TNR Holdings Vietnam nhận Giải thưởng Kinh doanh quốc tế

(LĐTĐ) TNR Holdings Vietnam được vinh danh tại Giải thưởng Kinh doanh quốc tế (IBA Stevie Awards 2023) nhờ thành tích kinh doanh tăng trưởng vượt bậc trong những năm gần đây.
Tham vọng mới của TNR Holdings Vietnam TNR Holdings Vietnam thắng hai giải Dot Property Vietnam Awards 2022 TNR Stars Diễn Châu: Chuẩn sống mới tại Nghệ An

Ban tổ chức Giải thưởng Kinh doanh Quốc tế (IBA Stevie Awards 2023) đã chính thức công bố TNR Holdings Vietnam dành hạng Đồng ở hạng mục “Company of the Year - Real Estate” (Doanh nghiệp bất động sản của năm). TNR Holdings Vietnam được Hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia kinh tế, CEO các tập đoàn hàng đầu thế giới đánh giá cao về sự tăng trưởng vượt bậc trong những năm trở lại đây.

Các sản phẩm TNR Holdings Vietnam cung cấp ra thị trường có định hướng rõ ràng, được khách hàng đánh giá cao và góp phần không nhỏ nâng tầm diện mạo đô thị tại địa phương, nâng tầm chất lượng sống cho khách hàng và cộng đồng.

IBA Stevie Awards là giải thưởng kinh doanh uy tín hàng đầu thế giới được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2002. Hàng năm, Giải thưởng tôn vinh những doanh nghiệp, chuyên gia có thành tựu và đóng góp tích cực cho xã hội trên toàn thế giới.

Năm 2023, có hơn 3000 thương hiệu đến từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới tham gia tranh giải.

TNR Holdings Vietnam nhận Giải thưởng Kinh doanh quốc tế
Các sản phẩm TNR Holdings mang tới một tiêu chuẩn sống mới tại các khu vực đô thị vệ tinh.

TNR Holdings Vietnam nỗ lực phát triển bền vững

Theo định hướng phát triển, TNR Holdings Vietnam xác định bước đi trên con đường vừa làm kinh doanh vừa góp phần giải quyết các vấn đề của xã hội. Chuỗi đô thị TNR Stars do TNR Holdings Vietnam phát triển tại các vùng đô thị vệ tinh được đánh giá cao bởi tính tiên phong.

Trong bối cảnh không có nhiều đơn vị phát triển bất động sản quan tâm, dù gặp nhiều khó khăn nhưng TNR Holdings Vietnam vẫn luôn vững niềm tin vào việc xây dựng và hoàn thiện các khu đô thị mang đúng nghĩa là "nơi mơ ước với cuộc sống phồn vinh".

Các khu đô thị mang thương hiệu TNR Stars luôn chú trọng đến cảnh quan, cây xanh tạo môi trường sống trong lành thông qua "hệ thống xanh" nhiều lớp từ tầng xanh của khuôn viên, quảng trường tới việc "xanh" hóa trong quản lý, sử dụng năng lượng.

TNR Holdings Vietnam nhận Giải thưởng Kinh doanh quốc tế
Những khoảng xanh đầy sức sống của dòng sản phẩm TNR Gold tại các thành phố lớn.

Trước TNR Stars, TNR Holdings Vietnam đã có nhiều thành công với dòng sản phẩm mang thương hiệu TNR Gold tại các thành phố lớn. Các dự án được giới chuyên gia đánh giá cao bởi chú trọng đến cảnh quan, cây xanh tạo môi trường sống trong lành thông qua "hệ thống xanh" 2-3 lớp: Từ tầng xanh của khuôn viên, của quảng trường đến các sky-garden (khu vườn trên cao). Cùng với đó là việc sử dụng công nghệ trong quản lý năng lượng.

Trong xu hướng thương mại xanh toàn cầu, các chuyên gia cho rằng doanh nghiệp nào chủ động triển khai chuyển đổi xanh từ sớm sẽ tiết giảm được nhiều chi phí, bảo vệ sức cạnh tranh và đặt nền móng phát triển bền vững cho tương lai.

Tầm nhìn tương lai

Thành công các dự án nhà ở và khu đô thị, TNR Holdings Vietnam tiếp tục bắt tay chinh phục địa hạt bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp với ước mơ trở thành người thắp lên những cảm xúc đẹp trong lòng du khách và kiến tạo những biểu tượng du lịch mới.

TNR Holdings Vietnam nhận Giải thưởng Kinh doanh quốc tế
TNR Holdings Vietnam mong muốn mang tới những cảm xúc tốt nhất cho khách hàng qua các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp.

