Lee Jong Suk trở thành đại sứ thương hiệu Lock&Lock
Lock&Lock khuyến mãi cực sốc với giá giảm lên đến 50% | |
Lock&lock nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm và dịch vụ được tin & dùng năm 2014” | |
Lock&Lock tặng quà cho trẻ em khuyết tật huyện Chương Mỹ |
Là gương mặt diễn viên trẻ đầy triển vọng, Lee Jong Suk đã được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng Lock&Lock. Đồng thời, anh cũng trở thành tâm điểm trong các đoạn phim giới thiệu cho dòng sản phẩm bình giữ nhiệt Horoscope Tumbler, lấy chủ đề về tình yêu của 12 chòm sao.
|
Lee Jong Suk được người hâm mộ biết đến sau hàng loạt các bộ phim ăn khách như Secret Garden, I can hear your voice, Pinocchio… Việc lựa chọn anh trở thành gương mặt đại diện mới, Lock&Lock hi vọng sẽ thu hút được nhiều bạn trẻ sử dụng sản phẩm có thiết kế đầy màu sắc, cá tính nhưng không kém phần tinh tế và đẹp mắt của hãng.
Trong lần ra mắt này, Lock&Lock cũng đồng thời giới thiệu dòng sản phẩm giữ nhiệt mang đậm dấu ấn cá nhân cho người sử dụng. Đó là dòng sản phẩm bình giữ nhiệt “Mật ngữ tình yêu 12 chòm sao” lấp lánh mang tên Horoscope Tumbler. Chủ đề về tính cách của 12 chòm sao đã không còn xa lạ trong giới trẻ. Hầu hết, mọi người đều biết được tính cách đặc trưng cho chòm sao của mình, thậm chí còn biết cả của những chòm sao khác để có thể bắt mạch được sơ bộ tính cách của nhau.
Sản phẩm giữ nhiệt mang đậm dấu ấn cá nhân của Lock& lock. |
Đây là lý do Lock&Lock muốn đưa người dùng đến một bước xa hơn, bằng cách dẫn dắt họ vào 12 câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn và hài hước, đoán biết tính cách trong tình yêu. Ý tưởng hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng trẻ nhiều điều thú vị.
Hình ảnh các cung hoàng đạo được in tinh xảo trên nền xanh của thân bình mang đến cảm giác xanh thẳm, rộng lớn của bầu trời về đêm, bộc lộ dấu ấn cá nhân riêng biệt.
Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, Horoscope Tumbler còn sử dụng công nghệ thiết kế lớp chân không mỏng chỉ 2 mm, giúp tăng 10% dung lượng chứa so với các bình giữ nhiệt có cùng kích thước khác. Thời gian giữ nhiệt cũng lâu hơn một tiếng so với các dòng sản phẩm khác.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
97 đề tài tham dự Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp Thành phố dành cho học sinh trung học
Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội lên kế hoạch chăm lo cho người lao động dịp Tết Nguyên đán
“Quả ngọt” sau hàng năm trời chữa nuốt nghẹn không rõ nguyên nhân
Hà Nội ghi nhận thêm 258 trường hợp mắc sốt xuất huyết
Hà Nội thí điểm mô hình thu gom rác trực tiếp
Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Tây Hồ toả sáng”
Thanh Trì: Triển khai cho vay ưu đãi gần 700 triệu đồng tháng 12
Tin khác
Triển lãm “Thiên Quang”: Tôn vinh nghề thủ công truyền thống
Văn hóa 23/12/2024 11:33
Đám cưới xưa và nay: Kỳ 2: Văn hóa như cái phễu, cần thời gian gạn đục khơi trong
Văn hóa 21/12/2024 13:40
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Một năm bội thu
Văn hóa 21/12/2024 10:20
"Con đường lịch sử": Bức tranh sử thi về 80 năm Quân đội anh hùng
Văn hóa 20/12/2024 16:54
Hội hoa xuân Ất Tỵ 2025 TP.HCM có chủ đề "Non sông gấm hoa, vui xuân an hòa”
Văn hóa 20/12/2024 15:49
Đám cưới xưa và nay: Kỳ 1: Cốt lõi trong hôn nhân chính là hạnh phúc của con người
Văn hóa 20/12/2024 15:17
Điểm sáng của bức tranh Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thủ đô năm 2024
Văn hóa 18/12/2024 20:42
Dấu ấn ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch năm 2024
Văn hóa 18/12/2024 12:11
Múa rối nước: Giữ hồn dân tộc trong đời sống đương đại
Văn hóa 17/12/2024 20:05
Trưng bày chuyên đề "Gan vàng dạ sắt": Kết nối và truyền cảm hứng cho giới trẻ
Văn hóa 17/12/2024 09:40