Đại hội công đoàn huyện Mỹ Đức lần thứ IX, nhiệm kỳ 2018 – 2023

Đoàn kết, dân chủ, đổi mới, phát triển

Trong hai ngày 27, 28/12, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức đã tổ chức Đại hội Công đoàn huyện lần thứ IX, nhiệm kỳ 2018 - 2023. Đồng chí Lê Đình Hùng - Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội, đồng chí Đỗ Trung Hai, Phó Bí Thư thường trực huyện ủy Mỹ Đức đã dự và chỉ đạo đại hội.
doan ket dan chu doi moi phat trien LĐLĐ huyện Mỹ Đức: Phát động nhiều phong trào thi đua yêu nước
doan ket dan chu doi moi phat trien Viện KSND huyện Mỹ Đức tổ chức thành công Đại hội Công đoàn
doan ket dan chu doi moi phat trien Nhiều năm liền đạt danh hiệu công đoàn cơ sở vững mạnh xuất sắc
doan ket dan chu doi moi phat trien
Phó chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện Mỹ Đức Nguyễn Thị Hòa đã báo cáo trước đại hội kết quả các cấp công đoàn (CĐ) huyện đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua.

Cụ thể LĐLĐ huyện đã làm tốt công tác đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động (NLĐ). Hàng năm BCH LĐLĐ huyện tham gia với các cơ quan chức năng xây dựng triển khai thực hiện chính sách, pháp luật có liên quan đến quyền, lợi ích hợp pháp của đoàn viên (ĐV) và công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ).

LĐLĐ đã tổ chức các hội nghị, hội thảo đóng góp ý kiến vào các dự thảo sửa đổi, bổ sung Hiến pháp năm 1992, các Bộ luật như: Bộ luật Lao Động (BLLĐ), Luật Tố tụng dân sự (sửa đổi), Luật Công đoàn, Luật BHXH, BHYT, các Nghị định của Chính phủ... Tổ chức, tham gia cuộc thi tìm hiểu về BLLĐ năm 2012, đã có 5782 bài dự thi của cán bộ, ĐV và NLĐ tham gia. Tham gia với chuyên môn đồng cấp trong việc xây dựng cơ chế, nội quy quy chế của cơ quan đơn vị, doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho ĐV và NLĐ.

doan ket dan chu doi moi phat trien
Các đại biểu LĐLĐ Thành Phố dự Đại hội.

Hàng năm Công đoàn phối hợp với chính quyền đồng cấp tập trung chỉ đạo Hội nghị cán bộ công chức và Hội nghị NLĐ, xây dựng thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở. Kết quả hàng năm có 98,24% đơn vị tổ chức. Thông qua Hội nghị cán bộ công chức, Hội nghị NLĐ đã phát huy quyền dân chủ trực tiếp của CNVCLĐ, nâng cao vai trò của tổ chức Công đoàn trong giám sát thực hiện thoả ước lao động tập thể, quy chế dân chủ cơ sở, nội quy lao động, an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ), bàn và quyết định các biện pháp tổ chức sản xuất kinh doanh, công tác, sắp xếp lại lao động và thực hiện các đề án kinh doanh, khen thưởng, kỷ luật…

LĐLĐ huyện đã chủ động ký chương trình phối hợp công tác với UBND huyện, Phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Chi cục Thuế, BHXH, Tòa án, Công an, Quân sự, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội Liên hiệp phụ nữ...; phối hợp với các ngành chức năng kiểm tra 32 lượt đơn vị việc xây dựng thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, đồng thời kiểm tra 105 lượt đơn vị về pháp luật lao động, Luật công đoàn, chính sách BHXH, BHYT, BHLĐ và ATVSLĐ phòng chống cháy nổ, chính sách đối với lao động nữ. Tích cực tham gia với chuyên môn đồng cấp xây dựng cơ chế, chính sách, nội quy, quy chế của đơn vị, doanh nghiệp, nhất là các chính sách liên quan trực tiếp đến quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của ĐV và NLĐ.

doan ket dan chu doi moi phat trien
Đoàn chủ tịch chủ trì Đại hội công đoàn huyện Mỹ Đức lần thứ IX.

