HP nỗ lực cùng Việt Nam nắm bắt làn sóng công nghiệp 4.0

(LĐTĐ) Ngày 22/5, tại Hà Nội, Công ty TNHH Công nghệ HP Việt Nam tổ chức họp báo sự kiện “HP Vietnam Day 2019 - Cùng thúc đẩy tương lai”. Tại cuộc họp báo công ty đã chia sẻ các chiến lược quan trọng góp phần giúp Việt Nam nắm bắt làn sóng công nghiệp 4.0 và công bố những hợp tác mới, cải tiến mới, và chất lượng dịch vụ mới nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng Việt Nam.  
hp no luc cung viet nam nam bat lan song cong nghiep 40 Đổi mới để bắt kịp Cách mạng công nghiệp 4.0
hp no luc cung viet nam nam bat lan song cong nghiep 40 Công nhân trước làn sóng CMCN 4.0: Phải có kỹ năng mà máy móc không thể có
hp no luc cung viet nam nam bat lan song cong nghiep 40 Schneider Electric đồng hành cùng Việt Nam trong Cách mạng công nghiệp 4.0

Mang đến những trải nghiệm công nghệ đẳng cấp

Lần đầu tiên tại Việt Nam, HP ra mắt hệ thống cửa hàng trực tuyến thông qua hợp tác chiến lược với FPT Shop, Lazada và Phong Vũ. Lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam đã tăng trưởng 30% trong năm 2018 , khẳng định nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng cao của các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt.

hp no luc cung viet nam nam bat lan song cong nghiep 40
Ông Lim Choon Teck phát biểu tại sự kiện

Nắm bắt xu hướng này, các gian hàng trực tuyến của HP sẽ giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm danh mục máy tính cá nhân, máy in, giải pháp và dịch vụ chính hãng một cách thuận tiện nhất.

Để mang lại lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng trong nước, HP chú trọng đầu tư và không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ sau bán hàng với chính sách Bảo hành 1 đổi 1 cho máy in gia đình.

Từ ngày 1 tháng 6 năm 2019, HP còn tiếp tục cải thiện thời gian bảo hành và sửa chữa sản phẩm với dịch vụ “NEXT BUSINESS DAY Resolutions” (Trong ngày làm việc tiếp theo) đối với các sản phẩm máy tính xách tay gửi đến trung tâm chăm sóc khách hàng tại bốn thành phố Cần Thơ, Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Dự kiến đến năm 2030, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 sẽ đóng góp 62.1 tỷ USD vào GDP Việt Nam, góp phần đưa tốc độ tăng trưởng kinh tế ước tính 16% .

Bên cạnh đó, xu hướng công nghiệp 4.0 cũng hứa hẹn mang đến cơ hội mới cho nền kinh tế Việt Nam, và khuyến khích doanh nghiệp trong nước tăng cường đầu tư đổi mới công nghệ, qua đó đóng góp vào tiến trình phát triển chung của một trong những nền kinh tế có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới.

Những cải tiến này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và nâng cao năng suất công việc. Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng với chính sách hậu mãi toàn diện cho các sản phẩm máy in và máy tính xách tay, HP cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tại chỗ, trung tâm tư vấn trực tiếp, hệ thống chăm sóc của đối tác bán lẻ và dịch vụ giao và nhận tại nhà miễn phí.

Cùng với đó, HP tiếp tục mang đến những phát kiến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các đối tác và doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Hướng đến đối tượng người tiêu dùng, HP cung cấp danh mục các sản phẩm máy in và máy tính xách tay nhằm phục vụ phong cách làm việc linh hoạt, giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi công việc - cuộc sống một cách liền mạch.

Các sản phẩm thuộc phân khúc này bao gồm máy tính xách tay HP ENVY x360, HP Spectre x360, máy in HP Ink Tank, HP DeskJet, HP LaserJet cùng mực in HP chính hãng. Dành riêng cho đối tượng doanh nghiệp, HP cũng mang đến đa dạng các giải pháp, bao gồm dải sản phẩm máy tính xách tay HP EliteBook, máy trạm HP Z series, máy in laser HP OfficeJet, máy in đa chức năng A3, máy in HP Latex và hệ thống mực in chính hãng.

Được cài đặt sẵn hệ điều hành Window 10, các giải pháp của HP giúp bảo mật từ khi khởi động đến khi tắt máy để tăng cường khả năng kết nối, tính di động và bảo mật cho không gian văn phòng.

