Bảo Việt Nhân thọ trao tặng xe ô tô gần 800 triệu đồng cho khách hàng tại Hải Dương

(LĐTĐ) Ngày 10/11, tại thành phố Hải Dương, Bảo Việt Nhân thọ đã trao tặng giải thưởng cao nhất – xe ô tô Huyndai Elantra trị giá gần 800 triệu đồng, cho khách hàng Vũ Minh Anh trong chương trình “Tri ân tưng bừng - Đón mừng sinh nhật”.  
bao viet nhan tho trao tang xe o to gan 800 trieu dong cho khach hang tai hai duong Chung tay vì cộng đồng – Bảo vệ Sức khỏe Việt
bao viet nhan tho trao tang xe o to gan 800 trieu dong cho khach hang tai hai duong Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới ưu việt nhất, bảo vệ trước ung thư và đột quỵ
bao viet nhan tho trao tang xe o to gan 800 trieu dong cho khach hang tai hai duong Tham gia bảo hiểm nhân thọ trúng thưởng xe máy

“Tham gia bảo hiểm nhân thọ là một cách để thể hiện tình yêu con”

Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng Vũ Minh Anh đã được mẹ tặng hợp đồng An Phát Cát Tường với số phí bảo vệ và tích lũy 21 triệu đồng/năm với mong muốn Minh Anh sẽ được bảo vệ và đảm bảo kế hoạch tài chính dù trong bất kỳ trường hợp nào.

Chia sẻ về giải thưởng, cô Nguyễn Thị Mùi – mẹ của khách hàng Vũ Minh Anh, cho biết: “Chồng tôi mất 20 năm nay, tôi nhận làm đủ mọi công việc nuôi con ăn học. Chắt chiu mỗi ngày, tôi cũng phân vân chọn ngân hàng hay bảo hiểm nhân thọ để gửi tiền tiết kiệm. Cuối cùng, tôi tham gia 2 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho tôi và Minh Anh để được bảo vệ trước các rủi ro, sau này Minh Anh ra trường đi làm hay lập gia đình cũng có một khoản để dành. Mong rằng con sẽ nhớ mãi món quà mẹ tặng, làm hành trang vững vàng vào đời.”

bao viet nhan tho trao tang xe o to gan 800 trieu dong cho khach hang tai hai duong
Bảo Việt Nhân thọ trao tặng xe ô tô gần 800 triệu đồng cho khách hàng tại Hải Dương

Khách hàng Vũ Minh Anh hiện đang học năm thứ 2 tại trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Bất ngờ trước niềm vui quá lớn, khách hàng Minh Anh chia sẻ: “Trước khi mẹ lựa chọn các công ty bảo hiểm nhân thọ, em có tìm hiểu thông tin kĩ, biết Bảo Việt Nhân thọ là công ty uy tín nên khuyên mẹ tham gia. Khi mẹ báo trúng thưởng ô tô, em vừa mừng vừa lo, chỉ đến khi nhìn thấy hình ảnh các cán bộ, tư vấn viên Bảo Việt Nhân thọ đến nhà chúc mừng, em mới tin là thật. Em biết ơn mẹ rất nhiều, cùng với hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, giải thưởng ô tô là món quà quá lớn mà mẹ đã dành cho em”.

Cùng với việc trao tặng giải thưởng giá trị là xe ô tô Huyndai Elantra hơn 700 triệu đồng cho khách hàng Vũ Minh Anh, Bảo Việt Nhân thọ còn hỗ trợ chi trả toàn bộ thuế thu nhập cá nhân từ giải thưởng cho khách hàng, nâng tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 800 triệu đồng.

736 giải thưởng giá trị được trao đến tay khách hàng

Chương trình “Tri ân tưng bừng - Đón mừng sinh nhật” đã nhận được những phản hồi tích cực và thu hút đông đảo khách hàng tham gia. Đây là tín hiệu tốt cho thấy người dân Việt Nam đang dần nâng cao ý thức về việc bảo vệ bản thân và gia đình trước những rủi ro trong cuộc sống.

