Công nhân viên chức lao động Thủ đô rộn rã vui Tết sum vầy

(LĐTĐ) Nhằm thiết thực chăm lo, mang Tết trọn vẹn, đầm ấm đến sớm với đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ), hôm nay, 12/1/ 2020 (tức ngày 18 tháng Chạp năm Kỷ Hợi), tại Cung Văn hóa Lao động Hữu Nghị Việt Xô LĐLĐ Thành phố Hà Nội  trang trọng tổ chức Chương trình Tết sum vầy 2020 cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động.      
cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay Ý nghĩa Chương trình “Tết sum vầy” trong CNVCLĐ quận Đống Đa
cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay Công đoàn ngành Giao thông vận tải Hà Nội: Ấm áp chương trình “Tết sum vầy”
cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay Đoàn viên thi gói bánh chưng và vui Tết sum vầy
cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vaycong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
Các đại biểu Tổng LĐLĐ Việt Nam, thành phố Hà Nội, Hải Phòng tham dự chương trình “Tết sum vầy” năm 2020.

Tới dự và chia vui với đoàn viên, công nhân viên chức lao động Thủ đô trong Chương trình Tết sum vầy 2020 có các đồng chí: Hoàng Trung Hải - Ủy viên Bộ chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội, trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội; Trần Đình Khang- Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam; Nguyễn Thị Tuyến - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội; Ngô Văn Quý - Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội; Tống Văn Băng- Ủy viên Ban chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch LĐLĐ Thành phố Hải Phòng; Đặng Thị Phương Hoa- Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách LĐLĐ thành phố Hà Nội.

Cùng dự buổi lễ có các đồng chí đại biểu lãnh đạo các ban của Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam thành phố Hà Nội; Lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể thành phố; Thường trực, Trưởng các Ban LĐLĐ thành phố Hà Nội; lãnh đạo LĐLĐ các quận, huyện, thị xã, công đoàn ngành, công đoàn cấp trên cơ sở, đại biểu lãnh đạo doanh nghiệp, Tổng Công ty, các nhà tài trợ, các doanh nghiệp tham gia gian hàng giảm giá. Đặc biệt, dự Tết sum vầy 2020 có gần 1.000 đoàn viên, công nhân viên chức lao động đại diện cho các đoàn viên, công nhân viên chức lao động Thủ đô.

cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
Ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam phát biểu tại chương trình.

Dù tiết trời cuối đông giá buốt nhưng từ đầu giờ sáng, không khí tại địa điểm diễn ra Tết sum vầy trong Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô vô cùng ấm nóng, sôi động với sự góp mặt của đông đảo đoàn viên, công nhân viên chức lao động, cán bộ công đoàn tới tham dự Tết sum vầy.

Không khí càng náo nức, rộn ràng hơn khi buổi lễ được mở đầu với phần bốc thăm trúng thưởng với sự tham gia của 700 đoàn viên, công nhân viên chức lao động. Theo Ban Tổ chức, có rất nhiều phần quà giá trị dành cho các công nhân may mắn trúng thưởng như: xe máy, ti vi…Tổng số có 156 giải thưởng trị giá trên 185 triệu đồng.

Đồng chí Đặng Thị Phương Hoa- Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách LĐLĐ Thành phố: “Đoàn viên, công nhân viên chức lao động khắc ghi tình cảm của lãnh đạo Thành phố, các cấp ngành và doanh nghiệp”.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đặng Thị Phương Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực phụ trách LĐLĐ Thành phối trân trọng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng LĐLĐ Việt Nam, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, các sở, ngành, đoàn thể, các doanh nghiệp… nhiều năm qua và nhất là năm 2019 đã chung tay, đồng hành cùng LĐLĐ thành phố chăm lo cho người lao động.

Đồng chí Đặng Thị Phương Hoa cho biết, thực hiện sự chỉ đạo của Tổng LĐLĐ Việt Nam và Thành ủy Hà Nội, LĐLĐ Thành phố đã triển khai Kế hoạch tổ chức các hoạt động chăm lo đối với đoàn viên công đoàn, người lao động nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý tới 100% Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, Công đoàn cơ sở trực thuộc.

cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải trao hỗ trợ quà Tết cho CNVCLĐ.

