Văn Phú – Invest: Giá trị sống của khách hàng là trọng tâm

(LĐTĐ) Giữ vững quan điểm mỗi khu đất mang một giá trị riêng, mỗi dự án mang một thông điệp riêng nhưng xuyên suốt ở các công trình của Văn Phú – Invest vẫn là sự nhất quán trong thiết kế và tối ưu hóa công năng, để tất cả khách hàng luôn nhận lại được sự hài lòng với từng sản phẩm.
Văn Phú – Invest mở bán lần đầu căn hộ hạng sang đã hoàn thiện, bàn giao ngay Grandeur Palace – Giảng Võ Không gian sống - Điều kiện góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc Những biểu tượng mới của sự giàu sang

Dấu ấn khác biệt đến từ sự am hiểu khách hàng

Tại buổi toạ đàm thảo luận về không gian sống trong đô thị hiện đại diễn ra ở Hà Nội, đại diện Văn Phú- Invest đã từng chia sẻ: “Muốn một sản phẩm tốt, điều quan trọng nhất là chủ đầu tư phải hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Để hiểu khách hàng cần gì, phải đặt cái tôi của mình xuống, coi khách hàng là thượng đế, sản phẩm đưa ra thị trường sẽ được đón nhận.”

Và đó cũng chính là triết lý kinh doanh “lấy khách hàng làm trung tâm” được Văn Phú - Invest theo đuổi hơn 17 năm qua. Trước khi ra mắt một sản phẩm, Văn Phú - Invest luôn dành nhiều thời gian cho khâu nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và phác họa chân dung khách hàng. Dựa vào các cơ sở dữ liệu nghiên cứu thị trường, đặc điểm văn hóa địa phương, vị thế từng khu đất, Văn Phú - Invest sẽ cho ra đời sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu, thị hiếu khách hàng.

Dù ở phân khúc tiêu chuẩn, tầm trung hay hạng sang thì các sản phẩm của Văn Phú - Invest đều tạo được ấn tượng nhờ sự chuyên tâm, khác biệt trong từng thiết kế, với mẫu số chung là sự linh hoạt và thông minh. Cụ thể, các không gian chính bên trong căn hộ của Văn Phú - Invest như phòng khách, phòng ngủ đều được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên cùng nguồn khí tươi trực tiếp. Các phòng chức năng được bố trí, sắp đặt gọn gàng, cân đối, tối ưu hóa diện tích, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Nhờ đó, khách hàng khi nhận bàn giao thường không phải lãng phí tiền bạc và thời gian để sửa chữa, cơ nới.

Văn Phú – Invest: Giá trị sống của khách hàng là trọng tâm
Các phòng đều tiếp xúc ánh sáng và thông gió tự nhiên (Thiết kế căn hộ tại The Terra - An Hưng)

Sự chuyên tâm của Văn Phú - Invest còn được thể hiện ở chất lượng mỗi công trình, nhờ năng lực nghiên cứu và ứng dụng các tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến trong xây dựng. Tiêu biểu, dự án Grandeur Palace - Giảng Võ là công trình đầu tiên tại Việt Nam được áp dụng công nghệ nghiền, tái tạo chất thải rắn theo tiêu chuẩn EUR6. Đây là công nghệ hoàn toàn mới trong việc xử lí chất thải, đảm bảo các tiêu chuẩn về môi trường và tái sử dụng các vật liệu sau khi đã xử lý.

Ngoài ra, có thể kể đến dự án The Terra - An Hưng của Văn Phú – Invest, một dự án được cấp chứng nhận EDGE cho công trình xanh giai đoạn thiết kế. Để đạt được chứng chỉ này, công trình đã sử dụng nhiều loại vật liệu xây dựng xanh tiên tiến, thân thiện với môi trường, có khả năng chống lại tác động xấu của thời tiết và tiết kiệm, tái tạo năng lượng một cách tối đa.