Cùng doanh nghiệp vừa và nhỏ sẵn sàng cho tương lai

Chiến lược tăng tốc trong tương lai của HP bao gồm tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp và đối tác nhằm mang đến những giải pháp chuyển đổi kỹ thuật số, đáp ứng kỳ vọng của một quốc gia tích cực tham gia và không ngừng cải tiến về công nghệ.

hp no luc cung viet nam nam bat lan song cong nghiep 40
Không gian trải nghiệm sản phẩm HP

Bên cạnh đó, sự kiện cũng đã đánh dấu những phát kiến và giải pháp của HP thông qua ba khu vực trải nghiệm: không gian sống tương lai, không gian văn phòng tương lai và không gian sản xuất tương lai.

Ông Lim Choon Teck, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Công nghệ HP Việt Nam cho biết: “Việt Nam đang ở trên đỉnh cao của giai đoạn phát triển mới trong tiến trình hướng đến tương lai. Để theo kịp làn sóng công nghiệp đổi mới 4.0, doanh nghiệp Việt cần tiếp cận với những giải pháp công nghệ bảo mật và đáng tin cậy. Những thiết bị này sẽ là trợ thủ đắc lực giúp họ trang bị đầy đủ kỹ năng để sẵn sàng làm chủ môi trường làm việc hiện đại. Tại HP, chúng tôi liên tục cải tiến những giải pháp, dịch vụ và khai thác tiềm lực nội tại của nền kinh tế, giúp Việt Nam đến gần hơn với cách mạng công nghiệp 4.0”.

Bên cạnh đó, hiện nay, doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện đang đóng góp hơn 30% vào GDP và mang đến môi trường làm việc cho hơn 50% lực lượng lao động Việt Nam. Thấu hiểu thực tế này, HP đã, đang và sẽ tiếp tục hỗ trợ nhóm doanh nghiệp này, giúp họ vận dụng kiến thức chuyên môn và kỹ năng một cách toàn diện thông qua sự cải tiến về công nghệ cho không gian làm việc tương lai.

hp no luc cung viet nam nam bat lan song cong nghiep 40
Trải nghiệm công nghệ thực tế ảo

Với sự am hiểu thị trường trong nước và toàn cầu, HP mang đến cho doanh nghiệp vừa và nhỏ khả năng tiếp cận với hệ thống kiến thức, kỹ năng và tiêu chuẩn quốc tế, giúp họ phát triển mô hình kinh doanh hiệu quả và vững chắc.

Điều này được thể hiện qua các sáng kiến giúp doanh nghiệp tiếp cận bối cảnh kinh tế toàn cầu, những chương trình đào tạo và giáo dục về tác động của làn sóng công nghiệp 4.0 cũng như các giải pháp cá nhân hóa hình ảnh thương hiệu độc đáo.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội tăng cường kiểm tra, giám sát xe vận chuyển chất thải sinh hoạt

Hà Nội tăng cường kiểm tra, giám sát xe vận chuyển chất thải sinh hoạt

(LĐTĐ) Mới đây, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Công điện về tăng cường đảm bảo vệ sinh môi trường trong công tác thu gom, vận chuyển rác thải trên địa bàn Thành phố.
Tổ chức chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Tổ chức chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh yêu cầu các sở, ngành liên quan xây dựng kế hoạch cụ thể các điểm bắn pháo hoa, chương trình nghệ thuật ánh sáng đặc biệt vào tối 10/10/2024.
Trao giải Cuộc thi “Nét đẹp lao động qua ảnh” năm 2024

Trao giải Cuộc thi “Nét đẹp lao động qua ảnh” năm 2024

(LĐTĐ) Sau hơn một tháng triển khai, Cuộc thi “Nét đẹp lao động qua ảnh” năm 2024 với chủ đề “Nét đẹp trong lao động, sản xuất” đã thu hút được nhiều tập thể, cá nhân tham gia dự thi.
Sôi nổi Hội thi tổ liên gia phòng cháy chữa cháy quận Ba Đình

Sôi nổi Hội thi tổ liên gia phòng cháy chữa cháy quận Ba Đình

(LĐTĐ) Chiều 16/4, tại Trường Tiểu học Hoàng Hoa Thám, UBND quận Ba Đình đã tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ "Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy" năm 2024.
Bảo đảm người dân được tiếp cận thuốc chất lượng, giá hợp lý

Bảo đảm người dân được tiếp cận thuốc chất lượng, giá hợp lý

(LĐTĐ) Theo Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan, việc xây dựng Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược là cần thiết, nhằm bảo đảm người dân được tiếp cận thuốc chất lượng, kịp thời, giá cả hợp lý.
HLV Hoàng Anh Tuấn: Toàn đội cần tập trung tối đa tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024

HLV Hoàng Anh Tuấn: Toàn đội cần tập trung tối đa tại Vòng chung kết U23 châu Á 2024

