Hơn 5,6 đồng tỷ cho các hoạt động xã hội từ Amway VN
Amway Việt Nam, thành viên tập đoàn Amway vừa công bố Báo cáo tổng kết trách nhiệm xã hội năm 2015. Với tinh thần “Đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho mọi người”, các hoạt động vì cộng đồng của Amway tập trung vào ba mảng chính: con người, sản phẩm, và chính sách tuân thủ. Riêng năm 2015, Amway đã đầu tư hơn 5,6 tỷ đồng vào các hoạt động từ thiện, đã giúp đỡ 3.087 người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn cả nước, đặc biệt là trẻ em.
Ông Leo Boon Wang – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam cho biết: "Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục thực hiện nhiều dự án cộng đồng với ý nghĩa như thời gian qua, đó cũng là việc thể hiện cam kết đồng hành lâu dài của Amway với đất nước và con người Việt Nam”.
Tại Amway, yếu tố con người luôn được đề cao thông qua việc xây dựng môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên cũng như góp phần tôn vinh các giá trị của lao động chân chính. Những nỗ lực của Amway trong thời gian qua đã được công nhận thông qua nhiều giải thưởng danh giá, tiêu biểu là giải thưởng Công ty hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương 2016 do Tổ chức Top Employers Institute trao tặng và được vinh danh ở vị trí thứ 63 trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Bên cạnh đó, trong năm 2015, Amway đầu tư hơn 5,6 tỷ đồng để thực hiện chiến dịch vì trẻ em Amway One By One và Nutrilite Power of 5. Thông qua mối quan hệ hợp tác với các cơ quan và tổ chức có uy tín như Bộ Y Tế, Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia, Báo Thanh Niên, Báo Hà Nội Mới…, các chương trình từ thiện được thực hiện dọc đất nước này đã đem lại nhiều hỗ trợ về y tế và giáo dục, góp phần đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho 3.087 người có hoàn cảnh khó khăn. Những chương trình, hoạt động giàu tính nhân văn như thế này chính là cách Amway góp sức tạo nên những giá trị lâu dài và bền vững cho cộng đồng địa phương.
Với lịch sử 60 năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Amway tự hào đã mang đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới những sản phẩm có chất lượng cao. Tại mỗi đất nước mà công ty hiện diện, sự công nhận của cộng đồng địa phương chính là động lực giúp Amway phát triển bền vững. Tại Việt Nam, Amway được công nhận Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2015 của Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng, 3 Huy chương Vàng Vì sức khỏe cộng đồng, Thương hiệu Vàng 2015 do Bộ Công Thương, Hiệp Hội Chống Hàng Giả & Bảo Vệ Thương Hiệu Việt Nam trao tặng.
Tại Amway, trách nhiệm xã hội không chỉ thể hiện trong các chương trình từ thiện mà còn là ý thức tuân thủ pháp luật và phát triển bền vững. Amway Việt Nam là một trong 1000 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam và nằm trong top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam trong hai bảng xếp hạng uy tín V1000 và VNR500. Những minh bạch trong hoạt động kinh doanh của Amway là điều khiến nhân viên và nhà phân phối luôn tự hào.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới
Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động
Tin khác
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024
Cộng đồng 22/11/2024 23:24
Nhân lên giá trị tri thức, giá trị văn hóa trong đời sống xã hội
Xã hội 22/11/2024 15:51
Phụ nữ Hà Nội chung tay thu hẹp khoảng cách giới
Cộng đồng 22/11/2024 15:38
Đượm nồng bếp củi mùa đông
Cộng đồng 21/11/2024 11:00
Ngôi nhà nghĩa tình của các thương, bệnh binh
Cộng đồng 21/11/2024 07:43
30 lời chúc ý nghĩa nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Cộng đồng 18/11/2024 19:34
Liên hoan văn hóa “Phụ nữ dân tộc thiểu số hành động vì bình đẳng giới” năm 2024
Cộng đồng 16/11/2024 13:19
Care For Việt Nam cùng dấu ấn doanh nghiệp vì cộng đồng 2024
Cộng đồng 15/11/2024 17:21
Cô gái khuyết tật và hành trình mang tri thức đến với các em nhỏ
Cộng đồng 15/11/2024 06:39
Hương thu ở phố sương mù
Cộng đồng 14/11/2024 11:31