Có thể khẳng định, với sự am hiểu khách hàng, đặt khách hàng làm trung tâm, mỗi công trình của Văn Phú - Invest đều đã trở thành một tác phẩm kiến trúc thực sự về nhà ở, nơi cư dân được trải nghiệm và tận hưởng những giá trị sống tốt nhất.

Sáng tạo trong từng thiết kế

Giới quan sát nhận định, khả năng quy hoạch và thiết kế là một trong những ưu thế cạnh tranh lớn của Văn Phú - Invest trên thị trường bất động sản, được thể hiện mạnh mẽ trong chính những công trình đã được triển khai. Bởi tuy cùng nằm trên một phân khúc sản phẩm nhưng Văn Phú - Invest không sao chép, nhân bản mô hình mà luôn có những thiết kế riêng, phù hợp với vị thế và quy mô từng khu đất. Tiêu biểu là 2 concept sản phẩm gắn với thương hiệu “The Terra” gồm The Terra - An Hưng và The Terra - Hào Nam.

Văn Phú – Invest: Giá trị sống của khách hàng là trọng tâm
Biệt thự tại The Terra - Hào Nam có mặt tiền rộng, trần cao

Dự án The Terra - Hào Nam nằm tại số 83 Hào Nam, nằm trong khu phố nội thành sầm uất, với quỹ đất khiêm tốn nên thiết kế của Văn Phú - Invest tập trung vào những căn biệt thự thấp tầng, sở hữu mặt tiền rộng, trần cao để phát huy tối đa ưu thế về vị trí. Các căn biệt thự tại đây được thiết kế không gian “2 trong 1”, vừa đáp ứng nhu cầu kinh doanh, vừa đảm bảo sự thoải mái trong khoảng không sinh hoạt tối ưu.

Với thông điệp “Yên bình phố”, The Terra - Hào Nam không chỉ mang đến cho cư dân cuộc sống nội đô sôi động, nhộn nhịp, mà còn thỏa mãn nhu cầu không gian an cư yên bình, biệt lập sau cánh cổng chào dự án. Các tiện ích đưa vào The Terra - Hào Nam được Văn Phú - Invest lựa chọn kỹ lưỡng, tập trung vào khu vui chơi trẻ em, vườn hoa, nhà trẻ, phòng gym… là các dịch vụ mang tính bổ trợ cho những tiện ích ngoại khu đa dạng.

Còn The Terra - An Hưng, với lợi thế nằm ở khu vực phía Tây thành phố, có quy mô diện tích lớn, dự án xuất hiện trên thị trường với ngôn ngữ thiết kế phóng khoáng, hiện đại cùng không gian mở tối đa. Ở The Terra - An Hưng, cư dân được thừa hưởng không gian mát lành với những mảng xanh đan xen như công viên, vườn hoa, đài phun nước, đường dạo bộ, vườn thượng uyển… Với thông điệp “Gia an vạn sự hưng”, trục cốt lõi của mô hình thiết kế này hướng tới những gia đình trẻ, có con nhỏ, có nhu cầu về một không gian sống rộng rãi, thoáng mát, với nhiều tiện ích đa dạng, đảm bảo nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí tập trung.

Nâng tầm trải nghiệm sống

Theo quan điểm của ông Nguyễn Viết Đính, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam: “Chúng tôi khi phân định nhu cầu về nhà ở, về lối sống của người dân đô thị thành 5 loại: Nhu cầu có nhà ở; nhà ở đảm bảo đủ tiện ích sinh hoạt; nhà ở phải có tiện ích dịch vụ - xã hội; nhà ở tiện ích dịch vụ - xã hội chất lượng; nhu cầu nhà ở đẳng cấp, khác biệt.”

