Thương hiệu chăm sóc gia đình Singapore gia nhập thị trường Việt Nam với chiến lược mở rộng thị trường
Quỹ “Chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam” triển khai nhiều hoạt động thiết thực Giá sữa trẻ em được kê khai thế nào trước khi bán ra thị trường? |
Đại diện thương hiệu này, bà Vũ Thị Hồng cho hay, thị trường chăm sóc sức khỏe gia đình nói chung cũng như lĩnh vực sức khỏe mẹ và bé nói riêng đang chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc trên toàn cầu. Việt Nam không nằm ngoài xu hướng đó khi có dân số trẻ, tỉ lệ sinh cao và sự gia tăng của tầng lớp trung lưu. Do đó, bà Hồng nhận định Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiềm năng nhất cho ngành này.
Theo bà Hồng, các gia đình ngày càng gia tăng chi tiêu cho các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao. Trong đó, các bậc cha mẹ ngày càng quan tâm đến sức khỏe và sự phát triển của con cái, sẵn sàng chi trả cho các sản phẩm và dịch vụ tốt hơn, dẫn đến ngành dịch vụ chăm sóc sức khỏe gia đình tại Việt Nam rất tiềm năng với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Theo báo cáo của Nielsen, doanh thu của thị trường sản phẩm và dịch vụ dành cho mẹ và bé tại Việt Nam có thể đạt mức 7 tỉ USD, với tốc độ tăng trưởng dao động từ 30-40%. Báo cáo từ các sàn thương mại điện tử cũng cho thấy ngành hàng chăm sóc sức khỏe mẹ và bé có tốc độ tăng trưởng dẫn đầu, doanh số năm sau luôn cao hơn năm trước.
![]() |
Ngày 25/2/2025, BZU BZU - thương hiệu chăm sóc gia đình từ Singapore chính thức khai trương tổ hợp showroom trưng bày và văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. |
Doanh nghiệp này cho hay việc mở showroom và văn phòng đại diện mới tại Việt Nam không chỉ là minh chứng cho cam kết đầu tư lâu dài của doanh nghiệp này tại thị trường Việt Nam mà còn là cầu nối giúp thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Đồng thời, doanh nghiệp này đặt tham vọng gia tăng nhanh thị phần trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mẹ và bé trong thời gian tới.
Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc gia đình, BZU BZU nổi tiếng với các sản phẩm an toàn, lành tính cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Thương hiệu này cung cấp đa dạng các sản phẩm từ sữa tắm, dầu gội, phấn rôm, kem dưỡng da, nước giặt, nước rửa bình… cho đến các sản phẩm chăm sóc da mặt và cơ thể cho bé. Tất cả sản phẩm đều được kiểm nghiệm bởi SGS Thụy Sĩ - tổ chức kiểm định hàng đầu thế giới, đảm bảo không chứa Paraben, Silicone, chất tạo màu, hương liệu nhân tạo và các thành phần độc hại khác. Gia nhập vào thị trường Việt Nam, thương hiệu BZU BZU cam kết mang đến giải pháp chăm sóc toàn diện và an toàn cho các gia đình Việt.
Khác biệt với cửa hàng bán lẻ thông thường, tổ hợp showroom và văn phòng đại diện BZU BZU không chỉ là nơi triển lãm sản phẩm mà còn là trụ sở làm việc chiến lược, tạo nền tảng phát triển bền vững tại Việt Nam.
Ngoài thị trường Singapore và các quốc gia Đông Nam Á, hiện nay tại thị trường Việt Nam BZU BZU đã có mặt tại, hệ thống trung tâm mua sắm AEON Việt Nam, chuỗi cửa hàng mẹ và bé KidsPlaza, hệ thống cửa hàng MEDiCARE trên toàn quốc, các sàn Thương mại điện tử TikTok, Shopee, Lazada…
Có thể bạn quan tâm
Nên xem

Những điều cần biết về Tết Thanh minh năm 2025

Hậu quả khôn lường khi do dự, chống đối tiêm vắc xin

Hà Nội: Giải quyết các chế độ bảo hiểm kịp thời tới gần 90.000 lượt người

Hà Nội: Tăng cường kiểm tra, ngăn chặn hành vi lạm dụng, trục lợi từ Quỹ BHYT

Hà Nội: Hoàn thành 18/18 chỉ tiêu của Chương trình 06-CTr/TU

Real Madrid có nguy cơ mất Mbappe và Vinicius ở tứ kết Champions League

Giá xăng dầu hôm nay (28/3): Thế giới và trong nước cùng tăng
Tin khác

Bước tiến mới trong hợp tác bảo vệ người tiêu dùng trên nền tảng số
Tiêu dùng 28/03/2025 06:21

Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng khi hội nhập thương mại điện tử quốc tế
Tiêu dùng 27/03/2025 17:26

Giờ Trái đất 2025, tiết kiệm gần 1 tỉ đồng sau 1 giờ tắt điện
Tiêu dùng 23/03/2025 12:59

Tỉnh Nghệ An có 712 sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên
Tiêu dùng 21/03/2025 15:37

Nỗi lo tăng giá tiêu dùng!
Tiêu dùng 20/03/2025 11:21

Bộ Công Thương phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2025
Tiêu dùng 14/03/2025 22:18

Tiếp tục hỗ trợ hợp tác xã, doanh nghiệp ngành chăn nuôi đầu tư theo hướng công nghệ cao
Tiêu dùng 14/03/2025 06:45

Lời xin lỗi “leo lẻo” từ miệng người nổi tiếng
Tiêu dùng 13/03/2025 06:45

Bộ Công Thương lên tiếng về nghi vấn đồ chơi Baby Three in hình giống “đường lưỡi bò"
Tiêu dùng 12/03/2025 20:57

Chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 7,2% trong 2 tháng đầu năm 2025
Tiêu dùng 06/03/2025 15:37