TNL tài trợ địa điểm tổ chức sự kiện cho doanh nghiệp bán lẻ
TNL nhận cú đúp giải thưởng top 50 nhãn hiệu hàng đầu và top 10 dịch vụ vàng Việt Nam TNL được vinh danh vì chiến lược phát triển bền vững Diễn Châu - điểm sáng thu hút đầu tư bất động sản Nghệ An |
Nằm tại khối đế chung cư cao cấp The GoldView 346 Bến Vân Đồn, có vị trí đắc địa nhất nhì Quận 4, TP. Hồ Chí Minh, TNL Plaza The GoldView gồm 4 tầng thương mại quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Lotte Cinema, California Fitness & Yoga Center, Phúc Long, Starbucks Jmart, Wayne’s Coffee và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Trung tâm thương mại hàng ngày đón lượng khách ổn định từ 1900 căn hộ nội khu và cộng đồng cư dân các khu vực lân cận.
Với không gian thoáng đãng, TNL Plaza The GoldView rất phù hơp để tổ chức đa dạng các loại hình sự kiện thương mại: triển lãm quốc tế, ngày hội giới thiệu đặc sản vùng miền, tiêu thụ nông sản, garage sale, private sale, hội chợ hàng tiêu dùng, hội chợ sách, triển lãm du học,…
TNL Plaza The GoldView 346 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh. |
TNL Plaza The GoldView có sức chứa lớn với tổng diện tích lên tới hơn 10.000 m2, được trang bị hạ tầng kỹ thuật hiện đại, không gian đỗ xe rộng rãi, 7 thang máy tốc độ cao, hệ thống an ninh 24/7, được vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế. Các gian hàng tại đây được bài trí thông thoáng, phục vụ trải nghiệm hứa hẹn là địa điểm mua sắm, giải trí lý tưởng cho mọi nhà.
Chung tay cùng cộng đồng doanh nghiệp bán lẻ
Làn sóng trả mặt bằng đang diễn ra phổ biến trên các tuyến đường trung tâm TP.HCM. Không chỉ các thương hiệu quốc nội mà hàng loạt “ông lớn” ngoại quốc cũng lần lượt rời bỏ trung tâm như: McDonald’s, Café Saigon La Post, PhinDeli…
Theo Savills, chỉ số tiêu dùng tăng cao dẫn đến giá thành tăng, ảnh hưởng đến sức mua của người tiêu dùng. Khảo sát của PwC cũng cho thấy người tiêu dùng Việt Nam đang thận trọng hơn trong thói quen chi tiêu của mình: 62% người tiêu dùng có xu hướng giảm tiêu thụ các mặt hàng không thiết yếu. Hơn nữa, giá cho thuê mặt bằng bán lẻ tại các khu vực trung tâm trong quý 1 tăng gần 35% so với cùng kỳ năm ngoái, trung bình đạt mức 144 USD. Những bất lợi đến từ sức mua của khách hàng, chi phí thuê mặt bằng, nhân sự, hàng tồn kho… khiến nhiều doanh nghiệp không thể gồng gánh thêm buộc phải trả lại mặt bằng.
Thấu hiểu được những khó khăn đó, TNL tiên phong đồng hành cùng doanh nghiệp bán lẻ giải “bài toán” của thị trường.
Ảnh: Internet |
Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ khó khăn cùng doanh nghiệp, đối tác; chung tay giúp các đơn vị tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, TNL còn mong muốn tạo ra một điểm đến thường kỳ mở ra cơ hội cho các đơn vị kết nối kinh doanh, hình thành cộng đồng doanh nghiệp tương trợ khi cần.
Thông qua các sự kiện được tổ chức tại TNL Plaza The GoldView, các doanh nghiệp, nhà bán lẻ có cơ hội giới thiệu sản phẩm mới, tiếp xúc gần với với khách hàng. Ngược lại, người tiêu dùng có thể tiếp cận những sản phẩm mới, dịch vụ chất lượng với giá thành phải chăng. Bằng cách làm này, TNL tin rằng sẽ góp phần thúc đẩy cộng đồng kinh doanh phát triển mạnh mẽ hơn, vượt qua thời điểm thị trường đang gặp những bất lợi.
