Tuyên truyền, xử lý nghiêm nhiều trường hợp vi phạm quy định trong ngày đầu giãn cách

(LĐTĐ) Ngày 24/7, ngày đầu toàn thành phố Hà Nội thực hiện giãn cách. Mặc dù các quy định về phòng, chống dịch đã được triển khai rất cụ thể, tuy nhiên vẫn còn một số người dân chưa chấp hành nghiêm về phòng, chống dịch và thực hiện tốt thông điệp “5k” của Bộ Y tế; vẫn còn tình trạng người dân chủ quan, lơ là.
Bất chấp dịch bệnh, 2 quán game online ở Hà Tĩnh vẫn lén lút hoạt động Xử phạt 2 chủ cửa hàng vi phạm quy định, vẫn cho khách ngồi ăn tại chỗ

Sáng 24/7, sau khi Chỉ thị số 17/CT-UBND của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội có hiệu lực, trên các con đường, tuyến phố Thủ đô, đã không còn nhộn nhịp như mọi ngày, đa số người dân đã ý thức thực hiện quy định giãn cách. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp vi phạm như tập thể dục, dắt chó đi dạo... đã bị lực lượng chức năng kiên quyết đưa về trụ sở Công an phường, yêu cầu viết cam kết không tái phạm và xử phạt vi phạm hành chính.

Tích cực tuyên truyền, nhắc nhở

Ghi nhận của phóng viên trong ngày 24/7, ngay từ sáng sớm, Công an quận Nam Từ Liêm đã có những biện pháp kịp thời nhằm tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành nghiêm túc các nguyên tắc mà Chỉ thị 17 đã nêu rõ.

Theo Chỉ huy Công an quận Nam Từ Liêm, quán triệt chỉ đạo của Ủy ban nhân dân Thành phố, Ủy ban nhân dân quận, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh quận, Ban Chỉ huy Công an quận đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ và Công an các phường đồng loạt ra quân tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động quần chúng nhân dân chấp hành nghiêm túc các quy định giãn cách xã hội.

Tại 10 phường, 130 "Tổ Covid-19 cộng đồng" (gồm 1003 nhóm trực thuộc) được thành lập với thành viên là lực lượng Công an phường và các ban ngành đoàn thể đã tổ chức phát loa tuyên truyền đến từng Tổ dân phố, từng ngõ, từng nhà… nhắc nhở, vận động từng gia đình, từng người dân chưa chấp hành nghiêm túc nhằm cùng với cả nước góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Ông Nguyễn Đắc Long, Chủ tích Ủy ban nhân dân phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm cho biết, Chỉ thị số 17/CT-UBND của Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội ban hành về việc thực hiện giãn cách xã hội trên nguyên tắc Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, lực lượng chức năng nhận thấy nhiều người dân vẫn chưa hiểu rõ về sự khác nhau giữa Chỉ thị 15 và Chỉ thị 16 của Chính phủ, dẫn đến quá trình thực hiện giãn cách của người dân còn chưa đúng, đặc biệt là những người cao tuổi, lực lượng Công an, y tế, dân phòng... đã giải thích cho các trường hợp này nắm rõ về sự khác nhau cần chú ý. Trong đó đặc biệt chú ý Chỉ thị 16 nêu rõ mọi người dân ở tại nhà và chỉ ra ngoài khi có sự việc khẩn cấp như: cấp cứu, mua lương thực, thuốc chữa bệnh.

Tuyên truyền, xử lý nghiêm nhiều trường hợp vi phạm quy định trong ngày đầu giãn cách
Tuyên truyền, xử lý nghiêm nhiều trường hợp vi phạm quy định trong ngày đầu giãn cách.

Trong khi đó, ngay khi Chỉ thị 17 có hiệu lực, Ủy ban nhân dân quận Đống Đa đã chỉ đạo các đơn vị khẩn trương triển khai thực hiện nghiêm túc. Trong đó, Công an quận Đống Đa đã chỉ đạo Công an 21 phường tổ chức lực lượng, áp dụng các biện pháp tuyên truyền, xử lý vi phạm.

