Vận động công nhân viên chức lao động bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”
Công văn nêu: Thực hiện Kế hoạch số 172/KH-BCĐCVĐTP ngày 07/6/2021 của Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thành phố Hà Nội về việc triển khai Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đề nghị các cấp Công đoàn Thủ đô thực hiện một số nội dung.
Trước hết, Công đoàn các cấp tổ chức các hoạt động thông tin, tuyên truyền, phổ biến tới toàn thể cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động Thủ đô về hàng Việt Nam chất lượng cao để lựa chọn, tiêu dùng, hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đồng thời vận động đông đảo cán bộ, đoàn viên và người lao động tích cực tham gia Chương trình bình chọn các sản phẩm, dịch vụ “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích” năm 2021 trên website www.binhchonhangviet.com.vn (Thời gian bình chọn từ tháng 7 đến 30/9/2021).
![]() |
Gian hàng 0 đồng phục vụ công nhân lao động do Liên đoàn Lao động Thành phố tổ chức nhân dịp Tết sum vầy năm 2021. Ảnh minh họa |
Các cấp Công đoàn tham mưu Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại địa phương, sở, ngành chức năng để phối hợp thực hiện công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp có ý thức sản xuất hàng hóa có chất lượng cao, khẳng định thương hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Công đoàn cấp trên cơ sở chỉ đạo Công đoàn cơ sở phối hợp với người sử dụng lao động trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước đăng ký tham gia chương trình bình chọn; kết nối cung cầu, đưa hàng hóa chất lượng cao đến với người tiêu dùng, qua đó tăng cường hơn nữa mối quan hệ gắn kết giữa cộng đồng các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ được bình chọn với người tiêu dùng.
Liên đoàn Lao động Thành phố đề nghị các Liên đoàn Lao động quận, huyện, thị xã; Công đoàn ngành, Công đoàn cấp trên trực tiếp cơ sở, Công đoàn cơ sở trực thuộc nghiêm túc triển khai thực hiện. Báo cáo kết quả về Liên đoàn Lao động Thành phố (qua Ban Tuyên giáo). Cùng với công văn chỉ đạo, Liên đoàn Lao động Thành phó cũng gửi kèm Quyết định ban hành Quy chế bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích” năm 2021.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

VITM Hà Nội 2025: Khởi động hành trình du lịch xanh

Du lịch Hà Nội đón 7,3 triệu lượt khách trong 3 tháng đầu năm

Tỉnh Nghệ An chỉ đạo tăng cường kiểm tra chấp hành kỷ luật, kỷ cương hành chính

Đề xuất mức lương áp dụng đối với chuyên gia tư vấn

Đảng viên sinh con thứ ba sẽ không bị áp dụng hình thức kỷ luật

"Cha tôi, người ở lại" tập 18: Bùng nổ drama, An bị vu là “tiểu tam”

“Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” sẽ ra mắt vào tháng 4
Tin khác

Lan tỏa những giá trị tốt đẹp của nữ công nhân, viên chức, lao động Thủ đô
Liên đoàn Lao động TP 06/03/2025 13:26

Huyện Chương Mỹ: Trên 91% lao động trở lại làm việc ngày đầu Xuân mới
Liên đoàn Lao động TP 03/02/2025 20:39

Sử dụng nguồn tài chính hiệu quả vì lợi ích đoàn viên
Liên đoàn Lao động TP 30/01/2025 07:47

Nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ Công đoàn với tâm thế mới
Liên đoàn Lao động TP 30/01/2025 07:46

Nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn Thủ đô
Liên đoàn Lao động TP 28/01/2025 05:52

Dấu ấn hoạt động công đoàn Thủ đô năm 2024
Emagazine 16/01/2025 06:00

Tổ chức thành công hoạt động đối thoại điểm bảo vệ quyền lợi cho lao động nữ
Liên đoàn Lao động TP 16/09/2024 18:23

Công đoàn hai Thủ đô Hà Nội và Viêng Chăn (Lào): Thặt chặt quan hệ hữu nghị - hợp tác
Liên đoàn Lao động TP 12/09/2024 12:35

Công đoàn Thủ đô làm theo lời Bác
Liên đoàn Lao động TP 02/09/2024 07:51

Công đoàn Thủ đô luôn quan tâm công tác gia đình và trẻ em
Liên đoàn Lao động TP 21/08/2024 06:01