Ba Sao taxi 10 năm một chặng đường

Hôm nay, 9/12/2014, Công ty cổ phần Ba Sao kỷ niệm 10 năm ngày thành lập. 10 năm chưa phải là dài, nhưng với CBCNV của Công ty cổ phần Ba Sao, đó thực sự là một chặng đường dài vượt khó để khẳng định thương hiệu và uy tín trên thị trường.

Vũ Quốc Huy - Chủ tịch HĐQT Ba Sao

Dấu ấn 10 năm phát triển

Công ty cổ phần Ba Sao được thành lập tháng 12/2004. Sau 10 năm đi vào hoạt động, được sự tin tưởng của khách hàng cùng các đối tác, từ 10 chiếc xe taxi ban đầu, đến nay công ty đã có hơn 1.000 đầu xe hoạt động ổn định, phục vụ trên 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Nhiều độc giả hẳn đã biết đến thương hiệu Ba Sao taxi với số điện thoại 04. 32.32.32.32. Với phương châm phục vụ “Nhanh nhất, rẻ nhất, chất lượng tốt nhất” Ba Sao taxi đã chiếm được lòng tin và sự ủng hộ của nhiều người dân trên địa bàn Thủ đô.

Thành lập trong giai đoạn thủ đô Hà Nội đang phát triển nhanh, mạnh, nhiều ngành nghề kinh doanh mới, nhiều doanh nghiệp mới ra đời, chúng tôi tự hỏi: Làm gì thiết thực nhất cho bản thân, cho gia đình và đóng góp thật nhiều cho thành phố? Làm sao để góp phần hiệu quả nhất trong khả năng rất hạn chế của mình để góp phần giúp đỡ một lượng lớn người lao động có việc làm với thu nhập khá và ổn định?

Cùng với những ước mơ, khát vọng cháy bỏng, tập thể ban lãnh đạo Ba Sao taxi đã vừa làm vừa trăn trở để hoạch định chiến lược kinh doanh và sứ mệnh của mình. Trong hoàn cảnh thiếu thốn bộn bề, với số vốn nhỏ nhoi chưa đầy 20.000 USD, chúng tôi hiểu rằng con đường đi đến bến bờ ước mơ còn rất dài và lắm chông gai. Nhưng nếu có ý chí, quyết tâm nhất định sẽ thành công…

Vũ Quốc Huy - Chủ tịch HĐQT Ba Sao

550245501510 năm qua, Ba Sao taxi luôn trung thành với hướng đi và sứ mệnh đã chọn, Thứ nhất, trở thành một hãng taxi được khách hàng tin tưởng và lựa chọn thông qua những trải nghiệm từ chất lượng dịch vụ tốt và đa dạng. Thứ hai, trở thành một hãng taxi với nhiều khác biệt thông qua việc giải đáp, xử lý tốt, nhanh và chu đáo những ý kiến và khiếu nại của khách hàng. Thứ ba, trở thành một tổ chức mà người lao động (đặc biệt là lái xe) mong muốn tham gia làm việc, vì tại đây mỗi lái xe đều được đối xử công bằng và được doanh nghiệp tạo điều kiện tốt nhất để phát huy hết khả năng và năng lực của mình.

Song song với những sứ mệnh đó, một trong những chính sách quan trọng mà chúng tôi đã thực thi trong suốt 10 năm qua là tinh thần Ba Sao trong hợp tác và cạnh tranh.

Với phương châm “Luôn vươn tới sự hoàn thiện”, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện chính mình, hoàn thiện dịch vụ mình cung cấp, hoàn thiện quy trình quản lý để tìm ra tiếng nói chung với khách hàng, đối tác và người lao động. Chúng tôi quan niệm rằng mọi vấn đề đều có thể giải quyết một cách thỏa đáng trên tinh thần tôn trọng sự công bằng, bình đẳng, bảo đảm sự hài hòa về lợi ích của các bên. Và quả thật, dù lĩnh vực kinh doanh vận chuyển hành khách bằng taxi có biết bao vướng mắc, khó khăn, dễ có những bất đồng, mâu thuẫn nhưng chúng tôi chưa hề để xảy ra bất cứ một xung đột đáng tiếc nào.

Những điều mà chúng tôi theo đuổi đã được sự ủng hộ và khích lệ nồng nhiệt của khách hàng, đối tác, bè bạn và người lao động. Chính sự ủng hộ, giúp đỡ, khích lệ đó đã đem đến cho Ba Sao Taxi những thành quả ngày hôm nay. Chúng tôi khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh và chính sách đã xác định. Ba Sao Taxi luôn mạnh dạn có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh hay kỹ thuật, công nghệ nhưng nhất định sứ mệnh và chính sách trên sẽ không thay đổi. Vì chúng tôi hiểu rõ rằng dựa trên nền tảng đó đã hình thành nét văn hóa của Ba Sao taxi, tạo nên giá trị cốt lõi có tính quyết định cho sự phát triển bền vững của Ba Sao taxi.