LĐLĐ huyện phối hợp với các ngành chức năng giải quyết kịp thời tranh chấp lao động, đình công tại doanh nghiệp, kiến nghị, sửa đổi bổ sung chính sách pháp luật, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc; đồng thời trực tiếp hướng dẫn, giải đáp về pháp luật cho cơ sở và NLĐ; Tổ chức đối thoại giữa người sử dụng lao động với NLĐ tại 2 doanh nghiệp để nắm diễn biến, tình hình tư tưởng, giải quyết những kiến nghị, những vấn đề liên quan đến quyền, nghĩa vụ của đoàn viên, và NLĐ. Qua đó đã góp phần củng cố niềm tin giữa NLĐ với chính quyền, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp.

Cùng với đó. LĐLĐ huyện đã chỉ đạo các cấp Công đoàn phối hợp với chuyên môn tổ chức phát động phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm ATVSLĐ”; công tác BHLĐ, phòng chống cháy nổ (PCCN), phối hợp tổ chức lễ phát động hưởng ứng “Tuần lễ Quốc gia về ATVSLĐ - PCCN”, đã có 75 lượt CĐCS tổ chức tập huấn về công tác ATVSLĐ cho mạng lưới an toàn vệ sinh viên tại cơ sở; tham gia hội thi ATVSV giỏi cấp Thành phố; thông qua các hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận thức cho NLĐ và NSDLĐ về ATVSLĐ; nâng cao hiệu quả phong trào thi đua “Xanh – Sạch – Đẹp, bảo đảm ATVSLĐ” trong những năm qua.

Hàng năm LĐLĐ huyện đã giới thiệu và phối hợp LĐLĐ TP Hà Nội và các đơn vị tổ chức tặng quà cho các cháu học sinh nghèo vượt khó học giỏi và xây sửa 11 nhà Mái ấm Công đoàn cho CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, 1 điểm vui chơi cho các cháu trường mầm non, phối hợp với Ngân hàng Chính sách xã hội, Quỹ Trợ vốn của LĐLĐ TP xét duyệt cho 902 lượt CNVCLĐ được vay vốn phát triển kinh tế gia đình tổng các nguốn vốn là trên 14,1 tỷ đồng. Vận động các cấp Công đoàn thực hiện tốt công tác nhân đạo, từ thiện ủng hộ các loại quỹ do các ngành, các cấp phát động đạt 100% kế hoạch được giao.

doan ket dan chu doi moi phat trien
Chủ tịch LĐLĐ huyện Mỹ Đức Đỗ Hữu Hùng phát biểu tại Đại hội.

Trong nhiệm kỳ qua, các cấp Công đoàn huyện đã làm tốt công tác tuyên truyền, vận động CNVCLĐ thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn. Các hoạt động tuyên truyền được tập trung triển khai gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, của huyện, ngành, địa phương và cơ sở, tạo thành các đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, góp phần nâng cao ý thức chính trị, trình độ, kỹ năng nghề nghiệp của ĐV và NLĐ.

Hình thức tuyên truyền thường xuyên được đổi mới, phong phú, đa dạng, phát huy tính chủ động, sáng tạo của cơ sở. LĐLĐ huyện chỉ đạo các cấp Công đoàn tuyên truyền đến CNVCLĐ tích cực hưởng ứng phong trào thi đua trong CNVCLĐ, Tổng kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 03 -CT/TW của Bộ chính trị (khóa XI) về "Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh". Triển khai thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị ( khóa XII về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Kết quả đã có 134 lượt Công đoàn cơ sở tổ chức cho 5.084 lượt CNVCLĐ tham gia học tập, triển khai thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

doan ket dan chu doi moi phat trien
Lãnh đạo LĐLĐ TP Hà Nội tặng hoa chúc mừng Đại hội.

