Phê duyệt chỉ giới đường đỏ và cắm mốc nhiều tuyến đường
Lãnh đạo Thành phố dự Lễ phát động Tết trồng cây | |
Tăng cường phòng chống bệnh do vi rút Zika | |
Hà Nội tháo gỡ khó khăn các dự án chậm triển khai |
Theo đó, UBND TP Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 542/QĐ-UBND, phê duyệt nhiệm vụ xác định Chỉ giới đường đỏ và thiết kế cắm mốc giới tuyến đường Vành đai 3,5 đoạn qua địa bàn huyện Mê Linh và huyện Đông Anh, tỷ lệ 1/500.
Theo quyết định, điểm đầu tuyến đường nêu trên tại đầu phía Bắc cầu Thượng Cát (giao với đê Tả Hồng); điểm cuối tuyến tại nút giao với đường Vành đai 3 Bắc Sông Hồng. Phạm vi ranh giới, toàn bộ bề rộng mặt cắt ngang đường theo quy hoạch và tối thiểu khoảng 50m bề rộng mỗi bên tính từ chỉ giới đường đỏ tuyến đường (phù hợp với phạm vi để nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết hai bên trục đường mở mới trong đô thị theo quy định của Luật Quy hoạch đô thị năm 2009).
Ảnh minh họa |
Quy mô nghiên cứu tổng chiều dài tuyến đường khoảng 10,5km; diện tích nghiên cứu khoảng 210ha nhằm xác định chỉ giới đường đỏ và thiết kế cắm mốc giới tuyến đường làm cơ sở tổ chức triển khai cắm mốc giới ngoài thực địa phục vụ công tác quản lý mốc giới, quản lý phát triển đô thị theo quy hoạch đô thị được duyệt. Làm cơ sở để triển khai tổ chức nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết hai bên trục đường, lập dự án đầu tư xây dựng tuyến đường đảm bảo sự đồng bộ về giao thông, hạ tầng kỹ thuật và kiến trúc cảnh quan.
Tại quyết định số 541/QĐ-UBND, UBND TP đã phê duyệt nhiệm vụ xác định chỉ giới đường đỏ và thiết kế cắm mốc giới tuyến đường nối từ cầu Tứ Liên đến Quốc lộ 3 mới, tỷ lệ 1/500 thuộc địa bàn huyện Đông Anh.
Theo quyết định, điểm đầu tuyến đường trên tại đầu phía Bắc của cầu Tứ Liên (giao với đê Tả Hồng); điểm cuối tuyến tại nút giao với Quốc lộ 3 mới (đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên). Phạm vi ranh giới, toàn bộ bề rộng mặt cắt ngang đường theo quy hoạch và tối thiểu khoảng 50m bề rộng mỗi bên tính từ chỉ giới đường đỏ tuyến đường (phù hợp với phạm vi để nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết hai bên trục đường mở mới trong đô thị theo quy định của Luật Quy hoạch đô thị năm 2009).
Quy mô nghiên cứu tổng chiều dài tuyến đường khoảng 8,3km; diện tích nghiên cứu khoảng 155ha nhằm xác định chỉ giới đường đỏ và thiết kế cắm mốc giới tuyến đường làm cơ sở tổ chức triển khai cắm mốc giới ngoài thực địa phục vụ công tác quản lý mốc giới, quản lý phát triển đô thị theo quy hoạch đô thị được duyệt. Làm cơ sơ để triển khai tổ chức nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết hai bên trục đường, lập dự án đầu tư xây dựng tuyến đường đảm bảo sự đồng bộ về giao thông, hạ tầng kỹ thuật và kiến trúc cảnh quan.
Bên cạnh đó, tại quyết định số 540/QĐ-UBND, UBND TP phê duyệt nhiệm vụ xác định chỉ giới đường đỏ và thiết kế cắm mốc giới tuyến đường nối từ đường Vành đai 4 đến Quốc lộ 1A cũ, tỷ lệ 1/500, thuộc địa bàn các huyện Thanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín.
