Vinamilk triển khai chương trình hỗ trợ quà tặng để trợ giá mùa dịch lên đến gần 170 triệu đồng

(LĐTĐ) Để san sẻ khó khăn trong mùa dịch, trong tháng sinh nhật Công ty (tháng 8/2021), Vinamilk thực hiện chương trình hỗ trợ quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên nhiều loại sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu. Tổng giá trị gói hỗ trợ này lên đến gần 170 tỷ đồng.
Vượt qua “làn sóng Covid-19”, doanh thu quý II/2021 của Vinamilk lập đỉnh mới Vinamilk trao tặng món quà sức khỏe đến cán bộ y tế tuyến đầu và gia đình nhân ngày Gia đình Việt Nam Vinamilk khởi động chiến dịch “Bạn khoẻ mạnh, Việt Nam khoẻ mạnh” nâng cao sức khoẻ cộng đồng
Vinamilk triển khai chương trình hỗ trợ quà tặng để trợ giá mùa dịch lên đến gần 170 triệu đồng
Chương trình “San sẻ gánh lo mùa dịch” được Vinamilk thực hiện trong tháng sinh nhật với mong muốn trao tặng món quà sức khỏe đến với người tiêu dùng cả nước

Cụ thể, từ ngày 1/8/2021 đến hết ngày 31/8/2021, Vinamilk sẽ triển khai chương trình hỗ trợ người tiêu dùng bằng hàng triệu sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu. Theo đó, hàng triệu sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk sẽ được trợ giá lên đến hơn 60.000 đồng trên một đơn vị sản phẩm thông qua việc tặng thêm quà là các sản phẩm cùng loại. Chương trình được thực hiện trên 63 tỉnh, thành cả nước, với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỉ đồng.

Đây cũng là hoạt động được Vinamilk triển khai nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty với mong muốn san sẻ phần nào những khó khăn trong dịch bệnh và tri ân người tiêu dùng cả nước đã luôn ủng hộ, tin yêu Vinamilk trong suốt 45 năm qua. Sự hỗ trợ thiết thực về những sản phẩm dinh dưỡng cần thiết trong giai đoạn này cũng chính là “món quà sức khỏe” Vinamilk mong muốn gửi tặng đến với mọi gia đình, mọi người dân, góp phần vì một Việt Nam khoẻ mạnh, vươn cao.

Vinamilk triển khai chương trình hỗ trợ quà tặng để trợ giá mùa dịch lên đến gần 170 triệu đồng
Sữa tươi, sữa bột, sữa chua, nước trái cây của Vinamilk… là những sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu với nhiều gia đình, giúp tăng cường sức khỏe, đề kháng

Làn sóng thứ 4 của dịch Covid-19 diễn ra trên hầu hết các địa phương của cả nước đang ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội và cuộc sống của mỗi người dân. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trong Quý I/2021, dịch Covid-19 đã gây ra những tác động tiêu cực đến 9,1 triệu người trong độ tuổi lao động, như bị mất việc làm, phải nghỉ giãn việc/nghỉ luân phiên, giảm giờ làm, giảm thu nhập…. Con số này trong Quí II/2021 tăng lên là 12,8 triệu người do sự bùng phát mạnh của dịch từ cuối tháng 4 đến nay. Việc làm bị ảnh hưởng, thu nhập giảm, chi tiêu cho đời sống tăng lên do tác động của đại dịch, điều này thực sự là “gánh lo kép” với nhiều người dân. Vì vậy, các chương trình hỗ trợ người tiêu dùng, nhất là đối với các mặt hàng thiết yếu sẽ mang đến nhiều giá trị thiết thực.

“Năm nay là năm thứ 10 Vinamilk vinh dự là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất. Có được điều này, Vinamilk rất trân trọng sự tin yêu mà hàng chục triệu người tiêu dùng đã dành cho công ty suốt 45 năm qua. Đó cũng là lý do, thay vì tổ chức những hoạt động kỷ niệm, công ty quyết định triển khai chương trình nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên hàng loạt sản phẩm, san sẻ phần nào những khó khăn do đại dịch. Vinamilk sẽ nỗ lực để mang sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đến với mọi gia đình, mọi trẻ em, để góp phần tăng cường sức khỏe, cùng nhau chiến thắng đại dịch!” – Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk chia sẻ.

