UDIC: Khẳng định thương hiệu hàng đầu của Thủ đô trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng

(LĐTĐ) Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC, tiền thân là Công ty san nền thuộc Sở Xây dựng Hà Nội được thành lập ngày 6/10/1971. Trong hành trình phát triển 52 năm, bằng nghị lực, khát khao vươn lên, đến nay Tổng Công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC - Công ty TNHH MTV đã trở thành là một trong những Tổng Công ty chủ lực trực thuộc Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội.
UDIC tiếp tục lọt vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2023 Tổng Công ty UDIC chung tay cùng thành phố Hà Nội chăm lo cho người nghèo

UDIC hiện là doanh nghiệp mạnh - thương hiệu uy tín trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản và xây dựng với lĩnh vực kinh doanh chính bao gồm: Đầu tư, kinh doanh bất động sản, thi công xây lắp, sản xuất công nghiệp và vật liệu xây dựng, tư vấn đầu tư xây dựng; xuất nhập khẩu và các ngành nghề khác.

UDIC: Khẳng định thương hiệu hàng đầu của Thủ đô trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng
Ông Giang Quốc Trung - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty UDIC.

Hiện nay, UDIC bao gồm 33 công ty thành viên, trong đó có 6 công ty liên doanh với nước ngoài, 8 đơn vị trực thuộc và các phòng, ban chức năng đã tổng hợp được sức mạnh về vốn, kinh nghiệm quản lý, thi công cùng đội ngũ cán bộ quản lý, kỹ sư, cử nhân và công nhân giàu nhiệt huyết, kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao.

Trong hành trình phát triển, bằng tất cả tâm huyết, trí tuệ, sức sáng tạo, cống hiến, tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên, người lao động Tổng Công ty UDIC đã đóng góp rất nhiều công trình, dự án trọng điểm tại Thủ đô Hà Nội và cả nước như: Khu đô thị Ciputra - Nam Thăng Long; dự án Khu Công nghiệp Nội Bài mở rộng; dự án Tháp trung tâm Hà Nội; Khu đô thị mới Trung Yên; Khu đô thị mới Yên Hòa; Khu văn phòng và chung cư cao tầng 27 Huỳnh Thúc Kháng; Trung Yên Plaza, UDIC Complex; UDIC Riverside 1; tổ hợp chung cư UDIC Westlake… đã góp phần tạo nên diện mạo mới cho Thủ đô về hạ tầng đô thị và đáp ứng nhu cầu nhà ở của người dân Thành phố; từ đó thương hiệu UDIC đã lan tỏa mạnh mẽ và tạo niềm tin trong lòng khách hàng.

Đồng thời với sự thành công trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh bất động sản, UDIC còn được biết đến là nhà thầu có năng lực, uy tín với nhiều công trình trọng điểm quốc gia trải dài khắp đất nước như Đường vành đai 3, đường 5 kéo dài, đường dẫn cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, dự án thoát nước Hà Nội, Bệnh viện Bạch Mai, trụ sở liên cơ tỉnh Quảng Ninh, dự án Tòa nhà C7 Đại học Bách khoa, Trường Đại học Cần Thơ, Học viện chính sách và phát triển, Trụ sở Ủy ban chứng khoán nhà nước, nhà B Công an thành phố Hà Nội, Cụm Công nghiệp CN3… và còn nhiều công trình khác nữa.

UDIC: Khẳng định thương hiệu hàng đầu của Thủ đô trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng
Ông Nguyễn Văn Luyến - Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng Công ty.

Những dấu ấn sau mỗi công trình thi công hoàn thành là cả quá trình, miệt mài hăng say lao động, bằng trí tuệ, mồ hôi của mỗi người thợ UDIC; tất cả những điều đó đã tạo nên một UDIC có tầm, có tâm và có vị thế uy tín như ngày hôm nay.

Đứng trước áp lực cạnh tranh về thi công xây lắp, Tổng Công ty đã ứng dụng nhiều công nghệ mới vào thi công, đầu tư nâng cao năng lực máy móc thiết bị để đáp ứng yêu cầu thi công của những công trình đòi hỏi kỹ thuật cao, tính chính xác, an toàn và hiện đại.

