Mãn nhãn với Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam

(LĐTĐ) Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week (VJFW) mùa thứ 10 vừa chính thức khai mạc tại Khu du lịch sinh thái điện ảnh Smiley Ville (Hà Nội) với sự hội tụ của hơn 300 mẫu nhí.
man nhan voi tuan le thoi trang tre em viet nam Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam mùa 9 khép lại với đêm diễn ấn tượng
man nhan voi tuan le thoi trang tre em viet nam Ấn tượng Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam Xuân Hè 2019

VJFW Thu Đông 2019 là chương trình đặc biệt và nhiều ý nghĩa đánh dấu một cột mốc quan trọng, kỉ niệm 10 mùa tổ chức thành công của chương trình thời trang danh tiếng dành cho trẻ em.

man nhan voi tuan le thoi trang tre em viet nam
Bé Thỏ và mẫu nhí Anh Thư trong trang phục "Những bông hoa nhỏ"

Thương hiệu “Nắng của mẹ” là thương hiệu thời trang dành riêng cho mẹ và bé. Ở lần ra mắt đầu tiên này, thương hiệu đã mang hơi thở thu đông vào bộ sưu tập mang tên “Love at first sight”. Các thiết kế của bộ sưu tập được chăm chút tỉ mỉ với những đường xếp ly, cúp ngực nhẹ nhàng, form dáng peplum, tay phồng kết hợp hạt ngọc trai, khuy đá hay những set đồ áo phối quần hoặc chân váy có chút phá cách nhưng vẫn rất dịu dàng, sang trọng...

Bubbe là thương hiệu thời trang trẻ em khá mới mẻ đã trình làng bộ sưu tập của mình trong mùa thứ 9 của VJFW tại thành phố Hồ Chí Minh và nhận được nhiều sự ủng hộ. Điểm đặc biệt của Bubbe là có nhiều thiết kế được trình diễn bởi những người mẫu nhí dưới 6 tuổi với phong cách trình diễn hồn nhiên, đáng yêu và nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả.

man nhan voi tuan le thoi trang tre em viet nam
Nhà thiết kế Ada Anh Trương và các người mẫu

Bé Thỏ - con gái Xuân Lan tiếp tục thể hiện năng khiếu catwalk trong vai trò vedette cho bộ sưu tập của thương hiệu "Những bông hoa nhỏ". Đồng hành cùng bé Thỏ là mẫu nhí Anh Thư – cô bé người mẫu đa tài từng trình diễn tại Shanghai Fashion Week năm 2018. Cả hai mẫu nhí đã có màn thể hiện rất tự tin và duyên dáng, như những nàng công chúa nhỏ đang dạo chơi giữa khu vườn mùa thu trong lâu đài cổ tích. Hình tượng những nàng công chúa thực sự lên ngôi tại mùa thứ 10 của VJFW khi liên tiếp được nhiều thương hiệu lựa chọn.

Bộ sưu tập “Little Star” mà thương hiệu Những bông hoa nhỏ mang đến VJFW lần này lấy cảm hứng từ những vì sao lấp lánh, những áng mây nhỏ bông bềnh, những tia nắng lấp lánh rực rỡ. Tất cả nguồn cảm hứng đó được thể hiện qua những thiết kế chân váy voan bồnh bềnh, cùng sequin điểm xuyến những ngôi sao nhỏ tạo hiệu ứng lộng lẫy cho những nàng công chúa nhỏ trong những buổi tiệc nhẹ.

man nhan voi tuan le thoi trang tre em viet nam
Các mẫu nhí trong trang phục của Bubbe

Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam thu đông 2019, Rabity mang đến bộ sưu tập “Sắc màu yêu thương”, bao gồm 40 mẫu thiết kế mới nhất đến từ thương hiệu Thỏ Cam. Những thiết kế sáng tạo, năng động, tươi mới nhưng được làm từ các chất liệu mềm mại, phù hợp với trẻ em, giúp các bé luôn thoải mái, tự do khám phá thế giới. Khi các bé được làm điều mình thích trong những bộ quần áo mình yêu thì đó là lúc yêu thương đang tỏa sắc.

Ada Anh Trương là nhà thiết kế đồng sáng lập nên thương hiệu HennaDa đã từng gây được ấn tượng mạnh tại VJFW9 vừa qua. Trở lại VJFW lần này, nhà thiết kế Ada Anh Trương tách ra đứng độc lập và cho ra mắt bộ sưu tập mang tên Disorder.

