EVN HANOI: Luôn đảm bảo cung cấp đủ nguồn điện
EVN Việt Nam huy động toàn lực đối phó mưa lũ tại miền Trung | |
EVN HANOI thường xuyên quan tâm công tác xã hội từ thiện | |
Đảm bảo điện phục vụ kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XIV |
Nâng cao nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng
Theo EVN HANOI, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là một trong những nhiệm vụ được EVN HANOI đặc biệt chú trọng, thường xuyên đổi mới, không ngừng hoàn thiện...Theo đó trong tháng 10, dịch vụ thu hộ tiền điện tại các phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực, phòng giao dịch ngân hàng và các tổ chức trung gian tiếp tục hoạt động ổn định và có hiệu quả.
EVN HANOI triển khai nhiều chương trình ý nghĩa tri ân khách hàng trong thời gian tới. |
Hiện nay, khách hàng của EVN HANOI có thể thanh toán tiền điện linh hoạt, đơn giản, mọi lúc, mọi nơi qua nhiều hình thức: Thanh toán qua Internet banking/Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử; thanh toán tại phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực.
Ngoài ra, điểm nổi bật của EVN HANOI là chuyển biến mạnh trong dịch vụ khách hàng, rất nhiều chương trình hữu ích hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng điện, cũng được EVN HANOI triển khai đều đặn, liên tục như: Ứng dụng nhắn tin truy vấn thông tin sử dụng điện qua đầu số 8088 thay cho đầu số 6073, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc tra cứu lịch ghi chỉ số công tơ, sản lượng điện tiêu thụ, số tiền cần phải thanh toán, trạng thái thanh toán tiền điện...; phần mềm chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) ứng dụng trên thiết bị di động có hệ điều hành iOS, Windowsphone, Androi.
Đây là ứng dụng miễn phí với dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng. Khách hàng dễ dàng tra cứu thông tin một cách nhanh chóng, chính xác về: Sản lượng điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch ghi chỉ số công tơ, biểu đồ lịch sử tình hình tiêu thụ điện từng tháng, lịch tạm ngừng cung cấp điện.
Với những nỗ lực của EVN HANOI, đến tháng 10/2016, Tổng công ty hoàn thành đóng điện 34 công trình và 1 hạng mục công trình với năng lực tăng thêm của hệ thống là 815 MVA và 44km dây dẫn, 383km đường dây không, 168km cáp ngầm trung thế, 539 MBA với tổng dung lượng 234,2 MVA và 392km đường trục hạ thế... góp phần quan trọng trong công tác cấp điện an toàn, ổn định sự phát triển kinh tế của Thủ đô, đặc biệt là các sự kiện quan trọng trong nước và đón các đoàn khách quốc tế như: Đảm bảo điện Hội nghị TW 3 khóa XII, đảm bảo điện kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XIV, Hội nghị cấp cao ACMECS 7 - CLMU 8 - VEF Mê Kông.
Đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục
Tháng 10/2016, sản lượng điện thương phẩm của EVN HANOI ướct tăng 16,69% so với cùng kỳ; lũy kế 10 tháng tăng 9,34% so với cùng kỳ. Ngoài ra, sản lượng điện tiết kiệm tháng 10 ước đạt 32,36 triệu kWh, lũy kế 10 tháng đạt 296,6 triệu kWh (tương đương 2,2 % thương phẩm). |
Bên cạnh nhiệm vụ nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong tháng 11 và thời gian cuối năm, nhiệm vụ trọng tâm của EVN HANOI là đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội của nhân dân trên địa bàn Thành phố.
Cùng với đó, EVN HANOI cũng đẩy mạnh tăng cường công tác kiểm tra, giám sát kỷ luật vận hành, nâng cao chất lượng công tác quản lý kỹ thuật, kiểm tra và xử lý triệt để các tồn tại trên lưới điện, khắc phục nhanh chóng các sự cố đảm bảo giảm thiểu thời gian mất điện trên lưới.
Ngoài ra, EVN HANOI tiếp tục đẩy mạnh tiến độ xây dựng và đưa vào vận hành các công trình lưới điện 220kV, 110kV theo kế hoạch. Đồng thời, hoàn thành thi công các công trình đầu tư xây dựng lưới điện phân phối để đảm bảo cung cấp điện cho thành phố Hà Nội.
Được biết, nhằm nâng cao hơn nữa nhiệm vụ cung cấp dịch vụ khách hàng, cùng những nhiệm vụ trọng tâm cuối năm, EVN HANOI sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động, chương trình tri ân khách hàng như: Hội nghị khách hàng; chương trình sửa chữa, thay mới đường dây và đổi bóng đèn sợi đốt bằng đèn compact cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn TP. Hà Nội; phát động cuộc thi "Tìm hiểu về hoạt động tháng tri ân khách hàng" trên website trung tâm chăm sóc khách hàng; triển khai chương trình "Khách hàng may mắn năm 2016-EVN" (tổ chức quay số theo mã khách hàng tìm người trúng thưởng cho những khách hàng gọi điện đến trung tâm chăm sóc khách hàng từ 15/11 - 15/12/2016); tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn TP. Hà Nội; thực hiện chương trình "Thắp sáng đường quê"; tổ chức chương trình "Tuần lễ hồng-EVN", cùng nhiều hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa khác.
Đỗ Đạt
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Giá xăng dầu hôm nay (23/11): Giá dầu thế giới tăng cao nhất trong hai tuần
Giá vàng hôm nay 23/11: Giá vàng miếng SJC, vàng nhẫn đồng loạt tăng cao
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 23/11: Trời nhiều mây, trưa chiều giảm mây trời nắng
Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới
Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy
Tin khác
Ngân hàng không được khuyến mại cho người gửi tiền
Tài chính 20/11/2024 18:27
TP.HCM: Nhiều giải pháp chống thất thu thuế thương mại điện tử
Tài chính 19/11/2024 10:18
Vẫn còn bộ, ngành có tỷ lệ giải ngân 0%
Tài chính 19/11/2024 06:18
Cơ quan thuế sắp triển khai hoãn xuất cảnh tự động
Tài chính 14/11/2024 06:38
Đề xuất bãi bỏ miễn thuế hàng nhập khẩu dưới 1 triệu đồng qua đường chuyển phát nhanh
Tài chính 09/11/2024 12:15
Đề xuất chủ sàn thương mại điện tử nộp thuế thay cho hộ kinh doanh
Tài chính 09/11/2024 07:19
Đẩy nhanh giải ngân đầu tư công để đưa dòng tiền vào thị trường
Tài chính 09/11/2024 07:12
Công ty CP Kinh doanh than Miền Bắc - Vinacomin bị xử phạt liên quan đến lĩnh vực thuế
Tài chính 07/11/2024 14:47
Vốn tín dụng cho “tam nông”
Tài chính 07/11/2024 06:35
Cổ phiếu công ty của ông Donald Trump biến động mạnh
Tài chính 06/11/2024 15:27