Hơn 5,6 đồng tỷ cho các hoạt động xã hội từ Amway VN
Amway Việt Nam, thành viên tập đoàn Amway vừa công bố Báo cáo tổng kết trách nhiệm xã hội năm 2015. Với tinh thần “Đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người”, các hoạt động vì cộng đồng của Amway tập trung vào ba mảng chính: con người, sản phẩm, và chính sách tuân thủ. Riêng năm 2015, Amway đã đầu tư hơn 5,6 tỷ đồng vào các hoạt động từ thiện, đã giúp đỡ 3.087 người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cả nước, đặc biệt là trẻ em.
Ông Leo Boon Wang – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam cho biết: "Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án cộng đồng với ý nghĩa như thời gian qua, đó cũng là việc thể hiện cam kết đồng hành lâu dài của Amway với đất nước và con người Việt Nam”.
Tại Amway, yếu tố con người luôn được đề cao thông qua việc xây dựng môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên cũng như góp phần tôn vinh các giá trị của lao động chân chính. Những nỗ lực của Amway trong thời gian qua đã được công nhận thông qua nhiều giải thưởng danh giá, tiêu biểu là giải thưởng Công ty hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2016 do Tổ chức Top Employers Institute trao tặng và được vinh danh ở vị trí thứ 63 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Bên cạnh đó, trong năm 2015, Amway đầu tư hơn 5,6 tỷ đồng để thực hiện chiến dịch vì trẻ em Amway One By One và Nutrilite Power of 5. Thông qua mối quan hệ hợp tác với các cơ quan và tổ chức có uy tín như Bộ Y Tế, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, Báo Thanh Niên, Báo Hà Nội Mới…, các chương trình từ thiện được thực hiện dọc đất nước này đã đem lại nhiều hỗ trợ về y tế và giáo dục, góp phần đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho 3.087 người có hoàn cảnh khó khăn. Những chương trình, hoạt động giàu tính nhân văn như thế này chính là cách Amway góp sức tạo nên những giá trị lâu dài và bền vững cho cộng đồng địa phương.
Với lịch sử 60 năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Amway tự hào đã mang đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới những sản phẩm có chất lượng cao. Tại mỗi đất nước mà công ty hiện diện, sự công nhận của cộng đồng địa phương chính là động lực giúp Amway phát triển bền vững. Tại Việt Nam, Amway được công nhận Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015 của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng, 3 Huy chương Vàng Vì sức khỏe cộng đồng, Thương hiệu Vàng 2015 do Bộ Công Thương, Hiệp Hội Chống Hàng Giả & Bảo Vệ Thương Hiệu Việt Nam trao tặng.
Tại Amway, trách nhiệm xã hội không chỉ thể hiện trong các chương trình từ thiện mà còn là ý thức tuân thủ pháp luật và phát triển bền vững. Amway Việt Nam là một trong 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong hai bảng xếp hạng uy tín V1000 và VNR500. Những minh bạch trong hoạt động kinh doanh của Amway là điều khiến nhân viên và nhà phân phối luôn tự hào.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Về nơi "xứ sở nhà thờ" mùa Giáng sinh
Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ hoạt động của Mặt trận theo phương châm hướng về cơ sở
Ba cựu Phó Giám đốc sở hầu tòa trong vụ "chuyến bay giải cứu" giai đoạn 2
97 đề tài tham dự Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp Thành phố dành cho học sinh trung học
Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội lên kế hoạch chăm lo cho người lao động dịp Tết Nguyên đán
“Quả ngọt” sau hàng năm trời chữa nuốt nghẹn không rõ nguyên nhân
Hà Nội ghi nhận thêm 258 trường hợp mắc sốt xuất huyết
Tin khác
Tạo điều kiện để trẻ em khiếm thị tiếp cận công nghệ
Cộng đồng 22/12/2024 06:53
Nhân lên niềm tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng
Cộng đồng 21/12/2024 11:47
Quận Thanh Xuân biểu dương cán bộ làm công tác dân số
Xã hội 21/12/2024 10:19
Ra mắt tính năng nhận diện “Ứng dụng chính thức của Chính phủ” trên Google Play
Xã hội 20/12/2024 12:24
Tập huấn kỹ năng truyền thông về sàng lọc trước sinh, sơ sinh cho cộng tác viên dân số
Xã hội 20/12/2024 06:53
Tiếp nhận hơn 107 tỷ đồng dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong năm 2025
Cộng đồng 19/12/2024 23:11
Quận Thanh Xuân hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia về dân số
Xã hội 19/12/2024 20:52
Xuân đẹp nhất khi còn bên bố mẹ
Cộng đồng 19/12/2024 17:42
Độc đáo nghề làm hoa tre
Cộng đồng 19/12/2024 16:30
Phát động chiến dịch “Những mùa xuân nguyên vẹn”
Cộng đồng 19/12/2024 13:21