WinCommerce chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm “của nhà trồng”

(LĐTĐ) Với giá thành rẻ hơn từ 10 đến 20% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường, hàng nhãn riêng WinMart ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.
WinMart Smart City thu hút khách hàng trong ngày đầu khai trương Trải nghiệm hương vị Australia tại hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+ Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, WinMart giảm giá đến 35% hàng trăm mặt hàng
WinCommerce chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm “của nhà trồng”
Hàng nhãn riêng WinMart giá tốt.

Xu thế người Việt dùng hàng Việt

Trong bối cảnh tình hình kinh tế chung còn nhiều khó khăn, hàng nhãn riêng do chính các nhà bán lẻ sản xuất đang ngày càng được người tiêu dùng quan tâm nhờ vào mức giá cạnh tranh. Tại Việt Nam, khách hàng có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm hàng nhãn riêng khi đi mua sắm tại hệ thống siêu thị của nhiều chuỗi bán lẻ. Không ngoại lệ, WinCommerce cũng bắt kịp với xu hướng này. Bên cạnh việc chủ động hợp tác với các nhà cung cấp để gia tăng danh mục hàng hóa thì WinCommerce còn đồng thời phát triển hàng nhãn riêng nhằm mang tới sản phẩm chất lượng, tiết kiệm, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu tiêu dùng của người dân.

WinCommerce chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm “của nhà trồng”
Chương trình ưu đãi cho Hội viên WIN thu hút khách hàng mua sắm cuối tuần.

Với hơn 3.500 siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+/WIN, WinCommerce hiện là nhà bán lẻ nội địa dẫn đầu về quy mô điểm bán, hoạt động và phát triển với mục tiêu làm cầu nối mang hàng hóa “Tươi ngon thượng hạng!”, đặc biệt là hàng Việt đến với người tiêu dùng. Nhiều năm liên tiếp hưởng ứng “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, WinCommerce đã đẩy mạnh tiêu dùng hàng Việt trong hệ thống, với tỷ lệ hàng hóa đạt trên 90%. Việc sản xuất hàng nhãn riêng của nhà bán lẻ cũng góp phần nâng tầm hàng hóa Việt, đủ sức cạnh tranh với các sản phẩm ngoại, và đặc biệt giúp người tiêu dùng tiết kiệm được chi tiêu.

Đa dạng chủng loại, cam kết chất lượng

WinCommerce chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm “của nhà trồng”
WinMart bình ổn giá gạo với gạo Ngọc Nương, gạo WinMart Good.

Theo chia sẻ từ đại diện doanh nghiệp, WinCommerce ưu tiên đầu tư nghiên cứu thị hiếu khách hàng để sản xuất, đẩy mạnh các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Với sự đầu tư bài bản, đơn vị này thời gian qua đã cho ra mắt các hàng nhãn riêng đặc trưng như Gạo Ngọc Nương, WinMart Good (thực phẩm khô), WinMart Cook (thực phẩm chế biến), WinMart Home (đồ gia dụng), WinMart Care (chăm sóc cá nhân).

Trong đó, gạo Ngọc Nương là giống gạo ST25 được đa số người tiêu dùng tin chọn vì chất lượng hảo hạng đi cùng mức giá siêu hấp dẫn, và các nhóm hàng còn lại phần lớn là hàng thiết yếu, đồ dùng dành cho gia đình,... với mẫu mã đa dạng, bao bì bắt mắt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu hàng ngày. Người tiêu dùng khi mua sắm tại hệ thống WinMart/WinMart+/WIN dễ dàng tìm thấy sản phẩm hàng nhãn riêng của nhà bán lẻ bởi đây là nhóm sản phẩm được ưu tiên trưng bày tại các vị trí bắt mắt, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Với ưu thế là nhà sản xuất, WinCommerce hoàn toàn chủ động việc phát triển sản phẩm và bán các sản phẩm hàng nhãn riêng. WinMart cam kết kiểm tra nghiêm ngặt, chặt chẽ từ khâu nguyên liệu, sản xuất cho đến khâu phân phối, nhằm đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng tốt nhất khi đến tay khách hàng. Đây cũng là một trong nhiều yếu tố thu hút người tiêu dùng của đơn vị này, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng mà vẫn tiết kiệm được chi phí mua sắm.

Chiến lược giá tốt

Theo doanh nghiệp, hàng nhãn riêng WinMart có chất lượng tương đương với các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, nhưng có mức “giá tốt” hơn đáng kể, từ 10 đến 20% nhờ tiết kiệm được chi phí sản xuất, chi phí trung gian, và quảng cáo. Đặc biệt, với lợi thế là sản phẩm độc quyền của chuỗi, không chỉ có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc mà trong các đợt giảm giá định kỳ, đây cũng là nhóm sản phẩm được giảm giá nhiều hơn cả.

