VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh trai "Say Hi"

(LĐTĐ) Đồng hành cùng chương trình hàng chục tỉ view Anh Trai 'Say Hi', VIB lần nữa trở thành tâm điểm truyền thông, để lại ấn tượng khó phai về hình ảnh một ngân hàng sáng tạo, đồng thời góp phần truyền cảm hứng về một thế hệ trẻ tài năng, vươn tầm thế giới.
Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt
VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'- Ảnh 1.

"Bom tấn" âm nhạc với hơn 10 tỉ view toàn cầu, kỷ lục Top Trending

Ra mắt vào tháng 6 năm nay, Anh trai "Say Hi" - sân chơi âm nhạc hoàn toàn mới đã trở thành tâm điểm trên các nền tảng phát sóng cũng như mạng xã hội trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam. Hơn 10 tỉ view và 100% tập phát sóng vào Top Youtube Trending đã đưa Anh trai "Say Hi" trở thành một trong những show truyền hình đạt kỷ lục về lượt xem, nghe và chia sẻ rộng rãi trong thời gian qua.

VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'- Ảnh 2.
16 gương mặt vào Chung kết Anh Trai "Say Hi"

Các bài hát được trình diễn đã có thời điểm cùng hiện diện tại hạng mục Âm nhạc của Top Youtube Trending, chiếm hơn 50% tổng số ca khúc được nghe nhiều nhất. Đồng thời, chương trình cũng phủ kín Bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh với nhiều tuần liên tiếp giữ Top 1. Trên ứng dụng phát nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới với hơn 551 triệu người dùng hoạt động hằng tháng Spotify, Anh trai "Say Hi" đạt Top 1 chương trình nghệ sĩ được nghe nhiều nhất tính riêng khu vực Việt Nam, đồng thời dẫn đầu 3 bảng xếp hạng gồm Daily Top Artists, Weekly Top Artists và Weekly Top Albums.

Theo YouNet Media,hashtag #Anhtraisayhi cũng thu về 5,4 tỉ lượt xem trên mạng xã hội TikTok - con số đáng nể với một gameshow giải trí Việt.

VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'- Ảnh 3.
Dấu ấn của chương trình trên các nền tảng

Không dừng lại ở một sàn đấu âm nhạc hấp dẫn, Anh trai "Say Hi" còn tạo ra không gian tự do để các nghệ sĩ trẻ có thể hết mình sáng tạo với nghệ thuật. Từ việc dám phá vỡ những khuôn mẫu truyền thống và thử sức với những cái mới, các "anh trai" không chỉ làm nên những tiết mục triệu view, lan tỏa khắp các nền tảng số, mà còn biến âm nhạc thành cầu nối giúp gắn kết thêm "Brotherhood" - tình anh em, đồng đội.

VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'- Ảnh 4.
Những "anh trai" đa tài
VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'- Ảnh 5.
Đội hình toàn năng - Best "5" của Anh Trai "Say Hi"

Có thể nói, Anh trai "Say Hi" chính là gameshow tiên phong về thế hệ nghệ sĩ mới, đa năng, có thế mạnh về chuyên môn và phong cách trình diễn, phù hợp với tinh thần của thế hệ trẻ Việt Nam và quốc tế.

Với những đột phá đó, Anh trai "Say Hi" dưới sự đồng hành của VIB đã thành công chinh phục nhiều đối tượng yêu nhạc và trở thành chương trình giải trí ăn khách nhất năm nay.

Tần số chung giữa Ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ và thế hệ nghệ sĩ mới của Việt Nam

VIB tự hào là một trong những ngân hàng tiên phong mang xu hướng tài trợ các gameshow âm nhạc đến với công chúng nhằm kết nối sâu sắc hơn giữa câu chuyện thương hiệu và khán giả. "Âm nhạc là sợi dây kết nối cảm xúc mãnh liệt, và chúng tôi tin rằng thông qua những chương trình sáng tạo, dẫn đầu xu hướng và được đông đảo khán giả yêu thích, thương hiệu VIB sẽ trở nên gần gũi và gắn bó hơn trong lòng mọi người", bà Tú Võ - Giám đốc Marketing & Truyền thông VIB chia sẻ.

VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'- Ảnh 6.

Sau thành công của The Masked Singer All-Star Concert 2023, Anh trai "Say Hi" chính là gameshow tiếp theo mà Ngân hàng "Dẫn đầu xu thế thẻ" VIB đồng hành cùng Vie Channel.

Nếu Vie Channel thực hiện sứ mệnh tiên phong kiến tạo xu hướng mới cho ngành công nghiệp âm nhạc Việt Nam nói riêng và ngành công nghiệp sáng tạo và giải trí nước nhà nói chung, thì VIB là ngân hàng tiên phong về sản phẩm dịch vụ tài chính trên thị trường, hoạt động mạnh mẽ nhất trong mảng thẻ tín dụng với hàng loạt dòng thẻ được cá nhân hóa dành cho từng phân khúc khác nhau.

VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'- Ảnh 7.
VIB có nhiều dòng thẻ được cá nhân hóa cho từng phân khúc khách hàng

Thông qua show truyền hình này, nhà băng đã kết nối và phát triển mối quan hệ giữa người dùng và các sản phẩm dịch vụ tài chính sáng tạo, lấy khách hàng làm trọng tâm.

"Chúng tôi triển khai các chiến dịch marketing sáng tạo, không chỉ để tăng cường nhận diện thương hiệu mà còn tạo ra sự tương tác sâu sắc, qua đó thu hút khách hàng, kích thích nhu cầu trải nghiệm và lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ của VIB", bà Tú Võ cho biết thêm.

VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'- Ảnh 8.
Bà Tú Võ - Giám đốc Marketing & Truyền thông VIB chia sẻ tại đêm Chung kết

Điều này đã được thực chứng qua cách VIB liên tục sáng tạo trong các hoạt động marketing gắn liền với chương trình. Điển hình là việc ra mắt bộ quà tặng độc quyền dựa trên sự thấu hiểu tâm lý và sở thích của người hâm mộ, kết hợp hiệu ứng từ chương trình để đẩy mạnh thông điệp "Dẫn đầu xu thế thẻ".

Các chiến dịch truyền thông sáng tạo được lồng ghép khéo léo tại Anh trai "Say Hi", VIB không chỉ tăng cường sự yêu mến từ khán giả mà còn xây dựng thành công hình ảnh ngân hàng năng động, với hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ hiện đại, gần gũi và thân thiện với khách hàng.

VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'- Ảnh 9.
Dấu ấn sáng tạo đậm nét của nhà tài trợ chính VIB

Với hành trình hơn 3 tháng, đặc biệt là đêm Concert 2024 với 15.000 khán giả xem trực tiếp, cùng hàng triệu lượt xem qua các nền tảng, Anh trai "Say Hi" với cú bắt tay hoàn hảo giữa Ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ VIB và nhà sản xuất hàng đầu thị trường Vie Channel đã có một hành trình trọn vẹn với đầy đủ cảm xúc thăng hoa.

Sự thành công của các chương trình âm nhạc lên sóng gần đây như The Masked Singer, Anh trai "Say Hi"… tiếp tục đóng góp tích cực vào việc mang đến những xu hướng giải trí mới lạ, chú trọng vào chất lượng sản xuất và tài năng của các nghệ sĩ, mang đến những trải nghiệm thực thụ cho hàng triệu khán giả.

VIB ghi đậm dấu ấn tiên phong xu thế thẻ qua Anh Trai 'Say Hi'- Ảnh 10.
Anh trai "Say Hi" khép lại hành trình trọn vẹn và giàu cảm xúc

Nguyễn Tuyên

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tôn vinh 70 năm Giải phóng Thủ đô qua Lễ hội Áo dài Du lịch 2024

Tôn vinh 70 năm Giải phóng Thủ đô qua Lễ hội Áo dài Du lịch 2024

(LĐTĐ) Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội đã trở thành Lễ hội vào mỗi dịp tháng 10 hằng năm, với định hướng xây dựng một sản phẩm văn hóa, du lịch, góp phần quảng bá hình ảnh của Thủ đô Hà Nội, điểm đến “An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn”.
Vượt thách thức, tạo dựng chất lượng

