85 thương hiệu vàng nông nghiệp được vinh danh
![]() | Xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD |
![]() | Kỳ cuối: Người dân và công nghệ phải là trung tâm |
![]() | Hưng Yên kết nối giao thương tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp |
![]() |
85 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu được vinh danh năm 2018 |
Trải qua gần 4 tháng khảo sát bình chọn trên quy mô toàn quốc, cùng với sự hỗ trợ tích cực của chính quyền địa phương, Ban tổ chức đã phối hợp chặt chẽ với các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương, Hội Nông dân các tỉnh, thành phố… tiến hành khảo sát gần 400 sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền của cả nước.
Qua đó, những tên tuổi được vinh danh điển hình trong năm nay có thể kể đến như: Thương hiệu “Vineco” của Công ty TNHH Đầu tư sản xuất phát triển nông nghiệp Vineco với các dòng rau, củ, quả sạch; thương hiệu “Phân bón Lâm Thao” của Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao; thương hiệu “Phân bón Bình Điền” của Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền; thương hiệu "Tiến nông - dinh dưỡng cây trồng" của Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông; sản phẩm “Ức gà phi lê” của Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam chi nhánh Hà Nội…
Các hoạt động của chương trình cũng giúp trang bị thêm kiến thức cho cộng đồng doanh nghiệp ngành nông nghiệp và nông dân về vai trò quan trọng của xây dựng và phát triển thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp để hướng tới một nền xuất khẩu nông sản bền vững của Việt Nam.
Hội đồng Bình chọn đã chọn được 85 thương hiệu sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng để trao danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2018 quy mô toàn quốc và 79 thương hiệu sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2018 quy mô cấp tỉnh, có triển vọng “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2019 cấp toàn quốc.
Ông Hồ Xuân Hùng, Chủ tịch Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam cho biết, qua 3 lần tôn vinh, các sản phẩm chất lượng đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và đón nhận, gia tăng giá trị tăng, có thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế. Đặc biệt, năm nay, có nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp… tham gia.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Nhận 1,5 tỷ đồng, vì sao cựu Thứ trưởng Bộ Công Thương "thoát" tội Nhận hối lộ?

Chăm sóc sức khoẻ cho đoàn viên, người lao động nhân Tháng Công nhân

Khám sức khoẻ cho đoàn viên, người lao động doanh nghiệp ngoài nhà nước

Hà Nội: Tăng cường kiểm soát chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế

Ngày mai (26/4), gần 600 nghìn người dân Thủ đô sẽ nhận lương hưu và trợ cấp BHXH

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số trong bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ

Hà Nội - Điểm đến hấp dẫn với chuỗi sự kiện đặc sắc dịp lễ 30/4 - 1/5
Tin khác

Bộ Công Thương yêu cầu giám sát, kiểm tra thực phẩm bảo vệ sức khỏe, sữa và thuốc giả
Tiêu dùng 18/04/2025 21:27

59 địa phương có chỉ số sản xuất công nghiệp tăng trong quý I/2025
Tiêu dùng 10/04/2025 06:50

Quý I/2025: Chỉ số giá tiêu dùng tăng 3,22% so với cùng kỳ năm 2024
Tiêu dùng 06/04/2025 19:30

Khung pháp lý toàn diện cho công tác bảo vệ người tiêu dùng
Tiêu dùng 31/03/2025 06:34

Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng trên nền tảng số
Tiêu dùng 28/03/2025 06:21

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi hội nhập thương mại điện tử quốc tế
Tiêu dùng 27/03/2025 17:26

Giờ Trái đất 2025, tiết kiệm gần 1 tỉ đồng sau 1 giờ tắt điện
Tiêu dùng 23/03/2025 12:59

Tỉnh Nghệ An có 712 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên
Tiêu dùng 21/03/2025 15:37

Nỗi lo tăng giá tiêu dùng!
Tiêu dùng 20/03/2025 11:21

Bộ Công Thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025
Tiêu dùng 14/03/2025 22:18