Thẻ Crystal Holidays: Đặt phòng khách sạn quốc tế giá rẻ chỉ bằng 25%-50%

(LĐTĐ) Crystal Bay vừa chính thức phát hành thẻ Crystal Holidays với nhiều ưu đãi vượt trội cho các khách hàng. Chia sẻ về điều này, ông Lê Đình Vinh, Phó Chủ tịch Timeshare Việt Nam- đơn vị độc quyền phân phối thẻ Crystal Holidays cho biết, nhu cầu đi du lịch của người Việt Nam đang tăng lên nhanh chóng và làm cách nào để du khách tiết kiệm chi phí hơn, tạo thêm nhiều cơ hội để người dân có thể đi du lịch thường xuyên hơn là mục tiêu hướng tới của Crystal Bay.
the crystal holidays dat phong khach san quoc te gia re chi bang 25 50 Nên miễn các loại phí mới công dụng

Ông có thể nói cụ thể hơn về nhu cầu đi du lịch của người Việt Nam như thế nào?

Việt Nam là một trong số các quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch nhanh nhất thế giới năm 2017 với lượng khách nội địa là hơn 73 triệu lượt, tăng 18.06% so với năm 2016. Năm 2017, có 5,6 triệu lượt người Việt Nam đi du lịch nước ngoài. Đi du lịch đã trở thành nhu cầu ngày càng thiết yếu trong đời sống của mỗi cá nhân, mỗi gia đình. Nhu cầu này gia tăng thì chi tiêu càng lớn. Đó là lý do mà với kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch, Crystal Bay đã nghiên cứu rất kỹ để cho ra đời thẻ Crystal Holidays.

the crystal holidays dat phong khach san quoc te gia re chi bang 25 50
Ông Lê Đình Vinh, Phó Chủ tịch Timeshare Việt Nam- đơn vị độc quyền phân phối thẻ Crystal Holidays.

Mô hình Timeshare trên thế giới đã có từ lâu, ông có thể chia sẻ cụ thể hơn về mô hình Timeshare trên thế giới?

Mô hình Timeshare trên thế giới đã ra đời từ những năm 60 của thế kỷ trước, khởi nguồn từ Anh và sau này phát triển ra nhiều quốc gia và đặc biệt phát triển rất rực rỡ và thịnh hành tại Mỹ.

Tính đến cuối năm 2017, tại Mỹ, timeshare đã trở thành một ngành công nghiệp khổng lồ với tổng quy mô khoảng 9,6 tỉ USD.

Theo thống kê của ARDA - Hiệp hội phát triển resort Hoa Kỳ, có tới 1,570 resort trên toàn lãnh thổ nước Mỹ với 205.100 đơn vị phòng, trung bình 131 đơn vị phòng trên mỗi resort được sử dụng trong ngành công nghiệp Timeshare, với hiệu suất sử dụng phòng lên tới 81%. Có tới 9,2 triệu hộ gia đình Mỹ sở hữu ít nhất 01 hoặc nhiều hơn các loại sản phẩm timeshare, với mức chi tiêu trung bình cho mỗi sản phẩm là 2.180 USD.

Hiểu một cách ngắn gọn, Timeshare là một phần của nền kinh tế chia sẻ toàn cầu. Tính trung bình tỷ lệ khai thác phòng trong toàn hệ thống khách sạn hiện nay chỉ vào khoảng 60- 65%. Nghĩa là có đến 35-40 % số phòng trống và đó là một nguồn tài nguyên đang bị lãng phí. Timeshare chính là giải pháp tốt nhất để chia sẻ nguồn tài nguyên này một cách hiệu quả cho du khách. Thực tế cho thấy với những khách sạn tham gia Timeshare, tỷ lệ lấp đầy phòng tăng lên 80 – 90 % và du khách thì có cơ hội được sử dụng dịch vụ chất lượng tiêu chuẩn quốc tế với giá rẻ.

Trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam, loại thẻ kỳ nghỉ như vậy không phải là mới. Vậy đâu là những khác biệt của thẻ Crystal Holidays so với các loại thẻ khác?

Thẻ kỳ nghỉ Crystal Holidays có những chính sách và ưu đãi vượt trội hơn rất nhiều so với những loại thẻ khác trên thị trường. Thứ nhất là mang lưới khách sạn mà du khách có thể đặt chỗ khắp thế giới tại hơn 100.000 điểm đến và 1.000 khách sạn 3*-5* tại Việt Nam với chi phí rất rẻ, rẻ chỉ bằng 25%-50% so với giá đặt phòng thông thường.

