VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Suốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ để luôn là một phần trong đời sống và những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.
“Mua ngay, góp nhẹ” cùng VIB: 0 lãi, 0 phí và ưu đãi đến 40% Mừng 28 năm thành lập, VIB ưu đãi không giới hạn tri ân khách hàng
VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Trong những năm qua, dấu ấn VIB nổi bật rõ qua tốc độ đổi mới, cung cấp hệ sinh thái sản phẩm sáng tạo, đáp ứng hầu hết nhu cầu giao dịch tài chính của hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, hàng chục ngàn khách hàng doanh nghiệp và định chế tài chính thông qua hơn 12.000 cán bộ nhân viên. Các sản phẩm chủ lực của ngân hàng bao gồm: cho vay mua nhà phố, mua căn hộ, cho vay vốn lưu động, vay mua ôtô, thẻ tín dụng, tiền gửi, FX, bảo hiểm, tài trợ thương mại, các dịch vụ ngân hàng giao dịch và ứng dụng ngân hàng số MyVIB.

Mức độ sáng tạo vượt trội của mỗi sản phẩm và dịch vụ tại VIB đều được thực chứng thuyết phục theo nhiều cách, thông qua loạt giải thưởng danh giá từ các tổ chức uy tín cho đến dấu ấn thương hiệu đậm nét trong tâm trí hàng triệu khách hàng.

Sáng tạo liên tục: “Dẫn đầu đổi mới hoặc đứng ngoài cuộc chơi”

Sở hữu hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và chuyên biệt, VIB hướng tới mục tiêu trở thành “người bạn tài chính thông minh” mang đến các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Mỗi sản phẩm ra đời đều dựa trên nghiên cứu kỹ lưỡng về nhu cầu và tâm lý người dùng nhằm cá nhân hóa mọi trải nghiệm mà 5,5 triệu khách hàng mong đợi.

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ VIB chia sẻ: “Sáng tạo là kim chỉ nam trong hành trình kiến tạo hệ sinh thái sản phẩm của VIB với mong muốn mang đến những trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng của mình, thông qua các sản phẩm tinh gọn, thông minh và tin cậy. Những năm qua, chúng tôi xác định: hoặc là dẫn đầu về đổi mới, hoặc đứng ngoài cuộc chơi. Đây là động lực giúp VIB liên tục thay đổi để mới hơn từng ngày trên cơ sở lấy khách hàng làm trọng tâm”.

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Sản phẩm sáng tạo đầu tiên phải kể đến ngân hàng số MyVIB từng lập kỷ lục quốc gia là "Ứng dụng mobile banking cloud-native đầu tiên tại Việt Nam" vào năm 2022 và là “Ứng dụng ngân hàng di động thân thiện nhất Việt Nam 2024” theo ghi nhận của International Finance Magazine.

Giao diện MyVIB có phong cách thiết kế tối giản, đơn giản hóa mọi giao dịch ngân hàng, đảm bảo mọi thao tác của người dùng đều mượt mà, thuận tiện và nhanh chóng nhất có thể.

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

MyVIB là một điển hình về việc ứng dụng công nghệ tiên tiến vào ngân hàng số tại Việt Nam, nổi bật gồm:

- Cloud-native: VIB tiên phong tích hợp công nghệ cloud-native, cho phép xây dựng và vận hành ứng dụng trên nền tảng điện toán đám mây, tăng cường khả năng mở rộng, vận hành linh hoạt và bảo mật cao.

- Thực tế tăng cường (AR): MyVIB cung cấp trải nghiệm AR cho phép người dùng truy cập thông tin và dịch vụ ngân hàng một cách sinh động hơn. Công nghệ AR tạo ra các vật thể ảo phủ lên quang cảnh thực, giúp các giao dịch tài chính trở nên thú vị và dễ tiếp cận.

- Độ an toàn bảo mật cao: MyVIB liên tục nâng cao bảo mật với các công nghệ tiên tiến như xác thực sinh trắc học (vân tay và khuôn mặt), xác thực hai yếu tố (2FA) và công nghệ NFC, đảm bảo an toàn và thuận tiện trong quy trình đăng ký và giao dịch.

