Viettel ++ đạt 15 triệu người dùng sau 1 năm ra mắt

Chính thức ra mắt từ ngày 18/6/2019, Chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel ++ sau 1 năm ra mắt đã tạo nên nhiều dấu ấn cho ngành chăm sóc khách hàng nói chung và lĩnh vực viễn thông nói riêng. Theo đó, với cơ chế tích điểm tự động “Dùng là Cộng, Cộng là Dùng” cùng lượng đối tác liên kết đa dạng, Viettel++ đã thu hút được 15 triệu khách hàng tham gia.    
Viettel ++ đạt 15 triệu người dùng sau 1 năm ra mắt Hơn 90% doanh nghiệp có trải nghiệm tích cực với hệ thống Một cửa quốc gia của Viettel
Viettel ++ đạt 15 triệu người dùng sau 1 năm ra mắt Viettel Myanmar vượt 10 triệu thuê bao, đang vươn lên vị trí thứ 2 tại Myanmar
Viettel ++ đạt 15 triệu người dùng sau 1 năm ra mắt Khởi đầu cho Chính phủ số, Viettel e-Cabinet giành giải Sao Khuê 2020

Kỷ niệm 1 năm ra mắt, Viettel ++ tri ân khách hàng bằng 2 chương trình lớn. Đó là kế hoạch hợp nhất, đưa Viettel++ thành công cụ chăm sóc khách hàng đại diện cho toàn bộ các công ty thành viên Viettel hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau. Bước đầu sẽ có các đơn vị gồm Viettel Telecom (lĩnh vực viễn thông), Viettel Media (lĩnh vực truyền thông), Công ty Xuất nhập khẩu (cung cấp thiết bị viễn thông và CNTT), Viettel Post (lĩnh vực bưu chính) và sẽ từng bước mở rộng ra toàn bộ các đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội, giúp khách hàng nhận diện rõ hơn về hệ sinh thái Viettel.

Với thay đổi này, khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị thành viên trong Tập đoàn sẽ được tích điểm vào quỹ điểm tiêu dùng chung của chương trình Viettel++. Khách hàng sử dụng điểm tích này để tiêu dùng đổi sang các ưu đãi viễn thông hoặc ưu đãi ngoài viễn thông được cung cấp bởi các đơn vị thành viên trong Tập đoàn cũng như các đối tác liên kết ngoài Tập đoàn.

5221 mungviettel1tuoi
Nhân dịp 1 năm ra mắt, Viettel++ triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “Đổi điểm quay số trúng ngay triệu quà”

Cũng nhân dịp 1 năm ra mắt, Viettel++ triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn “Đổi điểm quay số trúng ngay triệu quà”. Điểm mới của chương trình là khách hàng sẽ trực tiếp thực hiện quay số online thông qua các nền tảng mà Viettel++ đã phát triển đó là My Viettel và website http://cong.viettel.vn. Sau mỗi lượt quay, khách hàng sẽ biết luôn phần quà mình trúng và có thể tiêu dùng ngay. Số lượng quà tặng cũng rất lớn và đa dạng với hơn 1 triệu voucher online, bao gồm sản phẩm dịch vụ viễn thông (phút thoại, SMS, lưu lượng Data, điểm tiêu dùng Viettel++), voucher giảm giá, mua sắm tại các cửa hàng đối tác liên kết.

Ra mắt ngày 18/06/2019, Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng đầu tiên của Việt Nam áp dụng cho toàn bộ khách hàng đang sử dụng các sản phẩm, dịch vụ không phân biệt mức tiêu dùng nhiều hay ít. Lễ ra mắt này đã đánh dấu thời điểm Viettel trở thành thương hiệu viễn thông đầu tiên quan tâm đến tất cả các khách hàng đang sử dụng dịch vụ chứ không chỉ một vài nhóm khách hàng cụ thể.

