Vietjet là hãng có đội tiếp viên thân thiện với hành khách nhất tại Thái Lan năm 2021

Vietjet vừa được Tạp chí International Finance Magazin (Vương quốc Anh) bình chọn là hãng hàng không có “Đội tiếp viên thân thiện nhất tại Thái Lan năm 2021”. Giải thưởng khẳng định hơn nữa tinh thần “Vui vẻ và Thân thiện” mà hãng luôn hướng đến trong hành trình trở thành “Hãng hàng không thế hệ mới an toàn, thân thiện, vui vẻ, giá rẻ, đúng giờ” của mình.
Tàu bay, tiếp viên Vietjet gây thương nhớ tại xứ sở Bạch Dương Vietjet công bố các đường bay thẳng đến Nga từ giữa năm 2022 Vietjet đầu tư 150 triệu đô la Mỹ cho ứng dụng và chuyển giao công nghệ, kỹ thuật hàng không

“Giải thưởng này tái khẳng định mong muốn của chúng tôi trong việc biến mỗi chuyến bay trở thành một trải nghiệm bay hoàn toàn mới mẻ cho tất cả hành khách của mình thông qua các dịch vụ vui vẻ, sáng tạo và hiếu khách. Tôi xin cảm ơn đội ngũ tiếp viên Vietjet Thái Lan, những người đã làm việc chăm chỉ, tận tâm, thực hiện xuất sắc các dịch vụ trên chuyến bay trong suốt hành trình phát triển của hãng kể từ ngày đầu tiên cất cánh.

Ngay cả khi phải thực hiện các biện pháp phòng ngừa Covid-19, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chào đón tất cả hành khách của mình bằng dịch vụ thân thiện và tuyệt vời nhất, làm cho mỗi chuyến bay là một trải nghiệm đáng nhớ cho tất cả mọi người,” bà Wanida Methathanakorn, Phó Giám đốc khai thác bay kiêm trưởng đoàn tiếp viên của Vietjet Thái Lan, cho biết.

Vietjet là hãng có đội tiếp viên thân thiện với hành khách nhất tại Thái Lan năm 2021

"Thân thiện và Vui vẻ" luôn là một trong những giá trị cốt lõi quan trọng bên cạnh giá trị "an toàn", "đúng giờ" và "giá tốt” của Vietjet. Hãng thường xuyên tổ chức các hoạt động đặc biệt trên tàu bay để mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay độc đáo và đáng nhớ vào những dịp đặc biệt. Gần đây, Vietjet cũng đã giới thiệu chương trình ‘4 Your Smile’, nhằm truyền cảm hứng và tạo động lực cho nhân viên khối dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ, mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho tất cả hành khách.

Giải thưởng “Đội tiếp viên thân thiện nhất với hành khách năm 2021” vinh danh các hãng hàng không cung cấp các dịch vụ trên tàu bay xuất sắc nhất, với đội tiếp viên thân thiện và hiếu khách nhất, vì đây là một yếu tố quan trọng cho sự hài lòng của hành khách đối với các hãng hàng không.

Giải thưởng International Finance Awards được tổ chức bởi International Finance Magazine, một tạp chí tài chính và kinh doanh cao cấp của Vương quốc Anh. Giải thưởng vinh danh những đơn vị có thành tựu xuất sắc, kỹ năng lãnh đạo, giá trị ròng của ngành và năng lực hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế. Có trụ sở chính tại Luân Đôn, International Finance Magazine được thành lập với sứ mệnh truyền tải những tin tức và bài báo đáng tin cậy về tài chính đến cộng đồng tài chính toàn cầu một cách ngắn gọn, đơn giản và dễ hiểu.

Phạm Hương

Có thể bạn quan tâm

Ý kiến bạn đọc

Nên xem

Khám sức khỏe, tầm soát phát hiện ung thư sớm cho đoàn viên Công đoàn huyện Phúc Thọ

Khám sức khỏe, tầm soát phát hiện ung thư sớm cho đoàn viên Công đoàn huyện Phúc Thọ

Vừa qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Phúc Thọ đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện tổ chức chương trình khám, tư vấn sức khỏe, tầm soát phát hiện ung thư sớm cho công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2025.
Đề xuất thành lập Quỹ phát triển nhà ở xã hội quốc gia

Đề xuất thành lập Quỹ phát triển nhà ở xã hội quốc gia

Quỹ phát triển nhà ở xã hội quốc gia là quỹ tài chính ngoài ngân sách Nhà nước do Chính phủ thành lập, hoạt động không vì mục đích lợi nhuận bảo đảm công khai, minh bạch, hiệu quả.
Bước tiến mới trong tài chính và chăm sóc sức khỏe

Bước tiến mới trong tài chính và chăm sóc sức khỏe

Ngày 28/3 tại Hà Nội, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) và Công ty Cổ phần Đầu tư MED GROUP đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh, tối ưu hóa quyền lợi cho khách hàng và mang lại những giá trị gia tăng cho cán bộ nhân viên hai bên.
Giá vàng thế giới tăng lên kỷ lục mới

Giá vàng thế giới tăng lên kỷ lục mới

Sáng nay, giá vàng thế giới tiếp tục tăng, với giá vàng giao ngay tăng 38,8 USD, lên 3.124,5 USD/ounce. Vàng tương lai giao dịch lần cuối ở mức 3.157,7 USD/ounce, tăng 36 USD so với rạng sáng qua.
Tỷ giá USD hôm nay (1/4): Thế giới phục hồi, thị trường tự do tiếp tục giảm

Tỷ giá USD hôm nay (1/4): Thế giới phục hồi, thị trường tự do tiếp tục giảm

Hôm nay (1/4), tỷ giá trung tâm VND với đồng USD tại Ngân hàng Nhà nước công bố mức 24.837 VND/USD, giảm 6 VND. Tại thị trường Mỹ, chỉ số US Dollar Index (DXY) hiện ở mức 104,18 điểm, tăng 0,14%.
Giá vàng hôm nay (1/4): Vàng nhẫn và vàng miếng lên gần 102 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay (1/4): Vàng nhẫn và vàng miếng lên gần 102 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay (1/4) tăng cao ở cả thị trường trong nước và thế giới.
Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 1/4: Trời rét, sáng sớm có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng

Dự báo thời tiết Hà Nội ngày 1/4: Trời rét, sáng sớm có mưa vài nơi, trưa chiều hửng nắng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự báo ngày 1/4, khu vực Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây hửng nắng.