Theo quyết định, điểm đầu tuyến nêu trên tại nút giao với đường Vành đai 4; điểm cuối tuyến tại nút giao với Quốc lộ 1A cũ. Phạm vi ranh giới, toàn bộ bề rộng mặt cắt ngang đường theo quy hoạch và tối thiểu khoảng 50m bề rộng mỗi bên tính từ chỉ giới đường đỏ tuyến đường (phù hợp với phạm vi để nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết hai bên trục đường mở mới trong đô thị theo quy định của Luật Quy hoạch đô thị năm 2009).
Quy mô nghiên cứu tổng chiều đài tuyến đường khoảng 9km; diện tích nghiên cứu khoảng 37,2ha nhằm các định chỉ giới đường đỏ và thiết kế cắm mốc giới tuyến đường làm cơ sở tổ chức triển khai cắm mốc giới ngoài thực địa phục vụ công tác quản lý mốc giới, quản lý phát triển đô thị theo quy hoạch đô thị được duyệt. Làm cơ sở để triển khai tổ chức nghiên cứu lập quy hoạch chi tiết hai bên trục đường lập dự án đầu tư xây dựng tuyến đường đảm bảo sự đồng bộ về giao thông, hạ tầng kỹ thuật và kiến trúc cảnh quan.
Tại quyết định số 511/QĐ-UBND, phê duyệt nhiệm vụ xác định chỉ giới đường đỏ và thiết kế cắm mốc giới tuyến đường liên khu vực dọc đường sắt Hà Nội - Lào Cai và đường Vành đai 4, tỷ lệ 1/500, địa điểm thuộc địa bàn quận Hà Đông và huyện Hoài Đức.
Theo quyết định, điểm đầu tuyến tại nút giao với Quốc lộ 6; điểm cuối tuyến đến hết ranh giới quy hoạch phân khu đô thị 84. Phạm vi ranh giới, toàn bộ bề rộng mặt cắt ngang đường theo quy hoạch và tối thiểu khoảng 50m bề rộng mỗi bên tính từ chỉ giới đường đỏ tuyến đường.
Quy mô nghiên cứu chiều dài tuyến đường khoảng 3,5km, còn diện tích nghiên cứu khoảng 50ha nhằm xác định chỉ giới, quản lý phát triển đô thị, quản lý đầu tư xây dựng theo quy hoạch đô thị được duyệt, thực hiện dự án đầu tư xây dựng tuyến đường bảo đảm sự đồng bộ về giao thông, hạ tầng kỹ thuật và kiến trúc cảnh quan.
Theo KTĐT
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới
Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động
Tin khác
Kỳ vọng những bước phát triển mới về nhà ở xã hội tại Hà Nội
Trật tự đô thị 22/11/2024 18:46
Điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung tỷ lệ 1/10.000 thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Trật tự đô thị 20/11/2024 11:18
Quyết liệt dẹp “điểm đen” về trật tự an toàn giao thông tại phố cổ
Trật tự đô thị 19/11/2024 10:33
Rà soát cây xanh bị nghiêng, gãy đổ chưa được khắc phục
Trật tự đô thị 18/11/2024 16:35
Quyết liệt xử lý tình trạng họp chợ, lấn chiếm lòng đường
Trật tự đô thị 18/11/2024 14:32
Cần làm rõ “trường hợp cần thiết” áp dụng ngừng cung cấp dịch vụ điện, nước
Trật tự đô thị 17/11/2024 20:36
Hà Nội: Xử lý 2.397 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông qua phản ánh từ Zalo
Trật tự đô thị 09/11/2024 17:36
Hà Nội có thêm 14 dự án đủ điều kiện đưa vào kinh doanh
Trật tự đô thị 04/11/2024 15:34
Hà Nội quyết liệt xử lý tình trạng nhà “siêu mỏng, siêu méo”
Trật tự đô thị 01/11/2024 17:22
TP.HCM: Mục tiêu giảm trên 75% công trình vi phạm trật tự xây dựng
Trật tự đô thị 30/10/2024 16:26