VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh trai "Say Hi"

(LĐTĐ) Đồng hành cùng chương trình hàng chục tỉ view Anh Trai 'Say Hi', VIB lần nữa trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về hình ảnh một ngân hàng sáng tạo, đồng thời góp phần truyền cảm hứng về một thế hệ trẻ tài năng, vươn tầm thế giới.
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt
VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'- Ảnh 1.

"Bom tấn" âm nhạc với hơn 10 tỉ view toàn cầu, kỷ lục Top Trending

Ra mắt vào tháng 6 năm nay, Anh trai "Say Hi" - sân chơi âm nhạc hoàn toàn mới đã trở thành tâm điểm trên các nền tảng phát sóng cũng như mạng xã hội trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam. Hơn 10 tỉ view và 100% tập phát sóng vào Top Youtube Trending đã đưa Anh trai "Say Hi" trở thành một trong những show truyền hình đạt kỷ lục về lượt xem, nghe và chia sẻ rộng rãi trong thời gian qua.

VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'- Ảnh 2.
16 gương mặt vào Chung kết Anh Trai "Say Hi"

Các bài hát được trình diễn đã có thời điểm cùng hiện diện tại hạng mục Âm nhạc của Top Youtube Trending, chiếm hơn 50% tổng số ca khúc được nghe nhiều nhất. Đồng thời, chương trình cũng phủ kín Bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh với nhiều tuần liên tiếp giữ Top 1. Trên ứng dụng phát nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới với hơn 551 triệu người dùng hoạt động hằng tháng Spotify, Anh trai "Say Hi" đạt Top 1 chương trình nghệ sĩ được nghe nhiều nhất tính riêng khu vực Việt Nam, đồng thời dẫn đầu 3 bảng xếp hạng gồm Daily Top Artists, Weekly Top Artists và Weekly Top Albums.

Theo YouNet Media,hashtag #Anhtraisayhi cũng thu về 5,4 tỉ lượt xem trên mạng xã hội TikTok - con số đáng nể với một gameshow giải trí Việt.

VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'- Ảnh 3.
Dấu ấn của chương trình trên các nền tảng

Không dừng lại ở một sàn đấu âm nhạc hấp dẫn, Anh trai "Say Hi" còn tạo ra không gian tự do để các nghệ sĩ trẻ có thể hết mình sáng tạo với nghệ thuật. Từ việc dám phá vỡ những khuôn mẫu truyền thống và thử sức với những cái mới, các "anh trai" không chỉ làm nên những tiết mục triệu view, lan tỏa khắp các nền tảng số, mà còn biến âm nhạc thành cầu nối giúp gắn kết thêm "Brotherhood" - tình anh em, đồng đội.

VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'- Ảnh 4.
Những "anh trai" đa tài
VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'- Ảnh 5.
Đội hình toàn năng - Best "5" của Anh Trai "Say Hi"

Có thể nói, Anh trai "Say Hi" chính là gameshow tiên phong về thế hệ nghệ sĩ mới, đa năng, có thế mạnh về chuyên môn và phong cách trình diễn, phù hợp với tinh thần của thế hệ trẻ Việt Nam và quốc tế.

Với những đột phá đó, Anh trai "Say Hi" dưới sự đồng hành của VIB đã thành công chinh phục nhiều đối tượng yêu nhạc và trở thành chương trình giải trí ăn khách nhất năm nay.

Tần số chung giữa Ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ và thế hệ nghệ sĩ mới của Việt Nam

VIB tự hào là một trong những ngân hàng tiên phong mang xu hướng tài trợ các gameshow âm nhạc đến với công chúng nhằm kết nối sâu sắc hơn giữa câu chuyện thương hiệu và khán giả. "Âm nhạc là sợi dây kết nối cảm xúc mãnh liệt, và chúng tôi tin rằng thông qua những chương trình sáng tạo, dẫn đầu xu hướng và được đông đảo khán giả yêu thích, thương hiệu VIB sẽ trở nên gần gũi và gắn bó hơn trong lòng mọi người", bà Tú Võ - Giám đốc Marketing & Truyền thông VIB chia sẻ.

VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'- Ảnh 6.

Sau thành công của The Masked Singer All-Star Concert 2023, Anh trai "Say Hi" chính là gameshow tiếp theo mà Ngân hàng "Dẫn đầu xu thế thẻ" VIB đồng hành cùng Vie Channel.

Nếu Vie Channel thực hiện sứ mệnh tiên phong kiến tạo xu hướng mới cho ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam nói riêng và ngành công nghiệp sáng tạo và giải trí nước nhà nói chung, thì VIB là ngân hàng tiên phong về sản phẩm dịch vụ tài chính trên thị trường, hoạt động mạnh mẽ nhất trong mảng thẻ tín dụng với hàng loạt dòng thẻ được cá nhân hóa dành cho từng phân khúc khác nhau.

VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'- Ảnh 7.
VIB có nhiều dòng thẻ được cá nhân hóa cho từng phân khúc khách hàng

Thông qua show truyền hình này, nhà băng đã kết nối và phát triển mối quan hệ giữa người dùng và các sản phẩm dịch vụ tài chính sáng tạo, lấy khách hàng làm trọng tâm.

