VIB là tổ chức tài chính đầu tiên ra đề tại Vietnam Young Lions

(LĐTĐ) Vietnam Young Lions 2022 vừa chính thức khép lại với những gương mặt sáng giá đại diện Việt Nam tham dự đấu trường quốc tế. Năm nay, cùng với sự tham gia của các thương hiệu nổi bật nhất trên thị trường, cuộc thi đã có thêm nhiều đề bài thú vị và đầy thử thách dành cho các thí sinh. Trong đó, đề bài về tài chính lần đầu tiên xuất hiện tại đấu trường này và đã thu hút không ít sự quan tâm.
Gửi tiết kiệm vẫn là kênh đầu tư hiệu quả và an toàn VIB huy động 260 triệu USD từ ADB, UOB và 9 tổ chức tài chính châu Á

Từ sân chơi Việt đến đấu trường quốc tế

Young Lions từ lâu đã được biết đến là một sân chơi sáng tạo chuyên nghiệp dành cho các tài năng trẻ đang học tập và làm việc trong ngành Tiếp thị và Truyền thông (Marketing & Communication).

Tại Việt Nam, đấu trường sáng tạo này có sức hút đặc biệt đối với đông đảo bạn trẻ trong những năm qua. Với chủ đề “Việt Nam Rising”, Vietnam Young Lions 2022 đã quy tụ 442 đội chơi đến từ các trường Đại học, agency, doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh. Bốn hạng mục chính của cuộc thi bao gồm: Digital, Design, Marketers và Film & Integrated. Trong đó, với sức nóng của xu hướng chuyển đổi số toàn cầu, Digital luôn là tâm điểm của cuộc thi, với gần 175 đội chơi đăng ký thi tài.

VIB là tổ chức tài chính đầu tiên ra đề tại Vietnam Young Lions
Giải Gold - bảng Student - hạng mục Digital thuộc về team LETEMEUR gồm 2 thành viên Nguyễn Ngọc Thảo Minh (RMIT International University, Sai Gon South) và Trương Vĩ Huân (RMIT International University, Sai Gon South)

Kết thúc Vòng Chung kết ngày 16/4 vừa qua, 12 đội Student và 12 đội Industry Practitioner xuất sắc nhất đã lộ diện. 4 đội đạt giải Gold bảng Industry Practitioner sẽ chính thức đại diện Việt Nam thi tài tại Cannes Lions 2022 (Pháp) vào tháng 5 này. 3 đội đạt giải Silver bảng Industry Practitioner sẽ thi đấu tại Spikes Asia 2023 (Singapore) vào tháng 2/2023 để chinh phục những ngôi vị cao nhất.

Thử thách thú vị đến từ bộ tứ quyền lực

Đồng hành cùng Vietnam Young Lions 2022, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) và các thương hiệu lớn khác trên thị trường đã mang đến nhiều thử thách hấp dẫn, khơi gợi sự tìm tòi, cho ra đời những ý tưởng thú vị cùng góc nhìn mới mẻ, hiện đại từ các bạn trẻ. Trong bộ tứ quyền lực ra đề cho cuộc thi năm nay, VIB là đại diện đầu tiên và duy nhất của ngành tài chính – ngân hàng, còn lại là các tên tuổi về FMCG.

VIB là tổ chức tài chính đầu tiên ra đề tại Vietnam Young Lions
Phần trình bày đầy thuyết phục của team MARNIAC gồm 2 thành viên Nguyễn Trần Nam (T&A Ogilvy) và Huỳnh Minh Tuấn (MoMo) - team đã giành giải Gold - bảng Industry Practitioner - hạng mục Digital.

Như thường lệ, thí sinh tham gia Vietnam Young Lions sẽ nhận đề bài, tìm ra phương án tốt nhất và trình bày một cách mạch lạc, chỉn chu trước Hội đồng giám khảo là các chuyên gia đến từ các agency, nhãn hàng nổi tiếng trong nước và quốc tế. Bên cạnh kiến thức, sự am hiểu và sức sáng tạo đối với lĩnh vực được ra đề thì phong thái tự tin, khả năng thuyết trình trôi chảy được xem là điểm cộng cho các đội chơi.

Khi kỹ thuật số đã trở thành đề thi cho mọi lĩnh vực của nền kinh tế

VIB là tổ chức tài chính đầu tiên góp mặt tại Vietnam Young Lions trong vai trò ra đề thi. Cùng với Tài khoản Digi – Số riêng đúng ý, VIB đã mang đến một thử thách với độ hấp dẫn lớn. Theo đó, chủ đề tài chính vốn tưởng sẽ khô khan, ít màu sắc, nay đã được khéo léo lồng ghép vào đề bài, mở ra cơ hội để các đội thi nới rộng phạm vi tìm hiểu và khám phá những góc nhìn mới lạ, ấn tượng.

