Tổ chức giao thông nút giao Trường Chinh - Tôn Thất Tùng - Lê Trọng Tấn
Theo đó, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội cấm các phương tiện rẽ trái từ đường Trường Chinh (hướng Ngã Tư Sở đi Ngã Tư Vọng) rẽ trái vào đường Tôn Thất Tùng. Các phương tiện đi theo hướng: Đi thẳng qua nút trên đường Trường Chinh, quay đầu tại điểm mở dải phân cách trên đường Trường Chinh (cách nút giao 245m), sau đó rẽ phải liên tục vào đường Tôn Thất Tùng.
Thời gian gần đây, Hà Nội tiến hành điều chỉnh, tổ chức lại nhiều nút giao thông, góp phần tạo chuyển biến tích cực, từng bước tháo gỡ ùn tắc giao thông trên địa bàn Thủ đô. Ảnh: Đinh Luyện |
Cấm các phương tiện rẽ trái từ đường Trường Chinh (hướng Ngã Tư Vọng đi Ngã Tư Sở) rẽ trái vào đường Lê Trọng Tấn. Các phương tiện đi theo hướng: Đi thẳng qua nút trên đường Trường Chinh, quay đầu tại điểm mở dải phân cách trên đường Trường Chinh (cách nút giao 140m), sau đó rẽ phải liên tục vào đường Lê Trọng Tấn.
Để triển khai phương án thí điểm, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội giao Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông triển khai lắp đặt biển báo tổ chức giao thông, điều chỉnh vạch sơn, đèn tín hiệu giao thông, sơn gờ giảm tốc, sơn dẫn hướng, điều chỉnh vạch sơn cho người đi bộ tại điểm mở dài phân cách trên đường Trường Chinh (gần Bệnh viện Không quân)... theo đúng nội dung thông báo thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông và tăng cường bảo đảm an toàn giao thông tại các vị trí điểm quay đầu.
Phối hợp với Trung tâm Điểu khiển giao thông (Công an Thành phố) điều chỉnh hệ thống đèn tín hiệu tại nút giao Trường Chinh - Tôn Thất Tùng - Lê Trọng Tấn và các nút lân cận cho phù hợp với phương án thí điểm và lưu lượng phương tiện sau khi điều chỉnh thí điểm tổ chức giao thông; theo dõi quá trình tổ chức giao thông để đánh giá kỹ các tồn tại, bất cập của phương án thí điểm và đề xuất điều chỉnh.
Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Hà Nội bố trí lực lượng phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông và các đơn vị liên quan tổ chức hướng dẫn giao thông cho các phương tiện lưu thông theo phương án thí điểm; theo dõi, đánh giá tình hình giao thông đi lại trên tuyến và khu vực để kịp thời phát hiện, đề xuất và báo cáo điều chỉnh.
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Mối đe dọa từ những vật lạ rơi xuống từ nhà cao tầng
Đặc sắc các sản phẩm tại Hội chợ trái cây, nông sản an toàn các tỉnh, thành phố năm 2024
Tự động hóa quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm với công nghệ OCR thế hệ mới
Tứ kết UEFA Nations League: Mong chờ cuộc đối đầu giữa Đức và Italy
“Manifest” được chọn là từ của năm 2024
Bảo tồn và phát huy di sản văn hóa quận Bắc Từ Liêm
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động
Tin khác
Tăng cường xử lý xe chở quá tải, cơi nới thành thùng
Giao thông 22/11/2024 12:55
Quyết tâm kiềm chế tai nạn giao thông ở Thủ đô
Giao thông 22/11/2024 12:50
Nỗ lực ngăn chặn tình trạng học sinh vi phạm luật giao thông
Giao thông 22/11/2024 10:41
Giá vé tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên từ 7.000 đồng - 20.000 đồng/lượt
Giao thông 21/11/2024 21:02
Lộ trình phát triển hệ thống giao thông thông minh
Đề án Hà Nội 21/11/2024 08:42
Đồng lòng gỡ “nút thắt” giải phóng mặt bằng Quốc lộ 1A
Giao thông 21/11/2024 07:18
Dự án đường sắt tốc độ cao: Cơ hội cho doanh nghiệp Việt “vươn mình”
Giao thông 21/11/2024 07:17
Công an xác minh nhóm học sinh đầu trần đi xe máy cầm cờ trên đường Nguyễn Trãi
Giao thông 20/11/2024 11:22
Xử lý nhiều trường hợp điều khiển xe máy đi vào Vành đai 3 trên cao
Giao thông 20/11/2024 09:34
Đường sắt tốc độ cao: Cơ hội và thách thức với doanh nghiệp Việt
Giao thông 19/11/2024 18:56