Giải bóng đá CNVCLĐ & LLVT Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ V - 2019:

Góp phần nâng cao sức khỏe và năng suất lao động

(LĐTĐ) Sáng 8/4, tại Sân bóng đá trường Đại học Thủy Lợi đã diễn ra Lễ khai mạc Giải Bóng đá CNVCLĐ & LLVT Cúp báo Lao động Thủ Đô lần thứ V - năm 2019. Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội đã dự và phát biểu chỉ đạo.
gop phan nang cao suc khoe va nang suat lao dong Bốc thăm chia bảng Giải Bóng đá CNVCLĐ và Lực lượng vũ trang Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ V
gop phan nang cao suc khoe va nang suat lao dong Lạc Hồng xuất sắc lên ngôi vô địch
gop phan nang cao suc khoe va nang suat lao dong Bế mạc Giải Bóng đá CNVCLĐ quận Thanh Xuân năm 2019

Vinh dự 1/10 sự kiện chào mừng 90 năm Công đoàn Việt Nam

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Mẫn Nhuệ, Phó Tổng biên tập báo Lao động Thủ đô, Phó Ban tổ chức giải cho biết, giải Bóng đá CNVCLĐ & LLVT Cúp báo Lao động Thủ Đô lần thứ V - năm 2019 là hoạt động thiết thực của CNVCLĐ và LLVT Thủ đô chào mừng kỷ niệm 44 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước; 129 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9; 65 năm Ngày giải phóng Thủ đô; 90 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại”, góp phần thiết thực vào các hoạt động đầy ý nghĩa của Tháng công nhân 2019.

gop phan nang cao suc khoe va nang suat lao dong
Lãnh đạo: LĐLĐ Thành phố, Sở Văn hóa- Thể thao Hà Nội và Ban Tổ chức tặng Cờ lưu niệm và hoa cho các đội tham gia.

Đây là một hoạt động thể thao thường niên do báo Lao động Thủ đô tổ chức hàng năm, giải Bóng đá CNVCLĐ & LLVT Cúp báo Lao động Thủ Đô lần thứ V hướng đến mục tiêu góp phần cải thiện đời sống văn hóa tinh thần cho CNVCLĐ và các chiến sỹ trong LLVT. Với tinh thần “Thể thao để hăng say lao động, thể thao để nâng cao sức khỏe, bảo vệ tổ quốc, thể thao để đẩy lùi tệ nạn”, giải bóng sẽ thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết quân – dân, góp phần xây dựng Thủ đô bình yên và ngày càng phát triển.

Tham gia giải đấu năm nay có 27 đội bóng chất lượng cao do LĐLĐ các quận, huyện, thị xã, Công đoàn ngành, Công đoàn Tổng công ty, Công đoàn cấp trên cơ sở tổ chức thi đấu và lựa chọn ở vòng loại. Các đội chia thành 7 bảng (trong đó có 6 bảng 4 đội và 1 bảng 3 đội) thi đấu vòng tròn tính điểm.

gop phan nang cao suc khoe va nang suat lao dong
Các pha tranh tài thực sự sôi nổi với sự cỗ vũ nhiệt tình của khán giả

7 đội nhất, nhì của 7 bảng và 2 đội xếp thứ ba có thành tích tốt nhất (trong 6 đội 4 bảng) sẽ bước vào thi đấu vòng 1/16. Mùa giải sẽ diễn ra từ ngày 8/4/2019 đến 19/4/2019 tại Sân bóng đá Trường Đại học Thủy Lợi với 55 trận đấu kịch tính hứa hẹn sẽ là những ngày hội thực sự với giải bóng đá phong trào ở Thủ đô.

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ khai mạc, Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến nhấn mạnh: Đây là lần thứ 5 giải Bóng đá Cúp báo Lao động Thủ Đô được tổ chức. Năm nay giải bóng có quy mô lớn hơn và là một trong 10 hoạt động lớn được Ban Chấp hành LĐLĐ TP Hà Nội đưa vào chương trình trọng điểm tổ chức các hoạt động kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/2029 – 28/7/2019).

“Qua các mùa tổ chức thành công, giải Bóng đá CNVCLĐ & LLVT Cúp báo Lao động Thủ Đô đã tạo được uy tín, thương hiệu, thực sự trở thành một sân chơi bổ ích, lý thú giúp CNVCLĐ có cơ hội nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi; đẩy mạnh phong trào thể thao quần chúng trong CNVCLĐ và lực lượng vũ trang Thủ đô, được CNVCLĐ và lực lượng vũ trang Thủ đô mong đợi”.