Theo báo cáo bước đầu, trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm nay, các cấp Công đoàn Thủ đô Hà Nội phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức trên 2.000 chuyến xe đưa trên 95.000 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết; tặng quà cho 68.000 công nhân lao động và con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trên 35 tỷ đồng.

Trong đó, LĐLĐ thành phố Hà Nội chi trên 7,6 tỷ đồng cho hoạt động chăm lo đối với công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với các hoạt động như: Hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 65 mái ấm Công đoàn trị giá 1,8 tỷ đồng; trao 6.900 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng: tặng 1.711 vé xe ô tô đưa công nhân lao động về quê đón Tết cho công nhân lao động các KCN & chế xuất Hà Nội; Thăm, trao quà 16 Công đoàn cơ sở phục vụ Tết (5 triệu đồng/1 đơn vị) và 07 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn (2 triệu đồng/ người) các đơn vị thuộc Công đoàn các ngành: Công thương, Xây dựng, Giao thông vận tải, Y tế, Nông nghiệp, các Tổng Công ty: Vận Tải; Thương mại; Công ty MTĐT Hà Nôi, Công đoàn các KCN & chế xuất Hà Nội; trao 18 suất quà các đoàn viên Ngành Giáo dục Hà Nội là vợ các chiến sỹ đang công tác tại biển đảo, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng, trao 500 suất quà cho các cháu là con đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ 403 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn của các Tỉnh Hòa Bình, Hà Giang, Lào Cai…

Riêng tại “Tết Sum Vầy” năm 2020, LĐLĐ Thành phố trao trực tiếp 700 suất quà trị giá trên 700 triệu đồng và 156 giải thưởng của chương trình vui chơi, bốc thăm trúng thưởng trị giá trên 185 triệu đồng đối với đoàn viên Công đoàn. Trong chương trình, LĐLĐ Thành phố cũng tổ chức phiên chợ nghĩa tình với 39 gian hàng bán hàng giảm giá từ 10-50% cho người lao động; Tặng 3.500 phiếu mua hàng 0 đồng cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động với tổng trị giá gần 500 triệu đồng.

cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
Phó Chủ tịch thường trực phụ trách LĐLĐ thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa phát biểu tại chương trình.

“Dịp “Tết Sum vầy” năm nay, niềm vui của người lao động Thủ đô được nhân lên rất nhiều khi tiếp tục được đón nhận sự quan tâm rất lớn của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Tổng LĐLĐ Việt Nam và Thành phố Hà Nội. Thành ủy – Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân Thành phố đã hỗ trợ từ ngân sách thành phố 3.000 suất quà, trị giá mỗi suất quà 500 ngàn đồng. Các doanh nghiệp hỗ trợ 4.380 suất quà trị giá gần 3 tỷ đồng, hỗ trợ 40 chuyến xe, đưa trên 1.700 công nhân lao động thuộc Công đoàn các Khu công nghiệp và chế xuất về quê đón Tết”- Đồng chí Đặng Thị Phương Hoa chia sẻ.

Đồng chí bày tỏ: “Anh chị em đoàn viên, công nhân viên chức lao động Thủ đô khắc ghi tấm lòng , tình cảm sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Tổng LĐLĐ Việt Nam và Thành phố Hà Nội; các đơn vị, các doanh nghiệp. Tất cả anh chị em công nhân viên chức lao động nguyện một lòng theo Đảng, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng, phấn đấu lao động giỏi, lao động sáng tạo, góp phần nâng cao năng suất lao động và hoàn thành suất xắc nhiệm vụ được giao”.

cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
Ông Phạm Hữu Hùng (Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Kim khí Thăng Long) đại diện doanh nghiệp phát biểu.

Đại diện các Doanh nghiệp tại trợ cho Chương trình Tết sum vầy phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Hữu Hùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Kim khí Thăng Long mong hoạt động ý nghĩa của Công đoàn Thủ đô sẽ tiếp tục phát triển đến từng đơn vị, doanh nghiệp.

cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay

Ông Hoàng Hải Minh, Giám đốc Công ty TNHH Nông Nghiệp Hoàng Gia (Gian hàng số 36): Là một trong những doanh nghiệp được LĐLĐ Thành phố tạo điều kiện để được tham gia “Phiên chợ nghĩa tình” tại “Tết Sum vầy” 2020, bản thân tôi cảm thấy rất vui và ý nghĩa. Tôi đánh giá cao việc tổ chức chương trình của LĐLĐ thành phố Hà Nội vì đây là hoạt động rất thiết thực, nhân văn. Mặc dù là “phiên chợ” nhưng không mang tính chất thương mại mà đậm chất “nghĩa tình”.