"Chúng tôi triển khai các chiến dịch marketing sáng tạo, không chỉ để tăng cường nhận diện thương hiệu mà còn tạo ra sự tương tác sâu sắc, qua đó thu hút khách hàng, kích thích nhu cầu trải nghiệm và lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của VIB", bà Tú Võ cho biết thêm.

VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'- Ảnh 8.
Bà Tú Võ - Giám đốc Marketing & Truyền thông VIB chia sẻ tại đêm Chung kết

Điều này đã được thực chứng qua cách VIB liên tục sáng tạo trong các hoạt động marketing gắn liền với chương trình. Điển hình là việc ra mắt bộ quà tặng độc quyền dựa trên sự thấu hiểu tâm lý và sở thích của người hâm mộ, kết hợp hiệu ứng từ chương trình để đẩy mạnh thông điệp "Dẫn đầu xu thế thẻ".

Các chiến dịch truyền thông sáng tạo được lồng ghép khéo léo tại Anh trai "Say Hi", VIB không chỉ tăng cường sự yêu mến từ khán giả mà còn xây dựng thành công hình ảnh ngân hàng năng động, với hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ hiện đại, gần gũi và thân thiện với khách hàng.

VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'- Ảnh 9.
Dấu ấn sáng tạo đậm nét của nhà tài trợ chính VIB

Với hành trình hơn 3 tháng, đặc biệt là đêm Concert 2024 với 15.000 khán giả xem trực tiếp, cùng hàng triệu lượt xem qua các nền tảng, Anh trai "Say Hi" với cú bắt tay hoàn hảo giữa Ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ VIB và nhà sản xuất hàng đầu thị trường Vie Channel đã có một hành trình trọn vẹn với đầy đủ cảm xúc thăng hoa.

Sự thành công của các chương trình âm nhạc lên sóng gần đây như The Masked Singer, Anh trai "Say Hi"… tiếp tục đóng góp tích cực vào việc mang đến những xu hướng giải trí mới lạ, chú trọng vào chất lượng sản xuất và tài năng của các nghệ sĩ, mang đến những trải nghiệm thực thụ cho hàng triệu khán giả.

VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'- Ảnh 10.
Anh trai "Say Hi" khép lại hành trình trọn vẹn và giàu cảm xúc

Nguyễn Tuyên

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Xây dựng Công đoàn vững mạnh vì quyền lợi người lao động

Xây dựng Công đoàn vững mạnh vì quyền lợi người lao động

(LĐTĐ) Thời gian qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thạch Thất đã tập trung xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh, đồng thời, kiện toàn nguồn lực nhằm thực hiện nhiệm vụ chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động huyện.
Nâng cao nhận thức về vai trò đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp Thủ đô

Nâng cao nhận thức về vai trò đổi mới sáng tạo trong doanh nghiệp Thủ đô

(LĐTĐ) Theo các chuyên gia, các doanh nghiệp Thủ đô cần tập trung triển khai nhiệm vụ đánh giá năng lực, trình độ công nghệ để hiểu hiện trạng, tiềm lực đổi mới sáng tạo. Đồng thời, Hà Nội cần sớm cụ thể hóa các chính sách đã được quy định tại Luật Thủ đô (sửa đổi) để huy động hiệu quả các nguồn lực xã hội cho đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp sáng tạo.
Thanh Oai: Công đoàn khối Giáo dục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

Thanh Oai: Công đoàn khối Giáo dục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ

(LĐTĐ) Mới đây, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Oai đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2023 - 2024; biểu dương Chủ tịch Công đoàn cơ sở (CĐCS) tiêu biểu, gương “Người tốt việc tốt”; tặng Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”; tuyên dương con công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) đạt thành tích cao trong học tập.
Công an Hà Nội công bố đặc xá năm 2024 cho 66 phạm nhân

Công an Hà Nội công bố đặc xá năm 2024 cho 66 phạm nhân

(LĐTĐ) Ngày 1/10, tại 2 trại tạm giam và 7 nhà tạm giữ, Công an thành phố Hà Nội đã trang trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định đặc xá năm 2024. Dịp này, có 66 phạm nhân được đặc xá.
Công an quận Bắc Từ Liêm tuyên truyền về an toàn giao thông tại trường học

Công an quận Bắc Từ Liêm tuyên truyền về an toàn giao thông tại trường học

(LĐTĐ) Thời gian qua, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền an toàn giao thông cho học sinh nhằm nâng cao kiến thức pháp luật, ý thức chấp hành các quy định về trật tự an toàn giao thông. Qua đó, góp phần xây dựng văn hóa giao thông, nêu cao tinh thần trách nhiệm của gia đình, nhà trường trong việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho học sinh.
Nữ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Thủ đô sôi nổi hưởng ứng Tháng Áo dài Hà Nội

Nữ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Thủ đô sôi nổi hưởng ứng Tháng Áo dài Hà Nội

(LĐTĐ) Thiết thực kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2024) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, nữ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Thủ đô đã sôi nổi hưởng ứng “Tháng Áo dài Hà Nội năm 2024” từ ngày 1/10.
Đề xuất tạm dừng thu phí khi chất lượng đường xuống cấp

Đề xuất tạm dừng thu phí khi chất lượng đường xuống cấp

(LĐTĐ) Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đề nghị bổ sung quy định về các trường hợp tạm dừng thu phí, trong đó có trường hợp do chất lượng đường xuống cấp, không bảo đảm tốc độ và an toàn cho phương tiện lưu thông.