Vinamilk triển khai chương trình hỗ trợ quà tặng để trợ giá mùa dịch lên đến gần 170 triệu đồng
Hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt của Vinamilk tăng cường hình thức bán hàng trực tuyến, giao hàng tại nhà để đáp ứng nhu cầu của người dân

Cũng nhân dịp này, Vinamilk sẽ trao tặng 45.000 phần quà sức khỏe là các sản phẩm dinh dưỡng cho người dân gặp khó khăn, bị tác động bởi dịch bệnh như gia đình các công nhân bị ảnh hưởng việc làm, thất nghiệp; học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; người cao tuổi neo đơn… trên địa bàn Tthành phố HCM, Bình Dương và Đồng Nai.

Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, góp phần nâng cao sức khỏe người Việt bằng chính trách nhiệm, tình yêu với con người và xã hội, Vinamilk luôn nỗ lực để mang đến giá trị và sự hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng. Sức khỏe chính là “món quà” Vinamilk mong muốn trao tặng đến với cộng đồng trong dịp sinh nhật của Công ty.

Vinamilk triển khai chương trình hỗ trợ quà tặng để trợ giá mùa dịch lên đến gần 170 triệu đồng
Hoạt động cung ứng hàng hóa được Vinamilk duy trì trong điều kiện giãn cách, đảm bảo sản phẩm dinh dưỡng đến với người dân

Vừa qua, Vinamilk đã khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với mục đích lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực đến với mọi người để cùng xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh, chiến thắng đại dịch.

Tổng ngân sách cho các hoạt đồng cộng đồng, tiếp sức tuyến đầu trong khuôn khổ chiến dịch này là hơn 20 tỷ đồng. Trong đó, Vinamilk cam kết dành 10 tỷ đồng hỗ trợ vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam trong độ tuổi từ 12 đến 18 khi điều kiện về vaccine cho phép.

Vinamilk triển khai chương trình hỗ trợ quà tặng để trợ giá mùa dịch lên đến gần 170 triệu đồng
Các nhà máy của Vinamilk trên cả nước thực hiện “3 tại chỗ”, duy trì sản xuất, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sản phẩm dinh dưỡng trong dịch bệnh

Từ khi dịch Covid-19 xuất hiện vào đầu năm 2020 đến nay, Vinamilk luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng và đồng hành cùng Chính phủ chống dịch. Tổng ngân sách công ty dành các chương trình này tính đến tháng 6/2021 là 85 tỷ đồng gồm tiền mặt, trang thiết bị vật tư y tế và các sản phẩm dinh dưỡng. Trong đó, những đối tượng Vinamilk tập trung hướng đến là chăm sóc trẻ em, hỗ trợ người dân gặp khó khăn ở vùng dịch và tiếp sức tuyến đầu chống dịch.

Khó khăn được chia sẻ sẽ vơi đi. Sự quan tâm, yêu thương được chia sẻ thì sẽ thêm lan tỏa. Khi mỗi người chung tay góp sức, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn trước mắt, để cuộc sống bình thường và khỏe mạnh mau chóng trở lại với tất cả mọi người.

Vinamilk triển khai chương trình hỗ trợ quà tặng để trợ giá mùa dịch lên đến gần 170 triệu đồng

Song song với việc hỗ trợ người tiêu dùng, Vinamilk đã thực hiện nhiều chương trình vì cộng đồng như tiếp sức tuyến đầu tại 50 bệnh viện, tặng 45.000 phần quà cho người dân gặp khó khăn…

Chương trình hỗ trợ quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng “San sẻ gánh lo mùa dịch” được Vinamilk thực hiện trên cả nước trong tháng 8/2021 nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 45 năm của công ty. Tất cả các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa bột, sữa pha sẵn, sữa tươi, sữa chua ăn, sữa chua uống … đều được trợ giá thông qua quà tặng bằng sản phẩm cùng loại. Mức trợ giá có thể lên đến hơn 60.000đ trên một đơn vị, với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỉ đồng.