Thứ hai là tính linh hoạt trong sử dụng và chuyển đổi các kỳ nghỉ. Chủ sở hữu được quyền chia nhỏ số ngày nghỉ hàng năm thành nhiều kỳ nghỉ hoặc quy đổi toàn bộ số ngày nghỉ của năm thành số lượng phòng tương đương cho một kỳ nghỉ. Khi không sử dụng hết kỳ nghỉ, khách hàng được quyền bán lại hoặc cho Crystal Bay thuê lại kỳ nghỉ hoặc số đêm nghỉ còn lại với giá không thấp hơn 2 lần giá thành đêm nghỉ của từng loại thẻ.

Thứ ba là từ năm thứ 3 đến năm thứ 10 của thời hạn sử dụng thẻ, nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng được Chủ đầu tư cam kết mua lại thẻ với giá gốc cộng với một khoản chia sẻ lợi ích bằng 6%giá gốc/năm cho số năm đã sử dụng.

Thứ tư là mỗi khách hàng sở hữu Thẻ Crystal Holidays còn được quyền ưu tiên mua 01 sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng (biệt thự, căn hộ dịch vụ, condotel) tại các dự án do Crystal Bay làm chủ đầu tư.

Thứ năm là chủ sở hữu thẻ cũng được Chủ đầu tư mua bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe hàng năm trong suốt thời hạn sở hữu thẻ, kể cả khi khách hàng không đi nghỉ, với nhiều mức bảo hiểm khác nhau tương ứng với từng loại thẻ.

Thứ sáu là khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi, hỗ trợ của Chủ đầu tư khi trải nghiệm kỳ nghỉ, như hỗ trợ visa du lịch, liên hệ đặt các dịch vụ du lịch tại điểm đến

Ông có thể nêu ví dụ về chi phí đặt phòng khách sạn khi sở hữu thẻ Crystal Holidays?

Chúng tôi phát hành 5 loại thẻ: Thẻ Hoa Sen, Thẻ Hoa Hồng, Thẻ Hoa Lan, Thẻ Hoa Ly và Thẻ Hoa Cúc với thời hạn sử dụng 25 năm, 30 năm, 35 năm và 50 năm, cùng các kỳ nghỉ hàng năm linh hoạt. Ví dụ nếu là chủ sở hữu thẻ Hoa Hồng thời hạn 50 năm, loại 7 đêm/năm tại khách sạn 5 sao, giá thẻ là 264 triệu đồng. Tính ra chi phí đặt phòng là 754.200 đồng/đêm khách sạn 5 sao và chi phí này ổn định trong suốt thời gian sở hữu thẻ.

Xin cảm ơn ông!

Theo dantri.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Nên xem

Giúp phụ nữ hiểu rõ hơn về mô hình kinh tế tập thể

Giúp phụ nữ hiểu rõ hơn về mô hình kinh tế tập thể

(LĐTĐ) Trong 3 ngày từ ngày 25 - 27/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Hà Nội tổ chức tập huấn nâng cao nhận thức, kỹ năng vận động, tuyên truyền cho đội ngũ cán bộ Hội không chuyên trách về hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể trên địa bàn Thành phố năm 2024.
Xem trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Iraq ngày 27/4 trên kênh nào?

Xem trực tiếp U23 Việt Nam - U23 Iraq ngày 27/4 trên kênh nào?

(LĐTĐ) U23 Việt Nam chạm trán U23 Iraq ở vòng tứ kết U23 châu Á 2024. Trận đấu U23 Việt Nam với U23 Iraq diễn ra lúc 0h30 ngày 27/4, phát sóng trực tiếp trên VTV5 và FPT Play (ứng dụng FPT Play và kênh YouTube FPT bóng đá Việt).
Trưa nay (26/4): Giá vàng miếng SJC lại tăng, đạt ngưỡng 85 triệu đồng/lượng

Trưa nay (26/4): Giá vàng miếng SJC lại tăng, đạt ngưỡng 85 triệu đồng/lượng

(LĐTĐ) Giá vàng miếng và vàng nhẫn được các doanh nghiệp điều chỉnh tăng trong phiên giao dịch sáng 26/4, trong đó giá vàng miếng đã lên 85 triệu đồng/lượng.
Long Biên: Triển khai 14 hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

Long Biên: Triển khai 14 hoạt động trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2024

(LĐTĐ) Nhằm làm tốt hơn nữa công tác đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động, trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Long Biên sẽ tập trung triển khai 14 hoạt động.
Đảm bảo cho người lao động có môi trường làm việc an toàn

Đảm bảo cho người lao động có môi trường làm việc an toàn

(LĐTĐ) Sáng nay (26/4), tại Hà Nội, Ban chỉ đạo Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về ATVSLĐ và Tháng Công nhân năm 2024.
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Bắc Sơn.
U23 Việt Nam liệu có tái hiện “kỳ tích" Thường Châu 2018?

