TNL tài trợ địa điểm tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp bán lẻ

(LĐTĐ) TNL sẽ tài trợ địa điểm tổ chức sự kiện tại trung tâm thương mại TNL Plaza The GoldView cho các đơn vị tổ chức sự kiện, các doanh nghiệp bán lẻ để đồng hành cùng các đối tác vượt qua giai đoạn khủng hoảng hiện nay.
TNL nhận cú đúp giải thưởng top 50 nhãn hiệu hàng đầu và top 10 dịch vụ vàng Việt Nam TNL được vinh danh vì chiến lược phát triển bền vững Diễn Châu - điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản Nghệ An

Nằm tại khối đế chung cư cao cấp The GoldView 346 Bến Vân Đồn, có vị trí đắc địa nhất nhì Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, TNL Plaza The GoldView gồm 4 tầng thương mại quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Lotte Cinema, California Fitness & Yoga Center, Phúc Long, Starbucks Jmart, Wayne’s Coffee và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Trung tâm thương mại hàng ngày đón lượng khách ổn định từ 1900 căn hộ nội khu và cộng đồng cư dân các khu vực lân cận.

Với không gian thoáng đãng, TNL Plaza The GoldView rất phù hơp để tổ chức đa dạng các loại hình sự kiện thương mại: triển lãm quốc tế, ngày hội giới thiệu đặc sản vùng miền, tiêu thụ nông sản, garage sale, private sale, hội chợ hàng tiêu dùng, hội chợ sách, triển lãm du học,…

TNL tài trợ địa điểm tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp bán lẻ
TNL Plaza The GoldView 346 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh.

TNL Plaza The GoldView có sức chứa lớn với tổng diện tích lên tới hơn 10.000 m2, được trang bị hạ tầng kỹ thuật hiện đại, không gian đỗ xe rộng rãi, 7 thang máy tốc độ cao, hệ thống an ninh 24/7, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Các gian hàng tại đây được bài trí thông thoáng, phục vụ trải nghiệm hứa hẹn là địa điểm mua sắm, giải trí lý tưởng cho mọi nhà.

Chung tay cùng cộng đồng doanh nghiệp bán lẻ

Làn sóng trả mặt bằng đang diễn ra phổ biến trên các tuyến đường trung tâm TP.HCM. Không chỉ các thương hiệu quốc nội mà hàng loạt “ông lớn” ngoại quốc cũng lần lượt rời bỏ trung tâm như: McDonald’s, Café Saigon La Post, PhinDeli…

Theo Savills, chỉ số tiêu dùng tăng cao dẫn đến giá thành tăng, ảnh hưởng đến sức mua của người tiêu dùng. Khảo sát của PwC cũng cho thấy người tiêu dùng Việt Nam đang thận trọng hơn trong thói quen chi tiêu của mình: 62% người tiêu dùng có xu hướng giảm tiêu thụ các mặt hàng không thiết yếu. Hơn nữa, giá cho thuê mặt bằng bán lẻ tại các khu vực trung tâm trong quý 1 tăng gần 35% so với cùng kỳ năm ngoái, trung bình đạt mức 144 USD. Những bất lợi đến từ sức mua của khách hàng, chi phí thuê mặt bằng, nhân sự, hàng tồn kho… khiến nhiều doanh nghiệp không thể gồng gánh thêm buộc phải trả lại mặt bằng.

Thấu hiểu được những khó khăn đó, TNL tiên phong đồng hành cùng doanh nghiệp bán lẻ giải “bài toán” của thị trường.

TNL tài trợ địa điểm tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp bán lẻ
Ảnh: Internet

Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ khó khăn cùng doanh nghiệp, đối tác; chung tay giúp các đơn vị tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, TNL còn mong muốn tạo ra một điểm đến thường kỳ mở ra cơ hội cho các đơn vị kết nối kinh doanh, hình thành cộng đồng doanh nghiệp tương trợ khi cần.

Thông qua các sự kiện được tổ chức tại TNL Plaza The GoldView, các doanh nghiệp, nhà bán lẻ có cơ hội giới thiệu sản phẩm mới, tiếp xúc gần với với khách hàng. Ngược lại, người tiêu dùng có thể tiếp cận những sản phẩm mới, dịch vụ chất lượng với giá thành phải chăng. Bằng cách làm này, TNL tin rằng sẽ góp phần thúc đẩy cộng đồng kinh doanh phát triển mạnh mẽ hơn, vượt qua thời điểm thị trường đang gặp những bất lợi.