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội: Liên ngành tiếp tục “bắt tay” bảo đảm quyền lợi, chế độ bảo hiểm cho người lao động

Hà Nội: Liên ngành tiếp tục “bắt tay” bảo đảm quyền lợi, chế độ bảo hiểm cho người lao động

(LĐTĐ) Chiều nay (20/1), Liên ngành Công an - Liên đoàn Lao động - Thanh tra - Lao động - Thương binh và Xã hội - Y tế - Cục Thuế ...
Điều hòa Casper - chất lượng và bảo hành "không thể chấp nhận được"

Điều hòa Casper - chất lượng và bảo hành "không thể chấp nhận được"

(LĐTĐ) Đó là “than thở" của bà T ở phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội khi nhắc đến sản phẩm điều hòa Casper mà gia đình bà đã mua ...
Nguyên Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai Nguyễn Quốc Anh bị đề nghị từ 5-6 năm tù

Nguyên Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai Nguyễn Quốc Anh bị đề nghị từ 5-6 năm tù

(LĐTĐ) Ngày 20/1, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm nguyên Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai Nguyễn Quốc Anh và các ...
Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội: Triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2021-2022

Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội: Triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2021-2022

(LĐTĐ) Ngày 20/1, Công đoàn ngành Giáo dục Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động Công đoàn học kỳ I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm hoạt ...
Nhân lên niềm vui cho người lao động huyện Thạch Thất từ “Tết sum vầy - Xuân bình an”

Nhân lên niềm vui cho người lao động huyện Thạch Thất từ “Tết sum vầy - Xuân bình an”

(LĐTĐ) Trải qua một năm dịch bệnh đầy khó khăn, năm nay các cấp Công đoàn huyện Thạch Thất vẫn cố gắng dồn sức để chăm lo Tết cho người lao ...
Công đoàn ngành Dệt May Hà Nội vinh dự đón nhận Cờ thi đua xuất sắc

Công đoàn ngành Dệt May Hà Nội vinh dự đón nhận Cờ thi đua xuất sắc

(LĐTĐ) Ngày 20/1, Công đoàn ngành Dệt May Hà Nội đã tổ chức chương trình "Tết Sum vầy - Xuân bình an"; tổng kết phong trào công nhân, viên chức, lao ...
Lãnh đạo LĐLĐ huyện Phúc Thọ thăm, tặng quà đơn vị tuyến đầu chống dịch

Lãnh đạo LĐLĐ huyện Phúc Thọ thăm, tặng quà đơn vị tuyến đầu chống dịch

(LĐTĐ) Ngày 20/1, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, lãnh đạo Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phúc Thọ đã đến thăm, động viên và trao quà hỗ trợ ...

Tin khác

Manulife Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe

Manulife Việt Nam ra mắt bộ sản phẩm bảo hiểm đáp ứng nhu cầu bảo vệ sức khỏe

(LĐTĐ) Manulife cho ra mắt hai sản phẩm bảo hiểm bổ trợ thế hệ mới - Bệnh lý nghiêm trọng mở rộng và Trợ cấp y tế mở rộng - với mục tiêu hỗ trợ khách hàng trước những rủi ro về sức khỏe.
Cùng SCB đón Tết Nhâm Dần rộn ràng

Cùng SCB đón Tết Nhâm Dần rộn ràng

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đang triển khai chuỗi chương trình khuyến mãi “Radio Tết” kết hợp các sản phẩm dịch vụ đa năng, đa tiện ích với mong muốn tri ân khách hàng trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.
Cuối năm, Yoko Onsen Quang Hanh thêm hấp dẫn với những trải nghiệm đậm chất Nhật Bản

Cuối năm, Yoko Onsen Quang Hanh thêm hấp dẫn với những trải nghiệm đậm chất Nhật Bản

(LĐTĐ) Bên cạnh trải nghiệm tắm onsen mùa đông đầy thi vị, mùa lễ hội cuối năm, “ngôi làng Nhật Bản” Yoko Onsen Quang Hanh (Quang Hanh, Quảng Ninh) còn đưa du khách đắm mình trong không gian văn hóa Nhật Bản với nhiều hoạt động và lễ hội đậm nét phù tang.
Bamboo Airways tăng cường loạt đường bay quốc tế ngay từ đầu năm 2022

