Tưng bừng dàn sao xiếc, ảo thuật và múa rối hàng đầu thế giới tới biểu diễn tại Ba Na Hills dịp hè này

(LĐTĐ) Nghệ sĩ ảo thuật tài ba Maestro Voronin - người được mệnh danh là “David Copperfield” của làng ảo thuật hài thế giới sẽ trình diễn trong “The Stellar Show” vào tháng 5 và tháng 6 này tại Sun World Ba Na Hills, cùng với các nghệ sĩ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực xiếc, ảo thuật.
Có một Bà Nà rất khác sau 15 năm Bà Nà Hills ưu đãi sâu chưa từng có dịp kỉ niệm 15 năm

“Tinh hoa thế giới” trong một show diễn đẳng cấp

Được dàn dựng công phu từ concept, kịch bản, đạo cụ đến phục trang, The Stellar Show hứa hẹn mang đến hành trình trải nghiệm đa giác quan với các công nghệ hiện đại cho du khách đến Bà Nà trong tháng 6 này. Lần đầu tiên một show diễn nghệ thuật đẳng cấp sẽ có tại Sun World Ba Na Hills, với sự hội tụ của các ngôi sao hàng đầu thế giới trong các môn nghệ thuật và tạp kỹ sở hữu các giải thưởng quốc tế danh giá.

Show diễn đẳng cấp hội tụ các ngôi sao hàng đầu thế giới
Show diễn đẳng cấp hội tụ các ngôi sao hàng đầu thế giới.

Các ngôi sao nổi tiếng cùng tụ hội thành một “chòm sao” tạo nên một “thái dương hệ” chiếu sáng Ba Na Hills trong show diễn này. Họ được tuyển lựa khắt khe để chọn mặt gửi vàng cho những màn diễn được đầu tư công phu cả về chất xám lẫn các yếu tố công nghệ. Kỹ năng bậc thầy tới từ nhiều năm khổ luyện của các nghệ sĩ này chính là giá trị cốt lõi của The Stellar Show. Nổi bật trong danh sách nghệ sĩ phải kể đến những cái tên như cha con nhà Voronin: Maestro Voronin - người được mệnh danh là “David Copperfield” của làng ảo thuật hài thế giới và Maxim Voronin - nghệ sĩ xiếc, ảo thuật gia, đạo diễn tài hoa “trẻ nhất” thế giới hay ngôi sao của đoàn xiếc danh giá Cirque du Soleil, Lena Koehn.

Bên cạnh đó, show diễn đặc biệt này còn có sự góp mặt của Anastasiia Popsulys - nữ nghệ sĩ uốn dẻo hàng đầu châu Âu, ngôi sao trong làng xiếc thế giới; Oleg Izossimov - nghệ sĩ bậc thầy về khả năng giữ thăng bằng cơ thể, người nắm giữ nhiều kỷ lục thế giới; Olga Moreva - nữ hoàng bộ môn múa lụa hay Crystal Ladies - cặp sao song sinh từng gây sốt toàn cầu trong chương trình The Ellen Show.

The Stellar – show trình diễn đỉnh cao tầm cỡ thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam
The Stellar – show trình diễn đỉnh cao tầm cỡ thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

“The Stellar” là show diễn mang hành trình trải nghiệm nghệ thuật và giải trí đỉnh cao của tinh hoa thế giới về Việt Nam. Bà Nguyễn Bông Mai - Giám đốc Sáng tạo của chuỗi show mới tại Sun World Ba Na Hills chia sẻ: “Nguồn cảm hứng để tạo nên một show diễn đặc biệt như “The Stellar Show” tại Bà Nà là sự hội tụ “hiếm hơn cả nhật thực toàn phần” của những ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực xiếc, ảo thuật và múa rối của thế giới, trên cùng một sân khấu. Đây là cơ hội để Sun World Ba Na Hills mang đến cho du khách những màn trình diễn đỉnh cao tầm cỡ thế giới, mà có lẽ du khách đi ra nước ngoài chưa chắc đã có cơ duyên được thưởng thức. Hơn thế nữa, sự hội ngộ đặc biệt của các nghệ sĩ này cũng là một dấu mốc ghi dấu Sun World Ba Na Hills trở thành sân khấu quốc tế của giới nghệ sĩ tinh hoa thế giới và Đà Nẵng đã trở thành điểm đến của văn hóa, nghệ thuật tinh hoa toàn cầu.”