Nhận định của ông Đính cho thấy sự khác biệt trong nhu cầu của từng phân khúc khách hàng, liên quan đến khả năng chi trả dịch vụ, tiềm lực tài chính, từ đó mang đến sự phân cấp sản phẩm bất động sản trên thị trường. Hiểu rõ điều này, Văn Phú - Invest đã ra đời ba dòng sản phẩm phù hợp cho từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau, với sự khác biệt trong thiết kế và tiện ích, gồm Vlasta – dòng sản phẩm tiêu chuẩn, The Terra – dòng sản phẩm tầm trung và Grandeur Palace – sản phẩm hạng sang cho đối tượng khách hàng có khả năng tài chính lớn.

Văn Phú – Invest: Giá trị sống của khách hàng là trọng tâm
Phòng sinh hoạt cộng đồng tại The Terra - An Hưng

Có thể đặt một phép so sánh giữa The Terra - An Hưng dự án đại diện cho dòng sản phẩm tầm trung và Grandeur Palace - Giảng Võ một dự án hạng sang đầu tay của Văn Phú - Invest để thấy sự khác biệt. Phục vụ đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ, The Terra - An Hưng mang đến sự hài lòng với không gian sinh hoạt cộng đồng mở cùng hơn 32 tiện ích bên trong dự án. Tính kết nối cộng đồng là yếu tố được đề cao tại The Terra - An Hưng, được chủ đầu tư hiện thực hóa thông qua các tiện ích miễn phí như phòng sinh hoạt chung, thư viện, phòng chơi game, phòng karaoke, khu vui chơi trẻ em, cầu kính ngắm cảnh trên cao...

Còn tại Grandeur Palace – Giảng Võ, dự án dành cho tầng lớp thượng lưu, tính riêng tư và cá nhân hóa lại là yếu tố cốt lõi làm nên giá trị. Để đáp ứng nhu cầu đặc biệt của khách hàng, bên cạnh việc trang bị hệ thống an ninh nhiều lớp, Văn Phú - Invest còn xây dựng tuyến giao thông ngầm dưới lòng dự án, với gara riêng dẫn thẳng lên từng căn hộ. Hơn nữa, Văn Phú - Invest còn bổ sung các tiện ích cao cấp, mang tính cá nhân như dịch vụ quản gia, chăm sóc cây cảnh, bác sĩ gia đình, đặt tiệc tại nhà… đã trở thành nhu cầu không thể thiếu cho cuộc sống của giới tinh hoa. Chủ đầu tư lựa chọn các dịch vụ rất khắt khe, đảm bảo chất lượng và sự tinh tế ở mức cao nhất. Trong đó có thể kể đến bể bơi vô cực đạt chuẩn Olympic nằm trên tầng 22 với tầm nhìn mở, thu trọn cảnh quan thành phố; nhà hàng, quán bar phục vụ ẩm thực cao cấp, mang phong cách Á – Âu; hay dịch vụ đưa đón khách hàng bằng những dòng xe sang… giúp chủ nhân thấy được giá trị đích thực của bản thân khi sống trong dự án.

Không chỉ The Terra - An Hưng hay Grandeur Palace - Giảng Võ, kết quả thực tế cũng cho thấy, nhờ sự đầu tư đúng mức, chuyên nghiệp và tận tâm, các sản phẩm của Văn Phú - Invest khi đưa ra thị trường luôn được khách hàng đón nhận và đánh giá cao, là trái ngọt dành cho chủ đầu tư luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

P.Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Cảnh giác cao điểm dịch sốt xuất huyết

Cảnh giác cao điểm dịch sốt xuất huyết

(LĐTĐ) Theo các chuyên gia y tế, đặc điểm của sốt xuất huyết là sốt, xuất huyết và thoát huyết tương, có thể dẫn đến sốc giảm thể tích tuần hoàn, rối loạn đông máu, suy tạng, nếu không được chẩn đoán sớm và xử trí kịp thời dễ dẫn đến tử vong. Do đó, công tác phòng, chống bệnh sốt xuất huyết cần phải được nâng cao, người dân không nên chủ quan khi bước vào cao điểm dịch.
Đại biểu đề nghị tăng chi đầu tư phát triển cho y tế và giáo dục