TNL lớn mạnh nhờ triết lý “đồng hành”
TNL là nhà phát triển đa dạng các loại hình bất động sản cho thuê: văn phòng, mặt bằng thương mại, kho xưởng Khu công nghiệp và các tiện ích bất động sản đi kèm. Hiện TNL đang quản lý và cho thuê các tòa nhà văn phòng hạng sang TNR Tower, chuỗi TTTM cao cấp TNL Plaza nằm trong các khu dân cư lớn, mặt bằng thương mại - văn phòng TNL Plaza tại khối đế chuỗi khách sạn thuận ích SOJO Hotels, kho xưởng khu công nghiệp khắp cả nước và nhiều tiện ích khác như LED Building, quảng cáo Frame thang máy, bể bơi….
Với tinh thần dám thay đổi và không ngừng phấn đấu để tiên phong trong thời đại mới, TNL luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm và dịch vụ xuất sắc nhất cho các đối tác của mình. Sự cống hiến và tận tâm của TNL đã được ghi nhận qua nhiều giải thưởng uy tín trong ngành, bao gồm "Thương hiệu mạnh ASEAN 2023", "Top 10 Dịch vụ vàng Việt Nam 2022", "Top 50 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam"…
TNL nhận giải thường Top 10 Thượng hiệu mạnh ASEAN 2023. |
Trên hành trình lớn mạnh, TNL luôn đi theo triết lý kinh doanh “đồng hành cùng khách hàng”. Bên cạnh việc cam kết về sản phẩm, dịch vụ chất lượng, TNL luôn song hành cùng đối tác, sẵn lòng hỗ trợ, chia sẻ khó khăn, tạo vị thế “win-win” cùng phát triển bền vững. Trong đại dịch Covid-19, TNL đã chủ động xây dựng những gói hỗ trợ cùng chính sách ưu đãi tri ân đối tác thuê, giúp giảm thiểu thiệt hại cho cả đôi bên, tạo cơ hội phát triển song phương về lâu dài. Chính nhờ triết lý này, TNL đã và đang trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước.
Phương Linh
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk với hành trình 16 năm liền là thương hiệu Quốc gia
Hà Nội sẵn sàng cho Liên hoan phim quốc tế Hà Nội HANIFF VII
Sắc màu hầu đồng trong nghệ thuật trang điểm
Sơn Tây: Thông tin về vụ sập nhà ở phường Quang Trung
Quận Bắc Từ Liêm trao Huy hiệu Đảng tặng 220 đảng viên lão thành cách mạng
Huyện Thường Tín nỗ lực chuyển đổi số để phát triển toàn diện
TP.HCM: Nhiều vướng mắc về thanh toán không dùng tiền mặt để chi trả BHXH
Tin khác
Techcombank Visa Eco: Thẻ xanh đầu tiên theo dõi dấu chân carbon cho bạn
Thông tin doanh nghiệp 05/11/2024 10:03
Giới trẻ đổi mới thói quen tiêu dùng và quản lý tài chính cùng ngân hàng số MyVIB
Thông tin doanh nghiệp 04/11/2024 10:23
Giới trẻ tặng nhau chai nước uống sữa trái cây mãng cầu cho ngày mới đầy năng lượng
Thông tin doanh nghiệp 02/11/2024 11:32
"Anh trai vượt ngàn chông gai": Góp phần định vị điểm đến du lịch âm nhạc Việt Nam
Thông tin doanh nghiệp 01/11/2024 18:00
SHB lãi hơn 9.048 tỷ đồng trong 9 tháng, đạt 80% kế hoạch năm 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:30
Techcombank tạo dấu ấn tại Smart Banking 2024
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:25
Niềm hy vọng cho bệnh nhân ung thư
Thông tin doanh nghiệp 31/10/2024 17:23
Văn Phú - Invest báo lợi nhuận sau thuế quý 3 tăng gần 240%
Thông tin doanh nghiệp 30/10/2024 18:43
Home Credit chung tay xây trường cho trẻ em ở Nghệ An
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 14:31
VIB: Cá nhân hóa là không có giới hạn
Thông tin doanh nghiệp 29/10/2024 10:01