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Đối với mảng thẻ tín dụng, VIB không chỉ sở hữu hệ sinh thái các sản phẩm thanh toán không tiền mặt sáng tạo, cá nhân hóa từng nhu cầu chi tiêu theo độ tuổi của khách hàng, mà còn dẫn dắt xu thế công nghệ thẻ tại Việt Nam và thậm chí vươn ra khu vực. VIB đã giành được sự tín nhiệm cao ở tầm quốc tế từ các tổ chức thanh toán lớn nhất thế giới.

Cùng với con số ấn tượng 800.000 thẻ tín dụng được phát hành đến nay, VIB đã viết nên câu chuyện sáng tạo và đổi mới của ngân hàng “Dẫn đầu xu thế thẻ”.

Mỗi sản phẩm thẻ mới ra mắt đều biểu trưng cho sức sáng tạo không giới hạn, góp phần làm đầy thêm bộ sưu tập giải thưởng đồ sộ của VIB. Nổi bật nhất là giải thưởng "Ngân hàng đầu tiên ứng dụng công nghệ Tương tác thực tế ảo (AR) vào thẻ tín dụng tại Việt Nam" từ VISA và "Đột phá về số hóa thẻ tín dụng" từ Mastercard năm 2023. Hay như Online Plus 2in1 gắn với bước ngoặt tích hợp thẻ tín dụng và thẻ thanh toán đầu tiên tại Đông Nam Á, mang giải thưởng “Ngân hàng dẫn đầu về đổi mới và sáng tạo 2021” từ Mastercard về cho VIB. Family Link cũng là “Dòng thẻ mới tốt nhất 2022” và “Dịch vụ thẻ sáng tạo nhất 2022” do International Finance Magazine bình chọn.

Năm 2023, VIB Super Card tiếp tục xác lập kỷ lục: Sản phẩm thẻ tín dụng đầu tiên cho phép người dùng tự lựa chọn tính năng hoàn tiền hoặc tích điểm, chọn số đuôi thẻ, ngày sao kê và số tiền thanh toán tối thiểu. Cùng mức hoàn tiền đến 15%, sản phẩm thẻ hợp tác với American Express cũng ghi nhận tốc độ phát hành nhanh nhất từ trước đến nay của VIB, đạt hơn 5.000 thẻ chỉ sau 3 tháng ra mắt.

Liên tục nhiều năm qua, VIB còn ghi dấu trong cách thức làm truyền thông sáng tạo, lan tỏa thương hiệu ngân hàng năng động đến người dùng. Nhà băng mở đường cho xu hướng đồng hành cùng các show âm nhạc thực tế trên sóng truyền hình, 2 lần thắng giải thưởng tiếp thị sáng tạo “MMA Smarties Vietnam” với show The Masked Singer Vietnam 2022 - 2023 và để lại ấn tượng đẹp với show chục tỷ view toàn cầu Anh Trai “Say Hi”.

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

MC Trấn Thành - người đã đi cùng VIB qua các chương trình trong vài năm trở lại đây, chia sẻ: “Qua các gameshow có sự đồng hành của VIB, Trấn Thành cảm nhận được năng lượng tươi trẻ, hơi thở mới mẻ mà ngân hàng liên tục mang đến cho khán giả, cho chương trình. Càng nghiên cứu kỹ sản phẩm, Thành càng "dính" VIB và trở thành khách hàng gửi tiền tiết kiệm tới mở thẻ tín dụng. Đối với người bận rộn như Thành, app MyVIB tối giản và thông minh, dễ dàng thanh toán mọi hóa đơn đến hạn trong một lần. Có thể nói, gặp nhau là cái duyên, song đi với VIB được lâu dài là nhờ chất lượng và uy tín ngân hàng, quyền lợi mà VIB trao cho người dùng”.