Đại biểu đề nghị tăng chi đầu tư phát triển cho y tế và giáo dục

(LĐTĐ) Đại biểu Hoàng Văn Cường cho rằng, nếu để các bệnh viện và các trường đại học tự chủ mà phải tự đi vay vốn, tự lo trả lãi và trả vốn thì hậu quả người bệnh và người học phải gánh chịu với chi phí dịch vụ cao...
Sau lãi kỷ lục, Tập đoàn xây dựng Hòa Bình trúng thầu dự án gần 1.900 tỷ đồng

Sau lãi kỷ lục, Tập đoàn xây dựng Hòa Bình trúng thầu dự án gần 1.900 tỷ đồng

(LĐTĐ) Mới đây, Công ty Cổ Phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã trúng thầu dự án Eaton Park trị giá gần 1.900 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Địa ốc Tâm Lực, thuộc Tập Đoàn Gamuda Land làm Chủ đầu tư.
Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn

Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn

(LĐTĐ) Ngày 4/11, thực thi cam kết phát triển bền vững, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ra mắt Thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco (thẻ Eco) - Thẻ xanh đầu tiên cho khách hàng sống xanh mỗi ngày cùng Techcombank.
Lộ diện khu đô thị mới nơi “vùng lõi” định hình tương lai đáng sống ở Thủy Nguyên

Lộ diện khu đô thị mới nơi “vùng lõi” định hình tương lai đáng sống ở Thủy Nguyên

(LĐTĐ) Được quy hoạch theo mô hình “thành phố trong thành phố”, Thủy Nguyên của Hải Phòng đang cần những khu đô thị mới thực sự nâng tầm chất lượng sống của người dân địa phương như Vlasta - Thuỷ Nguyên hay Hoàng Huy Green River.
Nhận định, dự đoán tỷ số Real Madrid và AC Milan: Mbappe tỏa sáng giúp Real giành 3 điểm

Nhận định, dự đoán tỷ số Real Madrid và AC Milan: Mbappe tỏa sáng giúp Real giành 3 điểm

(LĐTĐ) Cuộc đọ sức giữa Real Madrid và AC Milan trong khuôn khổ Champions League 2024/25 sẽ diễn ra lúc 03h00 ngày 6/11. Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đang đặt nhiều kỳ vọng vào việc giành trọn 3 điểm để tiếp tục cuộc đua ở bảng đấu.
Tu sửa hè đường: Giải pháp nào giảm ảnh hưởng dân sinh?

Tu sửa hè đường: Giải pháp nào giảm ảnh hưởng dân sinh?

(LĐTĐ) Đến hẹn lại lên, mỗi dịp cuối năm, nhiều vỉa hè, tuyến đường trên địa bàn thành phố Hà Nội lại bị “xới tung”, bụi bay mù mịt gây ảnh hưởng đời sống dân sinh. Điều đáng nói, tình trạng này lặp đi lặp lại hàng năm trên khắp các nẻo đường, tuyến phố như một điệp khúc quen thuộc.

Tin khác

Sau lãi kỷ lục, Tập đoàn xây dựng Hòa Bình trúng thầu dự án gần 1.900 tỷ đồng

Sau lãi kỷ lục, Tập đoàn xây dựng Hòa Bình trúng thầu dự án gần 1.900 tỷ đồng

(LĐTĐ) Mới đây, Công ty Cổ Phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã trúng thầu dự án Eaton Park trị giá gần 1.900 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Địa ốc Tâm Lực, thuộc Tập Đoàn Gamuda Land làm Chủ đầu tư.
Bộ đôi cao tầng đầu tiên tại The Global City “tăng nhiệt” thị trường bất động sản khu Đông TP. Hồ Chí Minh

Bộ đôi cao tầng đầu tiên tại The Global City “tăng nhiệt” thị trường bất động sản khu Đông TP. Hồ Chí Minh

(LĐTĐ) Masterise Homes vừa tiết lộ thông tin về bộ đôi tòa tháp cao tầng đầu tiên sắp ra mắt tại The Global City, trung tâm mới của TP. Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí đắc địa và thừa hưởng hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ giới đầu tư và khách hàng.
Khánh Hòa hưởng lợi trực tiếp gì từ 2 sân bay Quốc tế sắp mở rộng và khánh thành?