Ông Tăng Hoàng Quốc Thái – Giám đốc Marketing & Communications VIB chia sẻ: “Chúng tôi rất yêu thích chủ đề “Việt Nam Rising” của cuộc thi năm nay. Điều đó cũng tương đồng với nỗ lực của VIB trong suốt thời gian qua nhằm thúc đẩy chuyển đổi số cho hoạt động ngân hàng và hướng đến một xã hội không tiền mặt của Việt Nam. Với mong muốn góp phần xây dựng sân chơi giúp các Marketer trẻ phát huy tối đa khả năng sáng tạo, VIB đã quyết định trở thành đại diện đầu tiên của ngành tài chính đồng hành và ra đề cho hạng mục kỹ thuật số năm nay.”

Được thiết kế trên nền tảng của xu hướng thanh toán không tiền mặt, tài khoản Digi giúp khách hàng mở và sử dụng tài khoản trên kênh trực tuyến, không cần đến quầy giao dịch, tiếp xúc tư vấn viên hay phải chuẩn bị hồ sơ giấy. Đi cùng với những tính năng vượt trội của tài khoản Digi, VIB mang đến đặc quyền tự chọn số tài khoản thanh toán theo ý thích của mọi khách hàng. Người dùng có thể dễ dàng tiếp cận và sở hữu số tài khoản theo số ngày sinh, số điện thoại, số tự chọn theo các sự kiện đặc biệt của bản thân nhằm lưu lại các cột mốc kỷ niệm, khẳng định cá tính hoặc đơn giản là dễ ghi nhớ, thuận tiện cho mọi giao dịch thường nhật.

Số hóa và tiếp thị số sẽ ngày càng tăng nhiệt, trở thành đề thi cho hầu hết tổ chức, doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực, đặc biệt là ngành ngân hàng. Đi cùng tầm nhìn trở thành Ngân hàng sáng tạo và hướng đến khách hàng nhất tại Việt Nam, VIB sẽ tiếp tục tiên phong số hóa, hướng đến việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính hiện tại, mang hàm lượng công nghệ cao cho gần 10 triệu khách hàng, góp phần thúc đẩy xã hội không tiền mặt.

PV

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Làm rõ hơn các vấn đề về nguồn tài chính trong khám bệnh, chữa bệnh

Làm rõ hơn các vấn đề về nguồn tài chính trong khám bệnh, chữa bệnh

(LĐTĐ) Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị làm rõ hơn các vấn đề về chính sách của nhà nước, nguồn tài chính trong khám bệnh, chữa bệnh, xã hội ...
Giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc Dao

Giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa của dân tộc Dao

(LĐTĐ) Từ ngày 6 - 8/10 tại thành phố Thái Nguyên sẽ diễn ra Ngày hội Văn hóa dân tộc Dao toàn quốc lần thứ II năm 2022 với chủ đề ...
Hải Phòng: Giám đốc doanh nghiệp gửi lời xin lỗi về hình ảnh phản cảm trong bảng tin

Hải Phòng: Giám đốc doanh nghiệp gửi lời xin lỗi về hình ảnh phản cảm trong bảng tin

(LĐTĐ) Công đoàn Khu kinh tế Hải Phòng vừa làm việc với lãnh đạo và đại diện người lao động Công ty TNHH Liyama Seiki Việt Nam (Khu công nghiệp VSIP, ...
Thạch Thất: Nhiều chỉ tiêu phát triển kinh tế tăng trưởng cao

Thạch Thất: Nhiều chỉ tiêu phát triển kinh tế tăng trưởng cao

(LĐTĐ) Từ đầu năm đến nay, nhiều chỉ tiêu phát triển kinh tế của huyện Thạch Thất (Hà Nội) có bước tăng trưởng cao so với cùng kỳ. Các lĩnh vực ...
Xây dựng tuyến phố ẩm thực nói không với túi nilon và đồ nhựa 1 lần

Xây dựng tuyến phố ẩm thực nói không với túi nilon và đồ nhựa 1 lần

(LĐTĐ) Mới đây, các hộ gia đình trên phố ẩm thực Tống Duy Tân - ngõ Cấm Chỉ (phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã được giới thiệu về ...
Đà Nẵng: Người dân và chính quyền khắc phục hậu quả bão số 4 để ổn định cuộc sống

Đà Nẵng: Người dân và chính quyền khắc phục hậu quả bão số 4 để ổn định cuộc sống

(LĐTĐ) Sau khi cơn bão số 4 đi qua, ngày 28/9, người dân và chính quyền thành phố Đà Nẵng đồng loạt dọn vệ sinh, khắc phục hậu quả của bão ...
Điểm tựa của đoàn viên lúc khó khăn

Điểm tựa của đoàn viên lúc khó khăn

Nhờ nguồn vốn vay của Quỹ trợ vốn công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) nghèo Thủ đô phát triển kinh tế gia đình (gọi tắt là Quỹ Trợ vốn), ...