VIB cũng là ngân hàng mang đến cho thị trường thanh toán không tiền mặt Việt Nam các khái niệm mới như “thẻ ảo”, “tổng đài ảo”, chuyên gia tài chính ảo... Trong đó, Chuyên gia tài chính ảo Vie của VIB đã được chủ sở hữu mạng xã hội Facebook (Meta) vinh danh giải thưởng “Best in Creatives 2023”, dành cho giải pháp khai phá sức mạnh của tiếp thị hội thoại sáng tạo nhất. Ra mắt từ năm 2022, Vie xuất hiện năng động khắp các nền tảng tiếp thị số để đưa ra những lời khuyên tài chính thú vị, thúc đẩy “mô hình ảo tương tác thật” trở thành chuẩn mực tương lai của ngành dịch vụ tài chính.

Kim chỉ nam xuyên suốt: Lấy khách hàng là trọng tâm

Từ những ngày đầu thành lập đến nay, VIB đã xây dựng và phát triển hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ dựa trên quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu tài chính của khách hàng cá nhân. Các sản phẩm dịch vụ của nhà băng đã và đang vượt trội hơn nhiều tên tuổi khác trên thị trường bởi chính sự khắt khe của nhà băng thể hiện ở năng lực gọi tên và dẫn dắt xu hướng với các giải pháp chi tiêu, sử dụng đòn bẩy tài chính một cách hiệu quả dành cho khách hàng.

Điều này đòi hỏi sự thấu hiểu cặn kẽ về nhu cầu tài chính của từng khách hàng, để từ đó thiết kế nên những sản phẩm cá nhân hóa, sáng tạo, độc đáo với lợi ích vượt trội và đặc biệt là mang đến cho người dùng trải nghiệm thật sự trọn vẹn.

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho mọi khách hàng là nền tảng vững chắc cho chiến lược kinh doanh của VIB. Suốt 28 năm đồng hành, VIB luôn nỗ lực để đưa sự sáng tạo, hiện đại vào đời sống tài chính của hàng triệu người, bởi mỗi khách hàng chính là một câu chuyện độc bản và họ cần được lắng nghe, chia sẻ, từ đó nâng cao chất lượng trải nghiệm của chính mình.

“Trong những lúc tôi khó khăn nhất thì VIB luôn đồng hành cùng tôi, từ động viên tinh thần đến nỗ lực đưa ra những cách thiết thực nhất để giúp tôi vượt qua. Tôi cảm nhận đây không chỉ là dịch vụ ngân hàng đơn thuần, mà còn là sự tận tâm. Tôi thật sự rất trân quý những tình cảm đó.” – chị Trần Bích Châu (TP.HCM) chia sẻ về hành trình gắn bó với VIB qua nhiều năm. Cùng với hàng triệu người dùng khác, chị tin chọn VIB bởi “luôn lấy khách hàng làm trọng tâm” trong mọi trải nghiệm giao dịch và tương tác.

Sự trân trọng, quan tâm đến từng khách hàng đã được nhà băng xây dựng thành bộ quy tắc nhất quán và chuẩn mực về dịch vụ và con người. Dù là nhân viên tại quầy giao dịch hay tổng đài, khách hàng đều nhận được những tư vấn tận tình, phù hợp nhất với nhu cầu tài chính, xử lý mọi vấn đề phát sinh một cách hiệu quả, từ đó tạo dựng niềm tin và gắn bó lâu dài với VIB.

Xuyên suốt quy trình bán hàng và hậu bán hàng, VIB chú trọng đến 2 yếu tố: kịp thời và trọn vẹn. Ngân hàng nỗ lực rút ngắn thời gian khách hàng chờ đợi qua ba kênh số: tổng đài, trợ lý ảo và chatbot, nhằm tiếp nhận nhu cầu và xử lý ngay lập tức thông qua việc áp dụng các công nghệ hiện đại, đơn cử như công nghệ xác thực giọng nói triển khai từ thành 4/2023. Riêng kênh tổng đài, hơn 90% khách hàng phản hồi hài lòng.