Hiện nay, UDIC đang thi công các dự án: Thi công xây dựng và cung cấp, lắp đặt thiết bị Nhà ga hành khách và các công trình phụ trợ thuộc Dự án Đầu tư xây dựng mở rộng Cảng hàng không Điện Biên; xây dựng đường song hành (đường đô thị) địa phận thành phố Hà Nội thuộc Dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 - Vùng Thủ đô Hà Nội… và đang chuẩn bị triển khai thi công Dự án nhà ở xã hội tại ô đất N01 thuộc khu đô thị mới Hạ Đình để đón bắt cơ hội thị trường bất động sản đang ấm dần ở mảng căn hộ chung cư trong nội đô và tìm kiếm các dự án mới qua hợp tác kinh doanh với các đối tác bên ngoài để khẳng định vị thế và thương hiệu UDIC, trở thành doanh nghiệp hàng đầu của Thủ đô trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng.

Tổng Công ty UDIC: Thực hiện tốt sứ mệnh “UDIC hạ tầng, nâng tầm cuộc sống”
Lãnh đạo Tổng Công ty UDIC trao ủng hộ số tiền 300 triệu đồng tới Quỹ "Vì người nghèo" và an sinh xã hội thành phố Hà Nội năm 2023.

Bên cạnh việc tập trung cho hoạt động sản xuất kinh doanh, UDIC luôn coi trọng công tác Đảng và hoạt động của các đoàn thể, chăm lo đời sống cả về vật chất, tinh thần cho người lao động; cũng như luôn quan tâm đến công tác an sinh và trách nhiệm xã hội, thực hiện các nhiệm vụ chính trị do Thành uỷ, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội giao.

Như tháng 3/2020, khi dịch bệnh Covid-19 mới bùng phát, thực hiện nhiệm vụ Thành phố giao, UDIC đã tập trung mọi nguồn lực vật tư, máy móc thiết bị, nhân công trong điều kiện huy động khó khăn, song với quyết tâm cao, Tổng Công ty đã thi công hoàn thành Bệnh viện dã chiến Mê Linh sau 10 ngày làm việc khẩn trương, phục vụ kịp thời công tác phòng, chống dịch của Thành phố.

Ngoài ra, Tổng Công ty cũng đã triển khai các công trình để chào mừng các ngày lễ lớn của Thành phố như các công trình chào mừng Đại lễ 1.000 Thăng Long Hà Nội vào năm 2010…

Với việc nhận thức hướng về cộng đồng, UDIC đã thực hiện các chương trình an sinh xã hội như ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, Quỹ Vì Biển đảo Việt Nam, Quỹ Vì người nghèo, ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, ủng hộ Quỹ phòng chống Covid, trao tặng quà cho đồng bào dân tộc vùng khó khăn…

Với những thành tích đó, Tổng Công ty UDIC đã được Đảng, Nhà nước, Thành phố ghi nhận qua việc tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý. Đặc biệt hơn cả, ngày 30/9/2021 Chủ tịch nước đã ký Quyết định số 1650/QĐ-CTN tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhất cho Tổng Công ty UDIC. Cá nhân các đồng chí lãnh đạo Tổng Công ty cũng được tặng thưởng nhiều danh hiệu thi đua cao quý như Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Huân chương Lao động hạng Nhì, Huân chương Lao động hạng Ba, danh hiệu Chiến sĩ thi đua toàn quốc…

UDIC: Khẳng định thương hiệu hàng đầu của Thủ đô trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng
Dự án UDIC Westlake - Khu đô thị Nam Thăng Long, Tây Hồ, Hà Nội.

Những thành tựu của UDIC là những bài học vô cùng quý giá để Tổng Công ty bước vào hành trình mới để tiếp tục sứ mệnh “UDIC hạ tầng, nâng tầm cuộc sống”. Trong chặng đường tiếp theo sẽ luôn có những thời cơ và thách thức đan xen, song UDIC luôn kiên định với sứ mệnh của mình, xác định đầu tư kinh doanh bất động sản và xây dựng là hai lĩnh vực chủ lực mà UDIC tập trung, ưu tiên phát triển; chuyển vị thế từ người làm thuê sang làm chủ; đưa UDIC trở thành một trong những Tổng Công ty mạnh, tiếp tục khẳng định thương hiệu, vị thế, uy tín trên thị trường; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao; thực hiện tốt vai trò, sứ mệnh của một Tổng Công ty chủ lực của thành phố Hà Nội.

