Chiến lược “phủ sóng” toàn quốc của Vincom

Thời gian gần đây, thị trường đang chứng kiến sự phát triển bùng nổ của nhà cung cấp mặt bằng bán lẻ hàng đầu Vincom Retail. Sau những Hải Phòng, Hạ Long, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hà Tĩnh…rất nhiều địa danh khác cũng chuẩn bị xuất hiện trên “bản đồ phát triển” của thương hiệu này. Tham vọng đạt 1 triệu m2 mặt bằng bán lẻ của Vincom thực sự chỉ trong tầm tay…
VinPro Đà Nẵng khuyến mãi "khủng" ngày khai trương
Khai trương VinMart tại TTTM Vincom Đồng Khởi và 10 VinMart+ tại TP.HCM
Vingroup khởi công Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền

Tăng cường “phủ sóng Vincom”

Năm 2015, bên cạnh Vincom Bà Triệu, Vincom Mega Mall Times City, Vincom Mega Mall Royal City tại Hà Nội, Vincom Đồng Khởi, Vincom Thủ Đức tại TP.HCM, hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đã có mặt tại Quảng Ninh với Vincom Hạ Long, Đà Nẵng với Vincom Ngô Quyền, Cần Thơ với Vincom Hùng Vương và đang phát triển tiếp hàng loạt các dự án mới tại nhiều tỉnh thành khác như Hải Phòng, Thái Bình, Việt Trì...

Vincom mở rộng ra toàn quốc là một trong những bước đi đầu tiên trong chiến lược đưa hàng loạt sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Vingroup ra ngoài 2 địa bàn truyền thống là Hà Nội và TPHCM.

Mang hệ thống TTTM về các tỉnh thành với quy mô đầu tư và kinh doanh bài bản, Vincom không chỉ phục vụ nhu cầu mua sắm giải trí ngày một phát triển của người dân địa phương mà còn đón đầu, kích thích những nhóm khách hàng mới có thu nhập trung lưu, có thói quen mua sắm văn minh và hiện đại.

Tích hợp cùng Vincom là hàng loạt thương hiệu bán lẻ khác cùng Tập đoàn Vingroup như VinMart – bán lẻ tiêu dùng, VinPro – bán lẻ công nghệ điện máy; VinDS – hệ thống cửa hàng bán lẻ chuyên biệt. Ngoài ra, các thương hiệu vui chơi giải trí khác như khu vui chơi giáo dục VinKE và sân băng tự nhiên Vinpearlland Ice Rink cũng sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới cho người dân các tỉnh thành.

Chiến lược “phủ sóng” toàn quốc của Vincom
Các TTTM Vincom luôn là điểm đến mua sắm - vui chơi giải trí đẳng cấp được yêu thích của người dân

Vincom shophouse- nhà phố kiểu mới?

Bên cạnh việc không ngừng phủ sóng trên toàn quốc, Vincom còn mang đến những mô hình bán lẻ hấp dẫn và mới lạ như kế hoạch đưa mô hình kinh doanh nhà phố thương mại- shophouse độc đáo của Singapore đến với nhiều tổ hợp Vincom tại các tỉnh thành.

Đơn cử như tại Thái Bình, cuối tháng 6/2015, Tập đoàn Vingroup đã được UBND tỉnh trao Giấy chứng nhận đầu tư cho công trình shophouse cùng tổ hợp trung tâm thương mại Vincom với tổng vốn đăng ký trên 560 tỷ đồng. Tại Hải Phòng, theo thông tin công bố của Tập đoàn Vingroup, dự án 600 tỷ đồng Vincom Lê Thánh Tông - Hải Phòng cũng bao gồm cả khu shophouse độc đáo (nằm trong giai đoạn 2). Đây sẽ là cú hích lớn cho kinh tế địa phương, cũng như tác động tích cực đến xu hướng tiêu dùng và phong cách sống tại đây.

