Vietnam Airlines ra 2 mắt sàn thương mại điện tử và thẻ quà tặng hàng không
Ông Lê Hồng Hà - Tổng giám đốc Vietnam Airlines, chia sẻ: “Với mục tiêu trở thành hãng hàng không công nghệ số, phát triển thương mại điện tử là một trong những ưu tiên hàng đầu của Vietnam Airlines. Chúng tôi đã từng bước số hóa rất nhiều trải nghiệm đặt chỗ, mua vé của hành khách, từ tìm kiếm thông tin, mua sắm các dịch vụ hàng không đến quản lý thẻ hội viên Bông Sen Vàng trên website, ứng dụng di động Vietnam Airlines. Trên cơ sở đó, Vietnam Airlines đã tiếp tục mở rộng hệ sinh thái thương mại điện tử của hãng với VNAMALL và VNAMAZING”.
![]() |
Ông Lê Hồng Hà - Tổng giám đốc Vietnam Airlines, nhấn mạnh: “Với mục tiêu trở thành hãng hàng không công nghệ số, phát triển thương mại điện tử là một trong những ưu tiên hàng đầu của Vietnam Airlines". (Ảnh: VNA) |
Trong đó, VNAMAZING là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp dịch vụ du lịch trực tuyến, như tour trong, ngoài nước, combo vé máy bay - khách sạn, dịch vụ giải trí, golf... Với sự hiện diện của nhiều thương hiệu lớn đã ký kết hợp tác toàn diện với Vietnam Airlines như Vinpearl, SunGroup, BRG, Saigontourist, Thiên Minh, Nova Group... tạo ra những dòng sản phẩm có chất lượng cao nhất, đem đến nhiều trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng với mức giá hấp dẫn, góp phần kích cầu du lịch hậu đại dịch Covid-19.
Khách hàng khi mua sắm sản phẩm trên sàn VNAMAZING còn có cơ hội được nhận nhiều quà tặng ưu đãi có giá trị như Voucher giảm giá trực tiếp, thẻ quà tặng Giftcard... Đây là những giá trị bổ sung khách hàng chỉ có thể tìm thấy trên VNAMAZING.
Cùng với dòng chảy mạnh mẽ của công nghệ, Vietnam Airlines đang từng bước phát triển chuyển đổi số nhằm đa dạng hóa và công nghệ hóa các dịch vụ. Hòa nhập cùng xu thế của các hãng hàng không lớn trên thế giới như Korean Air, Air New Zealand..., Vietnam Airlines cho ra mắt sàn thương mại điện tử VNAMALL.
VNAMALL định vị là sàn thương mại điện tử cung cấp đa dạng các loại hàng hóa, dịch vụ cả hàng không và phi hàng không. VNAMALL là sàn thương mại điện tử đầu tiên ở Việt Nam được vận hành bởi một hãng bay, do đó, VNAMALL có được lợi thế rất lớn từ mạng lưới logistic đường không rộng lớn và đối tác trên phạm vi toàn cầu. Khách hàng có thể đặt mua và trải nghiệm danh sách mặt hàng hơn 300 sản phẩm từ những nhà cung cấp uy tín, đối tác liên kết của hãng hàng không quốc gia. Từ “ẩm thực trên mây” như rượu vang hạng Thương gia, món tráng miệng, món ăn nhẹ trên chuyến bay đến quà tặng, vật phẩm đồng thương hiệu mang đậm dấu ấn hàng không.
![]() |
VNAMALL là sàn thương mại điện tử đầu tiên ở Việt Nam được vận hành bởi một hãng bay. |
VNAMALL sẽ đồng hành hành cùng các sản phẩm Việt Nam, từ những sản phẩm của các nghệ nhân, sử dụng các vật liệu tự nhiên, có giá trị văn hóa độc đáo cho đến các sản phẩm nông sản thân thuộc được tiêu chuẩn hóa với giá trị cao hơn, được đảm bảo với các mức độ kiểm soát quốc tế. Từ đó, mang đến những giá trị vượt trội, chất lượng và khác biệt cho khách hàng; góp phần thực hiện sứ mệnh của Hãng hàng không Quốc gia đưa thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới.
Một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất trên VNAMALL là Vietnam Airlines Gift Card - thẻ quà tặng dịch vụ hàng không đầu tiên tại Việt Nam. Thẻ quà tặng Vietnam Airlines Gift Card có thể sử dụng để đổi sang vé máy bay hoặc quyền lợi nâng hạng Thương gia trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO.
Sản phẩm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hàng không đột phá với đặc quyền ưu việt như: thêm hành lý ký gửi, được làm thủ tục tại quầy ưu tiên, gắn thẻ hành lý ưu tiên, sử dụng Phòng khách Bông Sen, lên tàu bay bằng lối đi ưu tiên hoặc xe bus ưu tiên, chọn trước chỗ ngồi, miễn phí phí bỏ chuyến, đổi chuyến…Vietnam Airlines Gift Card là quà tặng hiện đại thời 4.0, phù hợp cho cả khách hàng cá nhân và tổ chức, doanh nghiệp.
Trong tương lai, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục mở rộng các loại mặt hàng và phạm vi hoạt động của hai sàn thương mại điện tử. Mục tiêu không chỉ nhằm đa dạng hóa trải nghiệm của khách hàng, mà còn là kênh bán có sức tiếp cận và kết nối mạnh mẽ hàng hóa, dịch vụ nổi bật của Việt Nam như nông sản thế mạnh của vùng miền hay những tour trải nghiệm cuộc sống địa phương. Qua đó, Vietnam Airlines mong muốn chung tay đưa những sản phẩm Việt đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước cũng như quốc tế.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