WinCommerce chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm “của nhà trồng”
Mua sắm tiết kiệm với hàng nhãn riêng của WinMart.

Đại diện WinCommerce cho biết, thị trường tiêu dùng dù đang gặp nhiều biến động nhưng chuỗi bán lẻ vẫn sẽ nỗ lực bình ổn giá để thiết thực chia sẻ cùng khách hàng. Đơn cử là giá gạo trong nước đang có xu hướng tăng nhưng tại WinMart/WinMart+/WIN, “WinCommerce vẫn đang giữ nguyên mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng, cụ thể là sản phẩm gạo Ngọc Nương ST25 có giá tốt, chỉ từ 79.900đ từ giờ cho đến hết năm”, đại diện chia sẻ.

Siêu thị WinMart là điểm đến quen thuộc, nơi mà chị Anh Thư (Cầu Giấy, Hà Nội) thường xuyên lựa chọn để mua sắm các dịp cuối tuần. Chị cho biết: “Để tiết kiệm chi tiêu trong gia đình, tôi lựa chọn các sản phẩm hàng nhãn riêng của siêu thị như khăn giấy, nước giặt, nước rửa tay,.... Tôi thấy các sản phẩm này vừa có giá thấp hơn so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường, mà khi áp dụng các chương trình khuyến mại của WinMart thì giá còn tốt hơn nữa”. Nhờ lợi thế “giá tốt”, hàng nhãn riêng WinMart thu hút người tiêu dùng, kích cầu mua sắm.

Thông qua việc sản xuất hàng nhãn riêng, WinCommerce đã tạo ra cho mình nét đặc trưng riêng biệt so với các hệ thống bán lẻ khác, thu hút khách hàng và cung cấp cho họ nhiều sự lựa chọn mua sắm hơn. Đồng thời hàng nhãn riêng WinMart cũng được xem là chiến lược hỗ trợ tiết kiệm chi tiêu, kích cầu mua sắm, và lan tỏa xu hướng tiêu dùng hàng Việt trong cộng đồng. Đại diện chuỗi bán lẻ cho biết, WinCommerce sẽ tăng cường quảng bá sản phẩm hàng nhãn riêng của chuỗi, và tích cực phát triển, làm mới các nhóm sản phẩm này.

Như Phương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

Huyện Thạch Thất: Nhân rộng các mô hình, nâng cao chất lượng dân số

(LĐTĐ) Trong 6 tháng đầu năm 2024, có 20/23 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thạch Thất tổ chức chiến dịch cung cấp dịch vụ dân số. Các mô hình chăm sóc sức khỏe người cao tuổi tại cộng đồng; chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, thanh niên... tiếp tục được nhân rộng qua đó góp phần nâng cao chất lượng dân số trên địa bàn.
Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ra mắt cuốn sách về Quốc hội của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

(LĐTĐ) Chiều 16/7, tại Hà Nội, Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ban Tuyên giáo Trung ương và Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật phối hợp tổ chức Lễ ra mắt cuốn sách “Quốc hội trong tiến trình đổi mới đáp ứng yêu cầu xây dựng, hoàn thiện Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam” của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

LĐLĐ huyện Sóc Sơn: Biểu dương 114 gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu

(LĐTĐ) Sáng 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Sóc Sơn đã tổ chức hội nghị biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở xuất sắc tiêu biểu; biểu dương gia đình công nhân, viên chức, lao động tiêu biểu năm 2024; tặng quà cán bộ công đoàn là thương binh, con liệt sỹ năm 2024; kỷ niệm 95 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024).
Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

Hà Nội: Đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền thực hiện các Quy tắc ứng xử

(LĐTĐ) Nhằm tuyên truyền sâu, rộng 2 bộ Quy tắc ứng xử trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Thủ đô, duy trì thành nề nếp, thường xuyên, Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội đã ban hành kế hoạch 495/KH-SVHTT tổ chức các hoạt động tuyên truyền thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội và Quy tắc ứng xử nơi công cộng trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2024.
LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

LĐLĐ thành phố Hà Nội gặp mặt cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ

(LĐTĐ) Nhân dịp kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), ngày 16/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội đã tổ chức gặp mặt các thế hệ cán bộ Công đoàn Thủ đô qua các thời kỳ.
Đảm bảo an toàn tại các bể bơi trên địa bàn huyện Mỹ Đức