Điểm đặc biệt của chương trình Viettel++ là khách hàng không cần phải đăng ký tham gia, hệ thống chủ động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng (thanh toán cước tiêu dùng viễn thông; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài…) để xét và nâng hạng thành viên. Bên cạnh đó, việc cho phép khách hàng gộp điểm khi sử dụng đồng thời nhiều dịch vụ sẽ giúp khách hàng nâng hạng hội viên nhanh hơn và hưởng nhiều ưu đãi đặc quyền từ Viettel++.

Sự thân thiện của Viettel++ còn thể hiện ở chỗ khách hàng có nhiều cách để sử dụng các ưu đãi từ Viettel++: Thông qua cú pháp *098#, tổng đài 18008098 (dành cho mọi dòng điện thoại khách hàng đang sử dụng); qua ứng dụng MyViettel và website http://cong.viettel.vn (áp dụng với điện thoại smartphone).

Từ 300 đối tác ban đầu, đến nay Viettel++ đã liên kết với 2.000 nhãn hàng ở tất cả các lĩnh vực mua sắm, giải trí, du lịch, sức khỏe, làm đẹp... giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sử dụng các ưu đãi từ chương trình.

Kế hoạch hợp nhất công cụ chăm sóc khách hàng của Viettel sau 1 năm triển khai Viettel++ một lần nữa đã tạo ra một cuộc cách mạng mới về chăm sóc khách hàng tại Việt Nam đồng thời phù hợp với xu thế chuyển đổi số mà Viettel đang theo đuổi để chăm sóc khách hàng toàn diện nhất.

Phạm Diệp

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Giải thưởng Chính VinFuture 2025 vinh danh những khám phá và phát triển vaccine HPV

Giải thưởng Chính VinFuture 2025 vinh danh những khám phá và phát triển vaccine HPV

Tối 5/12, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra Lễ trao giải thưởng VinFuture 2025 với chủ đề “Cùng vươn mình - Cùng thịnh vượng”, vinh danh chủ nhân của những công trình khoa học đột phá, được lựa chọn kỹ lưỡng từ 1.705 đề cử gửi về từ khắp thế giới.
Phường Thượng Cát phát động phong trào thi đua năm 2026

Phường Thượng Cát phát động phong trào thi đua năm 2026

Chiều 5/12, phường Thượng Cát tổ chức hội nghị triển khai các nhiệm vụ kinh tế - xã hội, ngân sách, khoa học - công nghệ và phát động phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc mục tiêu năm 2026. Đây được xác định là năm bản lề, tạo nền tảng cho giai đoạn phát triển mới của địa phương.
Đồng hành gìn giữ di sản, nâng tầm chất lượng phục vụ du khách

Đồng hành gìn giữ di sản, nâng tầm chất lượng phục vụ du khách

Chiều 5/12, Công đoàn Trung tâm Hoạt động văn hóa khoa học (VHKH) Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Tham dự Đại hội có đồng chí Đinh Phú Cường, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám; đồng chí Lê Xuân Kiêu, Bí thư chi bộ, Giám đốc Trung tâm Hoạt động VHKH Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cùng 87 đoàn viên công đoàn Trung tâm.
Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần

Vietjet bay hàng ngày giữa TP.HCM và Manila với 7 chuyến khứ hồi mỗi tuần

Chào mừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay TP.HCM - Manila, Philippines tất cả các ngày trong tuần từ 19/12/2025.
Hà Nội: Đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý thuế

Hà Nội: Đổi mới, nâng cao chất lượng quản lý thuế

Chiều 5/12, tại Hội nghị thông tin chuyên đề và giao ban triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác báo chí Thành phố tháng 12/2025 do Ban Tuyên giáo và Dân vận Thành ủy Hà Nội tổ chức, ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Trưởng Thuế thành phố Hà Nội đã thông tin về kết quả triển khai công tác quản lý thuế đối với hộ, cá nhân kinh doanh trên địa bàn Thành phố.
Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng

Hội đồng nhân dân xã Gia Lâm thông qua 10 Nghị quyết quan trọng

Sau một ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần dân chủ, trách nhiệm và xây dựng, kỳ họp thứ ba Hội đồng nhân dân (HĐND) xã Gia Lâm khóa I đã hoàn thành toàn bộ chương trình đề ra, thống nhất thông qua thông qua 12 báo cáo, 10 Nghị quyết.
Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1

Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ triển khai thí điểm vùng phát thải thấp trong khu vực Vành đai 1

Chiều 5/12, tại Hội nghị thông tin chuyên đề và giao ban triển khai nhiệm vụ trọng tâm công tác báo chí Thành phố tháng 12/2025 do Ban Tuyên giáo và Dân vận Thành ủy Hà Nội tổ chức, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và Môi trường thành phố Hà Nội Nguyễn Minh Tấn đã cung cấp thông tin về việc triển khai thực hiện vùng phát thải thấp trên địa bàn Thành phố.

Tin khác

Định hình chiến lược chuyển đổi kép, tạo bứt phá cho ngành Công Thương giai đoạn 2025 - 2030

Định hình chiến lược chuyển đổi kép, tạo bứt phá cho ngành Công Thương giai đoạn 2025 - 2030

Diễn đàn Chuyển đổi số ngành Công Thương năm 2025 với chủ đề “Chuyển đổi kép: Số hóa chuỗi cung ứng - Xanh hóa tăng trưởng”, diễn ra sáng 3/12, quy tụ lãnh đạo Bộ Công Thương, đại diện các bộ, ngành, chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp. Sự kiện tập trung đánh giá tiến độ chuyển đổi số thời gian qua, đồng thời xác lập các nhiệm vụ trọng tâm năm 2026 và tầm nhìn đến năm 2030, nhấn mạnh yêu cầu gắn kết chặt chẽ giữa chuyển đổi số và chuyển đổi xanh.
Thanh tra Ngân hàng Nhà nước chỉ nhiều vi phạm tại Ngân hàng MBV

Thanh tra Ngân hàng Nhà nước chỉ nhiều vi phạm tại Ngân hàng MBV

Chánh Thanh tra Ngân hàng Nhà nước Lại Hữu Phước vừa ký ban hành Kết luận thanh tra đối với Ngân hàng TNHH Một thành viên Việt Nam Hiện đại (MBV).
Đẩy mạnh thương mại điện tử: Bước chuyển từ hộ kinh doanh truyền thống sang kinh tế số

Đẩy mạnh thương mại điện tử: Bước chuyển từ hộ kinh doanh truyền thống sang kinh tế số

Trong bối cảnh Hà Nội đang đẩy mạnh mô hình chính quyền đô thị và phát triển kinh tế số, xã Đại Thanh đã chủ động triển khai hoạt động hỗ trợ hộ kinh doanh, doanh nghiệp nhỏ và cơ sở sản xuất địa phương bước vào môi trường thương mại điện tử (TMĐT). Không chỉ là xu hướng chung của thời đại, TMĐT đã trở thành một nhu cầu thực tế, một công cụ giúp người dân tiếp cận thị trường rộng lớn hơn, vượt qua rào cản địa lý, và từng bước chuyên nghiệp hóa cách vận hành kinh doanh của mình.
Khánh thành Nhà máy Thực phẩm PepsiCo Ninh Bình

Khánh thành Nhà máy Thực phẩm PepsiCo Ninh Bình

Công ty TNHH Thực phẩm PepsiCo Việt Nam vừa tổ chức khánh thành Nhà máy Thực phẩm PepsiCo Ninh Bình tại Khu Công nghiệp Đồng Văn I mở rộng, phường Đồng Văn, tỉnh Ninh Bình. Nhà máy được hoàn thành chỉ trong khoảng 51 tuần - một kỷ lục của PepsiCo tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Hà Nội: Chỉ số sản xuất công nghiệp 10 tháng năm 2025 tăng 6,9% so với cùng kỳ năm 2024

Hà Nội: Chỉ số sản xuất công nghiệp 10 tháng năm 2025 tăng 6,9% so với cùng kỳ năm 2024

Tháng 10/2025, chỉ số sản xuất công nghiệp (IIP) ước tăng 0,8% so với tháng 9 năm 2024 và tăng 8,3% so với cùng kỳ năm 2024. Tính chung 10 tháng năm 2025, chỉ số IIP của Hà Nội tăng 6,9% so với cùng kỳ năm trước.
Làm thế nào để ESG không chỉ là khẩu hiệu?