UDIC được vinh danh Top 10 nhà thầu uy tín năm 2025

Biểu dương 132 Công nhân giỏi quận Ba Đình năm 2025

LĐLĐ quận Hoàn Kiếm biểu dương 84 tập thể, 152 cá nhân "Giỏi việc nước, đảm việc nhà"

Tuyến phố đi bộ Thành cổ Sơn Tây đón trên 130 vạn lượt khách

Tưng bừng Ngày hội sáng tạo Rạng Đông Techday 11

Chính phủ đề xuất 11 chính sách miễn, giảm tiền thuê đất

Quận Hoàn Kiếm thông qua nghị quyết về phương án sắp xếp đơn vị hành chính mới
Tin khác

Chiến lược "chiêu mộ người Việt toàn cầu" của Techcombank
Thông tin doanh nghiệp 25/04/2025 18:05

Quản trị chi phí hiệu quả, tối ưu lợi ích cùng thẻ tín dụng doanh nghiệp VIB Business Card
Thông tin doanh nghiệp 24/04/2025 15:02

Thaco Linker – dòng xe tải trung hoàn toàn mới, tối ưu chi phí vận chuyển
Thông tin doanh nghiệp 24/04/2025 14:02

Techcombank tiếp tục ra mắt chi nhánh thế hệ mới tại Bình Dương
Thông tin doanh nghiệp 24/04/2025 13:21

Vay dài, trả nhẹ - HDBank tiếp sức người trẻ an cư
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2025 15:27

Pearl Residence - căn hộ ven biển duy nhất sở hữu lâu dài tại Cửa Lò chính thức ra mắt
Thông tin doanh nghiệp 23/04/2025 09:01

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2025 17:12

“Sinh lời trúng lớn” cùng Techcombank với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 tỷ đồng
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2025 15:53

The Cosmopolitan nơi đáng sống của giới thương gia
Thông tin doanh nghiệp 22/04/2025 14:05

Ngân hàng Lộc Phát ra mắt thương hiệu LPBank Priority và thẻ LPBank Visa Signature
Thông tin doanh nghiệp 21/04/2025 09:03