Các chuyên gia nhận định trong vòng 3 - 5 năm tới, thị trường du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam sẽ thực sự hồi phục. Đón đầu cho xu hướng này, năm 2022, TNR Holdings Vietnam đã hợp tác cùng Accor - một trong những tập đoàn quản lý khách sạn lớn nhất thế giới và Ennismore, công ty khách sạn phong cách sống phát triển hàng đầu thế giới. Theo đó, các bên sẽ cùng hợp tác để chuẩn bị cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới mang tới những trải nghiệm, phong cách sống độc đáo chưa từng có tại thị trường Việt Nam.

Không chỉ lựa chọn thời điểm thích hợp để cùng bước chân vào thị trường khách sạn cao cấp, TNR Holdings Vietnam còn chọn những thương hiệu khách sạn mới mẻ: Swissôtel - thương hiệu khách sạn Đương đại (Heritage & Contemporary) lần đầu có mặt tại Việt Nam; Hyde - khách sạn phong cách sống (lifestyle), một phân khúc đang có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới và Grand Mercure - thương hiệu khách sạn tôn vinh những tinh hoa bản địa. Cả 3 thương hiệu này đều là đảm bảo vững chắc cho việc thỏa mãn khẩu vị du lịch của khách du lịch.

Tầm nhìn chiến lược nắm bắt thời cờ cùng sự chuẩn bị kỹ lưỡng đã và sẽ tiếp tục giúp TNR Holdings Vietnam gặt hái thêm nhiều thành công, xứng đáng với vị thế nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại thị trường Việt Nam.

Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ ở Đồng Nai: Điều tra nguyên nhân, xử lý cá  nhân, tổ chức liên quan

Vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ ở Đồng Nai: Điều tra nguyên nhân, xử lý cá nhân, tổ chức liên quan

(LĐTĐ) Ông Võ Tấn Đức, quyền Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Đồng Nai chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc, nhanh chóng điều tra làm rõ nguyên nhân, xử lý nghiêm các cá nhân, tổ chức có liên quan theo quy định pháp luật.
Tháng 5 - tháng có ý nghĩa đặc biệt với cán bộ Công đoàn, đoàn viên và người lao động

Tháng 5 - tháng có ý nghĩa đặc biệt với cán bộ Công đoàn, đoàn viên và người lao động

(LĐTĐ) Tháng 5 là tháng có ý nghĩa đặc biệt đối với cán bộ Công đoàn, đoàn viên và người lao động khi có Ngày Quốc tế Lao động 1/5.
Ngân hàng Techcombank: Không ngừng cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động

Ngân hàng Techcombank: Không ngừng cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động

(LĐTĐ) Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2024 do Ủy ban nhân dân và Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm phát động mới đây, Ban Chấp hành Công đoàn cùng Ban lãnh đạo Ngân hàng Thương mại cổ phần kỹ thương Việt Nam - Techcombank đã và đang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, không ngừng cải thiện điều kiện làm việc, cũng như nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.
Phát triển Điện mặt trời mái nhà cần đảm bảo an toàn với vận hành hệ thống điện

Phát triển Điện mặt trời mái nhà cần đảm bảo an toàn với vận hành hệ thống điện

(LĐTĐ) Hiện nay, việc phát triển Điện mặt trời mái nhà (ĐMTMN) đáp ứng nhu cầu phát triển điện sạch, sử dụng được nguồn năng lượng tái tạo (mặt trời) mà Việt Nam có nhiều tiềm năng. Tuy nhiên, ĐMTMN có những đặc điểm riêng cần được lưu ý trong quá trình phát triển, cũng như trong quá trình xây dựng các chính sách, chiến lược về năng lượng nói chung. Trong đó, ảnh hưởng của ĐMTMN đối với vận hành hệ thống điện là những vấn đề cần sự đánh giá sát sao.
Tại sao xu hướng “chữa lành” lại được giới trẻ ưa chuộng?

Tại sao xu hướng “chữa lành” lại được giới trẻ ưa chuộng?

(LĐTĐ) Giới trẻ hiện đại đang đối mặt với lo âu và áp lực tinh thần do xã hội biến động và áp lực thành công. Xu hướng "chữa lành" hay còn gọi là “healing” thông qua những phương pháp như liệu pháp thiền định, chuyển động tự do, thôi miên, và nghệ thuật trị liệu đã trở thành trào lưu như một cách tự chăm sóc sức khỏe tinh thần.
Giá xăng ngày 2/5 sẽ tiếp tục được điều chỉnh tăng?

Giá xăng ngày 2/5 sẽ tiếp tục được điều chỉnh tăng?

