Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực của đất nước chùa vàng tại “Sắc Thái trên đất Việt”
Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ tiếp Đại sứ Thái Lan Việt Nam - Thái Lan: Sớm ký Thỏa thuận tuyển dụng lao động song phương mới Đón gần 300 công dân Việt Nam từ Thái Lan về nước |
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 gây gián đoạn hàng loạt các hoạt động du lịch quốc tế, hội chợ “Sắc Thái trên đất Việt” dự kiến sẽ mang đến cho khách tham quan các trải nghiệm phong phú, đa giác quan, đậm bản sắc Thái.
Hội chợ “Sắc Thái trên đất Việt” dự kiến sẽ mang đến cho khách tham quan các trải nghiệm phong phú, đa giác quan, đậm bản sắc Thái. |
Thuộc chương trình khuyến mãi với chủ đề “Sắc Thái trên đất Việt” diễn ra từ ngày 29/10-11/11 tại 20 trung tâm trên toàn quốc, các hoạt động đặc sắc như khu ẩm thực được bày bán trên xe tuk-tuk, hồ thả đèn hoa đăng khổng lồ, chụp hình lưu niệm và văn nghệ giải trí chỉ diễn ra duy nhất trong ba ngày cuối tuần (30/10 đến ngày 1/11) tại MM Mega Market An Phú (thành phố Hồ Chí Minh) và MM Mega Market Thăng Long (Hà Nội). Hàng loạt các sản phẩm Thái với chất lượng được đảm bảo, đặc biệt là mặt hàng thực phẩm sẽ có mặt trên toàn hệ thống siêu thị.
Là một trong những doanh nghiệp Thái hướng đến đầu tư phát triển bền vững tại Việt Nam, MM Mega Market Việt Nam không ngừng tăng cường các hoạt động kết nối giao thương và giao lưu văn hóa giữa hai nước.
Năm 2019, doanh nghiệp tổ chức “Tuần lễ hàng Việt Nam tại Thái Lan” tạo cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Thái Lan, thông qua hệ thống phân phối hơn 1.000 siêu thị lớn nhỏ thuộc Tập đoàn BJC/TCC tại Thái. Gần đây, MM Mega Market Việt Nam cũng là một trong những công ty tham gia Triển lãm "Thương hiệu hàng đầu Thái Lan được Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế – DITP (Bộ Thương mại Thái Lan) tổ chức.
“Sắc Thái trên đất Việt” lần đầu tiên được MM Mega Market tổ chức nhằm kích cầu tiêu dùng và thúc đẩy mối quan hê giữa hai nước. Song song đó, đây cũng là cơ hội để người tiêu dùng Việt trải nghiệm các hoạt động văn hóa của Thái Lan.
Sự kiện kỳ vọng sẽ thắt chặt hơn mối quan hệ hai nước và tạo điều kiện cho các hoạt động giao thương, xúc tiến thương mại trong bối cảnh cả Thái Lan và Việt Nam đang thực hiện các biện pháp khôi phục hoạt động kinh tế, thương mại thời kỳ Covid-19.
Trong tương lai, MM Mega Market hướng đến tập trung đầu tư tại Việt Nam qua các hoạt động mở rộng kinh doanh, xây dựng các cơ sở hạ tầng mới cũng như hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường để phát triển bền vững thông qua các giải pháp tiên phong.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Bắt giữ đối tượng "ngáo đá" cướp ô tô, dùng xẻng đánh người
Từ 25/12: Phụ huynh bắt buộc quản lý hoạt động mạng xã hội của trẻ em dưới 16 tuổi
Từ 1/1/2025, ứng dụng ngân hàng không được ghi nhớ mật khẩu đăng nhập
Bắt đầu chiến dịch kiểm tra vận tải hành khách cuối năm
Tỷ giá USD hôm nay 23/11: Giá USD trên thị trường tự do giảm sâu
Giá xăng dầu hôm nay (23/11): Giá dầu thế giới tăng cao nhất trong hai tuần
Giá vàng hôm nay 23/11: Giá vàng miếng SJC, vàng nhẫn đồng loạt tăng cao
Tin khác
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024
Tiêu dùng 22/11/2024 23:33
Hà Nội và Hà Giang: Kết nối vì sự phát triển bền vững của nông thôn mới
Tiêu dùng 22/11/2024 12:37
Đưa nông sản OCOP Hà Giang đến người tiêu dùng Thủ đô
Tiêu dùng 21/11/2024 16:47
Xăng RON 92 giảm xuống còn 19.343 đồng/lít từ chiều 21/11
Tiêu dùng 21/11/2024 16:33
Online Friday 2024: "Điểm hẹn" mua sắm trực tuyến hàng Việt chất lượng cao
Tiêu dùng 21/11/2024 11:55
Xanh hóa ngành giấy để đạt “kỳ tích” xuất khẩu
Tiêu dùng 14/11/2024 09:26
Ngành Công Thương triển khai hiệu quả Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”
Tiêu dùng 12/11/2024 14:52
Online Friday 2024: 60 giờ săn khuyến mãi "khủng" toàn quốc
Tiêu dùng 11/11/2024 22:31
Những điều cần biết để săn sale 11/11 hiệu quả
Tiêu dùng 09/11/2024 08:26
Hà Nội: Doanh thu bán lẻ hàng hóa 10 tháng 2024 tăng 10,7% so với cùng kỳ năm trước
Tiêu dùng 07/11/2024 21:36