Doanh nghiệp đồng hành tri ân người tiêu dùng
Mít tinh hưởng ứng “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” năm 2019 | |
Bài 2: Nâng cao nhận thức của cả đôi bên | |
Người dân không nên hoang mang, quay lưng với thịt lợn rõ xuất xứ |
Doanh nghiệp đồng hành tri ân người tiêu dùng trong tuần "Doanh nghiệp tri ân người tiêu dùng" |
Với hơn 2.000 sản phẩm khuyến mại, trong tuần “Doanh nghiệp tri ân người tiêu dùng”, khách hàng có thể được giảm giá từ 40-50% tại BigC Thăng Long, đó là thông tin được ông Khúc Tiến Hà – Giám đốc Trung tâm thương mại BigC Thăng Long chia sẻ tại buổi kiểm tra của Sở Công Thương Hà Nội.
Cũng theo ông Hà, hưởng ứng chuỗi hoạt động chương trình “Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam” 2019, ngoài những chương trình khuyến mại diễn ra định kỳ, BigC Thăng Long còn có các quầy dịch vụ khách hàng ngay tại siêu thị và số hotline 1800555555. Bất cứ thắc mắc nào của khác hàng có thể phản hồi trực tiếp hoặc thông qua số hotline, phía BigC Thăng Long cũng cam kết sẽ giải quyết trong 3 ngày.
Cũng tích cực triển khai và đồng hành với các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước trong việc tri ân khách hàng vì quyền lợi người tiêu dùng như BigC Thăng Long, tại Trung tâm MediaMart Thanh Xuân nhiều chương trình khuyến mại, hậu mãi, giảm giá, giá sốc… được triển khai để khách hàng đến mua sắm và được tụ hưởng được các ưu đãi này. Đặc biệt, theo chia sẻ của ông Vũ Hồng Khánh, Giám đốc Trung tâm, với hơn 100 điểm bán trên toàn quốc của MediaMart, khách hàng đến thăm quan đông đảo và sức mua của người tiêu dùng trong tháng Tri ân này cũng tăng lên nhiều hơn.
Cùng với các chương trình khuyến mại giảm giá, theo ông Khánh "với công hệ hiện đại, cũng như tiêu chí kinh doanh trong môi trường công nghệ 4.0, MediaMart tạo ra đồng bộ công cụ hỗ trợ khách hàng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, những chính sách hậu mãi kết hợp với các hãng để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, xây dựng tổng đài giải đáp thắc mắc với số hotline 19006788, các trang web, đường link facebook, zalo để khách hàng dễ dàng tương tác khi có phát sinh về dịch vụ”.
Không chỉ có đại diện siêu thị BigC Thăng Long, hay MediaMart…theo chia sẻ của các đại diện doanh nghiệp, bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng chính là tạo niềm tin vào tiêu dùng, tin vào sản phẩm, dịch vụ, từ đó làm tăng tiêu dùng, tăng giao dịch mua bán sản phẩm, dịch vụ. Đây cũng là thước đo quan trọng hàng đầu thể hiện trách nhiệm của mỗi doanh nghiệp. Đồng thời là hành động thiết thực không chỉ để thúc đẩy tiêu dùng mà còn thúc đẩy sản xuất, phát triển kinh tế, mang lại thành công và uy tín cho chính doanh nghiệp.
Tuy nhiên, cũng không ít doanh nghiệp cho rằng, hiện còn nhiều khách hàng vẫn chưa biết rõ về quyền lợi người tiêu dùng, do đó, trong thời gian tới các doanh nghiệp sẽ đẩy mạnh các chương trình đồng hành và tri ân người tiêu dùng… Qua đó, truyền đạt đến người tiêu dùng những quyền lợi cụ thể, chính đáng của mình như: Mua hàng chính hãng sẽ được hỗ trợ quyền lợi người tiêu dùng trong vòng 24h; chế độ bảo hành, bảo trì ra sao để đảm bảo; khuyến cáo người tiêu dùng nên mua ở các trung tâm, siêu thị có uy tín lớn để bảo đảm quyền lợi, tránh xảy ra các tranh chấp...
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
97 đề tài tham dự Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật cấp Thành phố dành cho học sinh trung học
Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội lên kế hoạch chăm lo cho người lao động dịp Tết Nguyên đán
“Quả ngọt” sau hàng năm trời chữa nuốt nghẹn không rõ nguyên nhân
Hà Nội ghi nhận thêm 258 trường hợp mắc sốt xuất huyết
Hà Nội thí điểm mô hình thu gom rác trực tiếp
Đặc sắc chương trình nghệ thuật “Tây Hồ toả sáng”
Thanh Trì: Triển khai cho vay ưu đãi gần 700 triệu đồng tháng 12
Tin khác
Hà Nội thí điểm mô hình thu gom rác trực tiếp
Môi trường 23/12/2024 14:12
Chấn chỉnh lái xe buýt vi phạm Luật Giao thông đường bộ
Giao thông 22/12/2024 18:17
Đêm nay, Hà Nội cấm lưu thông trên đường Văn Khê
Giao thông 22/12/2024 18:11
Hàng nghìn sản phẩm ưu đãi tại Chợ Tết Online của tổ chức Công đoàn
Vì lợi ích đoàn viên 22/12/2024 06:52
Chế độ hưu của người lao động tại công ty còn nợ tiền bảo hiểm xã hội
Chính sách 22/12/2024 06:06
Kịp thời đảm bảo quyền lợi BHXH, BHYT cho các nạn nhân vụ cháy trên đường Phạm Văn Đồng
Chính sách 22/12/2024 06:05
Nhân lên niềm tự hào về truyền thống lịch sử vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng
Cộng đồng 21/12/2024 11:47
Quận Bắc Từ Liêm thông qua một số nghị quyết quan trọng về phát triển kinh tế - xã hội năm 2025
Nhịp sống Thủ đô 20/12/2024 20:42
Quận Bắc Từ Liêm tích cực khắc phục hậu quả vụ cháy quán cà phê trên đường Phạm Văn Đồng
Nhịp sống Thủ đô 20/12/2024 17:09
Công đoàn Hà Tĩnh đạt nhiều kết quả nổi bật năm 2024
Hoạt động 20/12/2024 15:44