Cùng với đó là nhiều chương trình hỗ trợ và ưu đãi cạnh tranh so với toàn thị trường. Mới đây nhất, VIB ra mắt gói vay mua nhà phố với tổng hạn mức lên đến 30.000 tỷ đồng, lãi suất cố định từ 5,9%, 6,9%, 7,9%/năm cho các kỳ hạn 6 tháng, 12 tháng và 24 tháng, cùng chính sách miễn trả gốc lên đến 48 tháng. Đây là gói vay lớn nhất từ trước đến nay của nhà băng, giúp khách hàng cá nhân dễ dàng tiếp cận nguồn vốn với các gói lãi suất hấp dẫn, quy trình vay nhanh chóng và hiệu quả.

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Trước đó, VIB cũng đã gây tiếng vang với gói vay mua căn hộ chung cư, lãi suất từ 5,9%/năm và miễn trả gốc lên đến 5 năm, đạt nhiều kết quả tích cực.

Đối với chủ thẻ tín dụng, VIB Daily Deals đã trở thành thiên đường ưu đãi quen thuộc mà bất cứ chủ thẻ nào cũng phải ghé qua để tìm địa chỉ ăn ngon, chơi vui, di chuyển trong phố, du lịch nội địa và bay khắp thế giới tiết kiệm hơn… Ngày 20 hàng tháng được xem là Ngày hội chi tiêu quen thuộc với rất nhiều người bởi được tận hưởng vô vàn ưu đãi từ VIB.

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

VIB còn tinh tế trong từng hành động chăm sóc hậu mãi cho khách hàng, mang đến nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Chia sẻ về kỷ niệm gần đây với VIB trong cộng đồng mạng hơn 20.000 thành viên, anh Đinh Văn Hùng (Hà Nội) đánh giá cao không chỉ ưu đãi thẻ mà còn các dịch vụ “cộng thêm” từ nhà băng.

“Mình dùng VIB được 7 năm và cá nhân nhận thấy VIB ngày càng hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ. Năm loại thẻ tín dụng của VIB mà mình sử dụng luôn có ưu đãi tốt hơn trước, tính năng cũng nhiều hơn, đi đầu về ưu đãi hoàn tiền. Tôi đánh giá cao về cách ngân hàng này liên tục nâng cấp dịch vụ, luôn lắng nghe và quan tâm tới nhu cầu của khách hàng”, anh Hùng cho hay.

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Sinh nhật 28 tuổi, VIB đang bước sang giai đoạn mới với nhiều hứa hẹn về sản phẩm sáng tạo và dịch vụ tận tâm hơn nữa.

Cuộc sống mỗi người luôn có vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ, VIB vẫn sẽ tiếp tục đồng hành giúp mọi khoảnh khắc trở nên trọn vẹn, dựa trên gần ba thập kỷ am tường về các phân khúc thị trường của mình.

Nguyễn Tuyên

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Triển lãm nghệ thuật Phật giáo: Dấu ấn đồng hành cùng Thủ đô văn minh, hiện đại

Triển lãm nghệ thuật Phật giáo: Dấu ấn đồng hành cùng Thủ đô văn minh, hiện đại

Trong hai ngày 18 và 19/12 tại không gian bảo tàng Hà Nội đã diễn ra rưng bày nghệ thuật Phật giáo và triển lãm ảnh với chủ đề “Phật giáo đồng hành xây dựng và phát triển Thủ đô văn minh, hiện đại, hạnh phúc”. Sự kiện do Sở Dân tộc và Tôn giáo Hà Nội phối hợp với Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Hà Nội tổ chức.
Cử tri tán thành, đánh giá cao kết quả Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khoá XV

Cử tri tán thành, đánh giá cao kết quả Kỳ họp thứ 10, Quốc hội khoá XV

Nêu ý kiến với đại biểu Quốc hội, cử tri một số xã, phường: Phù Đổng, Bát Tràng, Gia Lâm, Thuận An… tán thành và đánh giá cao kết quả Kỳ họp thứ 10, hoan nghênh tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm của Quốc hội xuyên suốt trong 40 ngày qua và hoàn thành khối lượng công việc lớn, thông qua 51 luật cùng nhiều nghị quyết quan trọng, đáp ứng kịp thời yêu cầu thực tiễn đồng thời kiến tạo khuôn khổ pháp lý cho giai đoạn mới.
Con ngõ hơn dài 100m thành điểm check-in Giáng sinh hút khách tại Hà Nội