Vượt thách thức, tạo dựng chất lượng

Gắn liền với 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội cũng trải qua chặng đường 70 năm xây dựng và phát triển. Để rồi vượt qua bao gian khó, ngành GD&ĐT Thủ đô đã đạt được nhiều thành tựu vượt bậc, góp phần nâng cao dân trí, bồi dưỡng nhân tài, vun đắp trí tuệ, tạo dựng chất lượng giáo dục toàn diện.
Hội Người mù thành phố Hà Nội tổ chức chương trình nghệ thuật “Tháng Mười, thu Hà Nội - Hi vọng, niềm tin”

Hội Người mù thành phố Hà Nội tổ chức chương trình nghệ thuật “Tháng Mười, thu Hà Nội - Hi vọng, niềm tin”

(LĐTĐ) Hội Người mù thành phố Hà Nội tổ chức chương trình nghệ thuật “Tháng Mười, thu Hà Nội - Hi vọng, niềm tin”; biểu dương “Người tốt, việc tốt”; trao giải các cuộc thi; tổng kết chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
Sinh hoạt Câu lạc bộ Nữ khoa học LĐLĐ thành phố Hà Nội

Sinh hoạt Câu lạc bộ Nữ khoa học LĐLĐ thành phố Hà Nội

(LĐTĐ) Ngày 4/10, Câu lạc bộ Nữ khoa học Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội tổ chức sinh hoạt quý III năm 2024. Phó Chủ tịch LĐLĐ thành phố Hà Nội Nguyễn Thị Thu Thủy dự chương trình.
Cuộc thi Ảnh nghệ thuật 2024: Tôn vinh vẻ đẹp đất nước và con người Việt Nam

Cuộc thi Ảnh nghệ thuật 2024: Tôn vinh vẻ đẹp đất nước và con người Việt Nam

(LĐTĐ) Chiều 4/10, tại Di tích Quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm tổ chức Lễ khai mạc và trao giải thưởng Cuộc thi và Triển lãm Ảnh nghệ thuật Việt Nam năm 2024.
Gia Lâm:  Nhiều công trình được gắn biển chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Gia Lâm: Nhiều công trình được gắn biển chào mừng Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Huyện ủy- Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân (UBND) - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Gia Lâm vừa tổ chức khánh thành, gắn biển 2 công trình cấp Thành phố cho Trường Trung học phổ thông (THPT) Dương Xá, Trường Mầm non Sao Khuê và gắn biển công trình cấp huyện cho Trường Tiểu học Đại Hưng.
Ra mắt Không gian văn hóa Hồ Chí Minh - công trình ý nghĩa chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô

Ra mắt Không gian văn hóa Hồ Chí Minh - công trình ý nghĩa chào mừng 70 năm giải phóng Thủ đô

(LĐTĐ) Với việc xây dựng và ra mắt mô hình “Không gian văn hóa Hồ Chí Minh”, Trường THCS Thạch Bàn (quận Long Biên, thành phố Hà Nội) tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong cán bộ, giáo viên, nhân viên. Đây cũng là địa chỉ giáo dục truyền thống, vun đắp cho các thế hệ học trò thêm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Tin khác

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?

Thương hiệu bia riêng của Sun Group có gì đặc biệt?

(LĐTĐ) Những sản phẩm bia thủ công cao cấp đầu tiên mang thương hiệu Sun KraftBeer của Tập đoàn Sun Group đã ra đời tại xưởng bia thủ công Bà Nà (Đà Nẵng) đã nhận được sự đón nhận nhiệt thành từ du khách trong nước và quốc tế. Điều gì làm nên sự khác biệt cho thương hiệu bia Sun KraftBeer của Sun Group?
Home Credit mang đến mùa khai trường ấm áp cho trẻ em Gia Lai

Home Credit mang đến mùa khai trường ấm áp cho trẻ em Gia Lai

(LĐTĐ) Nhằm tiếp tục hiện thực hóa cam kết xây dựng một cộng đồng bền vững, Home Credit Việt Nam đã dành tặng những món quà thiết thực và ý nghĩa đến các trẻ em khó khăn tại Gia Lai thông qua dự án “Thay áo mới - Vui đến trường” của chuyến xe Home Love.
TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