Giải đấu được triển khai từ cấp cơ sở, tất cả các đơn vị trên địa bàn TP Hà Nội đều tổ chức giải bóng đá ở đơn vị mình để chọn ra đơn vị suất sắc nhất tham gia giải bóng đá Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ V.

“Qua các mùa tổ chức thành công, giải Bóng đá CNVCLĐ & LLVT Cúp báo Lao động Thủ Đô đã tạo được uy tín, thương hiệu, thực sự trở thành một sân chơi bổ ích, lý thú giúp CNVCLĐ có cơ hội nâng cao đời sống tinh thần, rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học hỏi; đẩy mạnh phong trào thể thao quần chúng trong CNVCLĐ và lực lượng vũ trang Thủ đô, được CNVCLĐ và lực lượng vũ trang Thủ đô mong đợi.

Đặc biệt, với sự cố gắng, nỗ lực của tất cả các đồng chí, tôi tin tưởng rằng, giải bóng đá CNVCLĐ & LLVT Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ V - năm 2019 chắc chắn sẽ thành công tốt đẹp, với mục tiêu cuối cùng là mang lại niềm vui, sức khỏe cho CNVCLĐ Thủ đô” - Chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội nhấn mạnh.

Khởi tranh quyết liệt

Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu đầu tiên của giải bóng đá CNVCLĐ & LLVT Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ V đã khởi tranh quyêt liệt. Ra quân trong loạt trận đầu tiên, đội bóng của Tổng Công ty Vận tải Hà Nội đã có thế trận khá giằng co với đội CNVCLĐ Thị xã Sơn Tây trong suốt trận đấu.

Cơ cấu giải thưởng: 01 giải Vô địch: Cúp, Cờ, Huy chương Vàng, tiền thưởng 20 triệu đồng; 01giải Nhì gồm: Cờ, Huy chương Bạc, tiền thưởng 15 triệu đồng; 01 giải Ba gồm: Cờ, Huy chương Đồng, tiền thưởng 10 triệu đồng. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 01 giải Tư, 01 giải Phong cách và 01 giải Phong trào.

Ban Tổ chức cũng tôn vinh danh hiệu Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Thủ môn xuất sắc và từ 1 đến 3 quận, huyện, ngành hoặc tổng công ty có phong trào tốt, tổ chức thi đấu cấp cơ sở tốt, có đội thi đấu và cổ động viên nhiệt tình, trách nhiệm, fair-play. Ngoài giải thưởng tiền mặt, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và thủ môn xuất sắc nhất sẽ được nhận một đôi giày Paledas từ Công ty TNHH thể thao Bách Hiền.

Trong khi đội CNVCLĐ Thị xã Sơn Tây triển khai lối chơi sở trường là bóng biên, rồi chuyển cánh cho các tiền đạo có chiều cao tốt dứt điểm bằng đầu, thì đội Tổng công ty Vận tải Hà Nội với sức mạnh đã được khẳng định của hàng tiền vệ vẫn trung thành với lối chơi tấn công từ trung lộ. Mặc dù có nhiều cơ hội hơn nhưng ở những phút cuối cùng của trận đấu, hậu vệ của đội CNVCLĐ Thị xã Sơn Tây vô tình mắc lỗi, tạo cơ hội thuận lợi cho Tổng công ty Vận tải Hà Nội ghi bàn, chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 và giành trọn 3 điểm.

Trong trận đấu cùng giờ tại bảng A, đội Công ty Cổ phần Tomeco An Khang, mặc dù là đội lần đầu tiên tham dự giải nhưng đã bất ngờ triển khai thế trận tấn công ngay từ những phút đầu. Chỉ đáng tiếc, đội họ đang phải đối mặt lại là đương kim Á quân của mùa giải trước với rất nhiều hảo thủ trong đội hình, đội Trường Đại học Thủy Lợi.

Và điều gì đến cũng phải đến, ngay phút thứ 12 của trận đấu, từ 1 đường căng ngang đẹp mắt, cầu thủ Vũ Văn Trung đã chạy cắt mặt hàng hậu vệ đối phương, đệm bóng cận thành, ghi bàn thắng đầu tiên. Tuy vậy, điều đó không làm cho các cầu thủ của Công ty Cổ phần Tomeco An Khang nản chí, mà ngược lại họ càng tỏ rõ quyết tâm giành điểm ở trận đầu ra quân.

