Thẻ VIB Super Card cháy hàng ngay trong tháng đầu ra mắt
Kỷ lục mới về tốc độ phát triển thẻ
Trên đây là chia sẻ mới nhất từ đại diện VIB về Super Card - dòng thẻ đầu tiên trên thị trường trao toàn quyền cho người dùng chọn và điều chỉnh tính năng thẻ theo nhu cầu, cùng mức hoàn tiền đến 15% thuộc nhóm cạnh tranh nhất hiện nay. Chỉ sau chưa đầy 1 tháng ra mắt, đã có gần 3.000 thẻ Super Card được phát hành. Đây là tốc độ phát triển thẻ nhanh kỷ lục từ trước đến nay của VIB.
Super Card cũng là một trong những dòng thẻ tín dụng VIB có chi tiêu bình quân cao nhất. Điều này đến từ mức hoàn tiền 15% cho các lĩnh vực phổ biến như ẩm thực, mua sắm, du lịch, vốn là một trong những lợi ích được người dùng quan tâm hàng đầu khi quyết định mở thẻ tín dụng.
Mức hoàn tiền 15% của dòng thẻ Super Card mà VIB đang triển khai không chỉ giúp người dùng tối ưu chi tiêu mà qua đó còn kích cầu hoạt động mua sắm, khuyến khích chi tiêu không tiền mặt và góp phần thúc đẩy nền kinh tế.
Bước nhảy vọt trong cá nhân hóa trải nghiệm người dùng
Với việc ra mắt thẻ VIB Super Card, giờ đây, không phải nhà phát hành thẻ (ngân hàng, công ty tài chính), mà chính mỗi chủ thẻ sẽ tự tay thiết kế các tính năng để tạo nên một chiếc thẻ theo nhu cầu của mình.
Bên cạnh đó, chủ thẻ VIB Super Card còn dễ dàng thay đổi các hạng mục chi tiêu bất cứ khi nào theo nhu cầu thực tế phát sinh để tối ưu lợi ích. Đồng thời, chủ thẻ có thể chủ động quản lý tài chính cá nhân khi tự quyết định ngày sao kê và tỷ lệ thanh toán tối thiểu hàng tháng. Những đặc quyền này hướng đến sự thuận tiện cho chủ thẻ trong việc cân đối chi tiêu hàng tháng. Người dùng có thể thay đổi hạn mức thanh toán tối thiểu trong 6 kỳ sao kê đầu tiên của vòng đời thẻ.
Sự ra đời của Super Card đã thay đổi hoàn toàn khuôn mẫu cung cấp các sản phẩm tài chính ngân hàng truyền thống - chuyển từ bán những gì Ngân hàng có sang cung cấp dịch vụ khách hàng cần theo yêu cầu của khách hàng.
Đây là bước nhảy vọt trong chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng của VIB nói riêng và thị trường ngân hàng Việt nói chung khi đưa mọi nhu cầu thiết thực của từng chủ thẻ riêng biệt vào tính năng cụ thể của sản phẩm.
Những con số khẳng định vị thế dẫn đầu
Trong khoảng 5 năm trở lại đây, thị trường thẻ ngân hàng tại Việt Nam có sự phát triển vượt bậc cả về số lượng lẫn chất lượng và VIB là cái tên nổi bật với những con số đầy ấn tượng dù chỉ mới tham gia thị trường thẻ tín dụng từ năm 2019.
Được biết đến là ngân hàng dẫn đầu xu thế thẻ với các dòng thẻ tín dụng mang tính cá nhân hóa cao, ứng dụng công nghệ hiện đại hàng đầu và mang lại lợi ích vượt trội cho mọi nhu cầu chi tiêu, VIB nằm trong top đầu về tốc độ tăng trưởng thẻ và các chỉ tiêu chi tiêu trên thẻ nhiều năm liên tiếp. Tính đến cuối năm 2022, VIB ghi nhận số lượng thẻ tín dụng chạm mốc 620 ngàn thẻ đã phát hành, tăng gấp 6,6 lần so với thời điểm cuối năm 2018.
Con số chi tiêu của người Việt qua thẻ tín dụng VIB tăng trưởng 8,6 lần, từ 8.400 tỷ đồng/năm (360 triệu USD) vào năm 2018, lên 75.000 tỷ đồng/năm (hơn 3 tỷ USD) năm 2022. Theo Mastercard, VIB chiếm hơn 33% tổng chi tiêu thẻ Mastercard tại Việt Nam và đứng đầu về tốc độ tăng trưởng trên tất cả tiêu chí số lượng và chất lượng.
VIB là một trong những ngân hàng số hoá sớm nhất quy trình phát hành thẻ tín dụng tại Việt Nam. Từ 100% phát hành thẻ vật lý trước năm 2019, đến nay gần 50% đã được phát hành qua kênh số. Ngoài ra, "thẻ ảo", "tổng đài ảo" và "chuyên gia tài chính ảo" cũng là những khái niệm được VIB phổ biến trên thị trường, được người dùng tích cực đón nhận.
Kết quả này đi từ chiến lược "Dẫn đầu xu thế thẻ" đến quá trình liên tục tăng cường ưu đãi vượt trội cho người dùng, số hóa trải nghiệm thanh toán qua thẻ và ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản phẩm thẻ tín dụng mà VIB đã và đang triển khai từ 2019 đến nay.
Cùng với đó, việc liên tục tìm kiếm hợp tác với các đối tác chiến lược lớn như American Express góp phần nâng cao những lợi ích vượt trội dành cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của VIB, từ đó càng thêm khẳng định vị thế dẫn đầu về xu thế thẻ của ngân hàng này.
Nguyễn Tuyên
Có thể bạn quan tâm
Nên xem
Cụm thi đua số 7 LĐLĐ thành phố Hà Nội: Làm tốt công tác đại diện, bảo vệ người lao động
Đánh giá kỹ tác động khi áp thuế tiêu thụ đặc biệt với nước giải khát có đường
Với đồ uống này, stress, áp lực công việc không làm khó được người trẻ
Phổ biến pháp luật cho cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài
Bình Dương: Điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt
Lịch thi đánh giá năng lực năm 2025 của Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Trao giải cuộc thi viết “Những kỷ niệm sâu sắc về thầy cô và mái trường” năm 2024
Tin khác
Bật mí công nghệ sản xuất tạo nên nước uống Sữa trái cây Mãng Cầu vạn người mê
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 17:49
Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ phục vụ dịp Tết Ất Tỵ 2025
Thông tin doanh nghiệp 22/11/2024 11:05
Công nghệ AI liệu có thể thay thế giáo viên giảng dạy?
Thông tin doanh nghiệp 21/11/2024 19:24
Sun Group 5 năm liên tiếp đạt giải “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 22:42
Hội thảo “Hạnh phúc trong Giáo dục”: Cơ hội khám phá phương pháp giáo dục toàn diện
Thông tin doanh nghiệp 20/11/2024 16:15
Central Retail Việt Nam đẩy mạnh kết nối giao thương tại tỉnh Cà Mau và Hòa Bình
Thông tin doanh nghiệp 16/11/2024 10:18
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại ASOCIO DX Award 2024
Thông tin doanh nghiệp 14/11/2024 11:33
Cháo tươi TH true FOOD: Hợp khẩu vị trẻ em, ngon lành như mẹ tự nấu tại nhà
Thông tin doanh nghiệp 13/11/2024 16:26
Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn
Thông tin doanh nghiệp 12/11/2024 10:35
SeABank khởi động giải chạy SeARun 2024 hướng tới cộng đồng
Thông tin doanh nghiệp 11/11/2024 14:05