M
18:19 | 07/03/2018

Công ty TNHH MTV Thương mại Habeco

Đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người tiêu dùng

(LĐTĐ) Với tinh thần tiên phong đổi mới, HABECO đã và đang không ngừng hoàn thiện các công tác thị trường, bán hàng, nâng cấp toàn diện các dòng sản phẩm hiện có từ chất lượng đến hình ảnh nhãn mác, bao bì; tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất cho ra mắt những sản phẩm vượt trội mới bắt kịp xu hướng và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

tin nhap 20180307175543 Habeco đồng hành cùng chương trình Giờ Trái Đất 2018
tin nhap 20180307175543 Habeco quyết tâm thắng lợi ngay từ những ngày đầu năm mới
tin nhap 20180307175543 Đổi mới và nâng cao công tác đào tạo, tập huấn cán bộ Công đoàn

Trong bối cảnh đất nước đổi mới và phát triển, nhu cầu của người tiêu dùng ngày một thay đổi theo xu hướng hội nhập, đã đòi hỏi HABECO phải luôn không ngừng nỗ lực mang đến những giá trị lợi ích tối đa dành cho người tiêu dùng.

tin nhap 20180307175543
Ảnh minh họa (Nguồn báo công thương)

Triển khai thực hiện định hướng, chủ trương đó, Công ty TNHH MTV Thương mại Habeco đã tập trung tái cấu trúc hệ thống phân phối, chuyển đổi mô hình từ Đại lý sang Nhà phân phối nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đưa sản phẩm tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng tại các địa phương.

Trên cơ sở thống nhất, đồng thuận của các đại lý lớn, đến thời điểm tháng 02/2018, Công ty TNHH MTV Thương mại Habeco đã triển khai mô hình Nhà phân phối trên 23 tỉnh thành với 128 nhà phân phối. Mô hình Nhà phân phối được triển khai áp dụng đã đem lại những kết quả tốt và nhận được sự ủng hộ của các khách hàng.

Bên cạnh nỗ lực của các Nhà phân phối tại các thị trường và Công ty trong việc triển khai mô hình mới tại địa bàn tỉnh Nam Định, đã có trường hợp một nhà phân phối chưa đồng thuận với phương án phân vùng địa bàn do Công ty đề xuất.

Công ty TNHH MTV Thương mại Habeco đã nhận được ý kiến phản ánh trực tiếp từ phóng viên của các đơn vị báo chí.

Về sự việc này, Công ty TNHH MTV Thương mại Habeco có ý kiến như sau:

Đề án phát triển mô hình bán hàng được triển khai tại Nam Định từ tháng 10/2017 với dự kiến có 10 Nhà phân phối. Việc phân chia địa bàn phân phối được thực hiện trên cơ sở đánh giá doanh thu, địa bàn, dung lượng thị trường và ý kiến của các nhà phân phối lớn. Đã có 9/10 khách hàng nhất trí với phương án quy hoạch và chuyển sang hoạt động theo mô hình nhà phân phối.

Riêng đối với Công ty TNHH Khiêm Nga, tại thời điểm triển khai cũng như tiếp theo sau đó mặc dù các bên đã có nhiều cuộc họp nhằm trao đổi, tìm giải pháp tháo gỡ vướng mắc như hiệu chỉnh lại vùng phân phối, đổi vùng phân phối được giao giữa các nhà phân phối, tuy nhiên Công ty TNHH Khiêm Nga vẫn không đồng thuận với phương án phân vùng đã được Công ty TNHH MTV Thương mại Habeco thống nhất với các Nhà phân phối.

Do vậy, căn cứ vào phụ lục hợp đồng số 2017-I-210035 giữa Công ty TNHH Một thành viên Thương mại HABECO và Công ty TNHH Khiêm Nga, hai bên tiếp tục duy trì hợp đồng đại lý và mua hàng bình thường đến hết ngày 31/12/2017.

Trên tinh thần hợp tác giữa hai bên, trong giai đoạn cuối năm 2017 và đầu năm 2018 Công ty TNHH MTV Thương mại Habeco đã gửi văn bản thông báo nhiều lần cũng như mời đại diện Công ty TNHH Khiêm Nga tới làm việc để thỏa thuận và ký hợp đồng của năm 2018. Trong công văn cũng như các buổi làm việc, Công ty đã phổ biến, giải thích cho Đại lý về việc phân bổ lại địa bàn phân phối và mong tiếp tục nhận được sự hợp tác, đồng hành của khách hàng trong công tác phân phối, tiêu thụ các sản phẩm của HABECO.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, Công ty TNHH Khiêm Nga vẫn chưa thống nhất phương án kinh doanh, địa bàn, vùng thị trường phân phối nên chưa ký kết Hợp đồng phân phối với Công ty TNHH MTV Thương mại Habeco.

Nguồn :