Tổng kết 5 năm chỉ thị 03-CT/TW; đã có 95 tập thể, 155 cá nhân được cấp ủy Đảng, chính quyền, công đoàn biểu dương, khen thưởng; Các cấp công đoàn làm tốt công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNVCLĐ chấp hành pháp luật về an toàn giao thông, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Năm trật tự văn minh đô thị”, “Năm kỷ cương hành chính”, Triển khai và thực hiện tốt “Bộ quy tắc ứng xử của CBCC,VC, NLĐ trong các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện” theo quyết định 1655/QĐ-UBND Thành Phố Hà Nội.

Trong nhiệm kỳ tới, LĐLĐ huyện Mỹ Đức sẽ tiếp tục nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ công đoàn và chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở; tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, lấy quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của ĐV, công nhân lao động làm mục tiêu tập hợp, thu hút, phát triển ĐV. Nâng cao bản lĩnh chính trị, kỹ năng nghề nghiệp, ý thức chấp hành pháp luật, trách nhiệm xã hội của công nhân; xây dựng đội ngũ CNVCLĐ huyện phát triển toàn diện, đáp ứng yêu cầu sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền, tổ chức công đoàn vững mạnh.

doan ket dan chu doi moi phat trien
Lãnh đạo huyện Mỹ Đức tặng bức trướng cho LĐLĐ huyện.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Phó chủ tịch LĐLĐ TP Hà Nội Lê Đình Hùng đánh giá, trong nhiệm kỳ vừa qua, LĐLĐ huyện Mỹ Đức tuy còn gặp nhiều khó khăn, song dưới sự lãnh đạo của Huyện ủy Mỹ Đức và các cấp ủy Đảng, sự chỉ đạo của LĐLĐ TP, các cấp Công đoàn huyện Mỹ Đức luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của huyện và Thành phố để tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chức năng, nhiệm vụ của tổ chức Công đoàn, góp phần thực hiện hoàn thành nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh trật tự an toàn xã hội trên địa bàn huyện.

Ngay sau Đại hội, các cấp Công đoàn huyện Mỹ Đức cần tập trung xây dựng chương trình, kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội, với trọng tâm hướng về cơ sở, về ĐV, NLĐ với phương châm “Vì lợi ích ĐV”, “Vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm và thu nhập của NLĐ”.Cụ thể là tập trung tham gia xây dựng và ký kết, tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện Thỏa ước lao động tập thể; chất lượng bữa ăn ca của NLĐ, thực hiện nghiêm túc Nghị định 60/CP của Chính phủ, tập trung nâng cao việc chỉ đạo tổ chức Hội Nghị CBCCVC, Hội nghị NLĐ; Xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; tổ chức đối thoại giữa chủ doanh nghiệp, CĐCS và NLĐ, kiểm tra, giám sát việc thực hiện Bộ luật lao động, Luật Công đoàn, chế độ chính sách đối với NLĐ…

Phó Chủ tịch LĐLĐ TP cũng đề nghị các cấp công đoàn huyện Mỹ Đức chú trọng phát động các phong trào thi đua yêu nước phù hợp với từng loại hình cơ sở, ngành nghề, động viên đông đảo CNVCLĐ, ĐV công đoàn tích cực lao động sáng tạo, tập trung vào phong trào “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”. Đồng thời, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, đăng ký hoàn thành và gắn biển các công trình sản phẩm chào mừng các ngày kỷ niệm, các sự kiện chính trị trọng đại của Thủ đô và đất nước.

doan ket dan chu doi moi phat trien
Ban chấp hành CĐ huyện Mỹ Đức khóa IX, nhiệm kỳ 2018 - 2023 ra mắt Đại hội và chụp ảnh lưu niệm cũng lãnh đạo LĐLĐ thành phố, Lãnh đạo huyện Mỹ Đức.

