Cơn lốc Heineken UEFA Champions League 2016 tại Việt Nam

Đồng hành cùng những trận cầu sôi động của mùa giải UEFA Champions League 2016, thương hiệu bia nổi tiếng toàn cầu Heineken, đã chính thức khởi động chiến dịch “Khuấy động cuộc vui bóng đá – Đưa Cúp Về” với hàng loạt các hoạt động thú vị tại các thành phố lớn – TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội và Hải Phòng.
con loc heineken uefa champions league 2016 tai viet nam Ấn tượng đại tiệc Heineken Countdown Party 2015
con loc heineken uefa champions league 2016 tai viet nam “ Hành trình trải nghiệm cúp UEFA Champions League" cùng Heineken khuấy động Hà Nội

Bên cạnh cơ hội được tận tay chạm vào chiếc cúp trong mơ, gặp gỡ hai siêu sao bóng đá quốc tế Ruud Gullit và Carles Puyol, người hâm mộ Việt Nam còn được tham gia vào hành trình trải nghiệm độc đáo với nhiều kỷ niệm khó quên, bao gồm cơ hội vàng tham dự trận chung kết của mùa giải tại Milan. Người hâm mộ tại khu vực Hà Nội và Hải Phòng còn có cơ hội trải nghiệm lễ hội âm nhạc và bóng đá tưng bừng tại hòn đảo xinh đẹp Ibiza, Tây Ban Nha...

con loc heineken uefa champions league 2016 tai viet nam
Hai siêu sao bóng đá quốc tế Ruud Gullit và Carles Puyol

Trong vòng một tuần (từ ngày 8/4 đến 13/4), chiếc cúp UEFA Champion League được tháp tùng bởi hai siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới sẽ đến với mảnh đất hình chữ S trong sự háo hức của hàng triệu người hâm mộ túc cầu. Khởi đầu tại TP. Hồ Chí Minh (8/4), sau đó đi qua hai thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng (9/4), Nha Trang (10/4), lan truyền không khí cuồng nhiệt tại thủ đô Hà Nội (11-12/4) và kết chặng tại Hải Phòng (13/4), hành trình “Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League Trophy Tour” sẽ mang đến cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam cơ hội được tới gần hơn bao giờ hết với giấc mơ chạm vào chiếc cúp vô địch của mình. Cầm trong tay biểu tượng của sự danh giá, trải nghiệm cảm giác trên đỉnh vinh quang, gặp gỡ, giao lưu với huyền thoại bóng đá thế giới và giành những giải thưởng đặc biệt là những điểm nổi bật trong hành trình trải nghiệm UEFA Champions League 2016.

Ngày 08/04, Cúp UEFA Champions League khuấy động các con phố của TP. HCM và dừng chân tại Sân Vận Động Quân Khu 7. Tại TP. Hồ Chí Minh, điểm đến đầu tiên của chiếc cúp huyền thoại, một loạt các hoạt động hấp dẫn hứa hẹn sẽ đưa người hâm mộ bóng đá đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Hai cầu thủ và chiếc cúp huyền thoại sẽ cùng diễu hành qua những địa điểm biểu tượng của thành phố để chào đón hàng nghìn fan hâm mộ, khuấy động không khí trước thềm lễ hội âm nhạc bóng đá đỉnh cao tại sân vận động quân khu 7 có sự góp mặt của các ca sỹ hàng đầu Việt Nam.

con loc heineken uefa champions league 2016 tai viet nam
Huyền thoại Ruud Gullit

Ngày 09 và 10/04/2016, người hâm mộ bóng đá của Đà Nẵng và Nha Trang tham gia vào hành trình Trophy Tour thu hút hàng trăm ngàn người hâm mộ tại mỗi sự kiện . Điểm đến tiếp theo của chiếc cúp UEFA Champions League tại Việt Nam là Hà Nội vào ngày 11 và 12/4, nơi chiếc cúp sẽ đi qua các con phố rợp trắng hoa xưavà dừng chân tại những địa điểm nổi tiếng của thủ đônhư Nhà Hát Lớn, Trung tâm thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh. Các địa điểm tổ chức, nơi diễn ra chuỗi hoạt động của hành trình cũng sẽ được trang trí mang dấu ấn của Heineken® với thiết kế của sắc xanh biểu tượng.

Những người hâm mộ sẽ được hoà mình với những hoạt động âm nhạc đình đám, máu lửa và cuồng nhiệt cùng chuỗi sự kiện âm nhạc và bóng đá được tổ chức công phu và hoành tráng tại các địa điểm trung tâm của thành phố. Ngoài ra, sự góp mặt của siêu danh thủ Carles Puyol, người đã từng làm say lòng biết bao fan bóng đá bởi những đường bóng quyết liệt, xuất thần cùng các nghệ sĩ đình đám Tuấn Hưng, Isaac, Bảo Anh... chắc chắn thổi bùng lên ngọn lửa đam mê trong lòng người hâm mộ.