Ở đó, công nhân lao động sẽ được mua những mặt hàng chất lượng cao với mức giá hết sức ưu đãi. Bản thân Công ty TNHH Hoàng Gia đã chuẩn bị rất nhiều mặt hàng rau củ quả sạch, có các giấy tờ chứng nhận đi kèm với mức giá giảm từ 5-30%. Ở đây, chúng tôi bán các loại rau như rau muống, cải bắp, rau bina, cải canh, các loại củ, quả... được sản xuất theo hướng hữu cơ, được trồng trong nhà lười công nghệ cao.

Chúng tôi muốn đem sản phẩm sạch, hữu cơ đến với bữa ăn của công nhân lao động. Đặc biệt, chỉ với đơn hàng trên 60 nghìn đồng, chúng tôi sẽ có hỗ trợ vận chuyển miễn phí trên địa bàn Thành phố.

Ông Phạm Hữu Hùng chia sẻ: Với đặc thù là doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm phục vụ trong nước và xuất khẩu, chúng tôi luôn nhận thức rằng: Con người là yếu tố rất quan trọng, là tài sản vô giá, góp phần tạo nên thành công của doanh nghiệp. Vì vậy, công ty luôn chú trọng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, đặc biệt là chăm lo cho gia đình người lao động, những đối tượng khó khăn vào dịp Tết.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Công ty đã chi trên 11 tỷ đồng, để thực hiện trả tháng lương thứ 13 (bình quân 6 triệu đồng/người và túi quà Tết trị giá 300 ngàn đồng). Bên cạnh đó, Công ty đã đảm bảo tiền lương cho 100% cán bộ, công nhân viên trước khi về nghỉ Tết. Đối với CNLĐ quê xa, Công ty tạo điều kiện cho nghỉ sớm trước 2-5 ngày.

Khẳng định ý nghĩa tốt đẹp của chương trình “Tết sum vầy” do Liên đoàn Lao động TP Hà Nội tổ chức, mang cái Tết ấm áp đến với CNVCLĐ Thủ đô, ông Phạm Hữu Hùng nhắn gửi: “Tôi mong đây là dịp người lao động hiểu thêm, tin tưởng gắn bó hơn đối với tổ chức Công đoàn, đồng thời thấy rõ trách nhiệm trong xây dựng, phát triển của doanh nghiệp, với phương châm: "Năng suất cao hơn, phúc lợi tốt hơn" và "Tổ chức Công đoàn luôn đồng hành cùng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm, đời sống của người lao động". Chúng tôi cũng mong rằng, hoạt động đầy ý nghĩa của các cấp Công đoàn Thủ đô sẽ được tổ chức hàng năm để phát triển rộng khắp đến từng đơn vị, doanh nghiệp.

Đồng chí Nguyễn Đình Khang - Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam: Chương trình “Tết Sum vầy năm 2020” của thành phố Hà Nội tiếp tục có nhiều khởi sắc.

Đồng chí Nguyễn Đình Khangkhẳng định: Phát huy tinh thần năng động, nhân dịp Xuân Canh Tý, các cấp công đoàn Thủ đô đã chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai những giải pháp để thực hiện tốt nhiệm vụ chăm lo Tết cho người lao động; vận động, phối hợp với người sử dụng lao động tổ chức trên 2.000 chuyến xe đưa trên 95.000 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn về quê đón Tết, tổ chức đi thăm, chúc Tết tặng quà cho 68.000 CNLĐ và con CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn với số tiền trên 35 tỷ đồng…

Chương trình “Tết Sum vầy” năm nay càng ý nghĩa khi cũng vào những ngày này cách đây 90 năm, Đảng Cộng sản Việt Nam - đội tiên phong của giai cấp công nhân, đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và cả dân tộc ra đời, đảm đương sử mệnh lãnh đạo cách mạng Việt Nam. Tròn 90 mùa xuân từ khi có Đảng, tổ chức Công đoàn đã không ngừng lớn mạnh, là cơ sở chính trị xã hội vững chắc của Đảng, Nhà nước, là cầu nối giữa Đảng với giai cấp công nhân. Tôi hy vọng nhân dịp này, thông qua các hoạt động chăm lo kết hợp với các hoạt động tuyên truyền, kỷ niệm, sẽ có thêm nhiều đại biểu ưu tú xuất thân từ CNLĐ, nhất là tại các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước sẽ được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng, bước tiếp những bước vinh quang dưới lá cờ Đảng quang vinh.

cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
Phó Chủ tịch thường trực phụ trách LĐLĐ thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa trao hỗ trợ Mái ấm công đoàn năm 2020.

