Vietnam Airlines Group kích cầu hàng không, du lịch tại Hội chợ VITM Hà Nội 2023

(LĐTĐ) Với mong muốn đồng hành cùng thành phố Hà Nội trong việc phát triển du lịch và mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những chuyến bay đẳng cấp với mức giá hấp dẫn, Vietnam Airlines Group dành riêng hàng chục nghìn ưu đãi vé máy bay, tour du lịch và quà tặng cho khách hàng ghé thăm Hội chợ Du lịch Quốc tế (VITM) năm 2023.
Vietnam Airlines Group tiếp tục tăng chuyến bay phục vụ Tết Quý Mão 2023 Vietnam Airlines Group phục vụ 2,4 triệu khách dịp cao điểm Tết Quý Mão 2023 Hàng không Việt Nam sẵn sàng cho mùa hè 2023

Theo đó, từ ngày 13/4 đến 16/4, Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế Hà Nội 2023 (VITM Hà Nội 2023) tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (I.C.E Hanoi), Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Vietnam Airlines vinh dự là hãng hàng không bảo trợ việc đi lại, đơn vị vận chuyển chính thức cho hội chợ VITM Hà Nội 2023 và đồng hành cùng các hoạt động của sự kiện.

Vietnam Airlines Group kích cầu hàng không, du lịch tại Hội chợ VITM Hà Nội 2023
Gian hàng của Vietnam Airlines Group tại Hội chợ VITM năm 2022. Ảnh: VNA

Hưởng ứng chủ đề của VITM Hà Nội 2023 là “Du lịch văn hóa”, Vietnam Airlines Group sẽ giới thiệu một loạt các ưu đãi nhằm thu hút du khách “cất cánh” trong thời gian tới như: giảm giá vé trực tiếp cho khách tại gian hàng của Vietnam Airlines; mở bán giá vé hấp dẫn cho khách bay Trung Quốc, Đài Loan, Hongkong, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Úc, khu vực Đông Nam Á, châu Mỹ và châu Âu; giảm tối đa 15% thẻ Vietnam Airlines Giftcard…

Ngoài ra, khách tham quan sẽ được trực tiếp tư vấn đăng ký hội viên Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines với những chương trình đặc biệt như bán thẻ sang số đẹp, LotusMall và Family Account.

Tại sự kiện, khách tham dự còn có cơ hội trúng những phần quà hấp dẫn với chương trình bốc thăm may mắn của Vietnam Airlines Group. Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO đã chuẩn bị hàng nghìn quà tặng độc đáo và thú vị cho những vị khách may mắn như vé máy bay giảm cước, voucher dịch vụ hàng không, quà tặng mang dấu ấn của các hãng hàng không…

Là hội chợ du lịch quốc tế thường niên có quy mô lớn do Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức. Vietnam Airlines đã liên tiếp tham gia các kỳ Hội chợ VITM Hà Nội từ năm 2013 đến nay. Với Hội chợ năm nay, Vietnam Airlines Group mong muốn chung tay cùng các cơ quan quản lý, doanh nghiệp du lịch mang đến những ưu đãi, trải nghiệm tốt nhất cho du khách. Qua đó, các hãng hàng không sẽ góp phần kích cầu du lịch thành công, giúp phục hồi du lịch của cả nước sau đại dịch và đặc biệt là phát triển du lịch văn hóa theo chủ đề của VITM năm nay.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Phát triển công nghiệp bán dẫn, động lực mới cho Việt Nam và Hà Nội

Phát triển công nghiệp bán dẫn, động lực mới cho Việt Nam và Hà Nội

(LĐTĐ) Trong bối cảnh xu hướng của chuỗi giá trị bán dẫn đang dần chuyển dịch sang các nước Đông Nam Á, Việt Nam được đánh giá là có đầy đủ điều kiện và yếu tố cần thiết để phát triển công nghiệp bán dẫn từ hệ thống chính trị ổn định, vị trí địa lý thuận lợi, nguồn nguyên liệu phong phú, nguồn nhân lực trong lĩnh vực kỹ thuật công nghệ dồi dào.
Tạo nền tảng kết nối mạnh mẽ và lan tỏa các giá trị cộng đồng

Tạo nền tảng kết nối mạnh mẽ và lan tỏa các giá trị cộng đồng

(LĐTĐ) Tiếp nối thành công từ năm 2023, với các chủ đề như phát triển kỹ năng số và lối sống bền vững, năm 2024, Mạng lưới cựu du học sinh châu Âu tiếp tục mở rộng hoạt động, tập trung vào các chủ đề phát triển kỹ năng, nâng cao chất lượng con người và lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng.
Gốm Bát Tràng chinh phục thị trường bằng bản sắc văn hóa