Show trình diễn đa trải nghiệm, đa cảm xúc

“The Stellar” là show trình diễn “đa giác quan”, mang tới một hành trình đa trải nghiệm, đa cảm xúc với các công nghệ hiện đại tối tân chỉ có tại rạp chiếu phim 4D Giao Lộ Mặt Trăng của Ba Na Hills. Mỗi khán giả xem show sẽ được hóa thân thành nhân vật tham gia vào chuyến du ngoạn trong dải ngân hà, nơi mà các “ngôi sao” sẽ đưa khán giả trải qua vô vàn các cung bậc cảm xúc.

Tọa lạc tại Lâu Đài Mặt Trăng, rạp chiếu phim 4D sẽ đem đến cho du khách trải nghiệm “đa giác quan”
Tọa lạc tại Lâu Đài Mặt Trăng, rạp chiếu phim 4D sẽ đem đến cho du khách trải nghiệm “đa giác quan”.

Với số lượng giới hạn chưa tới 300 khách trong mỗi show diễn, “The Stellar” hướng tới những trải nghiệm độc bản chỉ có tại Sun World Ba Na Hills. Show diễn đặc biệt này sẽ được lồng ghép cùng hành trình trải nghiệm hấp dẫn trong cả 1 ngày dành cho những du khách may mắn có vé tham dự.

Ngoài “The Stellar Show", du khách tới Ba Na Hills hè này sẽ cùng hòa vào không gian sôi động và đầy hứng khởi của chuỗi show diễn hoành tráng, ngập tràn sắc màu lễ hội như “WOW Kingdom” - vương quốc của những điều bất ngờ kỳ thú; “Fairy Blossom”-show diễn có quy lớn nhất với gần 300 nghệ sĩ, diễn viên xiếc, diễn viên múa, vũ công, hay “Rainbow Show” - chương trình nghệ thuật đặc biệt dành cho cộng đồng LGBT mang tới trải nghiệm thời thượng từ âm nhạc disco sôi động, cùng phục trang lộng lẫy lấy cảm hứng từ những bộ phim Hollywood.

Ba Na Hills “chiêu đãi” du khách tới Đà Nẵng mùa hè này bằng chuỗi show diễn hấp dẫn
Ba Na Hills “chiêu đãi” du khách tới Đà Nẵng mùa hè này bằng chuỗi show diễn hấp dẫn.

Ngoài ra, chuỗi show diễn mùa hè tại Ba Na Hills sẽ còn chiêu đãi du khách show Diễu hành mang không khí thần tiên; Busking Show - nơi du khách sẽ cùng tương tác với các nghệ sĩ qua những tiết mục xiếc, cosplay, ảo thuật, hát ca; sân khấu Soloist nơi các nghệ sĩ cháy hết mình để phục vụ khán giả qua các phần diễn solo đã tạo nên dấu ấn của họ trên bản đồ nghệ thuật thế giới.

Tin vui với các du khách, nhân mùa lễ hội hè năm nay, Sun World Ba Na Hills vẫn đang triển khai chương trình ưu đãi chưa từng có lên đến 40% cho du khách toàn quốc khi mua vé cáp treo hay lựa chọn trải nghiệm combo cáp treo kèm buffet trưa.

Với chính sách giá tốt chưa từng thấy, chuỗi các show diễn đẳng cấp diễn ra xuyên suốt từ sáng đến tối cùng một thế giới đa trải nghiệm hấp dẫn vốn có, Sun World Ba Na Hills tiếp tục khẳng định vị thế kinh đô lễ hội hàng đầu, và đưa Đà Nẵng thành điểm đến hot nhất miền Trung trong mùa hè năm nay.

