Ca sĩ Bằng Kiều: “Tôi sẽ không làm tổn thương thí sinh”

Sau ca sĩ Thu Minh, ngày 9/4/2015, Ban tổ chức Vietnam Idol chính thức công bố ca sĩ Bằng Kiều sẽ là nhân vật quyền lực tiếp theo đảm nhận vai trò giám khảo ở mùa giải thứ 7. 
ca si bang kieu toi se co khong lam ton thuong thi sinh Phim đầu tay của Bằng Kiều thắng lớn sau 3 ngày công chiếu
ca si bang kieu toi se co khong lam ton thuong thi sinh Bản Hit mới của Bằng Kiều cán mốc kỷ lục
ca si bang kieu toi se co khong lam ton thuong thi sinh Bằng Kiêu chịu chơi đi ăn trưa bằng trực thăng

Từng tham gia Vietnam Idol trong nhiều vai trò khác nhau, thế nhưng chỉ đến mùa giải năm nay, nam ca sĩ Bằng Kiều mới chính thức nhận lời ngồi ghế nóng để đồng hành cùng chương trình tìm kiếm và phát triển các tài năng ca hát cho ngôi vị Thần tượng Âm nhạc.

ca si bang kieu toi se co khong lam ton thuong thi sinh
Sau Thu Minh, ca sĩ Bằng Kiều sẽ là nhân vật quyền lực tiếp theo đảm nhận vai trò giám khảo của Vietnam Idol ở mùa giải thứ 7.

Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự xuất hiện lần đầu của anh trong vai trò giám khảo chính thức của một chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam sau nhiều năm tập trung hoạt động nghệ thuật tại thị trường hải ngoại.

Chia sẻ về quyết định này, nam ca sĩ cho biết: “Với cá nhân tôi, Vietnam Idol là một chương trình chuyên về tìm kiếm giọng hát rất chuyên nghiệp, và là một trong số ít những chương trình chuyên sâu, có sự chọn lọc kỹ càng về giọng hát mà vẫn thu hút đông đảo khán giả. Sự tin tưởng, đồng cảm và công việc lại phù hợp với chuyên môn của tôi chính là lý do khiến tôi rất hào hứng để nhận lời tham gia chương trình. Cùng với các đồng nghiệp trên ghế nóng ở mùa thứ 7, chúng tôi hy vọng sẽ tìm ra được một ngôi sao có giọng hát chất lượng trong tương lai”.

ca si bang kieu toi se co khong lam ton thuong thi sinh
Bên cạnh khả năng chuyên môn được đánh giá cao, ca sĩ Bằng Kiều còn được khán giả biết đến như một nghệ sỹ hoạt ngôn, duyên dáng và dí dỏm. 

Là giọng hát được yêu mến tại thị trường Việt Nam lẫn nước ngoài, thế nên, quyết định tham gia vào một chương trình tìm kiếm tài năng ca hát khá dài hơi, trong khi lịch làm việc luôn dày đặc, đối với Bằn Kiều không phải là điều dễ dàng. Dù vậy, với tâm huyết dành cho thế hệ ca sĩ trẻ và mong muốn tìm kiếm những giọng hát thật sự tài năng đã thuyết phục Bằng Kiều. Đây chắc chắn là tin vui dành cho các thí sinh ở mùa thi năm nay bởi với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong thị trường âm nhạc trong và ngoài nước, cùng tư duy âm nhạc văn minh, anh chắc chắn sẽ mang đến nhiều lời khuyên hữu ích cho các thí sinh, đồng thời giúp tạo dựng nền tảng vững chắc cho các bạn trẻ mong muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

Bên cạnh khả năng chuyên môn được đánh giá cao, ca sĩ Bằng Kiều còn được khán giả biết đến như một nghệ sỹ hoạt ngôn, duyên dáng và dí dỏm. Chia sẻ về hình ảnh của một người “cầm cân nảy mực” của Vietnam Idol 2016, anh cho biết: “Khá là khó tính trong nghệ thuật, nhưng tôi sẽ cố gắng không làm tổn thương thí sinh. Có thể hình dung là một giám khảo dễ thương nhưng... khó vượt qua”.

ca si bang kieu toi se co khong lam ton thuong thi sinh
Không phải là gương mặt xa lạ trên ghế nóng, thế nhưng, việc xác nhận tham gia của nam ca sĩ nổi tiếng này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ hấp dẫn cho chương trình.

