Vietnam Airlines ra 2 mắt sàn thương mại điện tử và thẻ quà tặng hàng không
Ông Lê Hồng Hà - Tổng giám đốc Vietnam Airlines, chia sẻ: “Với mục tiêu trở thành hãng hàng không công nghệ số, phát triển thương mại điện tử là một trong những ưu tiên hàng đầu của Vietnam Airlines. Chúng tôi đã từng bước số hóa rất nhiều trải nghiệm đặt chỗ, mua vé của hành khách, từ tìm kiếm thông tin, mua sắm các dịch vụ hàng không đến quản lý thẻ hội viên Bông Sen Vàng trên website, ứng dụng di động Vietnam Airlines. Trên cơ sở đó, Vietnam Airlines đã tiếp tục mở rộng hệ sinh thái thương mại điện tử của hãng với VNAMALL và VNAMAZING”.
![]() |
| Ông Lê Hồng Hà - Tổng giám đốc Vietnam Airlines, nhấn mạnh: “Với mục tiêu trở thành hãng hàng không công nghệ số, phát triển thương mại điện tử là một trong những ưu tiên hàng đầu của Vietnam Airlines". (Ảnh: VNA) |
Trong đó, VNAMAZING là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến, như tour trong, ngoài nước, combo vé máy bay - khách sạn, dịch vụ giải trí, golf... Với sự hiện diện của nhiều thương hiệu lớn đã ký kết hợp tác toàn diện với Vietnam Airlines như Vinpearl, SunGroup, BRG, Saigontourist, Thiên Minh, Nova Group... tạo ra những dòng sản phẩm có chất lượng cao nhất, đem đến nhiều trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng với mức giá hấp dẫn, góp phần kích cầu du lịch hậu đại dịch Covid-19.
Khách hàng khi mua sắm sản phẩm trên sàn VNAMAZING còn có cơ hội được nhận nhiều quà tặng ưu đãi có giá trị như Voucher giảm giá trực tiếp, thẻ quà tặng Giftcard... Đây là những giá trị bổ sung khách hàng chỉ có thể tìm thấy trên VNAMAZING.
Cùng với dòng chảy mạnh mẽ của công nghệ, Vietnam Airlines đang từng bước phát triển chuyển đổi số nhằm đa dạng hóa và công nghệ hóa các dịch vụ. Hòa nhập cùng xu thế của các hãng hàng không lớn trên thế giới như Korean Air, Air New Zealand..., Vietnam Airlines cho ra mắt sàn thương mại điện tử VNAMALL.
VNAMALL định vị là sàn thương mại điện tử cung cấp đa dạng các loại hàng hóa, dịch vụ cả hàng không và phi hàng không. VNAMALL là sàn thương mại điện tử đầu tiên ở Việt Nam được vận hành bởi một hãng bay, do đó, VNAMALL có được lợi thế rất lớn từ mạng lưới logistic đường không rộng lớn và đối tác trên phạm vi toàn cầu. Khách hàng có thể đặt mua và trải nghiệm danh sách mặt hàng hơn 300 sản phẩm từ những nhà cung cấp uy tín, đối tác liên kết của hãng hàng không quốc gia. Từ “ẩm thực trên mây” như rượu vang hạng Thương gia, món tráng miệng, món ăn nhẹ trên chuyến bay đến quà tặng, vật phẩm đồng thương hiệu mang đậm dấu ấn hàng không.
![]() |
| VNAMALL là sàn thương mại điện tử đầu tiên ở Việt Nam được vận hành bởi một hãng bay. |
VNAMALL sẽ đồng hành hành cùng các sản phẩm Việt Nam, từ những sản phẩm của các nghệ nhân, sử dụng các vật liệu tự nhiên, có giá trị văn hóa độc đáo cho đến các sản phẩm nông sản thân thuộc được tiêu chuẩn hóa với giá trị cao hơn, được đảm bảo với các mức độ kiểm soát quốc tế. Từ đó, mang đến những giá trị vượt trội, chất lượng và khác biệt cho khách hàng; góp phần thực hiện sứ mệnh của Hãng hàng không Quốc gia đưa thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới.
Một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất trên VNAMALL là Vietnam Airlines Gift Card - thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam. Thẻ quà tặng Vietnam Airlines Gift Card có thể sử dụng để đổi sang vé máy bay hoặc quyền lợi nâng hạng Thương gia trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO.
Sản phẩm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hàng không đột phá với đặc quyền ưu việt như: thêm hành lý ký gửi, được làm thủ tục tại quầy ưu tiên, gắn thẻ hành lý ưu tiên, sử dụng Phòng khách Bông Sen, lên tàu bay bằng lối đi ưu tiên hoặc xe bus ưu tiên, chọn trước chỗ ngồi, miễn phí phí bỏ chuyến, đổi chuyến…Vietnam Airlines Gift Card là quà tặng hiện đại thời 4.0, phù hợp cho cả khách hàng cá nhân và tổ chức, doanh nghiệp.
Trong tương lai, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục mở rộng các loại mặt hàng và phạm vi hoạt động của hai sàn thương mại điện tử. Mục tiêu không chỉ nhằm đa dạng hóa trải nghiệm của khách hàng, mà còn là kênh bán có sức tiếp cận và kết nối mạnh mẽ hàng hóa, dịch vụ nổi bật của Việt Nam như nông sản thế mạnh của vùng miền hay những tour trải nghiệm cuộc sống địa phương. Qua đó, Vietnam Airlines mong muốn chung tay đưa những sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Phản biện đa chiều, gắn hơi thở cơ sở trong xây dựng chính sách văn hóa - xã hội Hà Nội
NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư
Hà Nội rạng rỡ ánh sáng "đánh thức" di sản nghìn năm Thăng Long
Lan tỏa nghĩa tình đồng đội tại xã Hòa Phú
Ông Nguyễn Lương Tâm tái đắc cử Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam
Nâng cao nghiệp vụ báo chí gắn với thực tiễn phát triển địa phương
Báo Lao động Thủ đô tổng kết công tác năm 2025, triển khai nhiệm vụ năm 2026
Tin khác
Home Credit được vinh danh trong Top 10 đơn vị tiêu biểu xuất sắc năm 2025
Thông tin doanh nghiệp 25/12/2025 15:02
Nơi hành trình được chăm chút bằng dịch vụ chu đáo, ẩm thực phong phú và cảm xúc bay trọn vẹn
Thông tin doanh nghiệp 25/12/2025 12:51
Không gian sống giao hòa thiên nhiên giữa phố thị sầm uất tại Capital Square
Thông tin doanh nghiệp 24/12/2025 08:42
SeABank hỗ trợ trồng hơn 670.000 cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh
Thông tin doanh nghiệp 23/12/2025 20:42
Văn hóa EVNHANOI - Khi dòng điện mang theo trách nhiệm với Thủ đô
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2025 13:28
Vietjet nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ với thành tích triển khai ứng dụng sinh trắc học trong làm thủ tục bay toàn trình
Thông tin doanh nghiệp 22/12/2025 13:26
Xử lý thông minh khoản thưởng cuối năm với iDepo VIB
Thông tin doanh nghiệp 20/12/2025 09:03
Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này
Thông tin doanh nghiệp 19/12/2025 17:15
Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land
Thông tin doanh nghiệp 18/12/2025 12:49