Có thể hiểu Ba Sao taxi qua 3 giai đoạn thăng trầm. Giai đoạn từ 2004-2006 là giai đoạn  xây dựng lực lượng tìm hướng đi phù hợp, giai đoạn hai từ 2006-2012 là thời kỳ đột phá, cải tiến quản lý, nâng cao chất lượng. Giai đoạn  ba từ 2012-2014 là giai đoạn mở rộng  thị trường và gặt hái nhiều thành công đáng khích lệ. Đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 1.000 lao động, nộp ngân sách trên 10 tỷ đồng mỗi năm.

Quyết tâm vượt khó

Ba Sao taxi đã đạt được một số thành tựu nhất định, nhưng chúng tôi hiểu rằng những gì mà mình đã đạt được ngày hôm nay còn rất bé nhỏ, con đường phía trước vẫn còn dài và lắm chông gai. Trong số hơn 100 hãng taxi hoạt động trên địa bàn thủ đô, đa phần là các hãng nhỏ, số lượng xe chỉ trên dưới 50 đầu xe. Ba Sao sẽ phấn đấu vươn lên trở thành hãng taxi lớn, có được sự tín nhiệm cao của người dân thủ đô. Đây cũng là mục tiêu của Ba Sao taxi trong 10 năm tới.

Khai mạc Giải bóng đá Ba Sao 2014 chào mừng 10 năm thành lập Công ty

54775

Với mong muốn đóng góp cho xã hội và cộng đồng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với giá phù hợp nhất; với trí tuệ, năng lực ứng dụng khoa học công nghệ và sự đoàn kết nội bộ, Ba Sao taxi nhất định sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trên con đường thực thi sứ mệnh và những chính sách của mình, không phụ lòng tin và sự nhiệt tình giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp.

Trên hành trình của Ba Sao Taxi không thể thiếu sự hợp tác, hỗ trợ, khích lệ, động viên nhiệt tình của khách hàng, đối tác, bè bạn, của các cơ quan ban ngành và toàn xã hội. Chúng tôi hiểu rằng những gì đã đạt được là thành quả chung của tất cả các bên và mong muốn được chia sẻ niềm vui cùng quý ân nhân với lòng tri ân sâu sắc nhất.

Qua báo Lao động Thủ đô, cho phép tôi được thay mặt CBCNV Công ty cổ phần Ba Sao gửi đến các đồng chí lãnh đạo cũng như tất cả quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất. 

Công ty cổ phần Ba Sao với phương châm  “Nhanh nhất, rẻ nhất, chất lượng tốt nhất” và “Luôn vươn tới sự hoàn thiện”.  Khi mới thành lập chỉ có vốn 20.000 USD với 10 xe taxi ban đầu, trụ sở đi thuê tại ngõ 109 đường Trường Chinh, Hà Nội, đến 2006 số vốn đã tăng lên 15 tỷ đồng, năm 2012 tăng lên 21 tỷ đồng và năm 2014 đã tăng lên 98 tỷ đồng với hơn 1.000 xe taxi.

Ba Sao taxi có đội ngũ nhân viên điều hành và lái xe được đào tạo chuyên nghiệp theo các tiêu chuẩn hiện hành của Tổng cục Đường bộ Việt Nam, đội ngũ nhân viên này thường xuyên được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, giáo dục đạo đức nghề nghiệp người lái xe cũng như quan hệ giao tiếp trong phục vụ khách hàng. Hiện nay, Ba Sao taxi được đánh giá là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh vận chuyển hành khách bằng taxi tại miền Bắc. Cùng với lĩnh vực taxi, Ba Sao đang phấn đấu xây dựng thành Tập đoàn - Ba Sao Group với 10 đơn vị thành viên và 2.000 CBCNV.

Biểu giá cước sau hai lần giảm giá của Ba Sao Taxi

54510

Công ty Cổ phần Ba Sao cũng là đơn vị tiên phong trong việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình (GPS) cho xe taxi. Từ năm 2011, toàn bộ xe của hãng đã được lắp thiết bị giám sát hành trình. Thông qua việc lắp đặt thiết bị GPS, việc quản lý giá cước, quản lý hành trình của lái xe, hay việc tìm đồ bị thất lạc của khách hàng luôn đảm bảo chính xác, minh bạch và nhanh chóng. Tại thời điểm này, Ba Sao Taxi cũng là đơn vị tiên phong lắp đặt đồng hồ tính cước với những tính năng nổi trội như: Phát hiện và vô hiệu hóa thiết bị gian lận cước… Để thuận tiện hơn nữa cho khách hàng, Ba Sao Taxi tiến hành lắp đặt máy in biên lai cho toàn bộ xe của hãng. Với biên lai tính cước này khách hàng dễ dàng tra cứu các thông tin cần thiết như thời gian, lộ trình, giá cước, số hiệu và biển số xe taxi mà mình đã sử dụng, số điện thoại đường dây nóng…

Nhằm đem lại tiện ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Ba Sao Taxi, từ ngày 3/9/2014 Công ty Ba Sao kết hợp với Ngân hàng OceanBank triển khai lắp đặt máy thanh toán thẻ – POS cho toàn bộ xe của hãng. Khách hàng khi sử dụng dịch vụ của Ba Sao Taxi có thể sử dụng Thẻ ATM của tất cả các ngân hàng trong nước, thẻ VISA, UnionPay và thẻ do Ba Sao Taxi phát hành để thanh toán cước phí.