Đảm bảo an toàn tại các bể bơi trên địa bàn huyện Mỹ Đức

(LĐTĐ) Mới đây, đoàn kiểm tra liên ngành lĩnh vực văn hoá thông tin và thể thao huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đã kiểm tra công tác đảm bảo an toàn, hoạt động kinh doanh bể bơi.
Quý vật tìm quý nhân

Quý vật tìm quý nhân

(LĐTĐ) Trong cuộc sống đầy bon chen và xô bồ, có những giá trị không thể đong đếm bằng tiền bạc hay vật chất. Ngay cả khi xã hội phát triển theo hướng hiện đại và thay đổi nhanh chóng, triết lý “Quý vật tìm quý nhân” vẫn luôn giữ nguyên giá trị của nó, nhắc nhở chúng ta rằng, mọi vật quý giá đều cần tìm đến những tâm hồn biết trân trọng và nâng niu chúng. Đó không chỉ là một niềm tin mà là một chân lý mãi mãi tồn tại trong mọi thời đại.

Tin khác

Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

Xây dựng cộng đồng: Tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu

(LĐTĐ) Làm thế nào để tăng trưởng lợi nhuận? Lợi nhuận hay giá trị doanh nghiệp quan trọng hơn?... Với những bí quyết được chia sẻ của các chuyên gia tại chương trình “Xây dựng cộng đồng - Chìa khóa thành công” góp phần tạo động lực cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu.
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 15/7/2024, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ban hành Quyết định số 423/QĐ-TTGSNH2 về việc sửa đổi nội dung Tên Ngân hàng tại Giấy phép thành lập và hoạt động của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt.
Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

Kích hoạt tinh thần chủ động trong doanh nghiệp qua hoạt động văn hóa

(LĐTĐ) Cách làm văn hóa doanh nghiệp sáng tạo của một Tập đoàn đa ngành đã giúp kích hoạt tinh thần chủ động của người lao động.
SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

SHB cung cấp gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp FDI

(LĐTĐ) SHB miễn/giảm nhiều loại phí dịch vụ tài chính và cung cấp nhiều đặc quyền cho các khách hàng doanh nghiệp FDI.
Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

Trân Châu Beach & Resort ra mắt thương hiệu và cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House

(LĐTĐ) Tiếp nối thành công của thương hiệu cà phê Tacerla Premium Coffee, vừa qua, Trân Châu Beach & Resort đã tổ chức lễ ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng trà sữa Tacerla Tea House. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự mở rộng hoạt động kinh doanh dịch vụ ẩm thực của Resort.
Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

Cà phê đạo đến từ Việt Nam được CNN đưa tin toàn cầu

(LĐTĐ) Sau "The Tao of Coffee" do Warner Bros. Discovery sản xuất, phát sóng toàn cầu, triết lý Cà phê Đạo đến từ Việt Nam tiếp tục được hãng truyền thông quốc tế CNN đưa tin toàn cầu.
BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

BIDV khẳng định vị thế trong cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh với giải thưởng “Vietnam Domestic Foreign Exchange Bank of the Year”, và “Vietnam Domestic Derivatives Initiative of the Year” (Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối và phái sinh tốt nhất Việt Nam năm 2024).
Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

Ra mắt Hệ sinh thái số đầu tiên, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển thịnh vượng

(LĐTĐ) Trong bối cảnh công nghệ và thông tin bùng nổ, cộng đồng đóng vai trò nền tảng quan trọng giúp cá nhân và doanh nghiệp khẳng định vị thế dẫn đầu. Nhận thức được tiềm năng to lớn ấy, ngày 9/7 vừa qua, Pando Group đã chính thức ra mắt Hệ sinh thái số tiên phong tại Việt Nam, mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp xây dựng cộng đồng vững mạnh, phát triển thương hiệu thành công và xây dựng hệ thống kinh doanh thịnh vượng trong hạnh phúc.
Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

Viettel Solutions khẳng định năng lực cung cấp dịch vụ chuyển đổi số toàn diện tại IT World Awards 2024

(LĐTĐ) Vừa qua, Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions)- Thành viên Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội đã dành chiến thắng với 5 hạng mục tại giải thưởng công nghệ thông tin lớn nhất thế giới - IT World Awards 2024.
Michelin có phải "thần tài" của ẩm thực Việt?

Michelin có phải "thần tài" của ẩm thực Việt?

(LĐTĐ) Michelin được cho là sẽ tạo lộ trình để nhiều nhà hàng Việt hoàn thiện mình.
Xem thêm
Phiên bản di động