Con ngõ hơn dài 100m thành điểm check-in Giáng sinh hút khách tại Hà Nội

Nằm trong khu D6 Trung Tự, ngõ 4B phố Đặng Văn Ngữ, con ngõ nhỏ với 5 quán cà phê liền nhau đã đầu tư trang trí tiểu cảnh chủ đề Noel, biến nơi đây thành điểm vui chơi, chụp ảnh và mua sắm nổi bật của thủ đô dịp Giáng sinh, thu hút rất nhiều du khách ghé thăm mỗi ngày.
Lãi suất huy động “nóng” dần, ngân hàng tăng tốc hút tiền gửi cuối năm

Lãi suất huy động “nóng” dần, ngân hàng tăng tốc hút tiền gửi cuối năm

Từ giữa tháng 12/2025, mặt bằng lãi suất huy động tiếp tục nhích lên tại nhiều ngân hàng thương mại khi tăng trưởng tín dụng vượt xa huy động vốn. Áp lực thanh khoản gia tăng trong mùa cao điểm cuối năm buộc các ngân hàng đẩy mạnh điều chỉnh lãi suất, thậm chí đưa mức tiết kiệm vượt mốc 7%/năm để thu hút dòng tiền từ dân cư.
Công đoàn Công ty TNHH Bán lẻ Fujimart Việt Nam tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Công đoàn Công ty TNHH Bán lẻ Fujimart Việt Nam tổ chức thành công Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Chiều 19/12, Công đoàn Công ty TNHH Bán lẻ Fujimart Việt Nam đã tổ chức thành công Đại hội Công đoàn lần thứ II, nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đây là Công đoàn cơ sở cuối cùng của phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám tổ chức Đại hội trong nhiệm kỳ mới, qua đó hoàn thành mục tiêu 100% Công đoàn cơ sở trực thuộc tổ chức Đại hội đúng tiến độ, đúng quy định.
Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội được công nhận đạt chuẩn mức 1

Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội được công nhận đạt chuẩn mức 1

Chiều 19/12, Thành ủy Hà Nội và Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đã phối hợp tổ chức lễ đón bằng công nhận Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong thành phố Hà Nội đạt chuẩn mức 1.
Đảng ủy Doanh nghiệp phường Tây Hồ: Tổng kết công tác năm 2025, định hướng nhiệm vụ năm 2026

Đảng ủy Doanh nghiệp phường Tây Hồ: Tổng kết công tác năm 2025, định hướng nhiệm vụ năm 2026

Chiều 19/12, Đảng ủy Doanh nghiệp phường Tây Hồ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2025, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2026 nhằm đánh giá toàn diện kết quả đạt được trong năm đầu thành lập, đồng thời xác định các nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp chủ yếu để nâng cao năng lực lãnh đạo của tổ chức Đảng trong doanh nghiệp, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Tin khác

Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này

Không phải trend nhất thời, “hòn đảo thiên đường” này hot bền bỉ nhiều năm vì lý do này

Không phải ngẫu nhiên mà Côn Đảo nhiều lần xuất hiện trong các bảng xếp hạng du lịch uy tín quốc tế. Hòn đảo này từng được Travel + Leisure bình chọn vào danh sách những đảo đẹp nhất châu Á - một sự ghi nhận dành cho vẻ đẹp thiên nhiên gần như còn nguyên vẹn.
Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Hành trình Gamuda Land tại Việt Nam: Chất sống toàn cầu - tinh hoa bản địa

Từ quốc tế đến Việt Nam, hành trình của Gamuda Land là câu chuyện về cách mỗi vùng đất được lắng nghe, thấu hiểu và kiến tạo thành không gian sống mang linh hồn riêng. Không chỉ xây dựng những công trình đạt chuẩn quốc tế, Gamuda Land còn định hình nên “chất sống”, nơi con người tìm thấy sự cân bằng, kết nối và an nhiên giữa nhịp sống hiện đại.
Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land