Thu Hương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Kết quả lấy ý kiến cử tri 6 xã sáp nhập ở Hưng Nguyên đạt trên 83.1%

Kết quả lấy ý kiến cử tri 6 xã sáp nhập ở Hưng Nguyên đạt trên 83.1%

(LĐTĐ) Theo báo cáo, kết quả lấy ý kiến cử tri Đề án sắp xếp đơn vị hành chính tại 6 xã thuộc diện sáp nhập ở huyện Hưng Nguyên (tỉnh Nghệ An) đạt từ 83,11% đến 99,36%.
Cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất

Cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất

(LĐTĐ) Những thay đổi của Luật Đất đai 2024 góp phần tái cấu trúc cơ chế định giá đất, mở rộng cơ hội vay thế chấp và khơi thông thủ tục giải phóng mặt bằng giúp định hình lại môi trường đầu tư. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, các cơ quan chức năng cần quan tâm đến vấn đề thu hồi đất sao cho phù hợp và đảm bảo hài hòa lợi ích.
Vinicius giúp Real Madrid thoát thua Bayern Munich ở bán kết Cúp C1

Vinicius giúp Real Madrid thoát thua Bayern Munich ở bán kết Cúp C1

(LĐTĐ) Tiền đạo Vinicius Junior đã lập cú đúp trong trận “đại chiến” vòng bán kết Cúp C1, giữa Real Madrid và Bayern Munich. Trong khi đó, Leroy Sane và Harry Kane cũng lập công cho đội chủ nhà.
Hà Nội thông báo tuyển dụng 215 công chức làm việc tại các Sở, UBND quận, huyện, thị xã

Hà Nội thông báo tuyển dụng 215 công chức làm việc tại các Sở, UBND quận, huyện, thị xã

Sở Nội vụ Hà Nội vừa thông báo về việc tuyển dụng 215 công chức làm việc tại các sở, cơ quan tương đương sở, Ủy ban nhân dân (UBND) các quận, huyện, thị xã thuộc thành phố Hà Nội năm 2024.
Cảnh báo gia tăng lừa đảo bằng công nghệ Deepfake

Cảnh báo gia tăng lừa đảo bằng công nghệ Deepfake

(LĐTĐ) Theo Cục An toàn thông tin, Deepfake - công nghệ ứng dụng trí tuệ nhân tạo đã tạo ra các đoạn video giả mạo, là mối đe dọa lớn với người dùng trên không gian mạng. Gần đây, tội phạm mạng thường xuyên sử dụng các cuộc gọi video Deepfake để mạo danh một cá nhân và vay mượn tiền người thân, bạn bè của họ những khoản tiền lớn.
Thời tiết ngày 1/5: Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi, nền nhiệt giảm mạnh

Thời tiết ngày 1/5: Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi, nền nhiệt giảm mạnh

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 1/5, khu vực Hà Nội có mưa rào và dông vài nơi, gió nhẹ, từ gần sáng chuyển hướng đông bắc cấp 2-3.
Pháo hoa rực sáng trên bầu trời Thành phố Hồ Chí Minh đêm 30/4

Pháo hoa rực sáng trên bầu trời Thành phố Hồ Chí Minh đêm 30/4

(LĐTĐ) Đúng 21h ngày 30/4, bầu trời Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) trong mát đã được tô điểm bằng màn trình diễn pháo hoa rực rỡ, chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024).

Tin khác

ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME

ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME

(LĐTĐ) Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng đang tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.
Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc

Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc

(LĐTĐ) Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ cán bộ, nhân viên (CBNV) nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%

SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%

(LĐTĐ) Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Trong 2 ngày, 26 và 27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.
Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

(LĐTĐ) Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”

Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”

(LĐTĐ) Ngày 25/4/2024 CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, Masan) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Người tiêu dùng vạn vật - Kết nối vạn nhu cầu”.
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

(LĐTĐ) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt, nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

(LĐTĐ) Ngày 24/4, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các bộ, ban ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.
HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

(LĐTĐ) Sau công bố những kết quả tích cực tại thị trường Kenya và Mỹ, chiều ngày 25/4/2024, Đại hội cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (“Hòa Bình”) (HOSE: HBC) đã diễn ra thành công theo hình thức trực tuyến. Các nội dung trong tờ trình được Đại hội đồng thông qua với tỷ lệ đồng thuận rất cao, chiếm 99,92 %.
Xem thêm
Phiên bản di động