B.D

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Bế mạc Hội khỏe CNVCLĐ và lực lượng vũ trang quận Hoàn Kiếm năm 2024

Bế mạc Hội khỏe CNVCLĐ và lực lượng vũ trang quận Hoàn Kiếm năm 2024

(LĐTĐ) Sau 10 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, chiều 8/5, Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và lực lượng vũ trang quận Hoàn Kiếm năm 2024 chính thức bế mạc. Hội khỏe đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều niềm vui, phấn khởi trong lòng các vận động viên, đông đảo CNVCLĐ quận Hoàn Kiếm. Đồng chí Nguyễn Huy Khánh, Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố đã tới dự lễ bế mạc Hội khoẻ.
Đoàn đại biểu cấp cao Liên hiệp Công đoàn Seoul thăm và làm việc với LĐLĐ thành phố Hà Nội

Đoàn đại biểu cấp cao Liên hiệp Công đoàn Seoul thăm và làm việc với LĐLĐ thành phố Hà Nội

(LĐTĐ) Nhận lời mời của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội, trong các ngày từ 7/5 đến 11/5, Đoàn đại biểu cấp cao Liên hiệp Công đoàn thành phố Seoul (Hàn Quốc) do Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp Công đoàn thành phố Soeul Kim Hea Gwang làm Trưởng đoàn có chuyến thăm và làm việc tại Hà Nội.
Khởi động Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024 - Bia Saigon Cup 2024

Khởi động Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024 - Bia Saigon Cup 2024

(LĐTĐ) Ngày 8/5, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ ra mắt Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia 2024 - Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
Ban Chỉ đạo Thành ủy về PCTNTC Hà Nội yêu cầu: Đưa ra xét xử 37 vụ án trong quý II/2024

Ban Chỉ đạo Thành ủy về PCTNTC Hà Nội yêu cầu: Đưa ra xét xử 37 vụ án trong quý II/2024

(LĐTĐ) Ngày 8/5, Ban Chỉ đạo Thành ủy về Phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (PCTNTC) tổ chức phiên họp thảo luận, cho ý kiến về đánh giá kết quả công tác quý I/2024, triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.
Chung kết cuộc thi hoa hậu Quốc gia Việt Nam sẽ được tổ chức vào tháng 12/2024 tại Hòa Bình

Chung kết cuộc thi hoa hậu Quốc gia Việt Nam sẽ được tổ chức vào tháng 12/2024 tại Hòa Bình

(LĐTĐ) Ngày 8/5 tại Hà Nội, Công ty Sen Vàng tổ chức họp báo công bố lịch trình cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam.
Giá xăng ngày 9/5 có thể giảm sâu hơn 1.000 đồng/lít

Giá xăng ngày 9/5 có thể giảm sâu hơn 1.000 đồng/lít

(LĐTĐ) Dựa trên diễn biến giá xăng dầu thế giới tuần qua, các chuyên gia kinh tế nhận định, giá xăng trong nước tại kỳ điều hành ngày mai (9/5), có thể giảm sâu với mức hơn 1.000 đồng/lít. Theo đó, giá xăng có thể trở về mốc 23.000 đồng/lít.
Tìm lời giải bài toán ứng phó thiếu nước cho 190 hecta nho Ninh Thuận

Tìm lời giải bài toán ứng phó thiếu nước cho 190 hecta nho Ninh Thuận

(LĐTĐ) “Bài toán khó khăn về nước cung cấp cho 190 hecta cánh đồng nho, khả năng sẽ được giải quyết sau năm 2024”. Đó là thông tin từ ông Trần Hữu Nhân - Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận.

Tin khác

DSA 2024: Viettel mở rộng kinh doanh sản phẩm quốc phòng – công nghệ cao tại Malaysia

DSA 2024: Viettel mở rộng kinh doanh sản phẩm quốc phòng – công nghệ cao tại Malaysia

(LĐTĐ) Vừa qua, tại Lễ Khai mạc Triển lãm Quốc phòng, An ninh Châu Á - DSA & NATSEC diễn ra tại Kuala Lumpur (Malaysia), đại diện của Viettel Group là Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ cao Viettel (Viettel High Tech), đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với các công ty hàng đầu tại Malaysia, trong đó có MIM Defense – Công ty hàng đầu về cung cấp hệ thống sản phẩm quân sự công nghệ cao; và TRANSPRO – Nhà tích hợp công nghệ cao có lịch sử hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành quân sự và viễn thông. Viettel và các bên đã tuyên bố cùng phát triển kinh doanh quốc tế. Hợp tác chiến lược này sẽ giúp các công ty thuộc hai quốc gia có thể tận dụng sức mạnh chung và khám phá cơ hội kinh doanh tại thị trường địa phương và toàn cầu.
Herbalife Việt Nam lần thứ chín đạt Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"