TNL được vinh danh tại Dot Property Awards Vietnam 2024

(LĐTĐ) Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã được vinh danh trong hạng mục "Vietnam’s Best Real Estate Service Firms" (Công ty dịch vụ bất động sản tốt nhất Việt Nam).
Viettel công bố chuỗi giải pháp tự động hoá logistics

Viettel công bố chuỗi giải pháp tự động hoá logistics

(LĐTĐ) Ngày 1/10, tại Ngày hội Đổi mới sáng tạo Việt Nam 2024, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã công bố chuỗi giải pháp tự động hoá toàn diện cho ngành logistics.
Ứng dụng AI, "siêu cảng" logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

Ứng dụng AI, "siêu cảng" logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

(LĐTĐ) “Siêu dày” ICD Vĩnh Phúc sẽ được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một chiến lược mắt trong chuỗi cung cấp toàn cầu.
HDBank là doanh nghiệp niêm yết được nhà đầu tư yêu thích nhất

HDBank là doanh nghiệp niêm yết được nhà đầu tư yêu thích nhất

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) được bình chọn là "Doanh nghiệp niêm yết lĩnh vực tài chính vốn hóa lớn có hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư được Nhà đầu tư yêu thích nhất", theo kết quả công bố tại IR Awards 2024 do Vietstock, Hiệp hội Các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Tạp chí Fili đồng tổ chức.
Chủ tịch Ủy ban tổ chức Vesak 2025: “Núi Bà Đen là một viên ngọc báu trong chuỗi sự kiện Vesak 2025”

Chủ tịch Ủy ban tổ chức Vesak 2025: “Núi Bà Đen là một viên ngọc báu trong chuỗi sự kiện Vesak 2025”

(LĐTĐ) Ngày 28/9/2024, khu du lịch núi Bà Đen Tây Ninh đón Ban Tổ chức cùng đoàn đại biểu của Ủy ban Tổ chức Quốc tế Đại lễ Vesak Liên Hiệp Quốc (ICDV) đến thăm và Thảo luận chương trình Đại lễ Vesak 2025. Tại đây, các đại biểu đồng nhất cho rằng, núi Bà Đen sẽ là điểm đến của hàng nghìn đại biểu trong dịp Đại lễ Vesak.
P&G và Central Retail Việt Nam nỗ lực gia tăng phủ xanh cho rừng Việt Nam

P&G và Central Retail Việt Nam nỗ lực gia tăng phủ xanh cho rừng Việt Nam

(LĐTĐ) Ngày 28/9/2024, tập thể Công ty P&G Việt Nam và Central Retail Việt Nam phối hợp tổ chức ngày tình nguyện trồng rừng tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Tà Kóu (tỉnh Bình Thuận).
Ngành điện Hà Nội: Dấu ấn 70 năm gìn giữ và phát triển

Ngành điện Hà Nội: Dấu ấn 70 năm gìn giữ và phát triển

(LĐTĐ) Trước âm mưu phá hoại của thực dân Pháp nhằm làm gián đoạn nguồn điện, các công nhân Nhà máy Đèn Bờ Hồ đã kiên cường đứng lên đấu tranh để bảo vệ nhà máy và đảm bảo dòng điện cho Thành phố.
Bloomberg: "Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam"

Bloomberg: "Tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam"

(LĐTĐ) Tiếp nối thuần lý Cà phê Đạo đến từ Việt Nam được các hãng thông tấn quốc tế đầu Warner Bros, Discovery, CNN đưa tin, mới đây, hãng truyền thông chuyên cung cấp tin tức, thông tin tài chính toàn cầu Bloomberg đã tiếp Tiếp tục thực hiện và phát sóng bộ phim tài liệu về tầm nhìn của Trung Nguyên Legend cho ngành cà phê Việt Nam, gây ấn tượng mạnh mẽ với khả năng quốc tế.
Xem thêm
Phiên bản di động