Khánh Hòa hưởng lợi trực tiếp gì từ 2 sân bay Quốc tế sắp mở rộng và khánh thành?

(LĐTĐ) Sở hữu sân bay Quốc tế Cam Ranh và kết nối thuận tiện đến sân bay quốc tế Long Thành qua cao tốc phía Đông đang giúp địa phương khẳng định vị thế vững chắc trên bản đồ du lịch Việt.
Hướng dẫn thủ tục chuyển từ đất nông nghiệp sang đất ở mới nhất năm 2024

Hướng dẫn thủ tục chuyển từ đất nông nghiệp sang đất ở mới nhất năm 2024

(LĐTĐ) Để chuyển đất nông nghiệp sang đất ở, bạn cần xin phép, chuẩn bị và nộp hồ sơ, thanh toán phí theo quy định, nhận kết quả trong vòng 20 ngày làm việc.
Thế hệ thủ lĩnh tiếp theo của ngành bất động sản chính thức lộ diện

Thế hệ thủ lĩnh tiếp theo của ngành bất động sản chính thức lộ diện

(LĐTĐ) Ngày 30/10/2024, Ngày hội tuyển dụng CaraWorld Career Day 2024 với chủ đề: The Nextgen Realty chính thức được tổ chức tại Nhà văn hóa Thanh Niên (Quận 1, TP.HCM). Đây là sự kiện tuyển dụng bất động sản lớn nhất năm 2024, quy tụ 80 đại lý uy tín hàng đầu thị trường tham gia tuyển dụng, cùng hàng nghìn tài năng trẻ tham gia ứng tuyển.
Quý III/2024, cả nước có 8 dự án nhà ở xã hội được triển khai

Quý III/2024, cả nước có 8 dự án nhà ở xã hội được triển khai

(LĐTĐ) Đại diện Bộ Xây dựng cho biết, trong quý III/2024, cả nước có 8 dự án nhà ở xã hội với quy mô khoảng 4.960 căn hộ đã được triển khai.
Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán

Căn hộ Sun Group dưới 1 tỷ tạo "địa chấn": 93% hết hàng ngay khi mở bán

(LĐTĐ) 93% quỹ hàng trong số 1.104 căn hộ Art Residence của đợt ra hàng đầu tiên (gồm 4 tòa căn hộ 9 tầng) thuộc Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã hết bay ngay sau khi mở bán vào sáng 26/10.
CaraWorld Career Day 2024 - cơ hội cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Career Day 2024 - cơ hội cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

(LĐTĐ) CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.
Cao Bằng: Đầu tư khách sạn nhà hàng đón dòng khách du lịch Trung Quốc

Cao Bằng: Đầu tư khách sạn nhà hàng đón dòng khách du lịch Trung Quốc

(LĐTĐ) Việc hợp tác xuyên biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc tại khu cảnh quan thác Bản Giốc - Đức Thiên từ 15/10/2024 được kỳ vọng sẽ thu hút hàng triệu du khách Trung Quốc đến với Cao Bằng.
Sống thông minh, sống tiện nghi: Xu hướng thuê căn hộ cao cấp của giới trẻ thành đạt

Sống thông minh, sống tiện nghi: Xu hướng thuê căn hộ cao cấp của giới trẻ thành đạt

(LĐTĐ) Nhờ sự am hiểu về các nền tảng online, nhiều bạn trẻ Gen Z dễ dàng có được một công việc với thu nhập cao từ việc kinh doanh online. Họ cũng đề cao không gian sống, giúp tái tạo năng lượng và kích hoạt đam mê.
Xem thêm
Phiên bản di động