Gốm Bát Tràng chinh phục thị trường bằng bản sắc văn hóa

(LĐTĐ) Giữa thời đại số, khi mà hàng hóa từ khắp nơi dễ dàng len lỏi vào từng ngõ ngách thị trường, những nghệ nhân làng gốm Bát Tràng vẫn kiên trì giữ lửa nghề với những sáng tạo không ngừng. Tại nơi được mệnh danh là trung tâm gốm sứ lớn nhất cả nước này, các nghệ nhân đang từng ngày chứng minh rằng, trong cuộc đua với hàng ngoại nhập, chất xám và bản sắc văn hóa mới là chìa khóa để tồn tại và phát triển.
Niềm vui vỡ oà của cặp vợ chồng sau 13 năm hiếm muộn

Niềm vui vỡ oà của cặp vợ chồng sau 13 năm hiếm muộn

(LĐTĐ) 13 năm hiếm muộn, vợ chồng chị Lê Thị Hà (Hưng Yên) không ngừng tìm kiếm mọi phương pháp, từ đông y đến tây y, chạy chữa tìm con. Đã có lúc hai vợ chồng định buông xuôi, nhưng tình yêu và khát khao làm cha mẹ đã giúp anh chị mạnh mẽ bước tiếp. Sau tất cả những gian nan ấy, nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF), vợ chồng chị Hà vỡ òa hạnh phúc khi đón trên tay 2 thiên thần nhỏ.
Cảnh báo chiêu lừa mua vé chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai”

Cảnh báo chiêu lừa mua vé chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai”

(LĐTĐ) Trước sức hút của hai chương trình âm nhạc lớn là “Anh trai vượt ngàn chông gai” và “Anh Trai Say Hi”, nhiều fan hâm mộ không thể đăng ký mua được vé khi Ban Tổ chức mở bán, nên đã phải tìm mua lại vé trên mạng. Việc này tiềm ẩn nhiều nguy cơ bị lừa đảo, khiến nhiều người bị mất tiền.
Nhiều mô hình hiệu quả “vì nhân dân phục vụ”

Nhiều mô hình hiệu quả “vì nhân dân phục vụ”

(LĐTĐ) Thời gian qua, nhiều địa phương trên địa bàn thành phố Hà Nội đã tăng cường công tác giải quyết thủ tục về hồ sơ hành chính cho người dân, với những sáng kiến, đề án cải cách hành chính mang lại hiệu quả nhất định. Điều này cho thấy, xây dựng sáng kiến, giải pháp về cải cách hành chính đã đi vào thực chất, có chiều sâu, thực sự đem lại sự đổi mới cho nền hành chính công của Thủ đô.
Nhận định trận Bayern vs Leverkusen: "Hùm xám" bắt nạt nhà vua

Nhận định trận Bayern vs Leverkusen: "Hùm xám" bắt nạt nhà vua

(LĐTĐ) Vào lúc 2h45 ngày 4/12, cuộc đối đầu giữa Bayern vs Leverkusen sẽ diễn ra trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp quốc gia Đức 2024/2025. Đang có phong độ tốt, lại còn có sự ủng hộ của yếu tố sân bãi, sẽ không bất ngờ nếu "Hùm xám" biến Bayer Leverkusen trở thành cựu vương.

Tin khác

Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group

Chiến lược đồng hành cùng người tiêu dùng của Masan Group

(LĐTĐ) Trong bối cảnh tình hình kinh tế và chính trị thế giới biến động khó lường, thiên tai, bão lũ diễn biến phức tạp, tình hình kinh tế - xã hội Việt Nam trong 3 quý năm 2024 tiếp tục đạt nhiều kết quả tích cực.
Thẻ tín dụng HDBank - Ưu đãi đa tầng, hưởng trọn niềm vui cuối năm

Thẻ tín dụng HDBank - Ưu đãi đa tầng, hưởng trọn niềm vui cuối năm

(LĐTĐ) Gia nhập hội chi tiêu phong cách cùng thẻ tín dụng HDBank để khám phá chuỗi ưu đãi độc quyền dịp cuối năm. Với vô vàn chương trình giảm giá đa tầng hấp dẫn, thẻ tín dụng HDBank không chỉ mang lại lợi ích thiết thực mà còn giúp chủ thẻ tiết kiệm tối đa trong mọi giao dịch, từ ăn uống, di chuyển đến mua sắm, du lịch.
Dấu ấn Masan Consumer và niềm vui của cổ đông trong năm 2024