V.Q

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Hà Nội ghi nhận thêm 73 ca sốt xuất huyết

Hà Nội ghi nhận thêm 73 ca sốt xuất huyết

(LĐTĐ) Trong tuần qua, trên địa bàn thành phố Hà Nội có thêm 73 ca mắc sốt xuất huyết, tăng 35 ca so với tuần trước đó và 2 ổ dịch.
Gấp rút thi công dự án nhà ga T3 và sân bay Long Thành

Gấp rút thi công dự án nhà ga T3 và sân bay Long Thành

(LĐTĐ) Dự án nhà ga T3 - Cảng Hàng không quốc tế (CHKQT) Tân Sơn Nhất và Cảng HKQT Long Thành đang được các đơn vị hối hả thi công để đảm bảo tiến độ đề ra.
Chính phủ trình Quốc hội nội dung cải cách tiền lương, điều chỉnh lương hưu

Chính phủ trình Quốc hội nội dung cải cách tiền lương, điều chỉnh lương hưu

(LĐTĐ) Theo Chương trình Kỳ họp thứ 7 vừa được điều chỉnh, chiều nay, Quốc hội sẽ nghe trình các nội dung cải cách tiền lương, điều chỉnh lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội, trợ cấp ưu đãi người có công và trợ cấp xã hội.
Ứng dụng Công dân Thủ đô số: Tăng cường kết nối giữa chính quyền, người dân, doanh nghiệp

Ứng dụng Công dân Thủ đô số: Tăng cường kết nối giữa chính quyền, người dân, doanh nghiệp

(LĐTĐ) Ngày 28/6, Hà Nội sẽ ra mắt ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHanoi). Sự kiện này đang nhận được sự quan tâm, mong chờ của đông đảo người dân. Nhiều người kỳ vọng ứng dụng iHanoi sẽ là kênh cung cấp thông tin toàn diện, tạo kết nối nhằm thu hẹp khoảng cách giữa chính quyền với người dân và cộng đồng doanh nghiệp.
BCH Đảng bộ thành phố Hà Nội họp bàn về tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp và công tác cán bộ

BCH Đảng bộ thành phố Hà Nội họp bàn về tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp và công tác cán bộ

(LĐTĐ) Sáng 25/6, Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khóa XVII tiến hành Hội nghị lần thứ 18 nhằm họp bàn triển khai các nội dung về tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu lần thứ XVIII Đảng bộ Thành phố và một số nội dung về kinh tế - xã hội, công tác cán bộ.
Quốc hội phê chuẩn văn kiện gia nhập Hiệp định CPTPP của Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len

Quốc hội phê chuẩn văn kiện gia nhập Hiệp định CPTPP của Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len

(LĐTĐ) Sáng 25/6, với 459 đại biểu tham gia biểu quyết tán thành (chiếm 94,25%), Quốc hội đã thông qua Nghị quyết phê chuẩn văn kiện gia nhập Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) của Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ai-len.
Bộ Chính trị phân công đồng chí Nguyễn Thị Tuyến điều hành Thành ủy Hà Nội

Bộ Chính trị phân công đồng chí Nguyễn Thị Tuyến điều hành Thành ủy Hà Nội

(LĐTĐ) Sáng 25/6, tại Hội nghị lần thứ 18 Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khóa XVII, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong đã thông báo Quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ.

Tin khác

Hợp tác phát triển dịch vụ ngân hàng trên nền tảng cảng biển số

Hợp tác phát triển dịch vụ ngân hàng trên nền tảng cảng biển số

(LĐTĐ) Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty cổ phần Smarthub Logistics Technology (SLT) mới đây đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai giải pháp ngân hàng tích hợp trên nền tảng cảng biển số của SLT qua hệ thống BIDV Open API.
Viettel là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt chứng chỉ ISO cao nhất về nhận diện khuôn mặt

Viettel là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt chứng chỉ ISO cao nhất về nhận diện khuôn mặt

(LĐTĐ) Vừa qua, hệ thống nhận diện khuôn mặt - Viettel eKYC của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) nhận chứng chỉ quốc tế ISO 30107-3 về nhận diện khuôn mặt (FaceID) cấp độ 2. Viettel là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất đến nay tại Việt Nam nhận được chứng chỉ cấp độ 2, cũng là cấp độ cao nhất.
Hà Nội: Tích cực tuyên truyền các biện pháp PCCC cho khách hàng sử dụng điện