Làm thế nào để ESG không chỉ là khẩu hiệu?

Những năm gần đây, ESG (môi trường - xã hội - quản trị) đã trở thành từ khóa quen thuộc trong cộng đồng doanh nghiệp. Tuy nhiên, khoảng cách giữa “nói” và “làm” vẫn còn lớn. Nhiều doanh nghiệp công bố cam kết xanh, cam kết bền vững, nhưng chưa có hệ thống đo lường, không có ngân sách hoặc thiếu nhân lực để triển khai thực chất. Vậy làm thế nào để ESG không chỉ dừng lại ở khẩu hiệu, mà trở thành động lực tạo giá trị cho doanh nghiệp và cộng đồng?
BIC lần thứ 2 liên tiếp đứng Top 1 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm khối doanh nghiệp lớn

BIC lần thứ 2 liên tiếp đứng Top 1 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm khối doanh nghiệp lớn

Ngày 19/11/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tiếp tục được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 khối doanh nghiệp lớn. Đặc biệt, BIC lần thứ hai liên tiếp giữ vị trí số 1 trong toàn ngành bảo hiểm, một kết quả thể hiện sức mạnh nội lực, chiến lược phát triển nhân sự bài bản và môi trường làm việc tích cực mà doanh nghiệp kiên định xây dựng suốt nhiều năm qua.
T&T Group và tỉnh Cà Mau ký kết hợp tác, nghiên cứu triển khai nhiều dự án lớn

T&T Group và tỉnh Cà Mau ký kết hợp tác, nghiên cứu triển khai nhiều dự án lớn

Tập đoàn T&T Group và UBND tỉnh Cà Mau vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác trong nhiều lĩnh vực quan trọng, mở ra hướng nghiên cứu đầu tư loạt dự án quy mô lớn, có vai trò dẫn dắt phát triển hạ tầng, đô thị, công nghiệp - logistics và năng lượng tại cực Nam Tổ quốc.
Đa dạng mô hình kinh tế theo định hướng du lịch nông nghiệp - làng nghề

Đa dạng mô hình kinh tế theo định hướng du lịch nông nghiệp - làng nghề

Nằm ở vị trí cửa ngõ phía Nam Thủ đô, sở hữu mạng lưới giao thông thuận lợi và tiếp giáp nhiều làng nghề, cụm công nghiệp, xã Nam Phù đang từng bước khai thác lợi thế của vùng ven đô để đa dạng hóa mô hình kinh tế. Trên nền tảng tiểu thủ công nghiệp và các nghề truyền thống, chế biến nông sản, địa phương hướng đến phát triển du lịch trải nghiệm làng nghề, mở rộng dịch vụ gắn với sản xuất, tạo thêm sinh kế và nâng cao thu nhập cho người dân.
BIC huy động tối đa nguồn lực hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão số 13

BIC huy động tối đa nguồn lực hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão số 13

Chỉ sau 3 ngày kể từ khi cơn bão số 13 (Kalmaegi) đổ bộ vào đất liền Việt Nam, tính đến ngày 9/11/2025, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã ghi nhận hơn 120 vụ tổn thất bảo hiểm, với tổng thiệt hại ước tính vượt 60 tỷ đồng. Các tổn thất tập trung chủ yếu vào hai nghiệp vụ là bảo hiểm tài sản - kỹ thuật và bảo hiểm xe cơ giới.
Xem thêm
Phiên bản di động