Đại diện Lãnh đạo Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ chia sẻ: “Trong 23 năm đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, Bảo Việt Nhân thọ đã bảo vệ và hoạch định kế hoạch tài chính cho hơn 15,2 triệu lượt khách hàng, giúp nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về việc dự phòng trước rủi ro có thể ập đến bất kỳ lúc nào. Chúng tôi hy vọng có thể phục vụ tận tình, mang đến sự bình an và kế hoạch tài chính đảm bảo cho nhiều gia đình hơn nữa trong tương lai”.

“Tri ân tưng bừng – Đón mừng sinh nhật” - Chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong 23 năm qua của Bảo Việt Nhân thọ với tổng giá trị quà tặng lên đến 5,6 tỷ đồng diễn ra từ 15/8 đến 13/10/2019 đã nhận được sự hưởng ứng của các khách hàng trên toàn quốc với những con số ấn tượng.

Trong 2 tháng diễn ra chương trình, đã có gần 35.000 khách hàng đủ điều kiện tham gia quay thưởng, trong đó có 23 khách hàng có số phí bảo vệ và tích lũy cao nhất đã được nhận ngay 23 chiếc đồng hồ Apple Watch hiện đại.

bao viet nhan tho trao tang xe o to gan 800 trieu dong cho khach hang tai hai duong

Chị Nguyễn Thái Hà (ở Hà Nội) đã tham gia 3 hợp đồng cho bản thân chị và các thành viên trong gia đình. Đây là 3 trong số 23 hợp đồng có số phí bảo vệ và tích lũy cao nhất toàn chương trình.

Chia sẻ về việc tham gia bảo vệ với mức phí cao, chị Hà cho biết: “Tôi đặt trọn niềm tin vào Bảo Việt Nhân thọ để tham gia 3 hợp đồng bảo hiểm bảo vệ cho chính mình, cùng chồng và con gái. Bảo hiểm nhân thọ là cần thiết, cũng như một tấm khiên vững trãi giúp bảo vệ trước mọi hiểm nguy, tôi nghĩ tất cả các gia đình nên tham gia để được bảo vệ tài chính nhất là khi tai nạn, bệnh tật luôn rình rập xung quanh”.

Danh sách chi tiết các khách hàng may mắn đã trúng thưởng 712 giải thưởng giá trị khác bao gồm 4 xe máy SH 125i, 48 xe máy Honda Lead, 140 robot hút bụi Philips và 520 cân sức khỏe thông minh Tanita đã được công bố trên website Bảo Việt Nhân thọ và thông báo trực tiếp tới khách hàng.

Kiên tâm thực hiện sứ mệnh Bảo vệ Lợi ích Việt – Bảo vệ Gia đình Việt

23 năm đồng hành cùng thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam là hành trình bền bỉ của Bảo Việt Nhân thọ nhằm mang lại những giá trị gia tăng cho khách hàng. Các sản phẩm mới không ngừng được nâng cao, ngày một ưu việt hơn, giúp bảo vệ cuộc sống và đảm bảo tài chính vững chắc cho các gia đình Việt Nam.

Trong giỏ sản phẩm hơn 50 loại, nhiều sản phẩm đã nhận được giải thưởng quốc tế vì hội tụ nhiều quyền lợi vượt trội như: “An Phát Trọn Đời – Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam”, “An Phát Cát Tường – Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới ưu việt nhất Việt Nam”, “Hưu trí Vững nghiệp – Sản phẩm bảo hiểm hân thọ ưu việt nhất cho doanh nghiệp Việt Nam”, cùng nhiều sản phẩm khác như An Bình Thịnh Vượng, An Hưng Phát Lộc, Trọn Đời Yêu Thương… đã được người dân ghi nhận.

bao viet nhan tho trao tang xe o to gan 800 trieu dong cho khach hang tai hai duong

Song song với hoạt động phát triển kinh doanh, Bảo Việt Nhân thọ cũng đồng loạt triển khai nhiều chương trình cộng đồng ý nghĩa, đóng góp cho sự phát triển của xã hội: Chương trình “Chung tay vì cộng đồng”, khám bệnh miễn phí và tặng quà cho hàng chục ngàn người dân thuộc các gia đình chính sách và hộ nghèo.