TNL lớn mạnh nhờ triết lý “đồng hành”

TNL là nhà phát triển đa dạng các loại hình bất động sản cho thuê: văn phòng, mặt bằng thương mại, kho xưởng Khu công nghiệp và các tiện ích bất động sản đi kèm. Hiện TNL đang quản lý và cho thuê các tòa nhà văn phòng hạng sang TNR Tower, chuỗi TTTM cao cấp TNL Plaza nằm trong các khu dân cư lớn, mặt bằng thương mại - văn phòng TNL Plaza tại khối đế chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels, kho xưởng khu công nghiệp khắp cả nước và nhiều tiện ích khác như LED Building, quảng cáo Frame thang máy, bể bơi….

Với tinh thần dám thay đổi và không ngừng phấn đấu để tiên phong trong thời đại mới, TNL luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm và dịch vụ xuất sắc nhất cho các đối tác của mình. Sự cống hiến và tận tâm của TNL đã được ghi nhận qua nhiều giải thưởng uy tín trong ngành, bao gồm "Thương hiệu mạnh ASEAN 2023", "Top 10 Dịch vụ vàng Việt Nam 2022", "Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam"…

TNL tài trợ địa điểm tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp bán lẻ
TNL nhận giải thường Top 10 Thượng hiệu mạnh ASEAN 2023.

Trên hành trình lớn mạnh, TNL luôn đi theo triết lý kinh doanh “đồng hành cùng khách hàng”. Bên cạnh việc cam kết về sản phẩm, dịch vụ chất lượng, TNL luôn song hành cùng đối tác, sẵn lòng hỗ trợ, chia sẻ khó khăn, tạo vị thế “win-win” cùng phát triển bền vững. Trong đại dịch Covid-19, TNL đã chủ động xây dựng những gói hỗ trợ cùng chính sách ưu đãi tri ân đối tác thuê, giúp giảm thiểu thiệt hại cho cả đôi bên, tạo cơ hội phát triển song phương về lâu dài. Chính nhờ triết lý này, TNL đã và đang trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước.

Phương Linh

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là thương hiệu Quốc gia

Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là thương hiệu Quốc gia

(LĐTĐ) Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu - Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Hà Nội sẵn sàng cho Liên hoan phim quốc tế Hà Nội HANIFF VII

Hà Nội sẵn sàng cho Liên hoan phim quốc tế Hà Nội HANIFF VII

(LĐTĐ) Sáng 5/11, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội chỉ đạo Cục Điện ảnh chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao thành phố Hà Nội tổ chức họp báo giới thiệu Liên hoan phim quốc tế Hà Nội HANIFF VII.
Sắc màu hầu đồng trong nghệ thuật trang điểm

Sắc màu hầu đồng trong nghệ thuật trang điểm

(LĐTĐ) Hầu đồng là một nghi lễ trong tín ngưỡng thờ Mẫu tam phủ, cuối năm 2016, "Thực hành tín ngưỡng thờ Mẫu tam phủ của người Việt" đã được UNESCO vinh danh là di sản văn hóa phi vật thể. Với tình yêu mãnh liệt đối với văn hóa, tín ngưỡng của người Việt, Makeup Artist Trần Quỳnh Hoa đã thổi hồn vào từng nét cọ, mang đến cho khán giả một cái nhìn đầy màu sắc về nghệ thuật hầu đồng.
Sơn Tây: Thông tin về vụ sập nhà ở phường Quang Trung

Sơn Tây: Thông tin về vụ sập nhà ở phường Quang Trung

(LĐTĐ) Ủy ban nhân dân (UBND) phường Quang Trung đã kịp thời chỉ đạo các lực lượng và tuyên truyền vận động các hộ dân di chuyển ra khỏi nhà. Do đó, khi nhà sập không có thương vong về người.
Quận Bắc Từ Liêm trao Huy hiệu Đảng tặng 220 đảng viên lão thành cách mạng

Quận Bắc Từ Liêm trao Huy hiệu Đảng tặng 220 đảng viên lão thành cách mạng

(LĐTĐ) Ngày 5/11, Đảng bộ quận Bắc Từ Liêm tổ chức Lễ kỷ niệm 107 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2024) và trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho các đảng viên lão thành cách mạng.
Huyện Thường Tín nỗ lực chuyển đổi số để phát triển toàn diện

Huyện Thường Tín nỗ lực chuyển đổi số để phát triển toàn diện

(LĐTĐ) Trong những năm qua, huyện Thường Tín (Hà Nội) đẩy mạnh đầu tư hạ tầng công nghệ, ứng dụng toàn diện chuyển đổi số trong hoạt động của bộ máy hành chính, an sinh xã hội và phát triển kinh tế; góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả, chất lượng phục vụ người dân.
TP.HCM: Nhiều vướng mắc về thanh toán không dùng tiền mặt để chi trả BHXH

TP.HCM: Nhiều vướng mắc về thanh toán không dùng tiền mặt để chi trả BHXH

(LĐTĐ) Bên cạnh kết quả đạt được cũng như những ưu điểm của phương thức thanh toán không dùng tiền mặt đối với chi trả các chế độ bảo hiểm xã hội (BHXH), trợ cấp thất nghiệp (TCTN) tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) cũng đã xuất hiện nhiều tồn tại, vướng mắc cần kịp thời tháo gỡ.