U23 Việt Nam liệu có tái hiện “kỳ tích" Thường Châu 2018?

(LĐTĐ) Trong ký ức người hâm mộ Việt Nam, chiến thắng kịch tính trước U23 Iraq trong hành trình làm nên “kỳ tích" Thường Châu năm 2018 vẫn còn sống động. Để bây giờ, khi U23 Việt Nam tái ngộ đội bóng Tây Á cũng ở tứ kết vòng chung kết U23 châu Á, tất cả lại mơ về một chiến thắng khác, kiến tạo một kỳ tích khác.

Tin khác

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

(LĐTĐ) Ngày 24/4, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD-VCCI), đại diện các bộ, ban ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng ‘0’ (Net Zero) vào năm 2050.
HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn

(LĐTĐ) Sau công bố những kết quả tích cực tại thị trường Kenya và Mỹ, chiều ngày 25/4/2024, Đại hội cổ đông Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (“Hòa Bình”) (HOSE: HBC) đã diễn ra thành công theo hình thức trực tuyến. Các nội dung trong tờ trình được Đại hội đồng thông qua với tỷ lệ đồng thuận rất cao, chiếm 99,92 %.
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024

(LĐTĐ) Việc UDIC được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024, tiếp tục khẳng định sự nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, đẩy mạnh tái cơ cấu, ứng dụng công nghệ vào sản xuất, kinh doanh nhằm nâng cao nội lực, biến thách thức thành cơ hội...
Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng của VIB

Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng của VIB

(LĐTĐ) Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đến cột mốc tái cấu trúc thẻ cách đây nhiều năm, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ...
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

(LĐTĐ) Ngày 24/4/2024, Công ty cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện

Khách hàng sẵn sàng đồng hành cùng EVNHANOI thực hiện các chương trình tiết kiệm điện

(LĐTĐ) Để góp phần ứng phó với tình hình tiêu thụ điện tăng cao mùa hè năm 2024, nhiều khách hàng sử dụng điện khẳng định đã thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ, quyết liệt để chia sẻ khó khăn, đồng hành với ngành điện.
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online

(LĐTĐ) Sau chuỗi sự kiện “Trạm sạc sức bền 24h khổng lồ”, từ ngày 20/4/2024, Nestlé MILO sẽ lần lượt triển khai các hoạt động thú vị trên nền tảng số nhằm tạo sân chơi cho phụ huynh và trẻ em trên khắp cả nước dễ dàng tham gia để khám phá về sức bền và cách cải thiện sức bền, bao gồm “Thử thách bền bỉ hơn” trên Tiktok, “Thử thách 7 ngày bền bỉ hơn” trên Zalo cũng như ra mắt bài hát bền bỉ trên Youtube.
Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất

Vinamilk có thêm 1 nhà máy đạt chứng nhận trung hòa carbon, đẩy mạnh “xanh hóa” sản xuất

(LĐTĐ) Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Vinamilk công bố Nhà máy Nước giải khát Việt Nam đạt trung hòa carbon theo tiêu chuẩn quốc tế PAS 2060:2014.
EVNHANOI: Sẵn sàng các phương án đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô dịp nghỉ lễ

EVNHANOI: Sẵn sàng các phương án đảm bảo cung ứng điện trên địa bàn Thủ đô dịp nghỉ lễ

(LĐTĐ) Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã lập và chuẩn bị các phương án đảm bảo điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ các hoạt động văn hoá thể thao và lễ hội trong dịp nghỉ lễ.
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt Nam

Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa" Việt Nam

(LĐTĐ) Nằm ở độ cao gần 800m so với mực nước biển với các điều kiện tự nhiên như quỹ đất lớn, đất - nước - không khí sạch, thời tiết mát mẻ quanh năm, Mang Yang - Gia Lai được đánh giá hội đủ yếu tố để trở thành "thiên đường bò sữa".
Xem thêm
Phiên bản di động