Những nỗ lực của các cầu thủ Công ty Cổ phần Tomeco An Khang đã được đền đáp bằng một pha phối hợp đẹp mắt ở những phút đầu hiệp 2. Tuy nhiên, chỉ một tình huống sơ sảy ở những phút cuối trận, thủ môn đội Công ty Cổ phần Tomeco An Khang đã phải vào lưới nhặt bóng lần 2. Kết thúc trận đấu, đội Trường Đại học Thủy Lợi đã chiến thắng 2-1, giành trọn vẹn 3 điểm.

Xuất hiện những “cơn mưa” bàn thắng

Không màu mè trong lối chơi, nhưng xuất quân trong tư thế của đội vừa giành chức vô địch Giải bóng đá ngành Xây dựng cách đây ít hôm, CT TNHH MTV nước sạch Hà Nội đã thực sự tạo ra “cơn lũ quét” trước Công ty TNHH Venesa khi “tặng” cho đối thủ tới 6 bàn không gỡ ở cùng thời đểm trên.

Các pha tấn công linh hoạt và bài bản từ phía đội CT TNHH MTV Nước sạch Hà Nội đã làm tê liệt hoàn toàn hàng phòng thủ của đội bạn. Không thể triển khai lối chơi tấn công trước một đối thủ nặng ký, đội Công ty TNHH Venesa lui về phòng ngự yếu ớt cho đến hết giờ.Trận đấu đầu tiên của bảng B kết thúc, đội Công ty TNHH Venesa ra về với 3 điểm giành được.

Cuộc đọ sức diễn ra cùng giờ ở bảng C giữa Công ty Cổ phần đầu tư Lạc Hồng với Tổng công ty Thương mại Hà Nội thực sự gay cấn, các tình huống ăn miếng trả miếng được hai bên liên tục tạo ra chia đều trên cả hai nửa sân trong suốt trận đấu. Không ai nhường ai, cả hai cùng rời sân với 1 bàn thắng ghi vào lưới đội bạn.

Đây là tỉ số hòa duy nhất trong cả 8 trận đấu sau lễ khai mạc sáng nay, 2 đội ra về với 1 điểm chia đều cho mỗi bên. Chỉ sau đó ít phút, ở bảng D, Công ty TNHH Một thành viên Đường sắt Hà Nội không dễ dàng chống đỡ trước sự tấn công vũ bão của Công ty Cổ phần Điện cơ Thống Nhất. Các tình huống tấn công của MTV Đường sắt đều bị đối phương ngăn chặn trước khi trở thành bàn thắng. Trong khi đó, Điện cơ Thống Nhất giữ sạch lưới trong suốt trận đấu và có 3 bàn thắng mang về sau trận ra quân.

Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội có trận mở màn ở bảng E khá vất vả khi phải căng mình chống đỡ trước “cơn bão” mang tên Công ty TNHH Lixil Việt Nam. Các cổ động viên và khán giả trên Sân bóng Trường Đại học Thủy Lợi sáng nay được phen mãn nhãn với màn trình diễn thực sự đẳng cấp của đội Lixil mang đến. Đội Sở KHCN HN hầu như không tạo ra được pha bóng nào thực sự nguy hiểm về phía Lixil.

60 phút chống đỡ trôi qua chậm chạp trước khung thành của Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội. Trận đấu khép lại sau 5 lần thủ môn của đội Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội phải vào lưới nhặt bóng, trong khi đồng nghiệp của anh bên khung thành đối diện giữ sạch lưới ra về. Kết thúc trận đấu, đội Công ty TNHH Lixil có 3 điểm nhiều hơn đội Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội.

Ở bảng G, cuộc chiến có phần cân sức hơn khi Công ty Cổ phần Dệt 10/10 chỉ để thua Công ty Cổ phần Mai Linh Đông Đô 1 bàn tối thiểu. Ở trận đấu này cơ hội được chia đều cho cả hai bên, tuy nhiên các pha bóng thực sự nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Công ty Cổ phần Mai Linh Đông Đô lại không được tận dụng triệt để, cuối cùng đội bóng này có phần may mắn hơn khi dẫn trước đội bạn 1 bàn, tỉ số được giữ nguyên cho đến hết trận. Công ty Cổ phần Mai Linh Đông Đô mang về 3 điểm trong khi đội Công ty Cổ phần Dệt 10/10 trắng tay sau trận đầu ra quân.