Một điểm nhấn đặc biệt không thể bỏ qua dành cho các khán giả thủ đô chính là Gala âm nhạc và bóng đá tại bar 1990 Tạ Hiện (11/4) và Sphinx Beer Bar, Láng Hạ (12/4) sau mỗi sự kiện, một hình thức đang rất thịnh hành được Heineken mang đến. Đây là sẽ nơi kết nối người hâm mộ đến gần hơn với danh thủ Carles Puyol và siêu cúp, nơi lòng hâm mộ của khán giả sẽ được đẩy lên đỉnh điểm khi cùng với thần tượng của mình lần lượt được thử thách bằng những hoạt động, trò chơi hoạt náo hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, điểm nhấn đặc sắc của chuỗi Gala âm nhạc và bóng đá chính là phần trình diễn EDM remix nhạc hiệu của giải đấu UEFA Champions League, những giai điệu kinh điển được mỗi fan bóng đá gần như thuộc lòng. Với sự trình diễn của hai vilonist nổi tiếng tại Hà Nội, khán giả tại thủ đôsẽ thực sự khuấy động cuộc vui bóng đá một cách cuồng nhiệt và say mê nhất.

con loc heineken uefa champions league 2016 tai viet nam
Cựu đội trưởng Barcelona là cầu thủ rất thân thiện.

Ngày 13/04, Siêu cúp UEFA Champions League đến với khán giả Hải Phòng. Ấn tượng với lòng hâm mộ không giới hạn của khán giả thành phố Hải Phòng vào những giờ phút cuối cùng, Ban tổ chức đã quyết định ghi tên thành phố này vào hành trình rước cúp danh giá bên cạnh 4 thành phố kể trên. Siêu cúp UEFA Champions League sẽ được những người hâm mộ cùng hộ tống qua những địa điểm nổi bật của thành phố Hải Phòng.

Và sau đó, sự kiện Cuồng nhiệt đón cúp UEFA Champions League sẽ khuấy động không khí máu lửa của các khán giả nơi đây trong men say của chiến thắng và niềm hân hoan của những nhà vô địch thực sự. Điểm nhấn không thể bõ lỡ tại thành phố cảng chính là sự xuất hiện của hai ngôi sao được hâm mộ cuồng nhiệt Tuấn Hưng và Vicky Nhung.

Như một phần của chiến dịch, đồng thời truyền cảm hứng tới người tiêu dùng trong suốt mùa giải UEFA Champions League, Heineken cho ra mắt phiên bản đặc biệt chai và lon bia với hình ảnh chiếc cúp vinh quang, biểu tượng của sức mạnh và thành công của thế giới bóng đá.

Nhiều cuộc thi trên mạng xã hội cũng được tổ chức trong hành trình chiếc cúp về với các thành phố lớn, nhằm mang tới cho người hâm mộ những trải nghiệm đa dạng, như giành vé tới đại tiệc âm nhạc thể thao Heineken và tận tay nâng chiếc cúp danh giá. Hãy luôn cập nhật những thông tin nóng nhất về hành trình “Khuấy động cuộc vui bóng đá – Đưa cúp về” tại trang Facebook chính thức của Heineken: http://www.facebook.com/HeinekenVN.

Quỳnh Trang

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

“Hiểu hàng thật - Tránh hàng giả”: Trang bị kiến thức về sản phẩm để bảo vệ bản thân và gia đình

“Hiểu hàng thật - Tránh hàng giả”: Trang bị kiến thức về sản phẩm để bảo vệ bản thân và gia đình

(LĐTĐ) Với chủ đề “Hiểu hàng thật - Tránh hàng giả”, sáng 22/11, Tổng cục Quản lý thị trường đã mở cửa Phòng trưng bày, nhận diện hàng thật - hàng giả tại số 62 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội; sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động nhân dịp kỷ niệm Ngày Phòng chống hàng giả - hàng nhái (29/11).
Kỳ vọng những bước phát triển mới về nhà ở xã hội tại Hà Nội

Kỳ vọng những bước phát triển mới về nhà ở xã hội tại Hà Nội

(LĐTĐ) Thời gian qua ghi nhận sự phân quyền mạnh mẽ, bổ sung kịp thời cơ chế, chính sách nhằm thu hút nguồn lực xã hội trong đầu tư, phát triển nhà ở xã hội tại Hà Nội. Vệc triển khai các nội dung có liên quan tại Luật Thủ đô năm 2024 sẽ kỳ vọng thêm những giải pháp đột phá, tháo gỡ các khó khăn, thúc đẩy tiến độ triển khai các dự án.
Chia sẻ khó khăn cùng gia đình có người thân bị tai nạn giao thông

Chia sẻ khó khăn cùng gia đình có người thân bị tai nạn giao thông

(LĐTĐ) Ban An toàn giao thông (ATGT) thành phố Hà Nội tổ chức thăm hỏi, động viên và trao quà đến các hộ gia đình có người thân là nạn nhân của các vụ tai nạn giao thông. Đây là hoạt động thường niên đầy ý nghĩa nhằm chia sẻ một phần khó khăn với gia đình người bị nạn.
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