Hà Nội: Tích cực tuyên truyền các biện pháp PCCC cho khách hàng sử dụng điện

(LĐTĐ) Trên địa bàn Thành phố Hà Nội đang đối mặt với nguy cơ cháy nổ gia tăng, các vụ cháy thường tập chung tại các chung cư mini, hộ gia đình nhà ở kết hợp kinh doanh… gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.
Hoàn Mỹ chuyển đổi y tế nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe

Hoàn Mỹ chuyển đổi y tế nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe

(LĐTĐ) Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ vừa tổ chức sự kiện về Chuyển đổi y tế nhằm chung tay cùng ngành Y tế kết nối, chia sẻ kinh nghiệm quản lý và bài học thực tiễn về chuyển đổi y tế, vì mục tiêu đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.
SHB triển khai thu thập thông tin sinh trắc học theo QĐ 2345 của Ngân hàng Nhà nước

SHB triển khai thu thập thông tin sinh trắc học theo QĐ 2345 của Ngân hàng Nhà nước

(LĐTĐ) Từ nay, khách hàng SHB có thể đăng ký dữ liệu sinh trắc học tại điểm giao dịch của Ngân hàng trên toàn quốc hoặc ứng dụng ngân hàng điện tử, chuẩn bị sẵn sàng khi Quyết định 2345/QĐ- NHNN của Ngân hàng Nhà nước có hiệu lực.
VietinBank tặng tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển tiền cho doanh nghiệp

VietinBank tặng tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển tiền cho doanh nghiệp

(LĐTĐ) Doanh nghiệp chỉ cần đăng ký 1 lần để được hưởng combo ưu đãi miễn 100% phí dịch vụ ngân hàng thường xuyên và thiết yếu của doanh nghiệp, gồm: Phí chuyển tiền VND tại quầy, phí giao dịch ngân hàng điện tử, tặng tài khoản số đẹp.
Viettel đạt chứng nhận quốc gia cho thiết bị 5G

Viettel đạt chứng nhận quốc gia cho thiết bị 5G

(LĐTĐ) Chiều ngày 20/6/2024, tại Hà Nội, Cục Viễn Thông - Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ trao Chứng nhận hợp quy thiết bị trạm gốc 5G 8T8R và 32T32R cho Tổng Công ty Công nghiệp Công nghệ Cao Viettel (Viettel High Tech).
Điện dành cho sinh viên, người lao động thuê nhà để được tính giá như thế nào?

Điện dành cho sinh viên, người lao động thuê nhà để được tính giá như thế nào?

(LĐTĐ) Giá bán lẻ điện cho mục đích sinh hoạt của người thuê nhà để ở tại Hà Nội được áp dụng theo quy định của Bộ Công Thương tại Thông tư số 16/2014/TT-BCT ngày 29/05/2014 và được hợp nhất tại Khoản 4 - Điều 10 - Văn bản hợp nhất số 13/VBHN-BCT ngày 27/4/2023 - Thông tư quy định về thực hiện giá bán điện.
SHB trong TOP 200 danh sách Fortune SEA 500, thương hiệu vươn tầm khu vực và quốc tế

SHB trong TOP 200 danh sách Fortune SEA 500, thương hiệu vươn tầm khu vực và quốc tế

(LĐTĐ) Với nền tảng vững vàng và chiều sâu văn hóa, kiên định với định hướng phát triển bền vững, an toàn và hiệu quả, liên tục nâng cao năng lực quản trị theo chuẩn quốc tế, mô hình hiện đại, trong lần đầu tiên Fortune SEA 500 được công bố, SHB đứng thứ 137 trong các tổ chức có doanh thu lớn nhất Đông Nam Á.
Nâng cao tiêu chuẩn về Sức khỏe, an toàn và Môi trường trong dự án mở rộng thủy điện ở Việt Nam

Nâng cao tiêu chuẩn về Sức khỏe, an toàn và Môi trường trong dự án mở rộng thủy điện ở Việt Nam

(LĐTĐ) Dự án Nhà máy Thủy điện Ialy mở rộng, là dự án cơ cở hạ tầng quan trọng do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) thực hiện, nhằm tăng khả năng phụ tải cho khu vực phía Nam, giảm chi phí nhiên liệu hằng năm, giảm thiểu sự cố tràn nước, giảm sự phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch.
Xem thêm
Phiên bản di động