Tin khác

Ứng dụng AI, "siêu cảng" logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

Ứng dụng AI, "siêu cảng" logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

(LĐTĐ) “Siêu dày” ICD Vĩnh Phúc sẽ được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một chiến lược mắt trong chuỗi cung cấp toàn cầu.
HDBank là doanh nghiệp niêm yết được nhà đầu tư yêu thích nhất

HDBank là doanh nghiệp niêm yết được nhà đầu tư yêu thích nhất

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) được bình chọn là "Doanh nghiệp niêm yết lĩnh vực tài chính vốn hóa lớn có hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư được Nhà đầu tư yêu thích nhất", theo kết quả công bố tại IR Awards 2024 do Vietstock, Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Tạp chí Fili đồng tổ chức.
Chủ tịch Ủy ban tổ chức Vesak 2025: “Núi Bà Đen là một viên ngọc báu trong chuỗi sự kiện Vesak 2025”

Chủ tịch Ủy ban tổ chức Vesak 2025: “Núi Bà Đen là một viên ngọc báu trong chuỗi sự kiện Vesak 2025”

(LĐTĐ) Ngày 28/9/2024, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh đón Ban Tổ chức cùng đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất cho rằng, núi Bà Đen sẽ là điểm đến của hàng nghìn đại biểu trong dịp Đại lễ Vesak.
P&G và Central Retail Việt Nam nỗ lực gia tăng phủ xanh cho rừng Việt Nam

P&G và Central Retail Việt Nam nỗ lực gia tăng phủ xanh cho rừng Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 28/9/2024, tập thể Công ty P&G Việt Nam và Central Retail Việt Nam phối hợp tổ chức ngày tình nguyện trồng rừng tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Tà Kóu (tỉnh Bình Thuận).
Ngành điện Hà Nội: Dấu ấn 70 năm gìn giữ và phát triển

Ngành điện Hà Nội: Dấu ấn 70 năm gìn giữ và phát triển

(LĐTĐ) Trước âm mưu phá hoại của thực dân Pháp nhằm làm gián đoạn nguồn điện, các công nhân Nhà máy Đèn Bờ Hồ đã kiên cường đứng lên đấu tranh để bảo vệ nhà máy và đảm bảo dòng điện cho Thành phố.
Bloomberg: "Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam"

Bloomberg: "Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam"

(LĐTĐ) Tiếp nối thuần lý Cà phê Đạo đến từ Việt Nam được các hãng thông tấn quốc tế đầu Warner Bros, Discovery, CNN đưa tin, mới đây, hãng truyền thông chuyên cung cấp tin tức, thông tin tài chính toàn cầu Bloomberg đã tiếp Tiếp tục thực hiện và phát sóng bộ phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam, gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng quốc tế.
Bộ sưu tập căn hộ “quốc dân” The Miami chiều lòng mọi khách hàng

Bộ sưu tập căn hộ “quốc dân” The Miami chiều lòng mọi khách hàng

(LĐTĐ) Với diện tích linh hoạt từ 27,2 - 81,7m2 được thiết kế hiện đại, tối đa hóa công năng sử dụng, The Miami 5 được mệnh danh là tòa căn hộ “quốc dân” chiều lòng mọi khách hàng.
ROX Group lan tỏa yêu thương qua chương trình Giọt Thương

ROX Group lan tỏa yêu thương qua chương trình Giọt Thương

(LĐTĐ) Tuần qua, cán bộ nhân viên của ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam đã chung tay chia sẻ yêu thương qua ngày hội hiến máu Giọt Thương, đóng góp gần 700 đơn vị máu vào Ngân hàng máu quốc gia.
The Victoria - tái tạo cuộc sống mới từ chuỗi cảm hứng bất tận

The Victoria - tái tạo cuộc sống mới từ chuỗi cảm hứng bất tận

(LĐTĐ) The Victoria là chốn an cư mà bất cứ cư dân nào cũng muốn trở về sau ngày dài làm việc áp lực và mệt mỏi. Bởi đó là nơi mọi bộn bề được gác lại, là khởi đầu của một cuộc sống mới với những nguồn năng lượng tươi mới và tích cực, được tái tạo từ chuỗi cảm hứng tràn đầy và bất tận.
Grab Việt Nam cùng Trung ương Đoàn trao 1.500 phần quà hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ

Grab Việt Nam cùng Trung ương Đoàn trao 1.500 phần quà hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ

(LĐTĐ) Grab Việt Nam vừa phối hợp với Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trao tặng 1.500 phần quà là đồ dùng học tập cho các em học sinh tại các điểm trường khó khăn trên địa bàn huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai.
Xem thêm
Phiên bản di động