(LĐTĐ) Trước diễn biến của giá xăng dầu thế giới, theo dự báo của các chuyên gia, giá xăng ngày 2/5 dự báo sẽ được điều chỉnh tăng theo xu hướng giá xăng dầu thế giới. Nếu cơ quan quản lý không chi quỹ bình ổn, giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95 có thể tăng nhẹ từ 50 - 90 đồng/lít.
Tiền lương mới của cán bộ, công chức, viên chức sẽ tăng bao nhiêu?

Tiền lương mới của cán bộ, công chức, viên chức sẽ tăng bao nhiêu?

(LĐTĐ) Thực hiện chính sách cải cách tiền lương, mức lương cao nhất của công chức, viên chức tương ứng với bậc 3 của chuyên gia cao cấp (bằng lương bộ trưởng) sẽ được nới rộng từ hệ số 10 lên 12. Vì vậy, mức lương mới cao nhất của công chức, viên chức dự kiến cũng vượt khá xa con số 18 triệu đồng như hiện nay.

Tin khác

ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME

ABBANK đẩy mạnh các chương trình ưu đãi khách hàng cá nhân và doanh nghiệp SME

(LĐTĐ) Kết thúc quý I/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận tăng mạnh số lượng giao dịch qua kênh ngân hàng số, tổng huy động và dư nợ cũng đạt tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2023. Ngân hàng đang tích cực triển khai các chương trình gói tín dụng với lãi suất hấp dẫn giúp khách hàng doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động mở rộng sản xuất kinh doanh.
Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc

Mở thêm chi nhánh tại Quảng Ninh, HDBank tăng đầu tư vào khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc

(LĐTĐ) Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ cán bộ, nhân viên (CBNV) nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%

SHB: Lợi nhuận quý I cao nhất lịch sử, mục tiêu 2024 tăng 22% và chia cổ tức 18%

(LĐTĐ) Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu TOP 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.
Nghỉ lễ 30/4: Núi Bà Đen thành thiên đường trốn nóng và khám phá đặc sắc văn hoá bản địa

Nghỉ lễ 30/4: Núi Bà Đen thành thiên đường trốn nóng và khám phá đặc sắc văn hoá bản địa

(LĐTĐ) Xem show diễn nghệ thuật độc đáo, check-in tại không gian đẹp tựa tiên cảnh, hay tham dự lễ dâng đăng thiêng liêng, đó là một số trải nghiệm khiến núi Bà Đen, Tây Ninh thu hút hàng ngàn lượt khách trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay.
Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4  - 1/5

Vinhomes ra mắt hàng loạt điểm vui chơi - giải trí - mua sắm mới nhân dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

(LĐTĐ) Trong 2 ngày, 26 và 27/4, Công ty Cổ phần Vinhomes khai trương và đưa vào hoạt động phố thương mại K-Town tại tổ hợp Grand World phía đông Hà Nội, đồng thời khai trương kỹ thuật hai công viên văn hóa đặc sắc ven sông tại Hải Phòng là Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park và Quảng trường châu Âu tại thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island với hàng loạt hoạt động văn hóa giải trí và nghệ thuật hấp dẫn.
HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

HDBank đặt mục tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức cao tới 30%

(LĐTĐ) Sáng ngày 26/4/2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 và thông qua chỉ tiêu lợi nhuận 16.000 tỷ đồng, chia cổ tức 30%.
Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lực hoàn tiền điện cho khách hàng

(LĐTĐ) Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”

Masan với tầm nhìn: “Mỗi gia đình Việt Nam, mọi sản phẩm Masan”, “mỗi gia đình thế giới, ít nhất một sản phẩm Masan”

(LĐTĐ) Ngày 25/4/2024 CTCP Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, Masan) và hai công ty thành viên Masan Consumer (HNX-UPCoM: MCH), Masan MEATLife (HNX-UPCoM: MML) đã đồng tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Người tiêu dùng vạn vật - Kết nối vạn nhu cầu”.
Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

Tacerla Cafe & Bakery - Không gian cà phê mới mẻ giữa lòng thị trấn Phước Hải

(LĐTĐ) Quán cà phê và bánh ngọt mang tên “Tacerla Cafe & Bakery” tọa lạc trong khuôn viên Khu du lịch Trân Châu tại Phước Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) chính thức mở cửa phục vụ du khách. Tuy vừa ra mắt, nhưng hứa hẹn sẽ nhanh chóng trở thành tọa độ sống ảo được các tín đồ du lịch săn đón.
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

(LĐTĐ) Ngày 24/4, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các bộ, ban ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.
Xem thêm
Phiên bản di động