Chương trình “Ngày Quốc tế Yoga” góp phần nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất của các gia đình đã diễn ra tại các tỉnh/thành, nhận được sự hưởng ứng tích cực của cộng đồng. Bảo Việt Nhân Thọ cũng đã trao tặng 12.000 suất quà và 14.000 suất học bổng thông qua chương trình “An sinh giáo dục – Xe đạp đến trường” trong 15 năm đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, hỗ trợ các em học sinh nghèo hiếu học có điều kiện học tập cho một tương lai tươi sáng hơn, bảo vệ chăm sóc và phát triển thế hệ tương lai của đất nước.

Với những nỗ lực dựng xây, đổi mới và phát triển không ngừng, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu thị trường về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm, chiếm 25,4% thị phần theo báo cáo từ Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam. Vừa qua, Công ty Cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã thực hiện khảo sát và công bố Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2019” dựa trên các tiêu chi đánh giá toàn diện từ các chuyên gia tài chính – bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam và trên thế giới.

Phương Minh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

Thời tiết ngày 20/4: Hà Nội tiếp tục nắng nóng

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 20/4, khu vực Hà Nội có mây, chiều tối và đêm có mưa rào, dông vài nơi, ngày nắng nóng.
Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

(LĐTĐ) Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.
Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng)

Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng)

(LĐTĐ) Hội nghị Ban Chấp hành Công đoàn Viên chức Thành phố khóa VI, kỳ họp thứ ba (mở rộng) vừa được tổ chức dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Chính Hữu - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, Chủ tịch Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội. Đồng chí Phạm Thị Nguyên Hạnh - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội tới dự hội nghị.
Sắp diễn ra Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024

Sắp diễn ra Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024

(LĐTĐ) Phiên giao dịch việc làm quận Ba Đình năm 2024 dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 18/5 tại Trường Trung học cơ sở Phan Chu Trinh (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình) với sự tham gia của người lao động, học sinh, sinh viên, quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.
Nhập viện vì biến chứng sau khi tiêm filler làm đẹp tại spa

Nhập viện vì biến chứng sau khi tiêm filler làm đẹp tại spa

(LĐTĐ) Bệnh viện Da liễu Trung ương vừa tiếp nhận một nữ bệnh nhân (37 tuổi) nhập viện sau khi tiêm chất làm đầy filler vào vùng mũi, má tại một spa của “người quen”. Một giờ sau khi tiêm filler, người phụ nữ xuất hiện tình trạng đau nhức và tắc mạch…
Hà Nội ghi nhận thêm 195 trường hợp mắc tay chân miệng

Hà Nội ghi nhận thêm 195 trường hợp mắc tay chân miệng

(LĐTĐ) Theo báo cáo của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội, trong tuần (từ ngày 12 đến 19/4), trên địa bàn Thành phố ghi nhận 195 trường hợp mắc tay chân miệng, tăng 34 trường hợp so với tuần trước.
Danh sách các đơn vị được tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh

Danh sách các đơn vị được tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh

(LĐTĐ) Tính đến tháng 4/2024, có 34 cơ sở giáo dục đại học được tổ chức thi đánh giá năng lực tiếng Anh theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

Tin khác

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

Tăng sức hấp dẫn các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai

(LĐTĐ) Đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Đồng Nai đã nhấn mạnh như vậy tại Hội nghị lần thứ 15 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (khóa XI) Đồng Nai diễn ra vừa qua.
Bình Dương: Trao nhiều chứng nhận đầu tư tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

Bình Dương: Trao nhiều chứng nhận đầu tư tại Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024

(LĐTĐ) Ngày 15/4, Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 với chủ đề “Cùng phát triển hướng đến tương lai” đã chính thức khai mạc tại tỉnh Bình Dương.
“Gỡ nút thắt cơ chế” tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển

“Gỡ nút thắt cơ chế” tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển

(LĐTĐ) Đó là nhận định của các doanh nghiệp, chuyên gia tại “Diễn đàn doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới” do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Trong đó, các chuyên gia cũng cho rằng, mặc dù những báo cáo, tổng kết từ các cơ quan quản lý đều cho thấy nền kinh tế có sự tăng trưởng tốt, tuy nhiên, doanh nghiệp vẫn còn nhiều khó khăn, vướng mắc, đòi hỏi cần có những giải pháp khơi thông…
Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)

Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh - Tây An (Trung Quốc)

(LĐTĐ) Hôm nay (10/4), tại Diễn đàn chính sách, luật về thúc đẩy hợp tác đầu tư và thương mại Việt Nam - Trung Quốc, hãng hàng không VietJet long trọng kỷ niệm 10 năm mở đường bay.
Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán

Nhận diện các phương thức tấn công hệ thống bảo mật và thông tin chứng khoán

(LĐTĐ) Tấn công mạng không phải gần đây mới xảy ra mà đã diễn ra nhiều vụ việc trước đó. Nhưng tới vụ việc VnDirect bị tấn công mới thực sự được chú ý do tầm ảnh hưởng tới thị trường lớn, số lượng nhà đầu tư bị ảnh hưởng nhiều. Có thể thấy rằng rủi ro đang ngày càng gia tăng với khối tài chính ngân hàng, vì vậy đòi hỏi các công ty chứng khoán, tài chính không thể chủ quan với vấn đề bảo mật.
Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại

Các ứng dụng của PV Oil chính thức hoạt động trở lại

(LĐTĐ) Hệ thống công nghệ thông tin của Tổng công ty Dầu Việt Nam (PV Oil) bị tấn công có chủ đích theo hình thức mã hóa dữ liệu (ransomware) đã hoạt động trở lại.
Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn

Xuất khẩu tăng nhưng khó khăn vẫn tiềm ẩn

Trong 3 tháng đầu năm 2024, cùng với sự phục hồi của thị trường thế giới, các đơn hàng xuất khẩu gia tăng, tạo đà cho xuất nhập khẩu hàng hóa. Mặc dù các kết quả đạt được trong quý I rất khả quan tạo đà bứt phá cả năm, song Tổng cục Thống kê cũng nhận định, từ nay đến cuối năm, khó khăn và thách thức còn tiềm ẩn.
Edupia Business - Tiếng Anh doanh nghiệp được Vinatex, VNPAY, Mobifone Global lựa chọn

Edupia Business - Tiếng Anh doanh nghiệp được Vinatex, VNPAY, Mobifone Global lựa chọn

(LĐTĐ) Edupia Business là giải pháp đào tạo Tiếng Anh toàn diện đến từ Educa Corporation - doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực giáo dục Tiếng Anh và nằm trong top 50 Ed-tech Châu Á. Chính vì lý do này, có rất nhiều khách hàng là các doanh nghiệp lớn tin tưởng và lựa chọn Edupia Business, trong đó có Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), Công ty cổ phần Giải pháp thanh toán Việt Nam (VNPAY), Công ty cổ phần công nghệ Mobifone toàn cầu (Mobifone Global)...
Doanh nghiệp FDI “tố” Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” hồ sơ

Doanh nghiệp FDI “tố” Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” hồ sơ

(LĐTĐ) Doanh nghiệp đầu tư nước ngoài (FDI) cho rằng, theo quy định của pháp luật trong thời gian 5 ngày cơ quan nhà nước phải giải quyết hồ sơ cho doanh nghiệp (DN) nhưng Cục Thuế Đồng Nai “ngâm” từ 2 đến 3 tháng.
Công ty Mẹ Tổng Công ty UDIC: Chú trọng đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động

Công ty Mẹ Tổng Công ty UDIC: Chú trọng đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động

(LĐTĐ) Năm 2024, Công ty Mẹ - Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC tập trung đẩy mạnh cơ cấu lại, tinh gọn lĩnh vực xây lắp nhằm duy trì ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh; đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động, đạt mức bình quân 15,5 triệu đồng/người/tháng.
Xem thêm
Phiên bản di động