(LĐTĐ) Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Tổ chức thành công Đại hội Hội Khuyến học quận Bắc Từ Liêm nhiệm kỳ 2024 - 2029

Tổ chức thành công Đại hội Hội Khuyến học quận Bắc Từ Liêm nhiệm kỳ 2024 - 2029

(LĐTĐ) Ngày 22/11, Hội Khuyến học quận Bắc Từ Liêm tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2024 -2029 để tổng kết đánh giá công tác khuyến học khuyến tài, xây dựng xã hội học tập nhiệm kỳ 2019 -2024 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác Hội nhiệm kỳ 2024 - 2029.
Nâng cao tính minh bạch, hiệu quả và chuyên nghiệp trong hoạt động cải cách hành chính

Nâng cao tính minh bạch, hiệu quả và chuyên nghiệp trong hoạt động cải cách hành chính

Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính, Chuyển đổi số và Đề án 06 thành phố Hà Nội vừa có Thông báo số 26/TB-BCĐ thông báo kết luận Hội nghị giao ban Ban Chỉ đạo Cải cách hành chính, Chuyển đổi số và thực hiện Đề án 06 tháng 11/2024.
Hợp tác, liên kết du lịch giữa 3 tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận

Hợp tác, liên kết du lịch giữa 3 tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận

(LĐTĐ) Khánh Hòa, Phú Yên, Ninh Thuận là những địa phương hội tụ nhiều yếu tố để liên kết phát triển du lịch, thường xuyên có các hoạt động liên kết, hợp tác quảng bá, xúc tiến du lịch để thu hút khách.

Tin khác

Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê

(LĐTĐ) Chính quy trình và công nghệ sản xuất hiện đại đã tạo nên hương vị tự nhiên thơm ngon khác biệt cho thức uống từ mãng cầu mới của Tập đoàn TH.
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025

(LĐTĐ) Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Vietnam Airlines Group (gồm các hãng: Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến bay trên các chặng bay nội địa Việt Nam trong giai đoạn từ 13/1 - 12/2/2025 (tức 15 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ).
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?

(LĐTĐ) Chỉ với vài thao tác đặt câu hỏi, AI (trí tuệ nhân tạo) hoàn toàn có thể cung cấp và lý giải kiến thức mới, mở ra cơ hội học tập nhanh hơn. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng này khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu AI có thể thay thế vai trò người thầy, người cô trên lớp, đặc biệt trong việc học ngoại ngữ?
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”

(LĐTĐ) Tối 19/11, tại Lễ trao giải “Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2024 do Anphabe tổ chức, Sun Group và các đơn vị thành viên tiếp tục được xướng tên ở các hạng mục danh giá nhất.
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện

(LĐTĐ) Hội thảo quốc tế "Hạnh phúc trong Giáo dục" do Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân lực (EDI) tổ chức là cơ hội để vun đắp thế hệ học sinh vừa có năng lực học tập tốt vừa sống hạnh phúc.
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình

(LĐTĐ) Với phương châm sử dụng nguồn cung ứng sản phẩm có nguồn gốc nội địa, hàng sản xuất trong nước luôn là ưu tiên hàng đầu, trong ngày 15/11, đội ngũ thu mua của tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tham gia các chương trình xúc tiến thương mại cả trong Nam và ngoài Bắc nhằm tìm kiếm, mở rộng thêm các nhà cung cấp hàng hóa đặc sản vùng miền cho chuỗi siêu thị GO!, đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng mạnh vào dịp cuối năm.
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024

(LĐTĐ) Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy được vinh danh với giải thưởng ASOCIO DX Award 2024, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024.
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà

(LĐTĐ) Cháo tươi TH true FOOD đảm bảo bé thích mê với hương vị đa dạng, nguyên liệu được chế biến kỳ công, thơm ngon như mẹ tự nấu.
Special Night - Cả  thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn

(LĐTĐ) Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Special First Moment) với hơn 1.000 người tham gia.
SeABank khởi động giải chạy SeARun 2024 hướng tới cộng đồng

SeABank khởi động giải chạy SeARun 2024 hướng tới cộng đồng

(LĐTĐ) Giải chạy cộng đồng thường niên “SeABank Run For The Future 2024” (SeARun 2024) do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) tổ chức sẽ khởi tranh từ ngày 8/11 - 30/11/2024, trên nền tảng trực tuyến qua ứng dụng UpRace. Không chỉ là sân chơi rèn luyện thể chất, SeARun 2024 còn hướng tới cộng đồng với mục tiêu trồng thêm 68.000 cây xanh và trao 10 học bổng trọn đời phổ thông cho học sinh nghèo hiếu học với tổng số tiền dự kiến gần 1,7 tỷ đồng.
Xem thêm
Phiên bản di động