Thay mặt Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, tôi xin ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương sự quyết tâm, cố gắng của các cấp công đoàn Thủ đô trong công tác chăm lo Tết cho người lao động. Tôi trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Thành ủy, HĐND, chăm lo đảm bảo việc làm, thu nhập, đời sống vật chất và tinh thần cho đội ngũ CNLĐ, quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của tố chức Công đoàn; đặc biệt đã hỗ trợ từ ngân sách thành phố 3.000 suất quà cho CNLĐ.

Trân trọng cảm ơn các đơn vị, doanh nghiệp và người sử dụng lao động thủ đô đã đồng hành cùng với các cấp công đoàn chăm lo việc làm, thu nhập, đời sống cho CNLĐ ngày càng được cải thiện. Hỗ trợ chăm lo Tết cho người lao động với hơn 4.000 suất quà, tổ chức 40 chuyến xe, đưa trên 1.700 CNLĐ thuộc Công đoàn các Khu công nghiệp và Khu chế xuất về quê đón Tết.

Nhân dịp năm mới, thay mặt Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, tôi trân trọng gửi tới các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN thành phố Hà Nội lời chúc Mạnh khỏe và Hạnh phúc. Chúc các đơn vị, doanh nghiệp năm mới sản xuất kinh doanh phát triển thịnh vượng, đảm bảo việc làm, thu nhập, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CNLĐ ngày càng tốt hơn. Tôi xin gửi tới cán bộ, đoàn viên, CNLĐ Thủ đô và gia đình lời thăm hỏi ân cần và lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc các bạn đón một mùa xuân mới an toàn, yên vui, đầm ấm. Bước vào năm mới với động lực mới, tinh thần mới, quyết tâm mới, lao động sáng tạo, hiệu quả, năng suất, chất lượng, đạt nhiều thành tựu và thắng lợi.

Có mặt tại chương trình Tết sum vầy 2020 ngay từ sáng sớm, chị Lê Thị Thu Hà, công nhân Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội có hoàn cảnh khó khăn, mọi gánh nặng kinh tế trong gia đình đè nặng lên đôi vai của chị, chồng chị công việc tự do, không ổn định, một mình chị phải nuôi các con và mẹ già.

Chị Hà cho biết dù cuộc sống khó khăn nhưng chị vẫn luôn nỗ lực cố gắng trong công việc, do đặc thù công việc là làm sạch, đẹp cho phố phường Thủ đô nên càng cuối năm công việc của chị càng thêm phần bận rộn, vất vả hơn. Tuy nhiên nhờ sự quan tâm của lãnh đạo Công ty, Công đoàn các cấp đã giúp chị cũng như các công nhân khác vượt qua những vất vả để hoàn thành tốt công việc. Đặc biệt, hôm nay lần đầu tiên tham dự chương trình Tết sum vầy, được nhận những phần quà, phiếu mua hàng, trên khuôn mặt chị lộ rõ niềm vui, sự háo hức.

“Tôi được nghe kể rất nhiều về những hoạt động sôi nổi, ý nghĩa tại Tết sum vầy khiến tôi rất háo hức, mong chờ nhanh đến ngày chương trình được diễn ra. Sáng nay tôi và các đồng nghiệp dậy thật sớm để đến đây. Tết sum vầy không chỉ là nơi để công nhân gặp gỡ, giao lưu mà chúng tôi rất cảm động khi được các cấp Công đoàn quan tâm, giúp đỡ. Nhờ những sự quan tâm thiết thực đó, chúng tôi cảm thấy Tết đã đến sớm hơn. Những suất quà Tết của Công đoàn phần nào giúp những người lao động có hoàn cảnh khó khăn có thêm cái Tết đầm ấm, vui vẻ hơn”, chị Hà chia sẻ.

Cùng chung sự hồ hởi, niềm vui đó, cầm trên tay chiếc phiếu mua hàng không đồng và những phần quà tặng, anh Trịnh Trọng Thuật, công nhân Công ty TNHH K+K Fashion không giấu nổi niềm xúc động.

