TP.HCM: Khách chi gần 54 tỷ đồng mua tour du lịch giảm giá
Đẩy mạnh hợp tác giữa TP.HCM với các tỉnh vùng Tây Nguyên TP.HCM: Hàng ngàn cơ hội việc làm cho người lao động Sa Pa hướng tới đô thị du lịch sạch ASEAN |
Ngày 7/4, Sở Du lịch TP.HCM cho biết, chỉ sau 2 ngày khởi động, chương trình kích cầu của Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 20 đã thu hút gần 4.500 lượt khách mua tour/sản phẩm với tổng doanh thu gần 54 tỷ đồng.
![]() |
Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 sẽ tiếp tục diễn ra xuyên suốt 4 ngày, từ ngày 4 đến ngày 7/4 tại Công viên 23/9, quận 1. |
Tham gia ngày hội, các doanh nghiệp đã rất linh động trong việc giới thiệu các sản phẩm của mình đến du khách, một số doanh nghiệp lớn còn mở song song hình thức bán trực tiếp và trực tuyến để khách du lịch có nhiều sự lựa chọn.
Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách trong và ngoài nước, nhiều doanh nghiệp lữ hành và lưu trú đã tận dụng thời điểm lý tưởng này để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, tạo cơ hội trải nghiệm nhiều điểm tham quan và vui chơi - giải trí thú vị khám phá TP.HCM.
Du khách được trải nghiệm các tour từ nửa ngày đến 3 ngày 2 đêm, khám phá những công trình kiến trúc quan trọng, mang nhiều giá trị lịch sử lẫn văn hóa ngay giữa lòng TP.HCM; trải nghiệm trồng cây và sản phẩm đường thủy, sản phẩm về đêm mới lạ với ưu đãi giảm đến 60% do Công ty Chim Cánh Cụt, Độc Đáo, Kiwi, Lửa Việt, Saco, Saigontourist, Thiên Nhiên, TST, Vietravel, Vina Group, Vietluxtour, Vietnam Travel Group, Việt Nam Adventure Tours,… tổ chức.
![]() |
Du khách đã chi hàng chục tỷ đồng để mua tour du lịch giảm giá. |
Trong đó phải kể đến những sản phẩm du lịch độc đáo như tham quan không gian triển lãm nghệ thuật đa giác quan Van Gogh; TP.HCM bức họa đa sắc màu; thưởng thức À Ố show; trải nghiệm ẩm thực dân gian; hành trình, khám phá “Nhà Bè – Ngàn lẻ một đêm”; trải nghiệm lớp học nấu ăn tại nhà hàng Michelin Selected; trải nghiệm vespa khám phá nền ẩm thực đường phố.
Ngoài ra, du khách còn có cơ hội trải nghiệm những nét đẹp rất riêng của TP.HCM cũng như các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam Bộ với giá vé khuyến mại lên đến 35% cùng hơn 20 chương trình du lịch liên vùng Thành phố như "Sống động phương Nam – Chuyện hạ nguồn Mê Kông", "Một hành trình bảy điểm đến", "Hello Việt Nam"…
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Thiết thực chăm lo đời sống người lao động

HAGL "vùi dập" Bình Dương với chiến thắng 4-0 trên sân Pleiku

Bước đi then chốt trong chiến lược phát triển kinh tế - văn hóa Thủ đô

Dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, giá vé máy bay tiếp tục tăng nóng

Xác định hoa hậu Thùy Tiên có liên quan đến vụ án Quang Linh Vlogs và Hằng Du Mục

Rộn ràng khai hội bơi Đăm

LĐLĐ quận Long Biên: Triển khai 19 nhiệm vụ trọng tâm trong quý II
Tin khác

Hà Nội: Trình diễn ánh sáng laser kết hợp âm nhạc dân gian tại Lễ hội Quà tặng Du lịch 2025
Du lịch 05/04/2025 11:55

Tăng sức hấp dẫn cho các thành phố Việt Nam từ sản phẩm du lịch độc đáo
Du lịch 28/03/2025 14:16

Ấn tượng khai mạc Năm Du lịch quốc gia - Huế 2025
Du lịch 26/03/2025 13:20

VITM Hà Nội 2025: Khởi động hành trình du lịch xanh
Du lịch 26/03/2025 11:43

Du lịch Hà Nội đón 7,3 triệu lượt khách trong 3 tháng đầu năm
Du lịch 26/03/2025 11:42

Điều gì làm nên sức quyến rũ của Hà Giang với du khách quốc tế?
Du lịch 26/03/2025 08:00

Du lịch Việt Nam tăng trưởng ấn tượng trong quý I/2025
Du lịch 24/03/2025 16:34

Cửa Lò miễn phí 4 dịch vụ mùa du lịch năm 2025
Du lịch 20/03/2025 14:32

80 gian hàng đặc sắc sẽ góp mặt tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2025
Du lịch 18/03/2025 11:29

Người dân nô nức chiêm ngưỡng rừng hoa ban cổ ở Mường Ảng - Điện Biên
Du lịch 17/03/2025 21:06