Chiến lược “phủ sóng” toàn quốc của Vincom
Lễ khởi công TTTM Vincom Lê Thánh Tông - Hải Phòng

Mở một cửa hàng kịnh doanh, hay cho thuê toàn bộ mặt bằng tầng 1, tạo nguồn thu nhập ổn định khi gia đình bạn sinh hoạt độc lập thoải mái tiện nghi ở các tầng trên. Sự lựa chọn giữa tiện nghi và hiệu quả không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nhà phố thương mại - Vincom Shophouse hiện thực hóa giấc mơ đó của bạn. Được biết, chỉ trong một vài tháng tới, những căn shophouse đầu tiên tại Tổ hợp Vincom Lê Thánh Tông – Hải Phòng sẽ được bán cho khách hàng. Thị trường bất động sản Hải Phòng đang “nóng” lên từng ngày và khách hàng đang rất mong chờ vào những điều kỳ diệu mà chủ đầu tư Vingroup đã làm tại Hà Nội và TPHCM.

Sở hữu và giữ quyền chi phối tại hàng chục dự án bất động sản tại các vị trí đắc địa, trung tâm nhất tại các thành phố lớn cả nước như Times City, Royal City, Vinhomes Riverside tại Hà Nội, Vinhomes Central Park (43 hecta) cùng tòa tháp Landmark 81 cao 461m – cao nhất Việt Nam tại TPHCM…, Tập đoàn Vingroup cũng được quốc tế đánh giá là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam. Điều khác biệt của Vingroup so với các doanh nghiệp bất động sản khác chính là nỗ lực xây dựng một “hệ sinh thái” các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp đi cùng và làm tăng giá trị cho các dự án bất động sản. Với chiến lược đó, năm 2015 đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Vingroup khi phủ rộng sự hiện diện tới nhiều thị trường tiềm năng khác tại các tỉnh.
Thanh Tuyền

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thầy Tổng phụ trách Đội năng động, nhiệt huyết

Thầy Tổng phụ trách Đội năng động, nhiệt huyết

(LĐTĐ) “Tâm huyết, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, mẫu mực” là những điều dễ nhận thấy ở thầy Kiều Quang Học - giáo viên, Tổng phụ trách Trường Trung học cơ sở (THCS) Đồng Trúc (huyện Thạch Thất, Hà Nội).
Cẩn trọng chiêu trò lừa đảo khi mua sắm trực tuyến trong đợt giảm giá Black Friday

Cẩn trọng chiêu trò lừa đảo khi mua sắm trực tuyến trong đợt giảm giá Black Friday

(LĐTĐ) Lợi dụng thời điểm ngày hội mua sắm Black Friday, các đối tượng xấu sẽ chủ động tiếp cận nạn nhân thông qua tin nhắn Email và các trang web giả mạo, dụ dỗ nạn nhân đặt mua các sản phẩm với mức giá ưu đãi nhằm chiếm đoạt thông tin và tài sản.
Chuyển đổi số - xây dựng quận Bắc Từ Liêm thông minh phát triển xứng tầm

Chuyển đổi số - xây dựng quận Bắc Từ Liêm thông minh phát triển xứng tầm

(LĐTĐ) Chiều 25/11, quận Bắc Từ Liêm tổ chức hội thảo với chủ đề “Chuyển đổi số - xây dựng quận Bắc Từ Liêm thông minh phát triển xứng tầm”. Bí thư Quận ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân quận Bắc Từ Liêm Lưu Ngọc Hà và PGS.TS Nguyễn Huy Hoàng, Giám đốc Học viện Khoa học xã hội - Viện Hàn lâm khoa học xã hội Việt Nam đồng chủ trì hội thảo.
Hà Nội - Bắc Kinh: Hợp tác hữu nghị đưa phong trào công nhân và hoạt động Công đoàn phát triển

Hà Nội - Bắc Kinh: Hợp tác hữu nghị đưa phong trào công nhân và hoạt động Công đoàn phát triển

