọng xanh hóa ngành logistics

Hiện thực khát vọng xanh hóa ngành logistics

(LĐTĐ) Hiện nay, ngành Vận tải nói chung đóng góp 24% lượng khí thải toàn cầu. Hành trình tiến tới logistics xanh và thích ứng nhanh sẽ đóng góp vào quá trình giảm thải carbon của ngành logistics Việt Nam nói riêng và toàn cầu nói chung, qua đó thúc đẩy mạnh mẽ hơn cam kết của Chính phủ Việt Nam về hành trình tiến tới Netzero được Thủ tướng Chính phủ đưa ra tại COP26.
Đẩy mạnh phát triển chuỗi cung ứng xanh

Đẩy mạnh phát triển chuỗi cung ứng xanh

(LĐTĐ) Tăng trưởng xanh, phát triển bền vững là yêu cầu tất yếu, không thể đảo ngược và là xu thế chung toàn cầu trong giai đoạn hiện nay. Với ngành logistics, xanh hóa không còn là xu hướng mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc với các doanh nghiệp.
Hưng Yên trao Quyết định chấp thuận đầu tư dự án Trung tâm thương mại GO!

Hưng Yên trao Quyết định chấp thuận đầu tư dự án Trung tâm thương mại GO!

(LĐTĐ) Ngày 7/7 vừa qua, tỉnh Hưng Yên đã tổ chức Hội nghị “Công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Hưng Yên giai đoạn 2021 - 2023, tầm nhìn 2050”. Tại sự kiện, tập đoàn Central Retail tại Việt Nam vinh dự được trao “Quyết định chấp thuận đầu tư thực hiện dự án Trung tâm thương mại GO! Hưng Yên".
Đồng Nai: Sắp đưa cảng Phước An vào hoạt động

Đồng Nai: Sắp đưa cảng Phước An vào hoạt động

(LĐTĐ) Khi đi vào hoạt động, cảng Phước An sẽ tạo cơ hội để Đồng Nai thu hút doanh nghiệp (DN) đầu tư và đăng ký thủ tục hải quan, vận chuyển hàng hóa xuất, nhập khẩu, góp phần tăng thu cho ngân sách và gắn kết, mở rộng hoạt động logistics.
Chuyển đổi kinh tế xanh: Mệnh lệnh thời hội nhập

Chuyển đổi kinh tế xanh: Mệnh lệnh thời hội nhập

(LĐTĐ) Chuyển đổi xanh không chỉ giúp doanh nghiệp phát triển, ứng dụng công nghệ mà còn thay đổi cả quy trình sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao tính hiệu quả hoạt động, giảm phát thải, hướng tới kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn. Nói ngắn gọn, đây là một trong những cam kết của Việt Nam với thế giới về giữ gìn màu xanh, môi trường sống cho nhân loại.
Doanh nghiệp vẫn muốn giảm lãi suất cho vay

Doanh nghiệp vẫn muốn giảm lãi suất cho vay

(LĐTĐ) Tăng trưởng Tổng sản phẩm trong nước (GDP) 6 tháng đầu năm 2024 có mức tăng trưởng ấn tượng trong điều kiện nhiều yếu tố bất lợi tác động, ước đạt khoảng 6,42% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đang gặp khó vì nhu cầu thị trường trong nước thấp.
Tập đoàn Dệt May Việt Nam giữ ổn định lực lượng lao động

Tập đoàn Dệt May Việt Nam giữ ổn định lực lượng lao động

(LĐTĐ) Điểm sáng trong năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024 của Tập đoàn Dệt May Việt Nam (Vinatex) là ổn định lực lượng lao động với hơn 63 nghìn lao động cấp 1, nếu xét tới lao động cấp 2 là hơn 155 nghìn lao động. Thu nhập bình quân của người lao động trong 6 tháng đầu năm ước đạt 9,74 triệu đồng/người/tháng (tăng 4,7% so với năm 2023).
Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

Vinamilk là doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

(LĐTĐ) Vinamilk nằm trong nhóm 150 doanh nghiệp đầu tiên của danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024 do Tạp chí Fortune (Mỹ) công bố lần đầu tiên, cũng là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam trong bảng xếp hạng này.
Báo chí - doanh nghiệp: Cộng sinh để cùng phát triển

Báo chí - doanh nghiệp: Cộng sinh để cùng phát triển

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, báo chí đã phát huy vai trò quan trọng, hiệu quả to lớn, luôn đồng hành, sát cánh cùng đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân. Luôn chia sẻ với doanh nghiệp về những khó khăn, cổ vũ và lan tỏa những kiến tạo phát triển, phê phán những hành vi làm trở ngại, phiền hà đối với quá trình sản xuất, kinh doanh. Báo chí - Doanh nghiệp hai lĩnh vực đã cộng sinh để cùng nhau phát triển.
Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk

Hệ sinh thái “Net Zero” đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk

(LĐTĐ) Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…
Xem thêm
Phiên bản di động