Cùng với đó, Ủy ban nhân dân quận Đống Đa ban hành văn bản số 354/TB-SCH thành lập Sở chỉ huy phòng chống dịch quận Đống Đa, phân công nhiệm vụ cho từng thành viên đảm bảo thực hiện tốt Chỉ thị 17 của Thành phố trong công tác phòng, chống dịch.

Nhận thấy trên các tuyến phố chính như đường Láng, Thái Thịnh, Nguyễn Chí Thanh, Thái Hà, Chùa Bộc... lượng lưu thông rất lớn. Đồng thời, một số chợ dân sinh tập trung quá đông người mua, bán... Ban chỉ đạo phòng, chống dịch quận Đống Đa đề nghị Chủ tịch các phường thông tin trên loa truyền thanh việc giãn cách theo Chỉ thị 16, không ra khỏi nhà không có việc cần thiết. Công an các phường và hệ thống chính trị vào cuộc tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành Chỉ thị của Thành phố. Sau khi tuyên truyền đến người dân, lực lượng chức năng sẽ tập trung xử lý.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Nam Đồng Vũ Minh Hồng cho biết, phường đã chỉ đạo lực lượng Công an, dân phòng, cán bộ, tổ giám sát cộng đồng tăng cường tuần tra, kiểm tra, nhắc nhở người dân tuân thủ nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19. Do đó, người bán hàng, người đi chợ đều tuân thủ nghiêm việc đeo khẩu trang nơi công cộng.

Tuyên truyền, xử lý nghiêm nhiều trường hợp vi phạm quy định trong ngày đầu giãn cách
Thành viên các "Tổ Covid-19 cộng đồng", ra quân tuyên truyền quy định phòng, chống dịch trong ngày đầu giãn cách

Còn tại thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, trên các tuyến phố như: Hoàng Văn Thụ, Trần Đăng Ninh, Quang Trung, đặc biệt trên tuyến đường 21B nhiều hàng quán trên địa bàn đã đóng cửa ngừng hoạt động. Chính quyền địa phương, lực lượng Công an huyện và cơ sở tăng cường kiểm tra, giám sát trên địa bàn thị trấn.

Đáng chú ý, trong quá trình đi kiểm tra, tổ công tác phát hiện của hàng bún chả có người bên trong. Chị Trần Thị Liên, chủ nhà hàng bún chả T.L chia sẻ, để đảm bảo phòng, chống dịch, từ ngày 25/5, nhà hàng đã treo biển "chỉ bán mang về" kèm số điện thoại, để khách hàng được biết và gọi trực tiếp cho nhà hàng khi có nhu cầu. Tuy nhiên, khi Chỉ thị mới của Thành phố được áp dụng, chúng tôi đã đóng cửa, nghỉ bán ngay.

Theo chị Liên, do ngày hôm qua đã chuẩn bị số lượng hàng để bán, nhưng hôm nay bất ngờ giãn cách không được bán, nên chị đến cửa hàng dọn dẹp lại cửa hàng, đồng thời tuyệt đối chấp hành quy định của cơ quan chức năng.

Ông Dương Anh Dũng, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn Vân Đình thông tin, các tổ lưu động của thị trấn đã phát thông báo tạm dừng hoạt động đến các hộ kinh doanh ăn uống, nhà hàng cà phê, cắt tóc gội đầu trên địa bàn. Đài truyền thanh thị trấn liên tục phát thanh Công điện của Thành phố và của huyện trên hệ thống truyền thanh để nhân dân trên địa bàn nắm được. Các tổ công tác, Công an, cùng "Tổ Covid-19 cộng đồng" tiếp tục tuyên truyền, giám sát, nhắc nhở, đồng thời yêu cầu các hộ ký cam kết chấp hành nghiêm quy định. Nhìn chung, các hộ đều đóng cửa phòng dịch.