Tin khác

Khung pháp lý toàn diện cho công tác bảo vệ người tiêu dùng

Khung pháp lý toàn diện cho công tác bảo vệ người tiêu dùng

Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023 chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7/2024, đây được coi là một dấu mốc quan trọng đánh dấu việc hoàn thiện khung pháp lý bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Tuy nhiên, để thực thi hiệu quả khung pháp lý này, công tác tuyên truyền, phổ biến thông tin là một trong những trọng tâm cơ bản.
Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng trên nền tảng số

Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng trên nền tảng số

"Về mặt thực tế thì giao dịch thương mại điện tử càng nhiều, vi phạm càng nhiều. Làm sao để có thể phát hiện ra những vi phạm đó, từ phát hiện mới ra được phương án để giải quyết vi phạm. Chúng tôi rất trông đợi vào biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Ủy ban Cạnh tranh quốc gia với Vương quốc Anh để có thể tìm ra một phương án nào đó...", bà Nguyễn Quỳnh Anh, Phó Chủ tịch Ủy ban Cạnh tranh quốc gia chia sẻ.
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi hội nhập thương mại điện tử quốc tế

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi hội nhập thương mại điện tử quốc tế

Ghi nhận vai trò quan trọng và sự cần thiết của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, những năm qua, Đảng, Nhà nước đã tập trung, quan tâm chỉ đạo, ban hành các định hướng, chủ trương, chính sách quan trọng nhằm đảm bảo quyền lợi và nâng cao vị thế của người tiêu dùng trong xã hội.
Giờ Trái đất 2025, tiết kiệm gần 1 tỉ đồng sau 1 giờ tắt điện

Giờ Trái đất 2025, tiết kiệm gần 1 tỉ đồng sau 1 giờ tắt điện

Theo thông tin từ Công ty Vận hành Hệ thống điện và thị trường điện Quốc gia (NSMO), sau 1 giờ tắt đèn sự kiện Giờ Trái đất năm 2025 (từ 20h30 đến 21h30 ngày 22/3/2025), cả nước đã tiết kiệm lượng điện năng là 448.000 kWh, tương đương khoảng 942,2 triệu đồng.
Tỉnh Nghệ An có 712 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên

Tỉnh Nghệ An có 712 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên

UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng các sản phẩm tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đợt 2 năm 2024.
Nỗi lo tăng giá tiêu dùng!

Nỗi lo tăng giá tiêu dùng!

Ngày 18/3, iPOS.vn và Nestlé Professional công bố báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024, đây là dự án nghiên cứu chuyên sâu thường niên.
Bộ Công Thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

Bộ Công Thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025

Chiều 14/3, tại thành phố Hải Phòng, Bộ Công Thương phối hợp với Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hải Phòng, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức Lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025 với chủ đề “Thông tin minh bạch - Tiêu dùng trách nhiệm”.
Tiếp tục hỗ trợ hợp tác xã, doanh nghiệp ngành chăn nuôi đầu tư theo hướng công nghệ cao

Tiếp tục hỗ trợ hợp tác xã, doanh nghiệp ngành chăn nuôi đầu tư theo hướng công nghệ cao

Cùng với việc tháo gỡ những vướng mắc về cơ chế, chính sách nhằm thúc đẩy ngành chăn nuôi phát triển bền vững; thời gian qua, Hà Nội đã nỗ lực triển khai nhiều biện pháp nhằm tháo gỡ những khó khăn cho các doanh nghiệp, hợp tác xã trong việc đầu tư cho chăn nuôi theo hướng công nghệ cao, áp dụng khoa học công nghệ vào chăn nuôi. Qua đó, góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, kiểm soát tốt dịch bệnh và môi trường.
Lời xin lỗi “leo lẻo” từ miệng người nổi tiếng

Lời xin lỗi “leo lẻo” từ miệng người nổi tiếng

Thời gian qua, việc các doanh nghiệp sử dụng nghệ sĩ, người có sức ảnh hưởng lớn với công chúng (KOLs) để quảng bá sản phẩm, dịch vụ không phải là chuyện quá xa lạ. Tuy nhiên, không ít người vì lợi ích mà bỏ qua giá trị đạo đức, giá trị nghề nghiệp để thổi phồng, quảng cáo sai sự thật công dụng sản phẩm… Đáng nói, các chế tài xử lý lại chưa đủ mạnh, nên người trước vừa “xin lỗi”, người sau vi phạm cũng… “xin lỗi”.
Bộ Công Thương lên tiếng về nghi vấn đồ chơi Baby Three in hình giống “đường lưỡi bò"

Bộ Công Thương lên tiếng về nghi vấn đồ chơi Baby Three in hình giống “đường lưỡi bò"

Ngày 12/3, Phó Cục trưởng Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) Nguyễn Thanh Bình vừa ký ban hành Công văn số 44/TTTN-NV, gửi Chi Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, về việc tăng cường kiểm tra mặt hàng đồ chơi có hình ảnh, nội dung liên quan đến chủ quyền lãnh thổ Việt Nam.
Xem thêm
Phiên bản di động