Bộ sưu tập lấy ý tưởng từ tinh thần của các nàng công chúa đến từ vùng đất Tây Âu. Sự thơ dại huyền bí pha trộn cùng phong thái mạnh mẽ tạo lên nét đẹp của sự nổi loạn. Với trang phục này, màu sắc này, bông hoa này, mỗi người mẫu nhí sẽ là một nàng công chúa, mỗi người là một màu sắc khác nhau chẳng giống ai và là phiên bản công chúa hoàn hảo nhất của chính mình.

Diệp Anh

Ảnh: Đại Ngô

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Nghệ An: Nỗ lực làm tốt công tác đưa người lao động đi làm việc có thời hạn tại Hàn Quốc

Nghệ An: Nỗ lực làm tốt công tác đưa người lao động đi làm việc có thời hạn tại Hàn Quốc

(LĐTĐ) Nghệ An là địa phương đứng đầu cả nước về số lượng người lao động đi làm việc theo hợp đồng có thời hạn tại Hàn Quốc (EPS), với số lượng hiện tại là 13.002 người.
Người dân TP.HCM thích nghi với nắng nóng gay gắt

Người dân TP.HCM thích nghi với nắng nóng gay gắt

(LĐTĐ) Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) nói riêng và Nam Bộ nói chung đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt, kéo dài; ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt của người dân. Ghi nhận của phóng viên Báo Lao động Thủ đô qua chùm ảnh.
Nỗ lực vận động công đoàn viên đổi mới trong công tác giảng dạy

Nỗ lực vận động công đoàn viên đổi mới trong công tác giảng dạy

(LĐTĐ) Vượt qua những khó khăn, thách thức của một năm đầy biến động, năm qua, Công đoàn Trường Mầm non Quang Trung (Hà Đông, Hà Nội) đã cho thấy sức bật đầy sáng tạo trong các phong trào thi đua yêu nước. Trong đó, xác định kết quả thi đua là kết quả thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, Công đoàn nhà trường đã nỗ lực triển khai mọi phong trào thi đua với nhiều linh hoạt, sáng tạo. Qua đó, góp phần thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.
Những đêm hè đom đóm

Những đêm hè đom đóm

(LĐTĐ) Bóng hoàng hôn loang dần về phía chân trời, nhuộm những bồng bềnh sóng lúa lấp lánh đến mênh mông. Những chú cò trắng không còn mải miết men sông lượm lặt con tôm, cái tép mà cũng vội cõng ánh hoàng hôn bay về. Những ngọn cây đằm mình đung đưa trên nền trời xâm xấp bóng như vẫy chào tạm biệt một ngày sắp qua. Đêm khe khẽ buông, đôi mi dần khép lại… cho đến khi tôi chỉ bé bằng đứa trẻ tung tăng chân sáo trở về…
Hết thời lo giữ tiền lẻ để gửi xe

Hết thời lo giữ tiền lẻ để gửi xe

(LĐTĐ) Nhiều năm trước, Hà Nội đã sớm “ấp ủ” các kế hoạch thu phí trông giữ phương tiện không dùng tiền mặt, nhưng thời điểm đó, dịch vụ và cả công nghệ thanh toán vẫn còn nghèo nàn, chưa tiện dụng. Nay mọi thứ đã thay đổi khi công nghệ thanh toán không tiền mặt đã phát triển vượt bậc với nhiều tiện ích và đa đạng hơn và đây là thời điểm thích hợp để tái khởi động các dự án thu phí không dùng tiền mặt với những đòi hỏi cao hơn, thiết thực hơn.
Đồng chí Nguyễn Lê Hoàng làm Phó Bí thư Quận ủy Tây Hồ

Đồng chí Nguyễn Lê Hoàng làm Phó Bí thư Quận ủy Tây Hồ

(LĐTĐ) Sáng 16/4, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã chủ trì lễ công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy về công tác cán bộ tại Quận ủy Tây Hồ.
Đặt tên đơn vị hành chính mới sau sắp xếp: Tôn trọng yếu tố lịch sử, văn hóa

Đặt tên đơn vị hành chính mới sau sắp xếp: Tôn trọng yếu tố lịch sử, văn hóa

(LĐTĐ) Đến nay, 20 quận, huyện, thị xã trên địa bàn thành phố Hà Nội có đơn vị hành chính (ĐVHC) cấp phường thuộc diện phải sắp xếp giai đoạn 2023 - 2025 đã hoàn thành lấy ý kiến cử tri. Với các căn cứ, cơ sở đưa ra cụ thể, rõ ràng và thuyết phục, cơ bản cử tri tại các đơn vị đồng tình cao với chủ trương sắp xếp và đặt tên ĐVHC mới.