Bamboo Airways tăng cường loạt đường bay quốc tế ngay từ đầu năm 2022

(LĐTĐ) Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của đông đảo hành khách trong nước và quốc tế, đặc biệt trong giai đoạn nghỉ lễ cuối năm, Bamboo Airways sẵn sàng khai thác hàng loạt đường bay thường lệ quốc tế ngay từ tháng 1/2022.
SCB tiếp tục hoạt động trao tặng xe xét nghiệm lưu động tại Thái Bình và Thanh Hóa

SCB tiếp tục hoạt động trao tặng xe xét nghiệm lưu động tại Thái Bình và Thanh Hóa

(LĐTĐ) Ngày 10 và 12/01/2022, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) tiếp tục tổ chức chuỗi hoạt động trao tặng xe xét nghiệm Covid-19 lưu động tại tỉnh Thái Bình và Thanh Hóa, sau khi đã trao tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Huế, Hà Nội, Nam Định trong năm 2021 vừa qua.
Bí quyết mua sắm tự động chuyển đổi trả góp 0% lãi suất với thẻ VIB Zero Interest Rate

Bí quyết mua sắm tự động chuyển đổi trả góp 0% lãi suất với thẻ VIB Zero Interest Rate

(LĐTĐ) Nhu cầu mua sắm, thanh toán trả góp đang là xu hướng phổ biến của người tiêu dùng dưới tác động của đại dịch, và dòng thẻ tín dụng VIB Zero Interest Rate miễn lãi trọn đời, tự động chuyển đổi trả góp 0% khi thanh toán được ưu tiên lựa chọn.
Vietnam Airlines ra 2 mắt sàn thương mại điện tử và thẻ quà tặng hàng không

Vietnam Airlines ra 2 mắt sàn thương mại điện tử và thẻ quà tặng hàng không

(LĐTĐ) Vietnam Airlines vừa chính thức ra mắt 03 sản phẩm mới trong hệ sinh thái dịch vụ của hãng, gồm sàn thương mại điện tử (TMĐT) VNAMAZING, sàn TMĐT VNAMALL và thẻ Vietnam Airlines Gift Card. Đây là những sản phẩm chưa từng có “tiền lệ” trong ngành hàng không, được kỳ vọng sẽ mang đến những trải nghiệm vượt trội và mới mẻ cho người tiêu dùng.
Sun Group: Chọn thay đổi để thích nghi với tình hình mới

Sun Group: Chọn thay đổi để thích nghi với tình hình mới

(LĐTĐ) “Nếu cứ ngồi yên chờ giông bão đi qua thì chúng tôi có thể sẽ bị nhấn chìm. Do vậy, dẫu khó khăn, chúng tôi vẫn quyết tâm thay đổi để thích nghi với tình hình mới” - ông Đặng Minh Trường, Chủ tịch Hội đồng quản trị Sun Group chia sẻ.
VietinBank đột phá tăng vốn điều lệ - vươn tầm cao mới

VietinBank đột phá tăng vốn điều lệ - vươn tầm cao mới

(LĐTĐ) Từ năm 2021 đến nay, trên cơ sở phê duyệt của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), hơn 20 ngân hàng đã liên tục tăng vốn điều lệ (VĐL) bằng nhiều hình thức; qua đó thiết lập một trật tự mới về quy mô vốn và tạo nên dấu ấn đặc trưng của Ngành Ngân hàng (NH). Tính đến thời điểm hiện tại, VietinBank nằm trong Top 2 NH có VĐL lớn nhất ngành với 48.058 tỷ đồng, qua đó tiếp tục củng cố nền tảng tài chính, năng lực quản trị rủi ro và tạo cơ sở để VietinBank chinh phục những mục tiêu cao hơn.
VietinBank năm thứ 2 liên tiếp được bình chọn Top 10 báo cáo thường niên tốt nhất

VietinBank năm thứ 2 liên tiếp được bình chọn Top 10 báo cáo thường niên tốt nhất

(LĐTĐ) Mới đây, Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Chương trình Vinh danh các Doanh nghiệp đoạt giải Cuộc Bình chọn Doanh nghiệp niêm yết năm 2021 (VLCA 2021) trên nền tảng trực tuyến. Tại Chương trình này, Báo cáo thường niên (BCTN) của VietinBank năm thứ 2 liên tiếp vinh dự nằm trong Top 10 BCTN tốt nhất năm 2020 - nhóm các doanh nghiệp niêm yết (DNNY) có quy mô vốn hóa lớn.
Xem thêm
Phiên bản di động