Tin khác

Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn

Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn

(LĐTĐ) Ngày 4/11, thực thi cam kết phát triển bền vững, Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ra mắt Thẻ thanh toán Techcombank Visa Eco (thẻ Eco) - Thẻ xanh đầu tiên cho khách hàng sống xanh mỗi ngày cùng Techcombank.
Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB

Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB

(LĐTĐ) Sự phát triển mạnh mẽ của các ứng dụng ngân hàng số đã mang đến một cuộc cách mạng trong cách quản lý tài chính của giới trẻ. Với giao diện trực quan và các tính năng đa dạng, ngân hàng số không chỉ là công cụ giao dịch, mà còn là người bạn đồng hành thông minh, giúp giới trẻ thể hiện phong cách cá nhân và quản lý tài chính hiệu quả, ngân hàng số MyVIB là một ví dụ điển hình.
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng

Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng

(LĐTĐ) Không chỉ là thức uống thơm ngon, dinh dưỡng, mỗi chai nước uống sữa trái cây mãng cầu còn là món quà ý nghĩa mà giới trẻ dành tặng nhau, thể hiện sự quan tâm và sẻ chia nguồn năng lượng tích cực.
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam

"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam

(LĐTĐ) Concert âm nhạc "Anh trai vượt ngàn chông gai" do Techcombank là nhà tài trợ Kim cương tại Thành phố Hồ Chí Minh vừa qua đã góp phần định vị Việt Nam như một điểm đến đầy tiềm năng trong bản đồ phát triển du lịch gắn liền với âm nhạc tầm cỡ khu vực và thế giới.
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024

(LĐTĐ) Sau 9 tháng, lợi nhuận trước thuế lũy kế của SHB đạt 9.048 tỷ đồng, thực hiện 80% kế hoạch năm 2024. Bên cạnh phát triển hoạt động kinh doanh, Ngân hàng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, ủng hộ người nghèo, xóa nhà tạm theo chủ trương của Chính phủ, thực hiện tốt trách nhiệm cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024

Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024

(LĐTĐ) Hội thảo và triển lãm Smart Banking 2024 do Ngân hàng Nhà nước chủ trì, đã quy tụ nhiều giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong ngành Ngân hàng. Tại sự kiện, Techcombank một lần nữa khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành, với những giải pháp số hóa đột phá trên nền tảng Techcombank Mobile.
Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư

Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư

(LĐTĐ) Trong hành trình chiến đấu với ung thư, tìm kiếm một giải pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả và an toàn là điều vô cùng quan trọng. Fucoidan, hợp chất được khoa học chứng minh có tác dụng tích cực với sức khỏe người bệnh, đã mở ra niềm hy vọng mới cho cộng đồng ung bướu. Đặc biệt, tại Việt Nam, K1-Fucoidan - sản phẩm đầu tiên được nghiên cứu bởi Viện Ung thư Quốc gia - Bệnh viện K, mang đến sự an tâm và hy vọng cho bệnh nhân ung thư.
Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%

Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%

(LĐTĐ) Với việc chuyển nhượng bất động sản tại dự án The Terra - Bắc Giang và tái cấu trúc hoạt động bước đầu mang lại những kết quả tích cực cho Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú - Invest (mã chứng khoán: VPI), doanh nghiệp ghi nhận lợi nhuận sau thuế quý 3/2024 ở mức 109,9 tỷ đồng, tăng 239% so với cùng kỳ năm trước.
Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An

Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An

(LĐTĐ) Tiếp nối sứ mệnh sẻ chia với cộng đồng, Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love”, phối hợp cùng Quỹ Hy vọng, nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An. Số tiền này được quyên góp từ sự đồng hành của hàng ngàn khách hàng trong chương trình “Ưu đãi mùa tựu trường”.
VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn

VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn

(LĐTĐ) Tích hợp công nghệ AI và sự sáng tạo cá nhân sẽ giúp đổi mới và mang lại không gian sáng tạo không giới hạn trong cá nhân hóa trải nghiệm người dùng thẻ tín dụng VIB.
Xem thêm
Phiên bản di động