Công ty TNHH Panasonic System Networks sáng nay có “bữa tiệc linh đình” khi tiếp Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Cường ở trận ra quân trong một ngày đẹp trời. Với sở trường tấn công, các đường bóng đẹp mắt của đội Công ty TNHH Panasonic System Networks nhận được nhiều sự cổ vũ của cổ động viên đội nhà để trở thành những bàn thắng từ các tình huống không giống nhau.

Một thế trận không cân sức là điều dễ nhận thấy trên sân lúc này, đội Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Cường đã bị vô hiệu hóa trở thành một đội hình rời rạc, thiếu sự phối hợp ăn ý, lạc lõng trước sức mạnh của đối thủ “cửa trên”, nên chỉ ghi được 1 bàn vào lưới đối phương trong khi để thủng lưới 7 bàn. Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Công ty TNHH Panasonic System Networks mang về 3 điểm trước đối thủ, đội Công ty Cổ phần Tập đoàn Minh Cường.

Ông Ngô Minh Hoàn, Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Giao thông Vận tải Hà Nội:

Thực sự là sân chơi cho CNVCLĐ

gop phan nang cao suc khoe va nang suat lao dong

Đây là lần thứ 5, Công đoàn ngành Giao thông vận tải Hà Nội tham dự giải bóng, thông qua giải đấu của ngành được tổ chức hàng năm, cùng với đó chúng tôi bám sát các kế hoạch của Thành phố để tìm ra đội vô địch tham dự giải, Trong mùa giải bóng đá Cúp Báo Lao động Thủ đô năm nay, Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội đại diện cho ngành tham dự giải.

Trước đó, chúng tôi đã cho anh, em đội bóng được tập luyện chu đáo, trong các buổi chiều, buổi tối, ngoài giờ hành chính để có thời gian tập luyện chuẩn bị cho giải đấu đạt kết quả tốt.

Giải bóng đá là sân chơi để rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, nhân viên, ở mùa giải năm nay, Ban tổ chức có sự chuẩn bị chu đáo hơn, về cơ sở vật chất, hạ tầng sân bóng rất tốt, tổ chức rất chuyên nghiệp, chu đáo. Đến với giải bóng, cùng với tinh thần giao lưu học hỏi, chúng tôi sẽ nỗ lực thi đấu để đạt kết quả cao.

Ông Hoàng Văn Lương, Chủ tịch công đoàn Công ty Cổ phần Đầu tư Lạc Hồng:

Uy tín ngày càng cao

gop phan nang cao suc khoe va nang suat lao dong

Năm nay là năm thứ 5 tôi tham gia giải Bóng đá, năm nay, đội chúng tôi được vinh dự đại diện cho quận Thanh Xuân tham gia giải bóng. Chúng tôi rất vui vì báo Lao động Thủ đô đã tạo 1 sân chơi bổ ích cho cán bộ, công nhân viên công ty cũng như tất cả lực lượng vũ trang trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Qua đó anh em lao động càng thêm phần gắn kết nhờ môn thể thao này. Theo tôi được biết, năm nay, lực lượng các vận động viên tham gia đều là cán bộ, công nhân viên của các công ty, cho nên chất lượng giải bóng đá được mọi người đánh giá rất tốt, thực sự uy tín. Để tham gia giải bóng đá, lãnh đạo công ty rất ủng hộ và thường xuyên tạo điều kiện cho các vận động viên tập luyện.

Ông Vũ Văn Trung, HLV trưởng, Đội Trưởng Đội bóng đá Trường ĐH Thủy Lợi:

Giải thực sự chất lượng

gop phan nang cao suc khoe va nang suat lao dong

Với tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo nhà trường, ngoài công tác chuyên môn toàn bộ cán bộ, giáo viên trong nhà trường đều hăng say tham gia các hoạt động của giải bóng đá. Đây là sân chơi để chúng tôi được giao lưu học hỏi với các đội bạn. Mùa giải năm nay là lần thứ 4 Trường Đại học Thủy lợi tham gia giải bóng đá, chúng tôi dành tình cảm lớn cho giải bóng này.