(LĐTĐ) Chủ trì tiếp Đoàn đại biểu cấp cao Tổng Công hội Bắc Kinh (Trung Quốc), Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Đỗ Anh Tuấn mong muốn mối quan hệ hợp tác hữu nghị gần 30 năm giữa Tổng Công hội Bắc Kinh và Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội ngày càng sâu sắc và bền chặt; giao lưu học hỏi lẫn nhau để cùng đưa phong trào công nhân lao động và hoạt động Công đoàn của hai nước phát triển hơn nữa, đáp ứng yêu cầu chung của phong trào công đoàn quốc tế.
Đại biểu Quốc hội: Cần hành động quyết liệt để bảo vệ trẻ em trước quảng cáo

Đại biểu Quốc hội: Cần hành động quyết liệt để bảo vệ trẻ em trước quảng cáo

(LĐTĐ) Thảo luận về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo, tại Kỳ họp thứ 8 Quốc hội khóa XV, chiều 25/11, các đại biểu cho biết, trẻ em đang ngày càng phải đối mặt với những hình thức quảng cáo tinh vi, đòi hỏi cần có những quy định pháp luật cụ thể để bảo vệ quyền lợi của các em.
LĐLĐ thành phố Hà Nội hội đàm với Tổng Công hội Bắc Kinh

LĐLĐ thành phố Hà Nội hội đàm với Tổng Công hội Bắc Kinh

(LĐTĐ) Chiều 25/11, tại trụ sở Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã diễn ra hội đàm giữa LĐLĐ thành phố Hà Nội với Tổng Công hội Bắc Kinh (Trung Quốc).
Phương pháp luận về Chuyển đổi số của Viettel Solutions là thành công điển hình của năm tại BIG Awards for Business 2024

Phương pháp luận về Chuyển đổi số của Viettel Solutions là thành công điển hình của năm tại BIG Awards for Business 2024

(LĐTĐ) Dịch vụ Tư vấn Chuyển đổi số với phương pháp luận Viettel Agile của Viettel Solutions vừa được Giải thưởng quốc tế BIG Awards for Business 2024 công bố là điển hình của năm (Case Study of the Years).

Tin khác

Thành phố Hồ Chí Minh: Kết nối hỗ trợ hơn 2,3 triệu tỷ đồng cho doanh nghiệp khởi nghiệp

Thành phố Hồ Chí Minh: Kết nối hỗ trợ hơn 2,3 triệu tỷ đồng cho doanh nghiệp khởi nghiệp

(LĐTĐ) Từ năm 2021 đến tháng 11/2024, Chương trình kết nối các ngân hàng, tổ chức tài chính và nhà nước để hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp khởi nghiệp, doanh nghiệp nhỏ và vừa 
trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) giai đoạn 2020 - 2025 đã thực hiện với số tiền đạt 2.319.496 tỷ đồng, cho vay 411.474 lượt khách hàng, trong đó phần lớn là doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ.
Tiếp sức cho doanh nghiệp

Tiếp sức cho doanh nghiệp

(LĐTĐ) Theo Ngân hàng Nhà nước, tính đến ngày 31/10, tín dụng đã tăng 16,65% so với cùng kỳ 2023. Nhiều ngân hàng thương mại đã đạt mức tăng trưởng tín dụng từ 10%-17% trong 9 tháng đầu năm, tăng cao hơn tín dụng chung toàn ngành. Trong đó, các lĩnh vực sản xuất và tiêu dùng có sự hồi phục đáng kể, cùng với các gói tín dụng ưu đãi cũng góp phần thúc đẩy nhu cầu vay vốn.
Gỡ vướng cơ chế để doanh nghiệp bứt tốc trong chuyển đổi số

Gỡ vướng cơ chế để doanh nghiệp bứt tốc trong chuyển đổi số

(LĐTĐ) Thương mại điện tử được dự báo tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ và trở thành “sân chơi tỷ đô” giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Hà Nội nâng cao hiệu quả kinh doanh, mở rộng thị trường trong và ngoài nước. Tuy nhiên, để tận dụng được những cơ hội này, buộc các doanh nghiệp phải bắt tay vào thực hiện chuyển đổi số…
Vạn Phúc City nhận cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2024