Trưởng Công an thị trấn Vân Đình Tạ Quốc Khánh cho biết, đơn vị đã triển khai quyết liệt Chỉ thị của Thành phố và của huyện, tiến hành tuyên truyền và ký cam kết đối với các hộ dân. Thời gian tới, lực lượng sẽ tiếp tục kiểm tra và xử lý nghiêm đối với các trường hợp cố tình vi phạm, không chấp hành các quy định về công tác phòng, chống dịch.

Tuyên truyền, xử lý nghiêm nhiều trường hợp vi phạm quy định trong ngày đầu giãn cách
Công an quận Hoàn Kiếm kêu gọi người dân chỉ ra đường khi cần thiết

Xử lý nghiêm trường hợp cố tình vi phạm

Trong sáng 24/7 thực hiện giãn cách, bên cạnh việc đa số người dân chấp hành nghiêm nguy định của Thành phố, theo ghi nhận nhiều trường hợp vẫn ra khỏi nhà trong trường hợp không cần thiết đã bị xử phạt. Mức phạt theo quy định từ 1-3 triệu đồng. Ngoài việc tuyên truyền, vận động, nhắc nhở thì xử phạt là biện pháp mạnh, cứng rắn để ngăn ngừa vi phạm.

Theo Chỉ huy Công an quận Nam Từ Liêm, mặc dù đã được tuyên truyền, nhắc nhở nhưng nhiều người dân vẫn cố tình vi phạm các quy định giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Với các trưởng hợp này, lực lượng Công an đã lập biên bản xử phạt nghiêm theo quy định. Tính đến 18h30, công an quận đã xử phạt 14 trường hợp và 1 cơ sở kinh doanh với số tiền phạt là 25,7 triệu đồng.

Công an quận Nam Từ Liêm kêu gọi toàn thể nhân dân trên địa bàn cùng chung tay góp sức với lực lượng Công an và toàn hệ thống chính trị thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Chính phủ nhằm đưa đất nước sớm vượt qua đại dịch này. Trong 15 ngày giãn cách xã hội, Công an quận sẽ tích cực kiểm tra, rà soát nhằm phát hiện và xử phạt nghiêm khắc đối với các trường hợp vi phạm các quy định phòng chống dịch bệnh.

Thông tin với phóng viên, Đại úy Đoàn Ngọc Việt, Phó Trưởng Công an phường Ngã Tư Sở (quận Đống Đa) cho biết, đơn vị đã xử phạt 2 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng, phạt thành tiền 4 triệu đồng; đồng thời tổ chức tuyên truyền người dân không đi lễ Tổ đình Phúc Khánh vào ngày Rằm tháng 6 âm lịch và không ra đường khi không cần thiết.

Tuyên truyền, xử lý nghiêm nhiều trường hợp vi phạm quy định trong ngày đầu giãn cách
Tuyên truyền, xử lý nghiêm nhiều trường hợp vi phạm quy định trong ngày đầu giãn cách

Một số trường hợp đã nắm được thông tin giãn cách xã hội trên địa bàn Thủ đô nhưng vẫn cố tình vi phạm như tập thể dục, dắt chó đi dạo... đã bị lực lượng chức năng kiên quyết đưa về trụ sở Công an phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm yêu cầu viết cam kết không tái phạm và xử phạt vi phạm hành chính.

Bà Vũ Thị Hoài (phường Hàng Trống) chia sẻ, sáng nay tạnh mưa, tôi đi ra ngoài một lúc cho khỏe, khi đi đến đầu ngõ người ta mới bảo hôm nay cấm rồi, giờ tôi đã biết vi phạm quy định, tôi sẽ không bao giờ tái phạm nữa.

Chị Lê Hải Huyền (phường Hàng Trống), người dắt chó đi dạo đã được Công an phường Hàng Trống mời về trụ sở làm việc. Dù cho rằng không biết Chỉ thị 16, thế nhưng 2 phút ra ngoài không có lý do chính đáng của cô gái này vẫn bị cơ quan chức năng xử phạt 2 triệu đồng.

