85 thương hiệu vàng nông nghiệp được vinh danh
Xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD | |
Kỳ cuối: Người dân và công nghệ phải là trung tâm | |
Hưng Yên kết nối giao thương tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp |
85 sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu được vinh danh năm 2018 |
Trải qua gần 4 tháng khảo sát bình chọn trên quy mô toàn quốc, cùng với sự hỗ trợ tích cực của chính quyền địa phương, Ban tổ chức đã phối hợp chặt chẽ với các Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công Thương, Hội Nông dân các tỉnh, thành phố… tiến hành khảo sát gần 400 sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền của cả nước.
Qua đó, những tên tuổi được vinh danh điển hình trong năm nay có thể kể đến như: Thương hiệu “Vineco” của Công ty TNHH Đầu tư sản xuất phát triển nông nghiệp Vineco với các dòng rau, củ, quả sạch; thương hiệu “Phân bón Lâm Thao” của Công ty cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao; thương hiệu “Phân bón Bình Điền” của Công ty cổ phần Phân bón Bình Điền; thương hiệu "Tiến nông - dinh dưỡng cây trồng" của Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông; sản phẩm “Ức gà phi lê” của Công ty cổ phần chăn nuôi C.P Việt Nam chi nhánh Hà Nội…
Các hoạt động của chương trình cũng giúp trang bị thêm kiến thức cho cộng đồng doanh nghiệp ngành nông nghiệp và nông dân về vai trò quan trọng của xây dựng và phát triển thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt hoạt động xuất khẩu của doanh nghiệp để hướng tới một nền xuất khẩu nông sản bền vững của Việt Nam.
Hội đồng Bình chọn đã chọn được 85 thương hiệu sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng để trao danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2018 quy mô toàn quốc và 79 thương hiệu sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2018 quy mô cấp tỉnh, có triển vọng “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” năm 2019 cấp toàn quốc.
Ông Hồ Xuân Hùng, Chủ tịch Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam cho biết, qua 3 lần tôn vinh, các sản phẩm chất lượng đã được nhiều người tiêu dùng biết đến và đón nhận, gia tăng giá trị tăng, có thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế. Đặc biệt, năm nay, có nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp… tham gia.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Thông cáo báo chí Kỳ họp thứ 43 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương
Đã thông qua nghị quyết về thu hồi đất tái định cư liên quan Quốc lộ 6
Cụm thi đua số 1 MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội: Thi đua sôi nổi, đạt được nhiều kết quả tốt
Dấu ấn Hội khỏe CNVCLĐ, lực lượng vũ trang và sinh viên quận Cầu Giấy năm 2024
Tập huấn sử dụng tiện ích, tính năng của ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi”
Chuẩn bị tốt nhất cho Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô
LĐLĐ huyện Hoài Đức kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Tin khác
Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 6 tháng năm 2024 tăng 10,7%
Tiêu dùng 15/07/2024 13:20
Hà Nội: Chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng hơn 5,32%
Tiêu dùng 12/07/2024 12:54
Doanh nghiệp, hộ kinh doanh thích ứng nhanh với các nền tảng bán hàng số
Tiêu dùng 09/07/2024 16:17
Hà Nội: Tôn vinh, quảng bá và xúc tiến tiêu thụ giống mít đặc sản
Tiêu dùng 06/07/2024 21:19
Nhận diện thực phẩm thật - giả với mặt hàng sữa, gạo, nước uống…
Tiêu dùng 03/07/2024 17:05
Vị trí khó “lung lay” của Vinamilk trong ngành sữa và toàn FMCG Việt Nam
Tiêu dùng 02/07/2024 15:25
Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero tại Hội nghị sữa
Tiêu dùng 27/06/2024 14:43
Đề xuất tăng chế tài nếu các nền tảng số lớn không bảo mật thông tin người tiêu dùng
Tiêu dùng 27/06/2024 11:25
Doanh nghiệp, người dân chung tay cùng ngành điện Thủ đô tiết kiệm điện cao điểm hè 2024
Tiêu dùng 08/06/2024 16:09
Văn hóa kinh doanh tốt sẽ có sản phẩm tốt
Tiêu dùng 06/06/2024 09:42