“Đây là lần thứ hai tôi được tham dự chương trình Tết sum vầy nhưng tôi vẫn thấy háo hức và rưng rưng một niềm xúc động khó tả. Đây là một chương trình ý nghĩa, giúp chúng tôi có thêm động lực, yên tâm sản xuất. Tôi cảm thấy đây là sự chia sẻ giúp đỡ rất lớn, món quà dù không quá lớn về mặt vật chất nhưng rất ấm áp nghĩa tình”, anh Thuật bộc bạch.

cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
Chị Ninh Thị Loan (Công nhân Công ty Môi trường Đô thị Hà Nội, chi nhánh Hoàn Kiếm) đại diện CNVCLĐ phát biểu tại chương trình

Thay mặt cho các đoàn viên, CNVCLĐ Thủ đô tham dự chương trình Tết sum vầy, phát biểu tại chương trình, chị Ninh Thị Loan Công nhân Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội cho biết, hai vợ chồng chị đều là công nhân lao động trực tiếp. Chồng chị là lái xe hút bùn tại Công ty thoát nước Hà Nội, chị làm công nhân thu gom rác trên địa bàn quận Hoàn Kiểm. Với đặc thù nghề nghiệp là ngành phục vụ, thường xuyên phải làm việc vào ca đêm, đặc biệt càng vào những dịp Lễ, Tết vợ chồng chị càng bận rộn, ít có thời gian chăm sóc con cái.

Mọi việc của gia đình chị phải sắp xếp và chuẩn bị trước khi đi làm để nhờ ông bà nội chăm lo cho cháu. Đặc biệt, con trai đầu lòng của chị sinh năm 2009, cháu bị bệnh tim bẩm sinh, sức khỏe yếu, gia đình đã đưa cháu đi chữa trị nhiều bệnh viện, tốn kém vật chất rất nhiều. Trước những khó khăn đó chị luôn nhận được sự động viên, giúp đỡ kịp thời của Ban chấp hành Công đoàn Công ty Môi trường đô thị Hà Nội; Công đoàn công ty Thoát nước; Công đoàn Ngành Xây dựng Hà Nội và Liên đoàn Lao động Thành phố. Sự quan tâm đó là nguồn cổ vũ động viên tinh thần rất lớn giúp vợ chồng chị có thêm động lực vươn lên, vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, thi đua lao động sản xuất, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được cấp trên giao.

Ấm áp những hình ảnh CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhận quà của Thành phố Hà Nội và tổ chức Công đoàn Thủ đô

cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Nguyễn Đình Khang và Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến trao quà, vé xe miễn phí về quê đón Tết cho CNVCLĐ.
cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Ngô Văn Quý trao quà, vé xe miễn phí về quê đón Tết cho CNVCLĐ.
cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ thành phố Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa trao quà, vé xe miễn phí về quê đón Tết cho CNVCLĐ.
cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Ngô Văn Tuyến trao quà, vé xe miễn phí về quê đón Tết cho CNVCLĐ.
cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Lê Đình Hùng trao quà, vé xe miễn phí về quê đón Tết cho CNVCLĐ.

Những hình ảnh CNVCLĐ phấn khởi nhận giải trong phần bốc thăm trúng thưởng tại buổi lễ

cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
Bà Đặng Thị Phương Hoa (Phó Chủ tịch thường trực phụ trách LĐLĐ thành phố Hà Nội) trao giải đặc biệt cho chị Phùng Thị Kim Hoa (giáo viên trường Mầm non số 2 Ba Đình).
cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
Ông Tạ Văn Dưỡng (Trưởng Ban Chính sách pháp luật LĐLĐ thành phố Hà Nội) bốc thăm trúng thưởng giải Khuyến khích.
cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
Đông đảo CNLĐ đến tham dự chương trình "Tết sum vầy" năm 2020
cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
CNVCLĐ đăng ký nhận thưởng giải Khuyết khích.
cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
100 giải Khuyến khích, mỗi giải là 1 quạt điện Vinawind đã được trao cho 100 CNVCLĐ may mắn.
cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
Ông Ngô Văn Tuyến (Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ Việt Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội) trao giải Ba cho CNVCLĐ trúng giải.
cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
Bà Lê Thị Bích Ngọc (Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ thành phố Hà Nội, Tổng Biên tập báo Lao động Thủ đô) bốc thăm trúng thưởng giải Ba.
cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
Ông Lê Đình Hùng (Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội) trao 15 giải Ba lượt thứ 2 cho 15 CNVCLĐ trúng giải. Như vậy, 30 giải Ba đã tìm được những chủ nhân may mắn.
cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
Ông Nguyễn Chính Hữu (Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội) trao giải Nhì cho CNVCLĐ trúng giải.

