Các sáng kiến đột phá của Prudential Việt Nam được vinh danh tại Châu Á
Prudential và Ngân hàng UOB hợp tác chiến lược kinh doanh bảo hiểm | |
Prudential tài trợ kinh phí xây dựng 30 nhà an toàn cho người dân vùng lũ | |
Nỗ lực vì một cộng đồng không rác thải nhựa |
Ba hạng mục mà Prudential được vinh danh là International Life Insurer of The Year – Vietnam (Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm tại Việt Nam), Claims Initiative of The Year – Vietnam (Sáng kiến chi trả của năm tại Việt Nam) và Digital Insurance Initiative of The Year – Vietnam (Sáng kiến kỹ thuật số về bảo hiểm của năm tại Việt Nam), góp phần ghi nhận những đóng góp của Prudential trong hành trình 20 năm lan toả giá trị vững bền tại Việt Nam.
Các sản phẩm của Prudential Việt Nam được vinh danh tại Đêm trao giải của Insurance Asia Awards 2019 tổ chức tại Singapore. |
Insurance Asia Awards ghi nhận và vinh danh những công ty bảo hiểm tại Châu Á thực hiện các sáng kiến có tính đột phá, góp phần mang đến thay đổi tích cực cho sự phát triển của thị trường bảo hiểm, đặc biệt là trong bối cảnh xu hướng tiêu dùng thay đổi nhanh chóng đang đặt ra nhiều thách thức dành cho các doanh nghiệp bảo hiểm. Hội đồng giám khảo bao gồm các chuyên gia độc lập đến từ các tổ chức tài chính và kiểm toán uy tín như Milliman, KPMG, PWC, Ernst & Young...
Với phương châm đặt khách hàng làm trọng tâm, Prudential không ngừng tiên phong tạo nên những đột phá nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng về sự tiện lợi, nhanh chóng và được cá nhân hoá của người tiêu dùng.
Trong những năm qua, Prudential đã áp dụng hàng loạt giải pháp ứng dụng kỹ thuật số hiện đại như ứng dụng di động PRUonline, chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết PRUrewards, công cụ Matchbook, trang thương mại điện tử ePrudential, robot hỗ trực tuyến 24/7 PRUbot và trang blog Life Companion mang đến trải nghiệm dịch vụ toàn diện và được cá nhân hóa cho từng khách hàng.
Khách hàng có thể chủ động chọn cách thức mà họ muốn tương tác với Prudential từ bước tìm hiểu thông tin, tư vấn sản phẩm, ký kết hợp đồng đến chi trả quyền lợi bảo hiểm. Tất cả đều mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và dễ dàng, là yếu tố góp phần cho Prudential nhận được giải thưởng Digital Insurance Initiative of The Year - Vietnam (“Sáng kiến kỹ thuật số về bảo hiểm của năm”).
Trong số các giải pháp ứng dụng kỹ thuật số mà Prudential triển khai thì nổi bật là PRUeClaim, sáng kiến góp phần thay đổi nhận thức của người tiêu dùng về quy trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm nói riêng và cả ngành bảo hiểm nói chung. Tính năng nổi bật của PRUeClaim là cho phép khách hàng gửi yêu cầu cùng các chứng từ để giải quyết quyền lợi bảo hiểm qua các công cụ trực tuyến phổ biến và dễ sử dụng như Zalo, PRUOnline và PRUbot, cũng như được cập nhật nhanh chóng về tình trạng hồ sơ. Chính nỗ lực đơn giản hoá quy trình chi trả, rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ với sự ứng dụng hiệu quả các công cụ kỹ thuật số đã giúp Prudential đạt giải thưởng Claims Initiative of The Year - Vietnam (“Sáng kiến chi trả của năm”).
Bên cạnh các gói sản phẩm bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản hiệu quả cho các gia đình Việt Nam, Prudential cũng khởi xướng các hoạt động cộng đồng mang ý nghĩa thiết thực. Gần đây nhất, Prudential nỗ lực xây dựng một cộng đồng không rác thải nhựa. Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong chiến lược dài hạn về thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường mà Prudential theo đuổi.
Prudential cũng tích cực hỗ trợ các nỗ lực của Chính phủ trong việc phát triển kinh tế Việt Nam thông qua việc đầu tư dài hạn vào trái phiếu chính phủ với các kỳ hạn lên đến 30 năm. Tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế của Prudential tính đến cuối năm 2018 đạt 81,508 tỷ đồng. Với những đóng góp ý nghĩa vì sự phát triển bền vững cho Việt Nam, Prudential được vinh danh ở hạng mục International Life Insurer of The Year – Vietnam (“Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm tại Việt Nam”).
Ông Clive Baker - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi thật sự tự hào khi những hoạt động tiên phong của Prudential tại thị trường Việt Nam không chỉ được khách hàng đón nhận tích cực mà còn được những tổ chức uy tín trên thế giới ghi nhận. Đây thực sự là một dấu ấn đáng nhớ trong hành trình 20 năm Prudential kiến tạo và lan tỏa những giá trị vững bền đến nhiều thế hệ nhân viên, tư vấn viên, khách hàng, đối tác và cả cộng đồng. Đây cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực mang tương lai bền vững đến càng nhiều người dân Việt Nam hơn nữa.”
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Liên hoan Ban nhạc toàn quốc năm 2024: "Hút" hàng nghìn khán giả về Sơn Tây
Google Maps tích hợp AI Gemini, sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi về địa điểm
Thời tiết miền Bắc chuyển rét, Trung Bộ, Tây Nguyên có mưa lớn
Xây dựng các trung tâm văn hóa Việt Nam ở nước ngoài: Chỉ xây khi dự kiến thu đủ bù chi
Phát huy hiệu quả mô hình “Cổng trường an toàn giao thông”
Quy định về phê duyệt phương án chữa cháy của cơ sở từ 16/12/2024
Công đoàn ngành GTVT Hà Nội: Trao hỗ trợ cho đoàn viên bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3
Tin khác
Doanh thu 9 tháng đầu năm 2024 của Bamboo Capital đạt 3.238 tỷ đồng
Doanh nghiệp 01/11/2024 18:18
Vietnam Airlines “bắt tay” với hai hãng hàng không hàng đầu thế giới tại Các Tiểu Vương quốc Ả-rập Thống nhất
Doanh nghiệp 28/10/2024 20:45
Vinh danh Top 10 Công ty uy tín ngành bán lẻ năm 2024
Doanh nghiệp 25/10/2024 05:36
Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty CP May Minh Anh – Kim Liên
Doanh nghiệp 19/10/2024 20:37
Phát huy vai trò tiên phong của các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp chủ lực
Doanh nghiệp 19/10/2024 15:03
VCCI lấy ý kiến liên quan đến các dự án luật về tài chính, thuế
Doanh nghiệp 17/10/2024 18:25
Hợp đồng điện tử an toàn: Thúc đẩy xây dựng hệ sinh thái số bền vững
Doanh nghiệp 16/10/2024 21:05
Nâng cao kỹ năng quản lý mô hình hợp tác xã nông nghiệp ở huyện Gia Lâm
Doanh nghiệp 14/10/2024 21:03
Doanh nghiệp cần trợ lực, tiếp sức
Doanh nghiệp 13/10/2024 12:22
Tạo cơ hội đón làn sóng đầu tư thế hệ mới
Kinh tế 12/10/2024 10:23