Dấu ấn Masan Consumer và niềm vui của cổ đông trong năm 2024

(LĐTĐ) Năm 2024, cổ phiếu MCH của Masan Consumer đã tăng điểm ấn tượng từ mức 89.200 đồng/cổ phiếu lên mức dao động quanh vùng giá 220.000 đồng/cổ phiếu (tháng 11). Mức tăng giá này đã giúp MCH đạt vị trí dẫn đầu top công ty tiêu dùng có giá trị vốn hóa cao nhất tại Việt Nam. Doanh nghiệp đã chi trả cổ tức tiền mặt tổng tỷ lệ 268% và dự kiến sẽ IPO trong năm 2025.
Masan tăng tốc chuyển mình thành nền tảng tiêu dùng công nghệ

Masan tăng tốc chuyển mình thành nền tảng tiêu dùng công nghệ

(LĐTĐ) Công nghệ và sự tiện lợi ngày càng trở thành mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng. Đón đầu xu hướng này, cam kết đổi mới sáng tạo và làm những điều khác biệt được thể hiện xuyên suốt trong từng sản phẩm, dịch vụ của Masan và các đơn vị thành viên trên hành trình phụng sự người tiêu dùng.
Nâng tầm giá trị doanh nghiệp Việt ra trường quốc tế

Nâng tầm giá trị doanh nghiệp Việt ra trường quốc tế

(LĐTĐ) Ông Nguyễn Hồ Nam, người sáng lập Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) được biết đến là mẫu hình doanh nhân tiêu biểu trong việc thúc đẩy giá trị ESG thuần Việt (bộ tiêu chuẩn đo lường phát triển bền vững trên tiêu chí môi trường – xã hội và quản trị doanh nghiệp) ngang tầm với quy chuẩn quốc tế.
Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ

Tích cực với mảng cốt lõi tiêu dùng bán lẻ

(LĐTĐ) Năm 2024 là một năm đầy thách thức đối với nền kinh tế xã hội Việt Nam, mặc dù được đánh giá tốc độ phục hồi không quá nhanh, nhưng thị trường tiêu dùng bán lẻ đã bước đầu có những tín hiệu khả quan và dự báo có tiềm năng bứt phá hơn trong thời gian tới. Chính vì vậy, các doanh nghiệp luôn đứng trước những thử thách buộc phải có nhiều chiến lược, sản phẩm để có thể giữ đà tăng trưởng tiêu dùng, nâng cao chất lượng và thu hút người tiêu dùng. Trong đó, Tập đoàn Masan nổi bật với những chiến lược và mục tiêu kinh doanh đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.
Cách Masan dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ trong năm 2024

Cách Masan dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ trong năm 2024

(LĐTĐ) Năm 2024, đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như thực hiện thành công các thương vụ M&A, giúp gia tăng nguồn lực tài chính, tăng tốc mô hình bán lẻ và IPO công ty Masan Consumer.
Quỹ Phát triển Tài năng Việt trao tặng hồ bơi thứ hai cho trẻ em nghèo

Quỹ Phát triển Tài năng Việt trao tặng hồ bơi thứ hai cho trẻ em nghèo

(LĐTĐ) Nhằm tiếp tục giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khu vực miền Tây sông nước được học bơi miễn phí, Quỹ Phát triển Tài năng Việt đã quyết định tài trợ một chiếc hồ cho Trường tiểu học Phú Thuận, xã Phú Thuận, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang.
The Continental - tâm điểm đô thị Inter-City Hub đầu tiên của Việt Nam

The Continental - tâm điểm đô thị Inter-City Hub đầu tiên của Việt Nam

(LĐTĐ) Là phân khu đầu tiên thuộc dự án Imperia Signature Cổ Loa - dòng sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu Imperia do MIK Group phát triển, The Continental đại diện cho chuẩn mực sống toàn cầu với mô hình căn hộ Global-Residences lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.
HDBank khởi động dự án “Tư vấn quản trị ESG và Tài chính bền vững” cùng PwC

HDBank khởi động dự án “Tư vấn quản trị ESG và Tài chính bền vững” cùng PwC

(LĐTĐ) HDBank vừa chính thức hợp tác với PwC, trở thành ngân hàng tiên phong tại Việt Nam triển khai toàn diện dự án “Tư vấn quản trị ESG và Tài chính bền vững.”
Xem thêm
Phiên bản di động