Anh cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến các thí sinh trước khi bước vào Vòng thử giọng vào những ngày tới: “Tôi chỉ nhắn nhủ các bạn thí sinh hãy chuẩn bị thật kỹ cho những bài hát mà mình sẽ thi, vì thường thì ở nhà bạn làm được 100%, nhưng đi thi thì chỉ đạt 50, 60% thôi. Bên cạnh đó, hãy giữ cho mình một tâm lý thật thoải mái và tự nhiên nhất có thể. Chỉ như vậy bạn mới tự tin thể hiện được hết khả năng của mình trước ban giám khảo. Chúc các bạn may mắn!”

Bên cạnh một Thu Minh đầy năng lượng và nhiệt huyết, sự góp mặt của nam ca sĩ Bằng Kiều với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong ngành giải trí chắc chắn sẽ mang đến một mùa Vietnam Idol 2016 mới mẻ và giàu cảm xúc.

Như vậy, cùng với việc xác nhận của ca sĩ Thu Minh và ca sĩ Bằng Kiều trở thành giám khảo chính thức, thông tin của nhân vật quyền lực cuối cùng trên ghế nóng sẽ được tiết lộ trong những ngày tới.

Sau hơn một tháng khởi động, Thần tượng Âm nhạc Việt Nam mùa thứ 7 đã nhận được hơn 26,000 lượt đăng ký dự thi từ các các bạn yêu thích ca hát từ khắp mọi miền đất nước.

Kết thúc Vòng sơ loại tại 3 điểm đến Đà Nẵng, Hà Nội và TP.HCM, những giọng hát tiềm năng nhất cùng những cá tính âm nhạc đặc sắc nhất sẽ được trao cơ hội để gặp gỡ bộ ba giám khảo chính thức của Vietnam Idol tại Vòng Audition sẽ diễn ra tại Hà Nội (Sân vận động Mỹ Đình – Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liên, Hà Nội) vào Ngày 11 & 12/4/2016 và TP.HCM (Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Riverside Palace, 360D Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP.HCM) vào Ngày 13 & 14/4/2016.

Chương trình Thần tượng Âm nhạc Việt Nam dự kiến sẽ phát sóng chính thức trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam vào cuối tháng 5/2016.

Mỹ Uyên

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Trong các ngày 15 và 16/7/2024, tại Hà Nội, Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã họp Kỳ thứ 43. Đồng chí Trần Cẩm Tú, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương chủ trì Kỳ họp. Tại Kỳ họp này, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đã xem xét, kết luận một số nội dung sau:
Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến đã tiếp xúc cử tri huyện Chương Mỹ sau Kỳ họp thứ 17, Hội đồng nhân dân (HĐND) Thành phố khóa XVI, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt

(LĐTĐ) Ngày 16/7, tại Quận ủy Hai Bà Trưng, Cụm thi đua số 1 Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.
Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Trung tâm Văn hoá - Thông tin, Thể thao và Du lịch quận Cầu Giấy, Hội khoẻ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024 chính thức bế mạc. Hội khỏe đã để lại dấu ấn, khơi dậy khí thế, nhiệt huyết của đông đảo đoàn viên, người lao động quận Cầu Giấy.
Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”

(LĐTĐ) Tính đến ngày 15/7/2024, ứng dụng iHanoi đã hơn 52.000 tài khoản, tiếp nhận 338 phản ánh kiến nghị của người dân. Hiện ứng dụng đã lọt top 7 trên Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Apple và top 12 Bảng xếp hạng Mạng xã hội của Android.
Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Ngày 16/7, Ban Chỉ đạo Chương trình số 01-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội (khóa XVII) về “Tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị thành phố trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh cải cách hành chính giai đoạn 2021 - 2025”, tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.
LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn lao động (LĐLĐ) huyện Hoài Đức tổ chức Kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), 45 năm thành lập Công đoàn huyện Hoài Đức (28/7/1979 - 28/7/2024) và phát hành cuốn "Lịch sử phong trào công nhân viên chức lao động và Công đoàn huyện Hoài Đức giai đoạn 1979 - 2024".