Thượng úy Phạm Minh Hoàng, Công an phường Hàng Trống cho biết, chúng tôi sẽ tiếp tục các biện pháp tuyên truyền đến người dân trên địa bàn, tuần tra tất cả các khung giờ trong ngày, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Tuyên truyền, xử lý nghiêm nhiều trường hợp vi phạm quy định trong ngày đầu giãn cách
2 phút ra ngoài không có lý do chính đáng của cô gái này vẫn bị cơ quan chức năng xử phạt 2 triệu đồng.

Chiều cùng ngày, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) thông tin, tính từ 6h đến 15h ngày 24/7, đơn vị đã xử phạt 7 trường hợp người dân ra đường không cần thiết, vi phạm các quy định về giãn cách xã hội theo Chỉ thị 17/CT-UBND của Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội.

Thượng tá Bùi Văn Đang, Phó Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, căn cứ và các quy định mới nhất về phòng, chống dịch của thành phố Hà Nội đã xử phạt 7 công dân, mỗi người 2 triệu đồng, tổng số tiền phạt là 14 triệu đồng; đồng thời xử phạt 6 trường hợp không đeo khẩu trang nơi công cộng với mức phạt 12 triệu đồng.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

Minh Phương

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Tận hưởng mùa hè “Made in Singapore” nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

Tận hưởng mùa hè “Made in Singapore” nhân dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5

(LĐTĐ) Mùa hè ở Singapore là thời điểm lý tưởng để khám phá các hoạt động giải trí sôi động và tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Từ chèo thuyền kayak, vui chơi tại công viên nước, thư giãn tại câu lạc bộ bãi biển sang trọng hay thưởng thức hương vị ẩm thực tinh tế tại các nhà hàng hàng đầu, Singapore chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách.
Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng giết người, phân xác phi tang

Đồng Nai: Bắt giữ đối tượng giết người, phân xác phi tang

(LĐTĐ) Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Danh Sơn khai nhận do mâu thuẫn tình cảm nên đã giết chết chị Ng. sau đó phân thành nhiều phần để phi tang.
Nắng nóng như đổ lửa, Cảnh sát giao thông căng mình điều tiết giao thông ngày nghỉ lễ

Nắng nóng như đổ lửa, Cảnh sát giao thông căng mình điều tiết giao thông ngày nghỉ lễ

(LĐTĐ) Ngày nghỉ lễ đầu tiên trong dịp 30/4 - 1/5, thời tiết nắng nóng như đổ lửa. Nhiệt độ ngoài trời trên dưới 40 độ, song các chiến sĩ Cảnh sát giao thông Hà Nội vẫn thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên các tuyến phố.
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Trong 2 ngày, 26 và 27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.
Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

(LĐTĐ) Áp dụng Nghị quyết 98 của Quốc hội về thí điểm cơ chế đặc thù, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang triển khai các thủ tục để sớm thi công xây dựng 5 dự án BOT giao thông cửa ngõ của Thành phố và tuyến cao tốc TP.HCM - Mộc Bài.
Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

Khai trương đoàn tàu chất lượng cao Sài Gòn - Đà Nẵng

(LĐTĐ) Tàu SE21/22 là một sản phẩm mới với nhiều tiện ích và thẩm mỹ vượt trội, được ngành đường sắt đưa vào khai thác, phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Lễ 30/4, 1/5 và được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm du lịch “hot” đối với du khách trong dịp hè 2024.

Tin khác

Thành phố Hồ Chí Minh: Người dân mệt mỏi di chuyển dưới nắng nóng, kẹt xe trong ngày đầu nghỉ lễ

Thành phố Hồ Chí Minh: Người dân mệt mỏi di chuyển dưới nắng nóng, kẹt xe trong ngày đầu nghỉ lễ

(LĐTĐ) Các phương tiện phải “giam chân” tại đây nhiều tiếng đồng hồ. Nhiều tài xế phải xuống khỏi xe, tìm bóng mát để tránh nóng, nhiều em nhỏ, phụ nữ, người lớn tuổi phải tìm đến các quán cà phê, trung tâm thương mại ven đường để “giải quyết nỗi buồn” vì ngồi trên xe quá lâu.
Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

Tiến độ 6 dự án BOT cửa ngõ TP.HCM hiện ra sao?

