Prudential ra mắt 2 sản phẩm bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro
Theo đó, khi tham gia Pru - Bảo vệ tối ưu, bên cạnh quyền lợi tích lũy, khách hàng được bảo vệ trước 99 bệnh lý nghiêm trọng khác nhau; đồng thời khách hàng còn được hưởng quyền lợi bảo vệ đa tầng qua các giai đoạn bệnh lý nghiêm trọng khác nhau, từ giai đoạn đầu đến giai đoạn sau, với quyền lợi chi trả lên đến 250% số tiền bảo hiểm, bao gồm quyền lợi đặc biệt chi trả thêm 50% số tiền bảo hiểm cho nhóm 3 bệnh lý nghiêm trọng phổ biến như ung thư, nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não.
Tham gia Pru - Bảo vệ tối ưu, bên cạnh quyền lợi tích lũy, khách hàng được bảo vệ trước 99 bệnh lý nghiêm trọng khác nhau |
Để đảm bảo khách hàng được bảo vệ tối ưu, sản phẩm Pru - Bảo vệ tối ưu còn chi trả nhiều lần cho các bệnh lý nghiêm trọng khác nhau và miễn đóng phí khi khách hàng không may mắc phải bệnh lý nghiêm trọng giai đoạn sau. Sản phẩm này được xem là giải pháp giúp khách hàng và gia đình trọn vẹn an tâm vượt qua những rủi ro của bệnh lý nghiêm trọng và tận hưởng cuộc sống với kế hoạch tài chính vững vàng.
Với Pru - Chủ động cuộc sống, sẽ mang đến cho khách hàng sự linh hoạt trong các lựa chọn bảo hiểm để đáp ứng những nhu cầu khác nhau trong từng giai đoạn cuộc sống.
Bên cạnh quyền lợi bảo vệ toàn diện trước những bất trắc trong cuộc sống như tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng và bảo hiểm chăm sóc sức khỏe thông qua các sản phẩm bổ trợ tùy chọn, Pru - Chủ động cuộc sống còn mang đến những quyền lợi tích lũy cạnh tranh như hưởng lãi từ kết quả đầu tư của Quỹ Liên kết chung, thưởng duy trì hợp đồng và thưởng tri ân khách hàng, giúp khách hàng chủ động tích lũy cho tương lai.
Những giải pháp bảo vệ này đang góp phần củng cố cam kết của Prudential Việt Nam trong việc hỗ trợ khách hàng “tiến bước trong cuộc sống” đồng thời thể hiện sự chủ động và nhạy bén trong việc đáp ứng tốt nhất các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.
Ông Clive Baker – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Dựa trên những nghiên cứu gần đây, chúng tôi hiểu rằng người tiêu dùng Việt Nam không chỉ quan tâm hơn tới sức khỏe mà còn chủ động tìm cách bảo vệ sức khỏe bằng cách cải thiện lối sống, ăn uống lành mạnh, luyện tập thể thao và tham gia bảo hiểm. Thông qua việc giới thiệu những gói giải pháp cạnh tranh, chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục truyền cảm hứng và khuyến khích khách hàng chủ động bảo vệ bản thân và những người thân yêu, cũng như theo đuổi đam mê và đạt được những mục tiêu trong cuộc sống”.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Luật Thủ đô năm 2024: Những đột phá trong phát triển văn hóa, thể thao và du lịch
Bộ trưởng Đào Ngọc Dung: Việt Nam phấn đấu top 3 ASEAN về đổi mới sáng tạo toàn cầu
Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội 2024
Bộ trưởng Nguyễn Kim Sơn nói về việc học sinh thi vào lớp 10
Lương khởi điểm của công chức chỉ đủ thuê nhà bình dân và chi tiêu tằn tiện
Hơn 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số” - iHanoi”
Đưa kiến thức pháp luật đến với học sinh Thủ đô
Tin khác
Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB
Thông tin doanh nghiệp 04/11/2024 10:23
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng
Thông tin doanh nghiệp 02/11/2024 11:32
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 01/11/2024 18:00
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:30
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:25
Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:23
Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%
Thông tin doanh nghiệp 30/10/2024 18:43
Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 14:31
VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 10:01
Cháo tươi TH true FOOD mang giải pháp dinh dưỡng tiện lợi cho những bà mẹ bận rộn
Thông tin doanh nghiệp 28/10/2024 20:33