TP.HCM: Khách chi gần 54 tỷ đồng mua tour du lịch giảm giá
| Đẩy mạnh hợp tác giữa TP.HCM với các tỉnh vùng Tây Nguyên TP.HCM: Hàng ngàn cơ hội việc làm cho người lao động Sa Pa hướng tới đô thị du lịch sạch ASEAN |
Ngày 7/4, Sở Du lịch TP.HCM cho biết, chỉ sau 2 ngày khởi động, chương trình kích cầu của Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 20 đã thu hút gần 4.500 lượt khách mua tour/sản phẩm với tổng doanh thu gần 54 tỷ đồng.
![]() |
| Ngày hội Du lịch TP.HCM lần thứ 20 sẽ tiếp tục diễn ra xuyên suốt 4 ngày, từ ngày 4 đến ngày 7/4 tại Công viên 23/9, quận 1. |
Tham gia ngày hội, các doanh nghiệp đã rất linh động trong việc giới thiệu các sản phẩm của mình đến du khách, một số doanh nghiệp lớn còn mở song song hình thức bán trực tiếp và trực tuyến để khách du lịch có nhiều sự lựa chọn.
Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách trong và ngoài nước, nhiều doanh nghiệp lữ hành và lưu trú đã tận dụng thời điểm lý tưởng này để giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, tạo cơ hội trải nghiệm nhiều điểm tham quan và vui chơi - giải trí thú vị khám phá TP.HCM.
Du khách được trải nghiệm các tour từ nửa ngày đến 3 ngày 2 đêm, khám phá những công trình kiến trúc quan trọng, mang nhiều giá trị lịch sử lẫn văn hóa ngay giữa lòng TP.HCM; trải nghiệm trồng cây và sản phẩm đường thủy, sản phẩm về đêm mới lạ với ưu đãi giảm đến 60% do Công ty Chim Cánh Cụt, Độc Đáo, Kiwi, Lửa Việt, Saco, Saigontourist, Thiên Nhiên, TST, Vietravel, Vina Group, Vietluxtour, Vietnam Travel Group, Việt Nam Adventure Tours,… tổ chức.
![]() |
| Du khách đã chi hàng chục tỷ đồng để mua tour du lịch giảm giá. |
Trong đó phải kể đến những sản phẩm du lịch độc đáo như tham quan không gian triển lãm nghệ thuật đa giác quan Van Gogh; TP.HCM bức họa đa sắc màu; thưởng thức À Ố show; trải nghiệm ẩm thực dân gian; hành trình, khám phá “Nhà Bè – Ngàn lẻ một đêm”; trải nghiệm lớp học nấu ăn tại nhà hàng Michelin Selected; trải nghiệm vespa khám phá nền ẩm thực đường phố.
Ngoài ra, du khách còn có cơ hội trải nghiệm những nét đẹp rất riêng của TP.HCM cũng như các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam Bộ với giá vé khuyến mại lên đến 35% cùng hơn 20 chương trình du lịch liên vùng Thành phố như "Sống động phương Nam – Chuyện hạ nguồn Mê Kông", "Một hành trình bảy điểm đến", "Hello Việt Nam"…
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Đảm bảo cung cầu hàng hóa, ổn định thị trường dịp cuối năm
Hyundai Thành Công giới thiệu Santa Fe Hybrid tại Việt Nam
Mở rộng thêm phạm vi thành lập văn phòng giám định tư pháp ở một số lĩnh vực
Thông tin lý lịch tư pháp trên VNeID có giá trị pháp lý như Phiếu lý lịch tư pháp
Hà Nội đơn giản hóa 3 thủ tục hành chính lĩnh vực lao động, tiền lương
Hướng tới xây dựng cộng đồng số không ai bị bỏ lại phía sau
Thành ủy Hà Nội giám sát kết quả thực hiện các chuyên đề trọng tâm tại phường Sơn Tây
Tin khác
Những ngày đẹp nhất của Hà Nội đang trở thành “đặc sản du lịch”
Du lịch 30/11/2025 18:31
11 tháng năm 2025: Hà Nội đón gần 31 triệu lượt khách du lịch
Infographic 29/11/2025 12:12
Khách quốc tế đến Hà Nội tăng mạnh trong tháng 11 năm 2025
Du lịch 27/11/2025 13:15
Sun World Fansipan Legend tung ưu đãi “khủng” cho người dân Lào Cai mới
Du lịch 24/11/2025 20:13
Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025: Lan tỏa tinh thần tương thân tương ái
Du lịch 24/11/2025 06:59
Sắp diễn ra Festival Thu Hà Nội lần thứ 3 năm 2025
Du lịch 19/11/2025 21:50
Bánh mì Việt Nam tiếp tục được vinh danh
Du lịch 18/11/2025 14:43
Diễu hành áo dài Hà Nội: Tôn vinh di sản, tăng sức hút du lịch Thủ đô
Du lịch 16/11/2025 06:31
Tăng cường tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô
Du lịch 13/11/2025 15:47
Chiến lược phát triển du lịch nông thôn bền vững
Du lịch 08/11/2025 19:43