Sau phần bốc thăm trúng thưởng, “Tết sum vầy” của đoàn viên, công nhân viên chức lao động Thủ đô được tiếp tục với chương trình nghệ thuật mang đề: “90 mà xuân- Công nhân Việt Nam tiến lên theo Đảng” do NSND Quang Thọ và các ca sỹ, diễn viên Cung Văn Hóa Lao động Hữu Nghị Việt Xô biểu diễn.

Các tiết mục nghệ thuật đặc sắc sắc ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, hát về tổ chức công đoàn, giai cấp công nhân, hát về mùa xuân, ngày Tết, hát về tuổi trẻ, tình yêu… đã khiến sắc xuân ngập tràn, làm nức lòng đoàn viên, công nhân viên chức lao động.

cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
Tiết mục Lá cờ Đảng; sáng tác: Văn An.
cong nhan vien chuc lao dong thu do ron ra vui tet sum vay
Tiết mục múa Long phụng sum vầy; biên đạo: Nguyễn Hương.
Nhóm PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Làm thế nào để tránh nợ xấu khi vay tiêu dùng?

Làm thế nào để tránh nợ xấu khi vay tiêu dùng?

(LĐTĐ) Vay tiêu dùng là hình thức được nhiều người lựa chọn khi cần vốn nhưng vay tiêu dùng thế nào để tránh nợ xấu là vấn đề không phải ai cũng biết.
Nỗ lực đưa thương hiệu tương truyền thống vươn xa

Nỗ lực đưa thương hiệu tương truyền thống vươn xa

(LĐTĐ) Với mong muốn giữ nghề truyền thống của quê hương, tạo thêm việc làm cho lao động tại địa phương và đưa thương hiệu tương Việt Hùng (Đông Anh) trở thành sản phẩm uy tín, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Việt Hùng đã chủ động thành lập mô hình hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế hộ gia đình thông qua việc thành lập Tổ liên kết sản xuất tương.
Vàng tăng phi mã, lại vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce

Vàng tăng phi mã, lại vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce

(LĐTĐ) Hôm nay (29/3), giá vàng SJC nhích nhẹ, đưa giá vàng vượt mức 81 triệu đồng/lượng, vàng thế giới tăng phi mã, vượt đỉnh lịch sử hơn 2.200 USD/ounce.
Khai mạc kỳ họp 15 HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

Khai mạc kỳ họp 15 HĐND Thành phố khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026

(LĐTĐ) Sáng nay (29/3), Hội đồng nhân dân (HĐND) thành phố Hà Nội khoá XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026 khai mạc kỳ họp chuyên đề (kỳ họp thứ 15), để xem xét, quyết định một số nội dung thuộc thẩm quyền của HĐND Thành phố.
Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

Hội viên, phụ nữ quận Bắc Từ Liêm thực hiện tốt các phong trào thi đua

(LĐTĐ) Trong năm 2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) quận Bắc Từ Liêm luôn chú trọng đổi mới nội dung, phương thức phát động và tổ chức, triển khai các phong trào thi đua yêu nước với các nội dung phong phú, thiết thực, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng của cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn quận.
Đề xuất bổ sung 3 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm

Đề xuất bổ sung 3 hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm

Tại dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) đang được lấy ý kiến, cho rằng điều kiện kinh tế - xã hội, thị trường lao động có nhiều thay đổi, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) đã đề xuất bổ sung thêm một số hành vi bị nghiêm cấm trong lĩnh vực việc làm.
Hà Nội: 1.000 người dự lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024

Hà Nội: 1.000 người dự lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024

(LĐTĐ) Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024 của thành phố Hà Nội sẽ được tổ chức vào ngày 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô với sự tham gia của 1.000 người.