Vạn Phúc City nhận cú đúp giải thưởng tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2024

(LĐTĐ) Tại lễ trao giải PropertyGuru Vietnam Property Awards 2024 diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vào ngày 15/11, Vạn Phúc City đã nhận cú đúp giải thưởng khi được vinh danh ở 2 hạng mục là "Best Waterfront Township Development - dự án phát triển khu đô thị ven sông tốt nhất" và "Best Township Masterplan Design - dự án Khu đô thị có thiết kế quy hoạch tốt nhất".
Nỗ lực để 100% doanh nghiệp công nghiệp chủ lực được thụ hưởng chính sách hỗ trợ

Nỗ lực để 100% doanh nghiệp công nghiệp chủ lực được thụ hưởng chính sách hỗ trợ

(LĐTĐ) Để thúc đẩy tăng trưởng sản xuất công nghiệp nói chung, công nghiệp chế biến, chế tạo nói riêng, thành phố Hà Nội đã giao Sở Công Thương chủ trì, đôn đốc các sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan, các doanh nghiệp trên địa bàn triển khai đồng bộ các giải pháp. Trong đó, Hà Nội đã đưa ra những cam kết và khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, trong đó, phấn đấu 100% doanh nghiệp sản xuất sản phẩm công nghiệp chủ lực được thụ hưởng các chính sách hỗ trợ của Thành phố.
Hà Nội: Nâng cao hiệu suất quản trị về chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Hà Nội: Nâng cao hiệu suất quản trị về chuyển đổi số cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

(LĐTĐ) Thời gian qua, hầu hết các doanh nghiệp ở Hà Nội đã thể hiện sự quan tâm đến việc chuyển đổi số, đặc biệt là sau đại dịch Covid-19. Điều này được cụ thể hóa khi có đến 45% doanh nghiệp Hà Nội đã có dự toán ngân sách đầu tư cho chuyển đổi số. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia, việc chuyển đổi số của các doanh nghiệp ở Hà Nội hiệu suất thấp và chưa đáp ứng được nhu cầu thực tế.
Để tránh việc ra sân bay bị hoãn xuất cảnh, người nộp thuế cần làm gì?

Để tránh việc ra sân bay bị hoãn xuất cảnh, người nộp thuế cần làm gì?

(LĐTĐ) Để tránh trường hợp ra đến sân bay, cửa khẩu mới biết mình nợ thuế và bị cơ quan thuế tạm hoãn xuất cảnh, cơ quan thuế khuyến cáo, người nộp thuế nên thường xuyên tra cứu nghĩa vụ thuế của mình để có kế hoạch nộp thuế đúng hạn, không để tình trạng nợ thuế dây dưa, kéo dài.
Hơn 40 doanh nghiệp Đức tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Đồng Nai

Hơn 40 doanh nghiệp Đức tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Ông Võ Văn Phi, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Đồng Nai hy vọng, Hiệp hội doanh nghiệp Đức sẽ tiếp tục là cầu nối hiệu quả, giới thiệu các đối tác Đức đến tìm hiểu, kinh doanh và đầu tư cũng như các tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa tại tỉnh Đồng Nai.
Để FTA không “ngủ quên” với doanh nghiệp nội

Để FTA không “ngủ quên” với doanh nghiệp nội

(LĐTĐ) Việc tham gia 16 Hiệp định thương mại tự do (FTA) đã mở ra cơ hội lớn đối với hàng hóa xuất nhập khẩu Việt Nam. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, việc tận dụng cơ hội từ FTA mới chỉ diễn ra với các doanh nghiệp đầu tư nước ngoài, còn doanh nghiệp nội, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc tận dụng thời cơ còn hạn chế. Vì thế, để hỗ trợ doanh nghiệp, theo các chuyên gia, cần thiết có những chương trình hỗ trợ riêng cho từng thị trường, từng hiệp định.
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là thương hiệu Quốc gia

Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là thương hiệu Quốc gia

(LĐTĐ) Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Xem thêm
Phiên bản di động