Đây là giải bóng đá có công tác tổ chức rất chất lượng, chuyên môn, chuyên nghiệp và bài bản, theo đó giải đã thu hút được đông đảo một lượng cán bộ, công nhân, viên chức tham gia giải bóng. Là một trong những đội tuyển tham gia giải bóng năm nay, chúng tôi luôn luôn thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo đồng thời đây là sân chơi chung của toàn thể cán bộ, công nhân viên của thành phố Hà Nội, chúng tôi cũng nỗ lực góp phần xây dựng Hà Nội ngày càng văn minh và đẹp hơn.

Bằng tình yêu với môn vua này tôi đã tham gia với hoạt động bóng đá 20 năm và luôn luôn dành hết tình cảm, tâm huyết với sân chơi này. Chúng tôi luôn ra sân với ngọn lửa đam mê bóng đá, thể thao.

Cầu thủ Phạm Văn Toàn: Sẽ thi đấu hết mình

gop phan nang cao suc khoe va nang suat lao dong

Đây là lần thứ 2, đội chúng tôi tham gia Giải Bóng đá Công nhân viên chức lao động Cúp báo Lao động Thủ đô. Để đến với giải bóng, trước đó đội tôi đã phải trải qua một giải bóng cấp quận và chúng tôi đã đạt giải Nhất.

Do vậy, cá nhân tôi cũng như cả đội tuyển xác định trong thi đua lao động sản xuất hay trong giải bóng đá đều sẽ thi đấu hết mình, đặt mục tiêu cao nhất. Tất cả là vì sức khỏe, để anh em có một tinh thần mới, thúc đẩy sản xuất hăng say hơn.

Để chuẩn bị cho giải bóng đá lần này, công ty tôi cũng duy trì phong trào thể thao bằng cách đội bóng ở công ty sẽ tổ chức mỗi tuần 1 lần cho anh em giao lưu và hoạt động thể thao. Ngoài những buổi cố định do cơ quan tổ chức, chúng tôi cũng tiến hành sắp xếp giao lưu với các đội bạn để nâng cao trình độ.

N.Công- M.Tiến-N.Hoa- L.Thắm

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Phê duyệt, điều chỉnh chủ trương 25 dự án sử dụng vốn đầu tư công cấp Thành phố

Phê duyệt, điều chỉnh chủ trương 25 dự án sử dụng vốn đầu tư công cấp Thành phố

(LĐTĐ) Chiều 29/3, tại kỳ họp thứ 15, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội khoá XVI xem xét, quyết nghị nội dung về Điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công năm 2024; cập nhật, điều chỉnh Kế hoạch đầu tư công trung hạn 5 năm 2021 - 2025 cấp Thành phố và phê duyệt điều chỉnh chủ trương đầu tư các dự án sử dụng vốn đầu tư công.
Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường được bầu là Ủy viên UBND thành phố Hà Nội

Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường được bầu là Ủy viên UBND thành phố Hà Nội

(LĐTĐ) Chiều 29/3, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội tiến hành miễn nhiệm và bầu bổ sung Ủy viên Ủy ban nhân dân (UBND) Thành phố; cho thôi nhiệm vụ đại biểu HĐND Thành phố đối với một số cán bộ đã điều chuyển công tác khác.
Sản xuất công nghiệp quý I/2024 tiếp tục đà tăng trưởng mạnh

Sản xuất công nghiệp quý I/2024 tiếp tục đà tăng trưởng mạnh

(LĐTĐ) Tiếp tục đà tăng trưởng từ cuối năm 2023, quý I/2024, sản xuất công nghiệp trong ước tính tăng 6,18% so với cùng kỳ năm trước (cùng kỳ năm trước giảm 0,73%), đóng góp 2,02 điểm phần trăm vào mức tăng tổng giá trị tăng thêm của toàn nền kinh tế. Qua đó, đưa tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ.
Vì sao đề xuất doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu?

Vì sao đề xuất doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu?