Tin khác

Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động huyện Mỹ Đức trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Chiều 28/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Mỹ Đức đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định giải thể Công đoàn cơ quan Dân Đảng, Công đoàn UBND huyện; trao quyết định thành lập 22 Công đoàn cơ sở (CĐCS).
Urenco Hà Nội nỗ lực nâng cao thu nhập cho người lao động

Urenco Hà Nội nỗ lực nâng cao thu nhập cho người lao động

(LĐTĐ) Sáng 28/3, Công ty TNHH một thành viên Môi trường đô thị Hà Nội (Urenco) tổ chức Hội nghị đại biểu người lao động năm 2024.
Liên đoàn Lao động quận Tây Hồ thành lập mới 31 Công đoàn cơ sở

Liên đoàn Lao động quận Tây Hồ thành lập mới 31 Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Ngày 28/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Tây Hồ tổ chức lễ công bố Quyết định giải thể Công đoàn cơ quan Dân, Đảng Quận ủy và Công đoàn cơ quan Ủy ban nhân dân (UBND) quận, thành lập mới Công đoàn cơ sở trong cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc, các đoàn thể chính trị - xã hội, cơ quan hành chính đơn vị sự nghiệp trực thuộc LĐLĐ quận.
Công đoàn PC Hà Tĩnh: Thực hiện tốt công tác chăm lo, góp phần vào sự phát triển của công ty

Công đoàn PC Hà Tĩnh: Thực hiện tốt công tác chăm lo, góp phần vào sự phát triển của công ty

(LĐTĐ) Những năm qua, Công đoàn Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) được chuyên môn và công đoàn cấp trên đánh giá cao bởi sự chủ động, tích cực, trách nhiệm, hiệu quả trong các hoạt động, góp phần chăm lo tốt cho người lao động và cho sự ổn định, phát triển của công ty.
LĐLĐ huyện Phúc Thọ tổ chức tập huấn công tác tài chính Công đoàn

LĐLĐ huyện Phúc Thọ tổ chức tập huấn công tác tài chính Công đoàn

(LĐTĐ) Ngày 27/3, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phúc Thọ phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện Phúc Thọ tổ chức lớp tập huấn công tác tài chính Công đoàn năm 2024.
Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội có tân Phó Chủ tịch

Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội có tân Phó Chủ tịch

(LĐTĐ) Mới đây Công đoàn ngành Xây dựng Hà Nội đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ VII, khóa XIV, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội Nguyễn Chính Hữu dự và chỉ đạo tại hội nghị.
Mức hưởng trợ cấp thai sản khi sinh con đối với trường hợp BHXH tự nguyện là quá thấp

Mức hưởng trợ cấp thai sản khi sinh con đối với trường hợp BHXH tự nguyện là quá thấp

(LĐTĐ) Sáng nay (27/3), Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức Hội thảo đóng góp ý kiến vào Dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội dưới góc độ quyền của lao động nữ. Phó Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam Ngọ Duy Hiểu chủ trì Hội thảo.
Đoàn viên Công đoàn quận Long Biên được mua hàng giảm giá từ 30-42,8%

Đoàn viên Công đoàn quận Long Biên được mua hàng giảm giá từ 30-42,8%

(LĐTĐ) Thực hiện “Chương trình Phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động", Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên vừa ký Thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Bell Đức. Theo đó, Công ty TNHH Bell Đức sẽ hỗ trợ bán các sản phẩm giảm giá từ 30-42,8% so với giá niêm yết bán lẻ trên thị trường cho đoàn viên Công đoàn quận Long Biên.
Cụm thi đua số 2 LĐLĐ Thành phố: Ký giao ước thi đua, phấn đấu trở thành Cụm dẫn đầu

Cụm thi đua số 2 LĐLĐ Thành phố: Ký giao ước thi đua, phấn đấu trở thành Cụm dẫn đầu

(LĐTĐ) Chiều 26/3, Cụm thi đua số 2 - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội triển khai kế hoạch hoạt động Cụm và ký giao ước thi đua năm 2024. Dự Hội nghị có đồng chí Lê Đình Hùng, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ Thành phố, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam.
Nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn cơ sở

Nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn cơ sở

(LĐTĐ) Thời gian qua, các cấp Công đoàn huyện Thạch Thất đã có nhiều cách làm hay, hoạt động thiết thực trong công tác chăm lo, bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp cho đoàn viên công đoàn, người lao động; giúp người lao động ổn định việc làm và xây dựng mối quan hệ hài hòa trong đơn vị, doanh nghiệp.
Xem thêm
Phiên bản di động