EVN HANOI: Luôn đảm bảo cung cấp đủ nguồn điện
EVN Việt Nam huy động toàn lực đối phó mưa lũ tại miền Trung | |
EVN HANOI thường xuyên quan tâm công tác xã hội từ thiện | |
Đảm bảo điện phục vụ kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV |
Nâng cao nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng
Theo EVN HANOI, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là một trong những nhiệm vụ được EVN HANOI đặc biệt chú trọng, thường xuyên đổi mới, không ngừng hoàn thiện...Theo đó trong tháng 10, dịch vụ thu hộ tiền điện tại các phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực, phòng giao dịch ngân hàng và các tổ chức trung gian tiếp tục hoạt động ổn định và có hiệu quả.
EVN HANOI triển khai nhiều chương trình ý nghĩa tri ân khách hàng trong thời gian tới. |
Hiện nay, khách hàng của EVN HANOI có thể thanh toán tiền điện linh hoạt, đơn giản, mọi lúc, mọi nơi qua nhiều hình thức: Thanh toán qua Internet banking/Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử; thanh toán tại phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực.
Ngoài ra, điểm nổi bật của EVN HANOI là chuyển biến mạnh trong dịch vụ khách hàng, rất nhiều chương trình hữu ích hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng điện, cũng được EVN HANOI triển khai đều đặn, liên tục như: Ứng dụng nhắn tin truy vấn thông tin sử dụng điện qua đầu số 8088 thay cho đầu số 6073, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc tra cứu lịch ghi chỉ số công tơ, sản lượng điện tiêu thụ, số tiền cần phải thanh toán, trạng thái thanh toán tiền điện...; phần mềm chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) ứng dụng trên thiết bị di động có hệ điều hành iOS, Windowsphone, Androi.
Đây là ứng dụng miễn phí với dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng. Khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin một cách nhanh chóng, chính xác về: Sản lượng điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch ghi chỉ số công tơ, biểu đồ lịch sử tình hình tiêu thụ điện từng tháng, lịch tạm ngừng cung cấp điện.
Với những nỗ lực của EVN HANOI, đến tháng 10/2016, Tổng công ty hoàn thành đóng điện 34 công trình và 1 hạng mục công trình với năng lực tăng thêm của hệ thống là 815 MVA và 44km dây dẫn, 383km đường dây không, 168km cáp ngầm trung thế, 539 MBA với tổng dung lượng 234,2 MVA và 392km đường trục hạ thế... góp phần quan trọng trong công tác cấp điện an toàn, ổn định sự phát triển kinh tế của Thủ đô, đặc biệt là các sự kiện quan trọng trong nước và đón các đoàn khách quốc tế như: Đảm bảo điện Hội nghị TW 3 khóa XII, đảm bảo điện kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XIV, Hội nghị cấp cao ACMECS 7 - CLMU 8 - VEF Mê Kông.
Đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục
Tháng 10/2016, sản lượng điện thương phẩm của EVN HANOI ướct tăng 16,69% so với cùng kỳ; lũy kế 10 tháng tăng 9,34% so với cùng kỳ. Ngoài ra, sản lượng điện tiết kiệm tháng 10 ước đạt 32,36 triệu kWh, lũy kế 10 tháng đạt 296,6 triệu kWh (tương đương 2,2 % thương phẩm). |
Bên cạnh nhiệm vụ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong tháng 11 và thời gian cuối năm, nhiệm vụ trọng tâm của EVN HANOI là đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của nhân dân trên địa bàn Thành phố.
Cùng với đó, EVN HANOI cũng đẩy mạnh tăng cường công tác kiểm tra, giám sát kỷ luật vận hành, nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra và xử lý triệt để các tồn tại trên lưới điện, khắc phục nhanh chóng các sự cố đảm bảo giảm thiểu thời gian mất điện trên lưới.
Ngoài ra, EVN HANOI tiếp tục đẩy mạnh tiến độ xây dựng và đưa vào vận hành các công trình lưới điện 220kV, 110kV theo kế hoạch. Đồng thời, hoàn thành thi công các công trình đầu tư xây dựng lưới điện phân phối để đảm bảo cung cấp điện cho thành phố Hà Nội.
Được biết, nhằm nâng cao hơn nữa nhiệm vụ cung cấp dịch vụ khách hàng, cùng những nhiệm vụ trọng tâm cuối năm, EVN HANOI sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động, chương trình tri ân khách hàng như: Hội nghị khách hàng; chương trình sửa chữa, thay mới đường dây và đổi bóng đèn sợi đốt bằng đèn compact cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP. Hà Nội; phát động cuộc thi "Tìm hiểu về hoạt động tháng tri ân khách hàng" trên website trung tâm chăm sóc khách hàng; triển khai chương trình "Khách hàng may mắn năm 2016-EVN" (tổ chức quay số theo mã khách hàng tìm người trúng thưởng cho những khách hàng gọi điện đến trung tâm chăm sóc khách hàng từ 15/11 - 15/12/2016); tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn TP. Hà Nội; thực hiện chương trình "Thắp sáng đường quê"; tổ chức chương trình "Tuần lễ hồng-EVN", cùng nhiều hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa khác.
Đỗ Đạt
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm khi tham gia giao thông
Nhanh chóng dập tắt đám cháy kho xưởng gỗ ở huyện Thanh Trì
Quận Ba Đình giữ nghiêm kỷ luật, kỷ cương trong thực thi công vụ
Lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam kịp thời thăm viếng nạn nhân trong vụ tai nạn lao động ở Yên Bái
Kỳ nghỉ 30/4 và 1/5, xe buýt Thủ đô vận hành thế nào?
Rộn ràng Ngày hội giao lưu “Em yêu Tiếng Việt” cấp Tiểu học năm học 2023 - 2024
Bình Dương: Đầu tư xây dựng hơn 13.000 căn nhà ở xã hội
Tin khác
Tiếp tục bàn để sửa Luật Đất đai
Tài chính 19/04/2024 17:03
Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng can thiệp nếu tỷ giá có diễn biến bất lợi
Tài chính 19/04/2024 13:51
Lãi suất tiết kiệm tăng tại một số ngân hàng
Tài chính 19/04/2024 06:16
Sắp xếp, xử lý tài sản công: Tiếp tục gỡ vướng chính sách
Tài chính 17/04/2024 16:03
Tỉnh Nghệ An đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công năm 2024
Tài chính 12/04/2024 12:21
Kinh tế Việt Nam 2024: Nỗ lực phục hồi trong bối cảnh nhiều bất định
Tài chính 11/04/2024 15:51
Ngân hàng nào đang có lãi suất huy động cao nhất?
Tài chính 11/04/2024 09:11
Vẫn tăng sốc, giá vàng nhẫn lên gần 79 triệu đồng/lượng
Tài chính 11/04/2024 09:09
Nhiều ngân hàng đồng loạt tăng lãi suất huy động
Tài chính 10/04/2024 12:56
TP.HCM: Triển khai nhiều giải pháp để cải thiện chỉ tiêu phát triển kinh tế
Tài chính 09/04/2024 21:10