(LĐTĐ) “Nhà nước có vai trò điều tiết, đưa ra công thức, trên công thức đó doanh nghiệp tự tính toán trên cơ sở các chi phí thực tế để đưa ra mức giá phù hợp, nhưng không vượt giá trần”, Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân chia sẻ về đề xuất để doanh nghiệp tự quyết định giá xăng dầu.
LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố Hà Nội do đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến thăm, học tập, trao đổi kinh nghiệm công tác Công đoàn với LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh.
Khẩn trương hoàn chỉnh Quy hoạch Thủ đô để trình Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ

Khẩn trương hoàn chỉnh Quy hoạch Thủ đô để trình Bộ Chính trị và Thủ tướng Chính phủ

(LĐTĐ) Chiều 29/3, sau một ngày làm việc khẩn trương, tập trung, nghiêm túc, dân chủ và hiệu quả, kỳ họp chuyên đề - kỳ họp thứ 15 Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và thành công tốt đẹp.
Hà Nội: Ban hành 27 danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học và công nghệ

Hà Nội: Ban hành 27 danh mục dịch vụ sự nghiệp công lĩnh vực khoa học và công nghệ

(LĐTĐ) Chiều 29/3, Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết Ban hành danh mục dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách Nhà nước trong lĩnh vực khoa học và công nghệ (KH&CN) của thành phố Hà Nội.

Tin khác

LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

LĐLĐ Thành phố Hà Nội và LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh trao đổi kinh nghiệm triển khai công tác công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố Hà Nội do đồng chí Phạm Quang Thanh - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã đến thăm, học tập, trao đổi kinh nghiệm công tác Công đoàn với LĐLĐ Thành phố Hồ Chí Minh.
Công đoàn Nghệ An sẽ triển khai Tháng Công nhân năm 2024 với nhiều hoạt động đổi mới

Công đoàn Nghệ An sẽ triển khai Tháng Công nhân năm 2024 với nhiều hoạt động đổi mới

(LĐTĐ) Tháng Công nhân năm 2024 được Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An xây dựng với chủ đề “Đoàn kết công nhân - Triển khai Nghị quyết”.
Đồng chí Nguyễn Duy Hiển giữ chức Chủ tịch LĐLĐ huyện Thường Tín

Đồng chí Nguyễn Duy Hiển giữ chức Chủ tịch LĐLĐ huyện Thường Tín

(LĐTĐ) Mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thường Tín đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành để bầu bổ sung Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, chức danh Chủ tịch LĐLĐ huyện; ủy viên Ủy ban Kiểm tra và Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra LĐLĐ huyện Thường Tín khóa XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.
LĐLĐ huyện Đan Phượng sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024

LĐLĐ huyện Đan Phượng sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024

(LĐTĐ) Ngày 29/3, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Đan Phượng tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động công đoàn quý I/2024; triển khai nhiệm vụ, công tác công đoàn quý II/2024.
Trao đổi kinh nghiệm, giải pháp thu hút lao động khu vực phi chính thức vào tổ chức Công đoàn

Trao đổi kinh nghiệm, giải pháp thu hút lao động khu vực phi chính thức vào tổ chức Công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 28/3, Đoàn công tác Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội do đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã có buổi học tập, trao đổi kinh nghiệm với LĐLĐ quận Bình Tân và LĐLĐ Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm có thêm 8 Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động huyện Gia Lâm có thêm 8 Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Sau khi thực hiện sắp xếp Công đoàn Cơ quan Dân Đảng và Công đoàn Cơ quan Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Gia Lâm, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Gia Lâm đã ra quyết định thành lập 8 Công đoàn cơ sở trực thuộc.
Chia sẻ kinh nghiệm hoạt động công đoàn tại các khu công nghiệp

Chia sẻ kinh nghiệm hoạt động công đoàn tại các khu công nghiệp

(LĐTĐ) Ngày 28/3, Đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội do đồng chí Lê Đình Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc, trao đổi kinh nghiệm về hoạt động công đoàn tại Công đoàn các Khu chế xuất và công nghiệp (KCX&CN) Thành phố Hồ Chí Minh.
Xây dựng người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới

Xây dựng người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới

(LĐTĐ) Mới đây, Công đoàn Trường Mầm non thị trấn Phú Xuyên, huyện Phú Xuyên, Hà Nội, phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Phú Xuyên tổ chức chuyên đề “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới”.
Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Chiều 28/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định giải thể Công đoàn cơ quan Dân Đảng, Công đoàn UBND huyện; trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở (CĐCS).
Urenco Hà Nội nỗ lực nâng cao thu nhập cho người lao động

Urenco Hà Nội nỗ lực nâng cao thu nhập cho người lao động

(LĐTĐ) Sáng 28/3, Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco) tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024.
Xem thêm
Phiên bản di động