EVN HANOI: Luôn đảm bảo cung cấp đủ nguồn điện
| EVN Việt Nam huy động toàn lực đối phó mưa lũ tại miền Trung | |
| EVN HANOI thường xuyên quan tâm công tác xã hội từ thiện | |
| Đảm bảo điện phục vụ kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV |
Nâng cao nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng
Theo EVN HANOI, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là một trong những nhiệm vụ được EVN HANOI đặc biệt chú trọng, thường xuyên đổi mới, không ngừng hoàn thiện...Theo đó trong tháng 10, dịch vụ thu hộ tiền điện tại các phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực, phòng giao dịch ngân hàng và các tổ chức trung gian tiếp tục hoạt động ổn định và có hiệu quả.
![]() |
| EVN HANOI triển khai nhiều chương trình ý nghĩa tri ân khách hàng trong thời gian tới. |
Hiện nay, khách hàng của EVN HANOI có thể thanh toán tiền điện linh hoạt, đơn giản, mọi lúc, mọi nơi qua nhiều hình thức: Thanh toán qua Internet banking/Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử; thanh toán tại phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực.
Ngoài ra, điểm nổi bật của EVN HANOI là chuyển biến mạnh trong dịch vụ khách hàng, rất nhiều chương trình hữu ích hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng điện, cũng được EVN HANOI triển khai đều đặn, liên tục như: Ứng dụng nhắn tin truy vấn thông tin sử dụng điện qua đầu số 8088 thay cho đầu số 6073, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc tra cứu lịch ghi chỉ số công tơ, sản lượng điện tiêu thụ, số tiền cần phải thanh toán, trạng thái thanh toán tiền điện...; phần mềm chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) ứng dụng trên thiết bị di động có hệ điều hành iOS, Windowsphone, Androi.
Đây là ứng dụng miễn phí với dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng. Khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin một cách nhanh chóng, chính xác về: Sản lượng điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch ghi chỉ số công tơ, biểu đồ lịch sử tình hình tiêu thụ điện từng tháng, lịch tạm ngừng cung cấp điện.
Với những nỗ lực của EVN HANOI, đến tháng 10/2016, Tổng công ty hoàn thành đóng điện 34 công trình và 1 hạng mục công trình với năng lực tăng thêm của hệ thống là 815 MVA và 44km dây dẫn, 383km đường dây không, 168km cáp ngầm trung thế, 539 MBA với tổng dung lượng 234,2 MVA và 392km đường trục hạ thế... góp phần quan trọng trong công tác cấp điện an toàn, ổn định sự phát triển kinh tế của Thủ đô, đặc biệt là các sự kiện quan trọng trong nước và đón các đoàn khách quốc tế như: Đảm bảo điện Hội nghị TW 3 khóa XII, đảm bảo điện kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XIV, Hội nghị cấp cao ACMECS 7 - CLMU 8 - VEF Mê Kông.
Đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục
| Tháng 10/2016, sản lượng điện thương phẩm của EVN HANOI ướct tăng 16,69% so với cùng kỳ; lũy kế 10 tháng tăng 9,34% so với cùng kỳ. Ngoài ra, sản lượng điện tiết kiệm tháng 10 ước đạt 32,36 triệu kWh, lũy kế 10 tháng đạt 296,6 triệu kWh (tương đương 2,2 % thương phẩm). |
Bên cạnh nhiệm vụ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong tháng 11 và thời gian cuối năm, nhiệm vụ trọng tâm của EVN HANOI là đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của nhân dân trên địa bàn Thành phố.
Cùng với đó, EVN HANOI cũng đẩy mạnh tăng cường công tác kiểm tra, giám sát kỷ luật vận hành, nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra và xử lý triệt để các tồn tại trên lưới điện, khắc phục nhanh chóng các sự cố đảm bảo giảm thiểu thời gian mất điện trên lưới.
Ngoài ra, EVN HANOI tiếp tục đẩy mạnh tiến độ xây dựng và đưa vào vận hành các công trình lưới điện 220kV, 110kV theo kế hoạch. Đồng thời, hoàn thành thi công các công trình đầu tư xây dựng lưới điện phân phối để đảm bảo cung cấp điện cho thành phố Hà Nội.
Được biết, nhằm nâng cao hơn nữa nhiệm vụ cung cấp dịch vụ khách hàng, cùng những nhiệm vụ trọng tâm cuối năm, EVN HANOI sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động, chương trình tri ân khách hàng như: Hội nghị khách hàng; chương trình sửa chữa, thay mới đường dây và đổi bóng đèn sợi đốt bằng đèn compact cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP. Hà Nội; phát động cuộc thi "Tìm hiểu về hoạt động tháng tri ân khách hàng" trên website trung tâm chăm sóc khách hàng; triển khai chương trình "Khách hàng may mắn năm 2016-EVN" (tổ chức quay số theo mã khách hàng tìm người trúng thưởng cho những khách hàng gọi điện đến trung tâm chăm sóc khách hàng từ 15/11 - 15/12/2016); tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn TP. Hà Nội; thực hiện chương trình "Thắp sáng đường quê"; tổ chức chương trình "Tuần lễ hồng-EVN", cùng nhiều hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa khác.
Đỗ Đạt
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Hạ tầng chiến lược cho liên kết vùng Hà Nội - Phú Thọ từ cầu Vân Phúc
Ứng dụng thiết bị bay không người lái trong vận chuyển y tế tại Hà Nội
Công bố các Quyết định của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về công tác cán bộ
Xây dựng văn hóa giao thông cho tài xế xe công nghệ: Yêu cầu từ thực tiễn đô thị
Vun bồi an toàn giao thông học đường
Chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng cho Kỳ họp thứ Nhất, Quốc hội khoá XVI
Tỷ giá USD hôm nay (26/12): Giá USD thị trường tự do tiếp tục tăng
Tin khác
Dự báo thị trường vàng và tỷ giá USD năm 2026: Xu hướng phân hóa rõ nét
Tài chính 24/12/2025 06:10
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt hàng loạt doanh nghiệp vi phạm công bố thông tin
Tài chính 23/12/2025 15:48
Quản lý tài sản mã hóa: Siết để lành mạnh hóa thị trường
Kinh tế 21/12/2025 09:04
Lãi suất huy động “nóng” dần, ngân hàng tăng tốc hút tiền gửi cuối năm
Tài chính 19/12/2025 21:29
Ủy ban Chứng khoán Nhà nước hủy tư cách công ty đại chúng của loạt doanh nghiệp “họ FLC”
Tài chính 19/12/2025 18:25
“Lá chắn” pháp lý cho người tiêu dùng trong kỷ nguyên số
Tài chính 18/12/2025 18:05
“Mở đường” cho thị trường tài sản mã hóa tại Việt Nam
Tài chính 14/12/2025 10:10
Ra mắt tính năng Visa Pay thúc đẩy chuyển đổi số và tài chính toàn diện tại Việt Nam
Tài chính 13/12/2025 17:09
Bất động sản trở lại dẫn dắt thị trường trái phiếu doanh nghiệp
Tài chính 09/12/2025 06:44
Điều hành tiền tệ giữ ổn định vĩ mô, tích cực hỗ trợ tín dụng cho vùng bão lũ
Tài chính 06/12/2025 18:44