Tin khác

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

Nhiều chương trình nghệ thuật tri ân các thương binh, liệt sĩ dịp 27/7

(LĐTĐ) Thực hiện nhiệm vụ tổ chức các hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, chính trị quan trọng của đất nước và Thủ đô năm 2024, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024).
500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

500 thí sinh tham gia cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen” năm 2024

(LĐTĐ) Được phát động từ ngày 14/6 đến ngày 10/7, cuộc thi ảnh “Người đẹp Áo dài và Sen" năm 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân và 500 thí sinh nữ tham gia.
Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

(LĐTĐ) Nhằm tuyên truyền sâu, rộng 2 bộ Quy tắc ứng xử trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thủ đô, duy trì thành nề nếp, thường xuyên, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
Chiêm ngưỡng những tác phẩm độc đáo tại lễ hội Sen Hà Nội năm 2024

Chiêm ngưỡng những tác phẩm độc đáo tại lễ hội Sen Hà Nội năm 2024

(LĐTĐ) Đến với lễ hội Sen Hà Nội đang được tổ chức tại quận Tây Hồ, người dân và du khách không chỉ được hòa mình vào không khí ngát hương sen mà còn được chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm độc đáo.
Quảng bá, vinh danh nghề làm trà sen Hà Nội tới du khách

Quảng bá, vinh danh nghề làm trà sen Hà Nội tới du khách

(LĐTĐ) Công việc ướp trà sen được truyền từ nhiều đời nay tại các gia đình ở phường Quảng An (quận Tây Hồ) nhưng hiện chỉ còn một số gia đình còn gìn giữ. Bởi thế, Lễ hội Sen Hà Nội năm 2024 sẽ góp phần quảng bá tinh hoa sen Hà thành cũng như động viên các nghệ nhân trong việc gìn giữ nghề của cha ông.
Bảo tồn và phát triển hoa sen Việt Nam

Bảo tồn và phát triển hoa sen Việt Nam

(LĐTĐ) Ở Hà Nội, nhắc đến hoa sen người ta nghĩ ngay đến sen Bách Diệp của vùng đất Tây Hồ. Để bảo tồn và phát huy văn hóa đặc sắc và giá trị kinh tế của sen, Hà Nội đã mở rộng các vùng trồng sen ở nhiều quận, huyện, thị xã, đến nay có khoảng hơn 600ha trồng sen, tập trung ở nhiều địa phương.
Xác lập 2 kỷ lục tại Lễ hội Sen Hà Nội năm 2024

Xác lập 2 kỷ lục tại Lễ hội Sen Hà Nội năm 2024

(LĐTĐ) Vào lúc 20h tối nay 12/7, tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ (ngõ 612, Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội) sẽ chính thức khai mạc Lễ hội Sen Hà Nội năm 2024, với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị hứa hẹn thu hút số đông người dân và du khách quốc tế.
Hà Nội: Tổ chức kiểm tra việc thực hiện 2 Quy tắc ứng xử của Thành phố năm 2024

Hà Nội: Tổ chức kiểm tra việc thực hiện 2 Quy tắc ứng xử của Thành phố năm 2024

(LĐTĐ) Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội vừa ban hành kế hoạch kiểm tra việc thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan thuộc thành phố Hà Nội, Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn Thành phố năm 2024.
Lễ hội Kanagawa tại Hà Nội năm 2024, dự kiến diễn ra từ ngày 16-17/11

Lễ hội Kanagawa tại Hà Nội năm 2024, dự kiến diễn ra từ ngày 16-17/11

(LĐTĐ) Lễ hội Kanagawa tại Hà Nội năm 2024, dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 17/11 tại khu vực Tượng đài Quyết tử để Tổ quốc quyết sinh thuộc phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Trưng bày “Thắp ngọn lửa hồng” kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7

Trưng bày “Thắp ngọn lửa hồng” kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh liệt sĩ 27/7

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024), sáng 9/7, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức khai mạc Trưng bày chuyên đề “Thắp ngọn lửa hồng”.
Xem thêm
Phiên bản di động