(LĐTĐ) Áp dụng Nghị quyết 98 của Quốc hội về thí điểm cơ chế đặc thù, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) đang triển khai các thủ tục để sớm thi công xây dựng 5 dự án BOT giao thông cửa ngõ của Thành phố và tuyến cao tốc TP.HCM - Mộc Bài.
Kiểm tra ma túy, nồng độ cồn các lái xe trước khi xuất bến

Kiểm tra ma túy, nồng độ cồn các lái xe trước khi xuất bến

(LĐTĐ) Ngay từ sáng sớm 27/4 hàng loạt tuyến đường lớn nhỏ nối ra cửa ngõ Thủ đô như: Trục đường Vành đai 3, Vành đai 2, Giải Phóng - Ngọc Hồi,... đã chật cứng phương tiện. Dưới thời tiết nắng nóng, dòng người di chuyển rất khó khăn. Lực lượng chức năng đã rất nỗ lực để điều tiết giao thông.
Ngày 27/4: Hà Nội nắng nóng gay gắt, có nơi trên 39 độ C

Ngày 27/4: Hà Nội nắng nóng gay gắt, có nơi trên 39 độ C

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 27/4, khu vực Hà Nội ngày nắng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, nhiệt độ cao nhất trên 39 độ C.
Người dân bắt đầu rời Hà Nội về quê nghỉ lễ:  Các hướng ra cửa ngõ Thủ đô  đông "như nêm"

Người dân bắt đầu rời Hà Nội về quê nghỉ lễ: Các hướng ra cửa ngõ Thủ đô đông "như nêm"

(LĐTĐ) Chiều nay (26/4), sau khi kết thúc ngày làm việc cuối cùng, măc thời tiết tại Hà Nội nắng nóng gay gắt, nhưng hàng vạn người dân lỉnh kỉnh đồ đạc rời Thủ đô về quê nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Do lưu lượng phương tiện tăng cao đột biến nên đã xảy ra ùn ứ cục bộ ở các của ngõ Thủ đô.
Bất chấp nắng nóng, nhiều người ra bến xe về quê sớm

Bất chấp nắng nóng, nhiều người ra bến xe về quê sớm

(LĐTĐ) Kết thúc buổi làm việc cuối cùng, người dân ùn ùn rời Hà Nội để về quê hoặc đi du lịch. Từ đầu giờ chiều, đường vành đai, đã chật cứng phương tiện. Nhiều người chấp nhận nắng nóng gần 40 độ để ra bến xe về quê sớm...
Người dân ra vào Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 cần biết

Người dân ra vào Hà Nội dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 cần biết

(LĐTĐ) Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội vừa có hướng dẫn phân luồng tổ chức giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Hà Nội ngày nắng nóng, nhiệt độ cao nhất lên tới 36 độ C

Hà Nội ngày nắng nóng, nhiệt độ cao nhất lên tới 36 độ C

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 26/4, Hà Nội ngày nắng, có nơi nắng nóng, nhiệt độ cao nhất lên tới 36 độ C.
Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Thời tiết bất thường, cả nước đều nắng nóng gay gắt

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5: Thời tiết bất thường, cả nước đều nắng nóng gay gắt

(LĐTĐ) Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn quốc gia, dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay có thời tiết tương đối đặc biệt. Thống kê cho thấy, trong 10 năm qua, chưa có năm nào cả 3 miền Bắc, Trung, Nam cùng xảy ra nắng nóng diện rộng trong dịp nghỉ lễ như năm nay.
Tổng kết Chương trình "Vì an toàn giao thông Thủ đô"

Tổng kết Chương trình "Vì an toàn giao thông Thủ đô"

(LĐTĐ) Ngày 25/4, tại trường THPT Trương Định (quận Hoàng Mai), Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Văn phòng Ban An toàn giao thông thành phố Hà Nội, Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, Công an thành phố Hà Nội tổ chức Lễ tổng kết trao giải Chương trình truyền thông "Vì an toàn giao thông Thủ đô" năm 2023.
Xem thêm
Phiên bản di động