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Đỗ Trung Hai Phó Bí thư thường trực huyện ủy Mỹ Đức cám ơn và ghi nhận những góp ý chỉ đạo của đồng chí Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố, Phó Bí thư huyện ủy Mỹ Đức cũng lưu ý Ban chấp hành LĐLĐ huyện khóa mới cần triển khai những hoạt động thiết thực như nghiên cứu các lớp đào tạo tiếng Anh, đào tạo tay nghề cho người lao động. "Hoạt động công đoàn phải thiết thực, hướng về cơ sở, chăm lo cho người lao động. Người cán bộ CĐ phải là đầu tầu, làm gương cho NLĐ", Phó Bí thư thường trực huyện ủy nhấn mạnh.

Với tinh thần dân chủ, minh bạch kết thúc ngày làm việc thứ hai, Đại hội đã bầu Ban chấp hành mới gồm 23 ủy viên, bầu 8 đại biểu chính thức. Đồng chí Đỗ Hữu Hùng - Chủ tịch LĐLĐ huyện khoá VIII, nhiệm kỳ 2013 - 2018, được Đại hội tín nhiệm bầu tái đắc cử Chủ tịch LĐLĐ huyện Mỹ Đức khoá IX, nhiệm kỳ 2018 - 2023.
V. Giang - M. Khuê - M. Phương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

Miệt mãi giữ nghề xưa trên phố

(LĐTĐ) Chiều ngày 19/4/2024, tại Trung tâm Giao lưu văn hóa phố cổ Hà Nội đã diễn ra buổi khai mạc chuỗi các hoạt động văn hóa với chủ đề "Giữ nghề xưa trên phố".
Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

Du lịch Khánh Hòa dịp lễ 30/4: Doanh nghiệp kỳ vọng, du khách thận trọng

(LĐTĐ) Các doanh nghiệp du lịch tại Khánh Hoà kì vọng kỳ nghỉ lễ dài ngày 30/4 và 1/5 này là "thời điểm vàng" để đón lượng lớn du khách đến tham quan, lưu trú. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội cho những chiêu trò lừa đảo như bán tour du lịch không chất lượng, giá r
HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

HĐND các cấp đổi mới phương thức giám sát theo hướng đi sâu, đi sát đến tận cơ sở

(LĐTĐ) Trong thời gian qua, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố và các quận, huyện, thị xã có cách làm rất hay, sát thực tiễn, trong đó chú trọng thực hiện tốt quy chế phối hợp giữa các cơ quan. Trong đó, phương thức giám sát tiếp tục được đổi mới theo hướng đi sâu vào những nội dung cụ thể, đi sát đến tận cơ sở.
Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

Xe khách bốc cháy trên cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây

(LĐTĐ) Xe khách chở khoảng 20 hành khách đang chạy trên tuyến cao tốc Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) - Long Thành - Dầu Giây thì bất ngờ bốc cháy, khiến nhiều người hoảng sợ.
Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

Công ty Tâm Lộc Phát đã huy động hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư

(LĐTĐ) Để tạo lòng tin, thu hút các nhà đầu tư, nhóm của Khuyên đã đưa ra phương thức trả tiền môi giới cao cho những người giới thiệu, trả lãi cho nhà đầu tư theo ngày với mức lãi suất cao hơn nhiều lần lãi suất ngân hàng (khoảng 2,93%/tháng). Từ năm 2019 đến nay, các đối tượng đã huy động được hơn 5.100 tỷ đồng từ các nhà đầu tư.
Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

Khởi tố nhóm đối tượng tàng trữ ma túy, trộm cắp xe máy

(LĐTĐ) Ngày 19/4, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với nhóm đối tượng Phùng Văn Thi, Nguyễn Văn Trọng, Nguyễn Văn Nghị để điều tra làm rõ về các hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy, trộm cắp tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có.
Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Bộ Chính trị, Ban Bí thư thi hành kỷ luật cán bộ, tổ chức đảng

Ngày 19/4/2024, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư đã xem xét, thi hành kỷ luật tổ chức đảng, đảng viên có vi phạm, khuyết điểm. Sau khi xem xét đề nghị của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư nhận thấy:

Tin khác

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Bắc Từ Liêm

(LĐTĐ) Thời gian qua, bên cạnh việc quan tâm chăm lo đời sống, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đến công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên, người lao động.
Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động

Nâng cao ý thức đảm bảo an toàn lao động

(LĐTĐ) Xác định việc đảm bảo an toàn vệ sinh lao động là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, giúp doanh nghiệp ổn định sản xuất, những năm qua, các cấp Công đoàn Thủ đô đã quan tâm triển khai nhiều giải pháp, nhằm ngăn chặn, phòng ngừa các sự cố trong quá trình làm việc, lao động, bảo vệ tính mạng, tài sản cho người lao động.
Hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Đống Đa

Hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục trong CNVCLĐ quận Đống Đa

(LĐTĐ) Công tác tuyên truyền vận động, giáo dục truyền thống trong công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) quận Đống Đa luôn được gắn với việc tổ chức các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động nâng cao đời sống tinh thần cho người lao động do đó đã đạt những kết quả đáng khích lệ.
Mời bạn đọc đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến “Tìm hiểu về ATVSLĐ và pháp luật lao động”

Mời bạn đọc đặt câu hỏi giao lưu trực tuyến “Tìm hiểu về ATVSLĐ và pháp luật lao động”

(LĐTĐ) Sáng 23/4/2024, Báo Lao động Thủ đô sẽ phối hợp với Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội tổ chức buổi Đối thoại - Giao lưu trực tuyến - Truyền thông chính sách chuyên đề “Tìm hiểu về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và pháp luật lao động”. Trân trọng mời quý bạn đọc theo dõi và tham gia gửi câu hỏi để các chuyên gia trả lời.
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

Kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách với lao động nữ

(LĐTĐ) Trong quý 2/2024, các cấp Công đoàn quận Thanh Xuân sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác chăm lo, bảo vệ, kiểm tra, giám sát việc thực hiện chế độ chính sách liên quan đến lao động nữ; chủ động tham mưu xây dựng Thỏa ước lao động tập thể, đề xuất những chính sách có lợi hơn quy định pháp luật cho lao động nữ.
LĐLĐ huyện Đông Sơn tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

LĐLĐ huyện Đông Sơn tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024

(LĐTĐ) Sáng 19/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Đông Sơn (tỉnh Thanh Hoá) đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác công đoàn năm 2024 cho 150 cán bộ Công đoàn cơ sở trực thuộc.
Ngày thi đấu thứ 2, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX: Kịch tính đến tận phút cuối

Ngày thi đấu thứ 2, Giải bóng đá CNVCLĐ Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX: Kịch tính đến tận phút cuối

(LĐTĐ) Ngày 19/4, ngày thi đấu thứ 2 của Giải bóng đá công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) Cúp báo Lao động Thủ đô lần thứ IX tiếp tục diễn ra trên sân vận động quận Tây Hồ. Trong lượt trận thứ 2 này, các đội tiếp tục thi đấu sôi nổi với tinh thần trung thực, giao lưu và học hỏi.
TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN: Phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024. Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.
TRỰC TUYẾN ẢNH: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

TRỰC TUYẾN ẢNH: 1.000 người dự Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024

(LĐTĐ) Sáng nay (19/4), Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024 của thành phố Hà Nội được tổ chức tại Cung Văn hóa Lao động hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của 1.000 đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ). Chương trình được truyền trực tuyến trên Báo Lao động Thủ đô điện tử cùng hai ấn phẩm Làm giàu, Lao động và Pháp luật.
Thanh Trì: Triển khai sâu rộng các phong trào thi đua và công tác nữ công

Thanh Trì: Triển khai sâu rộng các phong trào thi đua và công tác nữ công

(LĐTĐ) Gắn với thực hiện “Năm Vì lợi ích đoàn viên Công đoàn”, 3 tháng đầu năm, các cấp Công đoàn huyện Thanh Trì đã đồng loạt triển khai các phong trào thi đua, các cuộc vận động và công tác nữ công tại 100% Công đoàn cơ sở (CĐCS).
Xem thêm
Phiên bản di động