Herbalife Việt Nam lần thứ chín đạt Giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng"

(LĐTĐ) Được xét chọn trên hàng trăm ứng viên là các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam, Herbalife Việt Nam vừa vinh dự đạt giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2024” bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF). Đây là lần thứ chín liên tiếp Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng này.
EVNHANOI khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm, tránh hóa đơn tiền điện tăng vọt

EVNHANOI khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm, tránh hóa đơn tiền điện tăng vọt

(LĐTĐ) Theo dự báo của Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, năm 2024 nắng nóng sẽ đến sớm, dự báo gay gắt hơn và có thể xuất hiện các kỷ lục nhiệt độ. Thời tiết nắng nóng khiến nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát tại Thủ đô Hà Nội tăng cao. Khách hàng sử dụng điện theo đó nên lưu tâm cách sử dụng để vừa tiết kiệm điện tối ưu, tránh hóa đơn tiền điện tăng vọt khi chuyển mùa.
Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai CLB Sống vui - Khỏe và Sống xanh - Văn minh - Đẳng cấp

Vinhomes công bố chuỗi hoạt động 2024 cho hai CLB Sống vui - Khỏe và Sống xanh - Văn minh - Đẳng cấp

(LĐTĐ) Ngày hội thể thao liên khu, giải tennis, giải bơi, giải golf, khóa học cưỡi ngựa, trại hè thanh thiếu niên, tour du lịch dành người cao tuổi, ngày hội gia đình, chương trình đi bộ Đi bộ Xanh - Vì tương lai Xanh “10.000 bước chân mỗi ngày”… là những hoạt động dành riêng cho cư dân Vinhomes trên toàn quốc do hai câu lạc bộ (CLB) Sống vui - Khỏe và Sống xanh - Văn minh - Đẳng cấp tổ chức từ nay đến tháng 12/2024 và nằm trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân Vinhomes.
Đảm bảo điện phục vụ chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đảm bảo điện phục vụ chuỗi các sự kiện Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

(LĐTĐ) Thông tin từ Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cho biết, ngay sau Tết Nguyên đán, Công ty Điện lực Điện Biên đã chủ động lên phương án đảm bảo điện cho các chuỗi các sự kiện nhân Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Từ ngày 2/5 đến hết 7/5/2024, Công ty Điện lực Điện Biên đã và đang ứng trực 24/24 với khoảng gần 300 ca trực tại các địa điểm diễn ra chuỗi sự kiện.
Chào ngày đôi 5/5, Vietjet tung hàng triệu vé bay giảm đến 55%

Chào ngày đôi 5/5, Vietjet tung hàng triệu vé bay giảm đến 55%

(LĐTĐ) Hàng triệu vé máy bay giảm 55% (Chưa bao gồm thuế, phí) đang chờ đón bạn duy nhất ngày 5/5 tại website www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air. Siêu ưu đãi trong tầm tay, Vietjet thôi!
Cải tiến cách sử dụng và phương pháp quản lý nguồn nước tại doanh nghiệp

Cải tiến cách sử dụng và phương pháp quản lý nguồn nước tại doanh nghiệp

(LĐTĐ) Luật Tài nguyên nước năm 2012 đã được thực hiện hơn 10 năm qua, mang lại nhiều chuyển biến tích cực trong việc nâng cao nhận thức và thúc đẩy hành động của toàn xã hội trong việc bảo vệ, khai thác sử dụng tài nguyên nước. Trong đó, các chiến lược, sáng kiến quản lý nguồn nước tại các doanh nghiệp góp phần không nhỏ trên hành trình này.
BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

(LĐTĐ) Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được trải nghiệm tiện ích quản lý tài chính thông minh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME

ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME

(LĐTĐ) Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng đang tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.
Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc

Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc

(LĐTĐ) Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ cán bộ, nhân viên (CBNV) nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
Xem thêm
Phiên bản di động