Giải thưởng Châu Á ghi nhận mô hình phát triển cộng đồng bền vững của Gamuda Land

Gamuda Land Việt Nam đã được vinh danh với giải thưởng “Best Community Developer (Asia)” - Nhà phát triển cộng đồng xuất sắc Châu Á, cùng 3 giải thưởng khác cho dự án Springville Đồng Nai và Central Park Hà Nội.
Khởi công GO! Tuyên Quang

Khởi công GO! Tuyên Quang

Ngày 17/12, tại phường An Tường, tỉnh Tuyên Quang, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã tổ chức Lễ động thổ công trình thương mại GO! Tuyên Quang - thành viên thứ 45 trong chuỗi trung tâm thương mại thuộc tập đoàn Central Retail tại Việt Nam.
Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025

Vietjet tăng gấp đôi chuyến bay đến Côn Đảo từ 17/12/2025

Đáp ứng nhu cầu tăng cao của người dân và du khách đến với Côn Đảo trong dịp cuối năm và đầu năm mới, từ 17/12/2025, Vietjet tăng gấp đôi số chuyến bay giữa Hà Nội và TP.HCM với Côn Đảo.
Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?

Người Việt xài thẻ nào nhiều nhất khi đi du lịch nước ngoài?

Khi chuẩn bị vali cho chuyến du lịch nước ngoài, chiếc thẻ nào luôn nằm trong ví của người Việt? Con số gần 7 nghìn tỷ đồng chi tiêu xuyên biên giới qua thẻ Mastercard của VIB trong 11 tháng đầu năm 2025, tăng trưởng 47% so với cùng kỳ đã phần nào trả lời câu hỏi này.
Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội

Biết ơn mình bằng hành trình trên mây: Những chuyến bay Vietjet lan tỏa thông điệp ý nghĩa mùa lễ hội

Hòa cùng không khí mùa lễ hội cuối năm và Giáng sinh đến gần, Vietjet mang đến cho hành khách rất nhiều những bất ngờ ấm áp trên độ cao 10.000m. Những món quà được phi hành đoàn Vietjet chuẩn bị chu đáo dành tặng hành khách như lời tri ân và lan toả thông điệp yêu thương.
Amway khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại Đồng Nai

Amway khai trương khu phức hợp kinh doanh và trải nghiệm tại Đồng Nai

Amway Việt Nam, vừa chính thức đưa vào hoạt động Khu phức hợp Kinh doanh và Trải nghiệm - Đồng Nai Center tại 265 Trương Định, phường Tam Hiệp, Đồng Nai. Đây là một trong những bước đi trọng điểm trong chiến lược đầu tư dài hạn của Amway nhằm hiện đại hóa hệ thống vận hành, mở rộng độ phủ thị trường và củng cố mạng lưới phân phối trên toàn quốc.
Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Khát vọng bầu trời và tầm nhìn của Bầu Hiển

Ngành hàng không Việt Nam đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. Theo Cục Hàng không, sản lượng hành khách năm 2025 có thể đạt 84 triệu lượt và chạm mốc 95 triệu vào năm 2026, trong khi hàng hóa hàng không vẫn giữ mức tăng trưởng 2 chữ số, vượt 1,6 triệu tấn.
The Parkland và bước khởi đầu của Imperia Ocean City tại khu Đông Hà Nội

The Parkland và bước khởi đầu của Imperia Ocean City tại khu Đông Hà Nội

Trong bối cảnh khu Đông Hà Nội đang trở thành tâm điểm phát triển mới, sự xuất hiện của The Parkland, phân khu đầu tiên thuộc tổ hợp Imperia Ocean City được xem là dấu mốc mở đầu cho một chuỗi dự án cao tầng quy mô lớn của MIK Group. Dự án đặt nền móng cho định hướng phát triển không gian sống, tiện ích và nhịp sống đô thị tại đại đô thị Ocean City.
Xem thêm
Phiên bản di động