(LĐTĐ) Chiều nay, tại Qatar, Huấn luyện viên (HLV) trưởng Đội tuyển U23 Việt Nam Hoàng Anh Tuấn đã tham dự buổi họp báo trước Vòng chung kết U23 châu Á 2024. HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh giải đấu này là cơ hội tốt đối với các cầu thủ trẻ để hướng đến tương lai, vì vậy, toàn đội cần tập trung tối đa để thể hiện màn trình diễn tốt tại Qatar.
LĐLĐ quận Nam Từ Liêm: Tập huấn về An toàn vệ sinh lao động và nghiệp vụ công tác công đoàn

LĐLĐ quận Nam Từ Liêm: Tập huấn về An toàn vệ sinh lao động và nghiệp vụ công tác công đoàn

(LĐTĐ) Chiều 16/4, Trung tâm Chính trị quận Nam Từ Liêm phối hợp với Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận tổ chức Hội nghị tập huấn về An toàn vệ sinh lao động và lý luận nghiệp vụ công tác công đoàn cho gần 100 cán bộ Công đoàn cơ sở.

Tin khác

Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm

Sun Life Việt Nam ra mắt /savant/ - ứng dụng nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa chính thức ra mắt ứng dụng /savant/ dành cho các Tư vấn tài chính, cùng lúc sẽ mang đến trải nghiệm dễ dàng hơn cho khách hàng trong việc nộp Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm.
Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

(LĐTĐ) Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Generali Việt Nam lần thứ 5 được vinh danh tại hệ thống Giải thưởng Rồng Vàng, với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”.
Kiệt tác biệt thự đóng hạng sang The Miyabi được giới thượng lưu săn đón

Kiệt tác biệt thự đóng hạng sang The Miyabi được giới thượng lưu săn đón

(LĐTĐ) Vừa mới xuất hiện trên thị trường, phân khu đóng The Miyabi (Vinhomes Royal Island) đã khiến giới thượng lưu mê mẩn, tìm cách sở hữu để thỏa ước mong trải nghiệm chất sống xa xỉ thầm lặng, riêng tư tuyệt đối hiếm nơi nào có được.
EVNNPC được tổ chức Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm ở mức “BB+”

EVNNPC được tổ chức Fitch Ratings xếp hạng tín nhiệm ở mức “BB+”

(LĐTĐ) Tổ chức Xếp hạng tín nhiệm uy tín thế giới Fitch Ratings (Tổ chức Fitch) vừa nâng xếp hạng tín nhiệm cho Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) năm 2023 lên mức BB+, triển vọng “Ổn định”.
EVNHANOI: Chủ động chuẩn bị và triển khai các giải pháp tiết kiệm điện

EVNHANOI: Chủ động chuẩn bị và triển khai các giải pháp tiết kiệm điện

(LĐTĐ) Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, cùng với những giải pháp mang tính chủ động, tích cực đã được Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) chuẩn bị thì sự chung tay sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả của khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng.
Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

(LĐTĐ) Ngày 11/4/2024, tại Nha Trang, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) đã đại diện cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Singapore Telecommunications Limited (Singtel) hợp tác triển khai tuyến cáp biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) kết nối trực tiếp Việt Nam và Singapore.
Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững

Amway Việt Nam vinh dự là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững

(LĐTĐ) Ngày 11/4/2024, Amway Việt Nam - Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững tại Lễ trao giải Rồng Vàng 2024. Đây cũng là lần thứ 8 Amway Việt Nam được trao tặng giải thưởng uy tín này.
“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội

“Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội

(LĐTĐ) Sự kiện “Trạm sạc Sức bền 24h khổng lồ” được Nestlé MILO tổ chức với nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ, hứa hẹn sẽ trở thành sân chơi thú vị giúp các bậc phụ huynh và các em nhỏ hiểu hơn về sức bền và cách cải thiện sức bền để chinh phục thử thách mỗi ngày.
Khách hàng Thế Giới Di Động có thể mua trước trả sau với Home PayLater

Khách hàng Thế Giới Di Động có thể mua trước trả sau với Home PayLater

(LĐTĐ) Thông qua thỏa thuận mới nhất, Home Credit sẽ triển khai giải pháp thanh toán mua trước trả sau Home PayLater cho các khách hàng của hệ thống Thế Giới Di Động.
Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam

Viettel khai trương trung tâm dữ liệu lớn nhất Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 10/4/2024, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) khai trương Trung tâm Dữ liệu Viettel Hoà Lạc với công suất 30MW, lớn nhất tại Việt Nam.
Xem thêm
Phiên bản di động