Tin khác

Công ty điện tử Samsung tăng cường hỗ trợ nỗ lực kết nối 5G của Comcast

Công ty điện tử Samsung tăng cường hỗ trợ nỗ lực kết nối 5G của Comcast

(LĐTĐ) Các giải pháp mạng truy cập vô tuyến 5G RAN (Radio Access Network) của Samsung cung cấp cho Comcast cách thức mới nhằm mang lại trải nghiệm kết nối thông suốt mọi lúc mọi nơi cho khách hàng của Xfinity Mobile và Comcast Business Mobile.
NovaGroup - 30 năm cho cuộc sống bừng sáng

NovaGroup - 30 năm cho cuộc sống bừng sáng

(LĐTĐ) NovaGroup kiên định với Tầm nhìn và Chiến lược dài hạn: “Sự phát triển của Tập đoàn gắn liền với sự phát triển của đất nước”.
Vietnam Airlines và Học viện Hàng không Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022 - 2023

Vietnam Airlines và Học viện Hàng không Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022 - 2023

(LĐTĐ) Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Học viện Hàng không Việt Nam (VAA) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2022-2023.
Viettel tiếp tục duy trì vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp

Viettel tiếp tục duy trì vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp

(LĐTĐ) Với mức định giá 8,8 tỷ USD, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) tiếp tục duy trì vị thế thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 7 năm liên tiếp. Thông tin vừa được Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới công bố.
Đức Phúc và Min cháy hết mình trong nhạc hội chào mừng cư dân Imperia Smart City

Đức Phúc và Min cháy hết mình trong nhạc hội chào mừng cư dân Imperia Smart City

(LĐTĐ) Ca sĩ Đức Phúc và Min đã cháy hết mình cùng hơn 3.000 “hàng xóm” Imperia Smart City trong sự kiện nhạc hội chào mừng cư dân dự án này diễn ra vào tối 18/9 tại Vườn Nhật, Đại đô thị Vinhomes Smart City.
Fibo Capital Việt Nam ký kết đầu tư với BLUSAIGON nâng tầm thương hiệu Việt

Fibo Capital Việt Nam ký kết đầu tư với BLUSAIGON nâng tầm thương hiệu Việt

(LĐTĐ) Ngày 20/9, lễ ký kết đầu tư giữa Quỹ đầu tư Fibo Capital Việt Nam và Công ty TNHH BLUSAIGON - á quân chương trình “Doanh nhân Phượng Hoàng” đã diễn ra thành công tốt đẹp, đánh dấu mốc quan trọng trong việc thúc đẩy sự phát triển toàn diện, đưa sản phẩm BLUSAIGON trở thành quà tặng quốc gia và định vị thương hiệu vươn ra thế giới.
Phú Long ra mắt thành công tháp đôi căn hộ cao cấp đầu tiên trong quần thể Essensia Nam Sài Gòn

Phú Long ra mắt thành công tháp đôi căn hộ cao cấp đầu tiên trong quần thể Essensia Nam Sài Gòn

(LĐTĐ) Ngày 17/9, Essensia Sky, tháp đôi căn hộ sức khoẻ đầu tiên trong quần thể Essensia Nam Sài Gòn của Phú Long ra mắt thành công.
Amway Việt Nam lần thứ 10 vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”

Amway Việt Nam lần thứ 10 vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”

(LĐTĐ) Ngày 19/9/2022, Amway Việt Nam - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp lần thứ 10 vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khoẻ cộng đồng”. Tại giải thưởng lần này, nhãn hiệu Nutrilite của Amway tiếp tục được trao tặng “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho 2 sản phẩm: Thực phẩm bổ sung Nutrilite All Plant Protein, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrilite Double X. Đây là lần thứ 3 liên tiếp hai sản phẩm này được nhận Cúp vàng.
Mường Thanh - nơi nối dài sự ấm áp của tình nhân

Mường Thanh - nơi nối dài sự ấm áp của tình nhân

(LĐTĐ) Vậy là mùa thu đã ghé thăm chúng ta, thu đang nhắc chúng ta bằng những buổi sáng se lạnh và cả những dư vị ngọt ngào sau cái tết Trung thu. Thu khơi lên trong con người ta nhiều điều để ngẫm nghĩ, giống như những suy nghĩ về Tập đoàn Mường Thanh – ngôi nhà thứ hai của du khách phương xa.
SCB triển khai hỗ trợ lãi suất cho các khách hàng tổ chức

SCB triển khai hỗ trợ lãi suất cho các khách hàng tổ chức

(LĐTĐ) Thực hiện theo Nghị định 31/2022/NĐ-CP ngày 20/05/2022 của Chính phủ và Thông tư 03/2022/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) triển khai chương trình hỗ trợ lãi suất, nhằm phục hồi và phát triển nền kinh tế, sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
Xem thêm
Phiên bản di động