Tin khác

Thanh Hằng làm đại sứ cho thương hiệu thời trang Elise

Thanh Hằng làm đại sứ cho thương hiệu thời trang Elise

(LĐTĐ) Thanh Hằng là một trong những siêu mẫu thành công và sức ảnh hưởng bậc nhất làng giải trí Việt. Bén duyên với ngành giải trí và đạt được danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Thanh Hằng đã bền bỉ khẳng định vị thế vững chắc một siêu mẫu hàng đầu.
Gu thời trang gợi cảm của Thiều Bảo Trâm

Gu thời trang gợi cảm của Thiều Bảo Trâm

(LĐTĐ) Thiều Bảo Trâm đang nhận nhiều sự quan tâm của khán giả sau khi tin đồn ca sĩ hẹn hò với một chàng trai tên Matthis Metharam lan truyền trên truyền thông. Gu thời trang của cô cũng nhận về nhiều sự chú ý với phong cách quyến rũ, khoe chân dài gợi cảm.
Bella Vũ làm vedette cho bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thánh địa Cát Tiên

Bella Vũ làm vedette cho bộ sưu tập lấy cảm hứng từ thánh địa Cát Tiên

(LĐTĐ) Vừa qua, Miss Eco Teen 2021 Bella Vũ đã trình diễn vedette cho bộ sưu tập "Thánh tích" của nhà thiết kế Huỳnh Thức trong Lễ hội thời trang và nghệ thuật trẻ em Việt Nam năm 2024 với chủ đề "Non nước".
Mẫu nhí Hải Yến tự tin sải bước tại Light Up 2023

Mẫu nhí Hải Yến tự tin sải bước tại Light Up 2023

(LĐTĐ) Nằm trong khuôn khổ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng “MC nhí toàn quốc 2023”, Fashion show Light up 2023 đã diễn ra tại sân khấu hiện đại nhất Đông Nam Á - Nhà hát Hồ Gươm. Sự kiện có sự góp mặt của 30 mẫu nhí đến từ khắp mọi miền đất nước.
Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân trình làng bộ sưu tập áo dài Dorii

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân trình làng bộ sưu tập áo dài Dorii

(LĐTĐ) Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân vừa trình làng bộ sưu tập mới với áo dài Dorii. Dịp này, anh cũng nhận được Bằng khen từ Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp thuộc Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội.
ELISE trình làng bộ sưu tập Thu Đông 2023

ELISE trình làng bộ sưu tập Thu Đông 2023

(LĐTĐ) Thương hiệu thời trang ELISE vừa trình làng nhiều bộ sưu tập tại đêm diễn Thu Đông 2023. Dịp này, ELISE công bố đã trở thành thương hiệu thời trang nội địa đầu tiên tại Việt Nam nhận được BV Mark, chứng nhận từ Bureau Veritas, đơn vị hàng đầu thế giới trong kiểm định và chứng nhận chất lượng, hiệu suất sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng.
Massimo Dutti gia nhập thị trường thời trang quốc tế tại Hà Nội

Massimo Dutti gia nhập thị trường thời trang quốc tế tại Hà Nội

(LĐTĐ) Massimo Dutti chính thức khai trương cửa hàng mới tại Lotte Mall Tây Hồ Hà Nội với phong cách thiết kế nội thất hoàn toàn mới. Thương hiệu đánh dấu bước khởi đầu trên hành trình thâm nhập thị trường thời trang quốc tế tại Thủ đô Hà Nội.
UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu Đông 2023

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu Đông 2023

(LĐTĐ) Ngày 30/8, tại Hà Nội, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện giới thiệu Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2023 với chủ đề “Modern Layering”.
Cuộc thi Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam - lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường

Cuộc thi Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam - lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường

(LĐTĐ) Cuộc thi “Hoa hậu thiên nhiên Việt Nam 2023 - Miss Nature Vietnam 2023” chính thức khởi động tại Hà Nội nhằm tìm ra những người đẹp tài sắc để truyền cảm hứng bảo vệ thiên nhiên, lan tỏa lối sống xanh, du lịch xanh và chăm sóc sức khỏe.
Áo dài “Dấu ấn thời gian” của nhà thiết kế Hoàng Ly xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam

Áo dài “Dấu ấn thời gian” của nhà thiết kế Hoàng Ly xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam

(LĐTĐ) Mới đây, nhà thiết kế Hoàng Ly vừa chính thức được xác nhận Kỷ lục Guiness Việt Nam với chiếc áo dài mang tên “Dấu ấn thời gian”.
Xem thêm
Phiên bản di động